AE. Racing Club
18 กุมภาพันธ์ 2568 22:02:39 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เปลี่ยนโช๊คlevin หน้าลอยยังกับรถโฟวีล  (อ่าน 2970 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
bosspas
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 11


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2556 09:47:03 »

เอาไปเปลี่ยนโช๊คคู่หน้าlevinแทนของเดิมๆ
พอใส่เสร็จ หน้าลอยเลยครับประมาณ5นิ้วสอดเหลือๆ
ด้านหลังสูงประมาณ4นิ้วสอด มีแก๊ส
จะเอาหน้าลงยังไงดีครับ หรือ เอาหลังขึ้นดี
บันทึกการเข้า
K.Dutsadeekarn
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 634



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2556 09:59:51 »

สปริงเดินมันจะสูงแบบนี้ละครับ คงต้องหาสปริงโหลดมาใส่ แต่ถ้าเปลี่ยนสปริงกลัวโช๊คจะรับสปริงมะไหว อาจจะเด้ง
เอาถูกๆก็ตัดสปริงแต่มะแนะนำครับ ถ้าอยากลองสปริงตัด ผมมีคู่หน้าให้ฟรี pm มาละกันครับ
บันทึกการเข้า
jacky31
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,541


1,300 CC ครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2556 10:10:47 »

สปริงเดินมันจะสูงแบบนี้ละครับ คงต้องหาสปริงโหลดมาใส่ แต่ถ้าเปลี่ยนสปริงกลัวโช๊คจะรับสปริงมะไหว อาจจะเด้ง
เอาถูกๆก็ตัดสปริงแต่มะแนะนำครับ ถ้าอยากลองสปริงตัด ผมมีคู่หน้าให้ฟรี pm มาละกันครับ
บันทึกการเข้า

COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2556 10:13:40 »

เปลี่ยนเครื่องเป็น 20V เกียร์หน้าจะลงมาเองครับ
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
ti61125
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 243



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2556 11:11:58 »

เปลี่ยนเครื่องเป็น 20V เกียร์หน้าจะลงมาเองครับ

อย่างนี้เปลี่ยน 3s คงกำลังสวย อิอิ
บันทึกการเข้า
MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2556 11:59:03 »

ง่ายๆคือเอาสปริงหน้าเดิมที่เคยใช้ก่อนหน้านี้มาใส่กับโช๊คหน้าเลวินที่ซื้อมาใส่ก็จะได้ความสูงเท่าเดิมก่อนที่จะเปลี่ยนโช๊คครับ
บันทึกการเข้า

AE@west
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 626



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2556 12:18:19 »

ถ้าเลวิ่นอัดน้ำมันใหม่+สปริงโหลดจะเป็นไงครับ

แล้วก็น้ำมันควรจะเป็นเบอร์อะไรดี
บันทึกการเข้า
Superpak 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 14,194


" สงสัย ให้ถาม " อย่า... คิดไปเอง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2556 17:07:30 »

แค่เบอร์2ก็เด้งแล้ว ครับ
บันทึกการเข้า

ข้ า ว มั น ไ ก่ & เ ตี๋ ย ว ไ ก่ ม ะ ร ะ   ลุ ง เ ล็ ก !!!
สมาชิก DORAEMONSTER 9X
กระทู้หาของ92 http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=79623.msg1111987#msg1111987
AE@west
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 626



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2556 18:31:49 »

แล้เอาเบอร์อะไรดีครับ

ต้องแก๊ส+น้ำมันไหมครับ
บันทึกการเข้า
เคลิ้มสมาคม ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,671


หล่อไม่จริง ก็เลยหยิ่งไม่เป็น...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2556 20:46:57 »

เปลี่ยนเครื่องเป็น 20V เกียร์หน้าจะลงมาเองครับ

อย่างนี้เปลี่ยน 3s คงกำลังสวย อิอิ
2jz สิครับ หน้ามุดสมใจ
บันทึกการเข้า





" ~ หาเรื่องเที่ยว ~ "
ae4546
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 241



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2556 21:22:27 »

 
บันทึกการเข้า

Big_PraYooN~
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,706


4A-FE MT เดิมๆ กังๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 12 พฤษภาคม 2556 11:18:04 »

อัดน้ำมันเบอร์อะไรมันแล้วแต่สปริงนะครับ

ผมก็ใช้ สปริงโหลดโช้คเดิม ให้ช่างเค้าจัดการให้

ขับนุ่มมากครับไม่เด้งเลย แข็งกว่าเดิมหน่อยนึง
บันทึกการเข้า

*เด็กหัดถ่าย
kamelot@WZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,597


คันนี้สิ...สไตล์เรา


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 12 พฤษภาคม 2556 19:59:47 »

อัดน้ำมันเบอร์อะไรมันแล้วแต่สปริงนะครับ

ผมก็ใช้ สปริงโหลดโช้คเดิม ให้ช่างเค้าจัดการให้

ขับนุ่มมากครับไม่เด้งเลย แข็งกว่าเดิมหน่อยนึง

สปริงโหลดของไรอ่ะคับ
บันทึกการเข้า

รับปรึกษาคดีความต่าง ๆ ปัญหาข้อกฏหมาย รับว่าความคดีทั่วราชอาณาจักร ใครมีปัญหาข้อสงสัยอะไร ปรึกษาได้คับ ไม่มีค่าใช้จ่าย086-3388362 แก๊ปคับ
yong
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,808


Blue Levin


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 12 พฤษภาคม 2556 20:03:20 »

อัดน้ำมันเบอร์อะไรมันแล้วแต่สปริงนะครับ

ผมก็ใช้ สปริงโหลดโช้คเดิม ให้ช่างเค้าจัดการให้

ขับนุ่มมากครับไม่เด้งเลย แข็งกว่าเดิมหน่อยนึง
ประมานนี้เลยคับ แมชความหนืดของโช้คกะความแข็งของสปริงได้ก็ไม่กระด้างคับ
ปล.แต่จะใช้นานแค่ไหนไม่รู้ 555
บันทึกการเข้า

levin  4 Door
AE@west
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 626



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 12 พฤษภาคม 2556 20:11:55 »

อัดน้ำมันเบอร์อะไรมันแล้วแต่สปริงนะครับ

ผมก็ใช้ สปริงโหลดโช้คเดิม ให้ช่างเค้าจัดการให้

ขับนุ่มมากครับไม่เด้งเลย แข็งกว่าเดิมหน่อยนึง

สปริงโหลดของไรอ่ะคับ

ผมได้สปริง H&R มาครับ
บันทึกการเข้า
JAKE
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 671


อยากกลับไปเป็นหนุ่มอีกสักครั้ง งุงิงุงิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 15 พฤษภาคม 2556 11:29:43 »

ง่ายๆคือเอาสปริงหน้าเดิมที่เคยใช้ก่อนหน้านี้มาใส่กับโช๊คหน้าเลวินที่ซื้อมาใส่ก็จะได้ความสูงเท่าเดิมก่อนที่จะเปลี่ยนโช๊คครับ

ประหยัดสุด ก็ตามความคิดเห็นนี้หล่ะครับ
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!