ความเห็นส่วนตัวนะครับ
1. แก้ครั้งแรกแย่กว่าเดิมถึงกับต้องยกรถไปเพราะขับไ่ม่ได้นั้น ผมคิดว่าเป็นขั้นตอนการขนย้ายซึ่งส่วนใหญ่เค้าจะไม่ขับรถลูกค้าซี้ซั้วเพราะมันเสี่ยงจะเสียหายเพิ่มเติมครับ (ขับในศุนย์ได้แต่ถ้าออกนอกศูนย์กรณีขนย้าย มักจะไม่ให้ช่างหรือใครขับรถลูกค้า แต่จะขนย้ายโดยสไลด์ออนครับ)
2.จากที่อ่าน เข้าใจลูกค้าและผู้ให้บริการนะครับ เราซื้อของราคาขนาดนี้ก็อยากจะได้ของดีที่สุด แต่เมื่อมันมีปัญหาเค้าก็พยายามแก้ไขให้ แ้ม้จะไม่ทันใจหรือถูกใจเราเท่าที่เราต้องการ แต่เค้าก็ยังพยายามแก้ไข ใช่ไหมครับ
กรณีอย่างนี้เค้าก็ไม่อยากให้เกิดเราก็ไม่อยากให้เกิด คงต้องให้เวลาเค้าตรวจสอบและซ่อมแซมแล้วดูผลกันอีกทีนะครับ
3.ไม่ผิดที่จะไม่ขอรับรถคันนี้กลับมาใช้ครับ แต่เรื่องเปลี่ยนรถคันใหม่ให้ หรือคืนเงินให้นั้น ว่ากันกลางๆน่าจะยาก หรือถ้าคืนเงินอาจจะไม่เต็มจำนวนครับ เพราะเราได้ซื้อและนำไปใช้แล้ว เค้ารับประกันสินค้าตามเงื่อนไข และก็กำลังทำตามเงื่อนไขอยู่ อาจจะต้องฟ้อง สคบ หรือหน่วยงานอื่น หากมีความต้องการที่จะคืนรถขอเงินคืนเต็มจำนวนจริงๆ
ขออนุญาติถามกลับนะครับ
คุณสมัครสมาชิกเมื่อวันที่ 10/05/2013 และมาโพสสอบถามเรื่องนี้ในวันนี้ เป็นโพสแรก
คุณตั้งใจสมัครเพื่อมาสอบถามความเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้โดยเฉพาะเลยใช่ไหมครับ ถ้าเป็นเช่นนั้นก็ขอขอบคุณที่ไว้วางใจเพื่อนสมาชิก
www.aeracingclub.net และนำเรื่องราวมาแชร์และขอความคิดเห็นครับ