AE. Racing Club
14 พฤศจิกายน 2024 12:36:57 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ****รบกวนสอบถาม รถนอกค่ายครับ****  (อ่าน 1401 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 8 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ตั้ม_NT.Z#003
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,316


เต็มที่ เต็มใจ ให้ประชาชน


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« เมื่อ: 14 พฤษภาคม 2013 14:43:13 »

มิราจตัวน้อยของคุณแม่ ว่างๆผมเลยลองเอา ล้อที่เหลือๆในบ้านไปใส่ หน้า6.5 หลัง 7 ยาง 195-50-15 ทั้งหน้าและหลัง

ปรากฏว่า หลังติดซุ้มครับ เพื่อนนั่งคนเดียวก็ติดแล้วครับเวลาขึ้น-ลงคอสะพาน หรือ หลุม(เพื่อนน้ำหนัก 85 Kg)

อยากจะถามน้าๆว่า ถ้าผมอยากได้ล้อล้นๆยื่นๆนิด(ตามกระแสตอนนี้) ผมจะต้องทำไงบ้างครับเพื่อที่ล้อจะไม่ติดซุ้ม

***โดยใช้โช๊คเดิม***
เหอๆๆ เหอๆๆ
บันทึกการเข้า


"If You Want Peace, Prepare For War"
"แม้หวังตั้งสงบ จงเตรียมรบให้พร้อมสรรพ์"
supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 14 พฤษภาคม 2013 14:47:59 »



ดีดตูดขึ้นสูงๆให้หัวมุดเข้าไปได้
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
ตั้ม_NT.Z#003
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,316


เต็มที่ เต็มใจ ให้ประชาชน


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 14 พฤษภาคม 2013 14:50:28 »



ดีดตูดขึ้นสูงๆให้หัวมุดเข้าไปได้

555555 อินเลิฟ
บันทึกการเข้า


"If You Want Peace, Prepare For War"
"แม้หวังตั้งสงบ จงเตรียมรบให้พร้อมสรรพ์"
Rong Fuel-Up
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,276



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 15 พฤษภาคม 2013 11:16:44 »

ถ้าเอาแบบชั่วคราว ก็ใส่ยางกันกระแทกที่แกนโช้คเข้าไปอีก

ลำพังกว้างแค่ก6.5" แล้วออฟเซ็ทไม่พอดี กับซุ้มล้อหลังมิราจก็แย่แล้วครับ  ผมใส่อยู่ เจียร์ซุ้มล้อหลังหน่อย นั่งหลายๆคนถึงจะกระแทกครับ

อ่อ ยางผม195/60/15


ส่วนถ้าจะใส่ล้อล้นๆ ต้องอัดโช้คกับเปลี่ยนสปริงสถานเดียวครับ  เพื่อไม่ให้มันยุบครับ
บันทึกการเข้า
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 15 พฤษภาคม 2013 12:38:09 »

เห็นเพื่อนที่ใช้มิราจบอกว่าในคลับเค้าเอา สปริง วีออส / ยาริส มาใส่แทน มันจะแข็งขึ้น

วึ่งปกติเดิมๆของมิราจที่ผมเคยนั่ง มันนิ่มมาก นั่งหลัง 3 คนขึ้นเนินทีก็ เด้งมิดระยะโช้คเลย
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
ตั้ม_NT.Z#003
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,316


เต็มที่ เต็มใจ ให้ประชาชน


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 15 พฤษภาคม 2013 13:07:09 »

เห็นเพื่อนที่ใช้มิราจบอกว่าในคลับเค้าเอา สปริง วีออส / ยาริส มาใส่แทน มันจะแข็งขึ้น

วึ่งปกติเดิมๆของมิราจที่ผมเคยนั่ง มันนิ่มมาก นั่งหลัง 3 คนขึ้นเนินทีก็ เด้งมิดระยะโช้คเลย

ดูๆแนวทางแล้ว การเปลี่ยนสปริงน่าจะแก้ปัญหาได้ใช่ปะครับน้า
บันทึกการเข้า


"If You Want Peace, Prepare For War"
"แม้หวังตั้งสงบ จงเตรียมรบให้พร้อมสรรพ์"
BirdZ_ZestUp
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,066


SR20DET!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 15 พฤษภาคม 2013 13:34:17 »

โช๊คหลังมันนิ่มจริงๆครับมิราจ ถ้าอยากให้ไม่ติดผมแนะนำหายางหน้ากว้าง185มาใส่ครับมันหลบซุ้มพอดีแต่ล้อออฟเซ็ตต้องประมาน38-40นะครับ
บันทึกการเข้า


TOCOBU
Sprinter 101 สนิมทั้งคัน
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 385


มีแต่สนิมทั้งคัน ^^


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 15 พฤษภาคม 2013 13:39:08 »

ต้องดูออฟเซตล้อครับว่าเท่าไร แต่เห็นที่เค้าใส่กันไม่ติด จะเป็น +40 นะครับ
บันทึกการเข้า
ตั้ม_NT.Z#003
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,316


เต็มที่ เต็มใจ ให้ประชาชน


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 15 พฤษภาคม 2013 13:51:34 »

กลับบ้านตอนเย็นผมจะไปดูอ็อฟเซ็ทของล้ออีกทีแล้วจะมาแจ้งนะครับ

ปล.มิราจนี่มันเด้งจริงๆ ยั่งกะนั่งรถบั๊มงานวัดสมัยเด็กๆเลย 555
บันทึกการเข้า


"If You Want Peace, Prepare For War"
"แม้หวังตั้งสงบ จงเตรียมรบให้พร้อมสรรพ์"
Rong Fuel-Up
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,276



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 15 พฤษภาคม 2013 14:04:56 »

เปลี่ยนสปริงมันไม่ได้แก้ครับ    มันแค่ทำให้แข็งขึ้น  --- ถ้าเจอนั่ง2คนข้างหลังนน.เยอะๆ กระแทกเหมือนเดิมครับ เพราะช่วงยุบมันเท่าเดิม

ต้องเปลี่ยนค่าการยุบตัวครับ  เปลี่ยนสปริงแข็งขึ้น ด้วยความสูงที่เท่าเดิม(หรืออาจมากกว่าหน่อย) ผมว่ามันจะออกอาการท้ายปัดเวลาสาดโค้งง่ายๆ สิครับ


อยากสวยนิ่มเตี้ย ก็ต้องเลือกแมกซ์กับยางที่เหมาะสมครับ 

อยากเท่เตี้ยสวย  ก็ต้องยอมดัดแปลงช่วงยุบไม่ให้มันยุบลงมาโดนครับ 
บันทึกการเข้า
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 15 พฤษภาคม 2013 15:37:07 »

เห็นเพื่อนที่ใช้มิราจบอกว่าในคลับเค้าเอา สปริง วีออส / ยาริส มาใส่แทน มันจะแข็งขึ้น

วึ่งปกติเดิมๆของมิราจที่ผมเคยนั่ง มันนิ่มมาก นั่งหลัง 3 คนขึ้นเนินทีก็ เด้งมิดระยะโช้คเลย

ดูๆแนวทางแล้ว การเปลี่ยนสปริงน่าจะแก้ปัญหาได้ใช่ปะครับน้า
ครับเห็นเพื่อนมันว่าในคลับทำกันครับ อีกอย่างก็ต้องดูออฟเซ็ทล้อด้วยตามน้าๆข้างบนบอกนะครับ
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
ตั้ม_NT.Z#003
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,316


เต็มที่ เต็มใจ ให้ประชาชน


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #11 เมื่อ: 16 พฤษภาคม 2013 14:34:05 »

สงสัยต้องพึ่งพาสปริงโหลดแล้วครับงานนี้ อ้อน
บันทึกการเข้า


"If You Want Peace, Prepare For War"
"แม้หวังตั้งสงบ จงเตรียมรบให้พร้อมสรรพ์"
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!