AE. Racing Club
23 พฤศจิกายน 2024 01:24:28 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: มาดูว่า สาพานต่างฯ ผสภาพผ่าน แสนสี่หมื่นกว่าโลมาแล้ว  (อ่าน 2571 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
plew_ch
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,245


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 14 พฤษภาคม 2013 22:01:50 »

วันนี้ไปเปลี่ยน สายพานไทม์มิ่ง สายพานหน้าเครื่อง3เส้น มา แล้วเก็บเอาของเก่ากลับบ้าน ล้างมันสักหน่อย ดูว่ายังมีสภาพอย่างไร ทั้งหมดนี้เปลี่ยนเมื่อปี 53 ปลายปี วิ่งมาหนึ่งแสนสี่หมื่นกว่าโล 2ปีครึ่ง
1.สายพานไทม์มิ่ง สภาพยังดี น่าจะเป็นของแท้ toyota เบอร์ลางฯ13568
2.สายพานหน้าเครื่องทั้ง3เส้น เป็น mitsuboshi  5pk970 , 4pk870 , 3pk630
ลูกรอก ลูกปืนหลวมค่อนโยกได้นิดฯ เปลี่ยน แต่ ปั๊มน้ำ ซีลหน้าเครื่อง2ตัวยังดี เลยไม่เปลี่ยน
ใครที่กังวลใจว่าส่ยพานไทม์มิ่ง 100,000โลแล้วต้องรีบเปลี่ยน ผมว่าสบายใจได้ ยังใช้ได้อีกนาน
บันทึกการเข้า
Rabbit & ae101(4a fe)
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 331



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 14 พฤษภาคม 2013 22:10:26 »

ดูของผมซิ ซื้อรถมือสองมาสงสัยเจ้าของเก่าไม่ได้เปลี่ยน เมื่อ3เดือนที่แล้วครับ แตกเป็นร่องเลย
บันทึกการเข้า
AE.พาฝัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,910



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 14 พฤษภาคม 2013 22:44:24 »

 อ่านหนังสือ


 สุดยอด
บันทึกการเข้า
jedee
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,490


ได้หมดถ้าสดชื่น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 15 พฤษภาคม 2013 05:24:59 »

 สุดยอด ของแท้คุ้มราคา จ่ายแพงกว่าอีกนิด แต่สบายใจ ใช้ยาว ใช้จนลืม เก็บไว้ท้ายรถไว้เป็นอะไหล่ยามฉุกเฉิน เยี่ยมๆ สุดยอด
บันทึกการเข้า

Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 15 พฤษภาคม 2013 09:16:49 »

ตามอายุครับ 1แสนโลเปลี่ยน เครื่องคุณ ไม่โหม่งวาวอาจจะนอนใจ ขาดมาค่าสไล แค่ไม่กี่พัน

แต่ถ้าพวกโหม่งวาว มารอบจัดๆ กระจายทั้งเครื่อง
บันทึกการเข้า

แอลกอฮอล์40ดีกรี
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,458


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 15 พฤษภาคม 2013 09:40:14 »

สายพานไท้มิ้ง ฝาลายมีของแท้ป่าวครับ
บันทึกการเข้า

ซ่อมแอร์รถยนต์ครับ ปรึกษาได้ครับไม่ฟันไม่กัดครับใจดี0852622362
jamebau
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 778



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 15 พฤษภาคม 2013 09:45:20 »

รูปแหล่มมากครับ
บันทึกการเข้า
prakit
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 222


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 15 พฤษภาคม 2013 12:18:58 »

 คำนับ
บันทึกการเข้า
ADVAN RG
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,244



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 15 พฤษภาคม 2013 12:43:28 »

เป็นที่ความสดของปีด้วยครับ
2 ปีกว่า วิ่งเป็นแสนโลนี่คือใช้งานทุกวัน เฉลี่ยวันละไม่ต่ำกว่า 100 โล เลยนะครับ ถือว่าใช้งานหนักเอาเรื่อง
อย่างรถผม ถ้าวิ่งแสนโล คงไม่ต่ำกว่า 5 ปีแน่ๆ เมื่อครบแสนโล กับเวลา 5-6 ปี สายพานสภาพน่าจะแย่กว่า แห้งกรอบกว่าแน่ๆ
แนะนำคือ ถ้าแสนโล แต่ใช้งานเกิน 5 ปี เปลี่ยนได้ก็ควรเปลี่ยน สบายใจกว่า
บันทึกการเข้า

plew_ch
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,245


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 15 พฤษภาคม 2013 13:01:04 »

มาตฐานคือ 100,000หรือ5ปี แล้วแต่อันไหนจะถึงกำหนดก่อน
แต่.ระยะหลัง รถใหม่ฯเป็น 150,000หรือ5ปี เช่นพวก ไทเกอร์ น่าจะมาจากคุณภาพสายพานดีกว่าสมัยก่อน
อันนี้จำกัดไว้พวกรถบ้านฯ ใช้บ้านฯรอบไม่เกิน6000-7000 ขับไม่กระชักมากฯนะครับ ขาโหดไม่เกี่ยว
ใช้งานเยอะ ไม่ได้แปลว่าใช้งานโหด มันต่างกัน ให้ดูทั้ง2เงื่อนไขนะครับ ระยะทาง และ เวลา อย่าดูอย่างไดอย่างหนึ่ง
บันทึกการเข้า
ton
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,101



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 17 พฤษภาคม 2013 20:29:06 »

มาตฐานคือ 100,000หรือ5ปี แล้วแต่อันไหนจะถึงกำหนดก่อน
แต่.ระยะหลัง รถใหม่ฯเป็น 150,000หรือ5ปี เช่นพวก ไทเกอร์ น่าจะมาจากคุณภาพสายพานดีกว่าสมัยก่อน
อันนี้จำกัดไว้พวกรถบ้านฯ ใช้บ้านฯรอบไม่เกิน6000-7000 ขับไม่กระชักมากฯนะครับ ขาโหดไม่เกี่ยว
ใช้งานเยอะ ไม่ได้แปลว่าใช้งานโหด มันต่างกัน ให้ดูทั้ง2เงื่อนไขนะครับ ระยะทาง และ เวลา อย่าดูอย่างไดอย่างหนึ่ง

ของผมยังอยู่ท้ายรถเลยคับ ซื้อมาตั่งนานยังไม่ได้เปลียนเลย
บันทึกการเข้า
wagon919
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,796



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 17 พฤษภาคม 2013 21:16:30 »

กำลังเบอร์สายพานหน้าเครื่องอยู่เลยครับ
แต่เอ.....เครืิ่อง 4afe ป่าวครับ ตาปริบๆ
บันทึกการเข้า
plew_ch
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,245


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 18 พฤษภาคม 2013 07:53:48 »

กำลังเบอร์สายพานหน้าเครื่องอยู่เลยครับ
แต่เอ.....เครืิ่อง 4afe ป่าวครับ ตาปริบๆ
4AFE ครับ มีอยู่1เส้นอาจต่างกัน คือ 4pk870 อาจใช้ 4pk860 ได้ เพราะคอมแอร์ผมไม่ได้ใช้ตรงรุ่นเครื่อง
บันทึกการเข้า
PooNote_TZ#071
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,356


~ Thonburi Zone ~


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 18 พฤษภาคม 2013 09:55:48 »

 สุดยอด
บันทึกการเข้า

อู๋ อยุธยา
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,687



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 19 พฤษภาคม 2013 15:53:40 »

ตอนนี้ให้แปดหมื่นก็จับเปลี่ยนแล้ว เคยมีประสบการณ์ขาด 1 รอบกลางแยกนราธิวาส ชีวิตเซ็งไปพักใหญ่
ไปมาลำบาก งานการเสีย บ้านอยู่พระราม 7 ทำงานสาธร ต้องไปหาลูกค้าทุกวัน
บันทึกการเข้า

นาน ๆ แวะมาที
WIMON100
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,860



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 20 พฤษภาคม 2013 06:06:51 »

เคยเจอไม่ถึงแสนสายพานทามมิ่ง แตกแล้ว
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!