AE. Racing Club
14 พฤศจิกายน 2024 07:00:00 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอสอบถามการใส่โช็คเทอินกับเบ้าโช็คเดิมติดรถ  (อ่าน 4747 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 9 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
แท็ป รักษ์ภูมิ
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 782



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 15 พฤษภาคม 2013 19:27:46 »

พอดีได้เทอิน เฟล็กซ์กับเพื่อนมา

ตอนใส่รีบใส่ร้านก็ไม่รู้จักวิธีใส่กับเบ้าเดิม ก็เลยใส่แบบตามรูป


รูปเบลอๆหน่อยๆครับ เพราะมือสั่น คือใส่เอาเบ้าหลังเดิมใส่ทับกับโช็คเลย พอใส่แล้วตอนนี้เวลาวิ่งมันมีเสียงเอี๊ยดๆ
ใส่ถูกต้องหรือเปล่า ถ้าต้องใส่ใหม่แนะนำร้านด้วยนะครับ และวิธีการปรับความแข็ง อ่อน ต้องหมุนยังไง หมุนกี่รอบดี มันมี 26 ระดับ ข้างหลังพอลงหลังเต่า,ลูกระนาดหรือหลุม มันจะดัง ตึ๊ก คล้ายๆโช็คเดิมติดรถมันรั่วครับ ไม่รู้ว่าตั้งแข็งไปหรือเปล่า เห็นช่างว่า ปรับหมุนมาที่ 15 เอาแบบกลางๆทั้ง 4 ต้น แต่คู่หน้าไม่มีเสียงดังเหมือนคู่หลังครับ
บันทึกการเข้า

Rabbit & ae101(4a fe)
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 331



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 15 พฤษภาคม 2013 21:36:48 »

อยู่แถวไหนครับ ผมไปติดตั้งที่มงคลโช้คอัพครับ
บันทึกการเข้า
MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 15 พฤษภาคม 2013 22:42:43 »

รีบไปถอดเลยครับ เดี๋ยวแกนเป็นรอย
จะใส่เบ้าเดิมต้องมีบูทตัวนึงรองระหว่างจานรองสปริงบน
กับเบ้าโช๊ค ไม่ให้จานรองสปริงบนเบียดกับเบ้าโช๊คครับ
บันทึกการเข้า

แท็ป รักษ์ภูมิ
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 782



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 15 พฤษภาคม 2013 22:48:17 »

รีบไปถอดเลยครับ เดี๋ยวแกนเป็นรอย
จะใส่เบ้าเดิมต้องมีบูทตัวนึงรองระหว่างจานรองสปริงบน
กับเบ้าโช๊ค ไม่ให้จานรองสปริงบนเบียดกับเบ้าโช๊คครับ

บูทตัวนี้หาซื้อได้ที่ไหนบ้างครับ
บันทึกการเข้า

MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 15 พฤษภาคม 2013 22:59:00 »

รีบไปถอดเลยครับ เดี๋ยวแกนเป็นรอย
จะใส่เบ้าเดิมต้องมีบูทตัวนึงรองระหว่างจานรองสปริงบน
กับเบ้าโช๊ค ไม่ให้จานรองสปริงบนเบียดกับเบ้าโช๊คครับ

บูทตัวนี้หาซื้อได้ที่ไหนบ้างครับ
มันมักจะมีติดโช๊คมา ถ้าไม่มีก็กลึงใหม่ครับ
บันทึกการเข้า

supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 15 พฤษภาคม 2013 23:17:35 »

รีบไปถอดเลยครับ เดี๋ยวแกนเป็นรอย
จะใส่เบ้าเดิมต้องมีบูทตัวนึงรองระหว่างจานรองสปริงบน
กับเบ้าโช๊ค ไม่ให้จานรองสปริงบนเบียดกับเบ้าโช๊คครับ

โช๊คหน้าต้องมี แต่โช๊คหลังไม่ต้องมีก็ได้ครับน้า C
ผมใส่มาเป็นปีแล้ว ปกติทุกอย่าง
ด้านหน้าที่ต้องมีเพราะมันหมุนได้ ต้องมีจุดหมุนให้มันครับ
ส่วนด้านหลังมันติดแน่น เลยไม่จำเป็นต้องมี

แต่ที่ข้างหลังเสียงดัง ผมเดาว่าใส่สปริงโช๊คไม่ดีครับ ดูที่รูปที่ 2 เห็นๆว่าสปริงยุบตัวจนเบี้ยว
จากนั้นมันจะทำให้แรงกระทำที่แกนโช๊คเยื้องศูนย์ จึงทำให้แกนโช๊คเบียดซีลในกระบอกโช๊ค และเกิดเสียง
ดูจากรูปตอนใส่ บ้านไหนเค้าใช้ที่บีบสปริงกับโช๊คปรับเกลียวกัน
แค่ปรับสตรัทลง เอาเบ้าโช๊คใส่ ขันน๊อตแล้วค่อยเลื่อนสตรัทขึ้นก็ได้แล้ว
ถอดออกแล้วใส่ใหม่ครับ เปลี่ยนร้านทำด้วยนะ
ซุบซิบ
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 15 พฤษภาคม 2013 23:23:08 »

รีบไปถอดเลยครับ เดี๋ยวแกนเป็นรอย
จะใส่เบ้าเดิมต้องมีบูทตัวนึงรองระหว่างจานรองสปริงบน
กับเบ้าโช๊ค ไม่ให้จานรองสปริงบนเบียดกับเบ้าโช๊คครับ

โช๊คหน้าต้องมี แต่โช๊คหลังไม่ต้องมีก็ได้ครับน้า C
ผมใส่มาเป็นปีแล้ว ปกติทุกอย่าง
ด้านหน้าที่ต้องมีเพราะมันหมุนได้ ต้องมีจุดหมุนให้มันครับ
ส่วนด้านหลังมันติดแน่น เลยไม่จำเป็นต้องมี

แต่ที่ข้างหลังเสียงดัง ผมเดาว่าใส่สปริงโช๊คไม่ดีครับ ดูที่รูปที่ 2 เห็นๆว่าสปริงยุบตัวจนเบี้ยว
จากนั้นมันจะทำให้แรงกระทำที่แกนโช๊คเยื้องศูนย์ จึงทำให้แกนโช๊คเบียดซีลในกระบอกโช๊ค และเกิดเสียง
ดูจากรูปตอนใส่ บ้านไหนเค้าใช้ที่บีบสปริงกับโช๊คปรับเกลียวกัน
แค่ปรับสตรัทลง เอาเบ้าโช๊คใส่ ขันน๊อตแล้วค่อยเลื่อนสตรัทขึ้นก็ได้แล้ว
ถอดออกแล้วใส่ใหม่ครับ เปลี่ยนร้านทำด้วยนะ
ซุบซิบ
ครับผม
ขอบคุณสำหรับความรู้ครับ
บันทึกการเข้า

Jeep
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 919


7a-fe Auto รถซื้อกับข้าว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 15 พฤษภาคม 2013 23:33:14 »

ตัวบูทที่ว่าลองไปถามน้าจุ๊บดูคับอาจจะมี
บันทึกการเข้า

ไม่ได้ต้องการแฟนที่ “นมใหญ่” ขอแค่ว่าอย่ามี “ไข่” เท่านั้นพอ
Jub@92GTI
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,836


เบอร์สนทนา081-651-3810


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 16 พฤษภาคม 2013 10:54:48 »

ตัวบูทที่ว่าลองไปถามน้าจุ๊บดูคับอาจจะมี
ขอบคุณครับ  มีเพียบ


อ่านแล้ว ไม่น่าไปทำเลย ร้านนี้
หรือมันปรับเกลียวฐานรองสปริงไม่ได้
หรือไม่มีประแจปรับ
หรือถอดไม่เป็น

เพื่อนที่ปล่อยมา ก็ให้ของไม่ครบด้วยมั้ง
หรือเอา จ๊อยไปแยกขาย แล้ว


เนื่องจากดูรูปแล้ว งง ทำมัยดังหว่า?



ปกติ เอาเบ้าเดิม วางบน จานกดสปริง มันก็จบแล้วนิ

บางคัน เอาจานกดสปริงออก ใช้เบ้าเดิมกดทับสปริงเลย


ถ้าจบแล้ว ให้คนเก่งๆเซ็ทช่วงล่างด้วย เน๋อ
บางคนเซ็ทไม่เป็น  เจ้าของรถก็ไม่รู้ แล้วมาบอกว่า ของเค้าไม่ดี คร๊กๆๆๆๆๆๆ
การเซ็ท ไม่ใช่แค่ปรับ ความหนึด  หมุนไปหมุนมา

การปรับหนึด ปกติ จะ ปรับหมุนตามเข็มนาฟิกา จนสุด(แข็งสุด) แล้ว ถอยมา 8 คลิก
จะได้ค่ากลาง  ลองไปเทสวิ่ง แล้ว บวกลบที่ละสองคลิก
ปรับแค่ คลิกเดียว จับความรู้สึกลำบาก ครับ
(เทอิน ปรับได้แค่ 16  มากกว่านั้น ไม่มีผล)
บางคัน ก็ปรับ ตามสูตรที่ว่าไม่ได้  เพราะโช้คแต่ละคู่  เริ่มหนึดไม่เท่ากัน.....ก๊ากๆๆๆ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 16 พฤษภาคม 2013 11:04:26 โดย Jub@92GTI » บันทึกการเข้า

Toyota  Honda ใส่เบรควัน ส/อ รับแค่ วันละสองคัน โปรดนัดคิวล่วงหน้า และมีชุดเบรคแปลงเสร็จพร้อมส่ง ตจว.ใส่เองได้ โทรเช็คของก่อนนะครับ
คุยเรื่องเบรคมาเลยครับที่นี่  http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=86532
เรื่องสตรัทโช้คท่อ http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=96595
Chan
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 942


BZ-Turing


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 18 พฤษภาคม 2013 17:04:55 »

ดังจากกันฝุ่นรุ่นเก่าหรือเปล่าครับ เอาออกได้นะ หายางกันฝุ่นรุ่นใหม่ครอบด้านล่างใส่แทนจะดีกว่าไม่สีกับสปริงด้วย

แต่ดูจากรูปแล้วใส่แบบไม่มีการปรับสูงต่ำเลย มาแบบไหนใส่แบบนั้น เหอะๆ ไม่มีที่ขันเหรอครับปรกติเขาไม่ใช้ที่บีบสปริงนะ

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 18 พฤษภาคม 2013 17:13:51 โดย Chan » บันทึกการเข้า
osk100
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,335


http://www.watanabemania-thailand.com/board/index.


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: 18 พฤษภาคม 2013 18:15:08 »

วิธีปรับที่ถูกต้องเลยนะครับ (ตามคำแนะนำของโรงงานเลย)

1.หมุนหัวปรับตามเข็ม (หมุนไปทางขวา) ให้สุดอันนั้นคือเบอร์ 0 (แข็งที่สุด)
2.หมุนหัวปรับทวนเข็ม 8 คลิก (หมุนไปทางซ้าย) อันนั้นคือเบอร์ 8 (ตรงกลาง standard setting) ปรับหน้า-หลังให้เท่ากันแล้วลองขับดูครับ
3.ข้อนี้ปรับตามความรู้สึกของเจ้าของรถ (ไม่มีใครรู้ดีไปกว่าเรานะครับ) แข็งไป/นุ่มไปให้ปรับขึ้น/ลงทีละ 2 คลิก (ขวา=แข็ง ซ้าย=นุ่ม) ถ้ารู้สึกว่าแข็ง/นุ่มไปให้ถอยลงมา 1 คลิก

หัวคลิกจะปรับได้ประมาณ 21-24 คลิกครับแต่บอกไว้ได้เลยว่าไม่มีความแตกต่างระหว่างเบอร์ 16-24 นั้นไม่มีครับแพราะฉนั้นให้หยุดที่เบอร์ 16 ครับ

ความรู้สึกว่าเด้งมากๆอาจจะเกิดได้จากการปรับความหนืดของโช้คอ่อนไปไม่สามารถดึงแรงถีบของสปริงได้โดยเฉพาะ typeHA ที่ติดมากับค่า k สปริงที่ข้อนข้างแข็ง ข้อคิดก้อคือว่าการปรับนุ่มไม่ได้ทำให้นุ่มเสมอไปนะครับ โรงงานถึงได้แนะนำให้เริ่มจากตรงกลาง ( เบอร์ 8 ) ก่อนทุกครั้งครับ

"เสียงดังฟิตๆ "
ถ้าปรับโช้คอัพไว้ประมาณเบอร์  14 - 16 ก็จะเป็นเสียงการทำงานของน้ำมันเเละวาวล์ในกระบอกโช้คอัพ 
บางที่ดังมากจนน่ารำคานเลยครับ
ลองปรับโช้คให้เเข็งขึ้นสักเบอร์  8 - 13  ถ้าไม่มีเสียงดังฟิตๆก็ถือว่าปกติ 
เเต่ว่ามันจะเเข็งมากใช้งานปกติก็ไม่ไหวเหมือนกันครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 18 พฤษภาคม 2013 18:22:29 โดย osk100 » บันทึกการเข้า

รับซื้อรถยนต์เเละจัดไฟเเนนซ์ Tel. 081 555 4547
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=63667.0
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 18 พฤษภาคม 2013 21:54:51 »

SS ผมหมุนไปขวาสุด27แกร๊ก แต่ผมหมุนขวาแล้วซ้าย 5แกร๊กอะ
บันทึกการเข้า

osk100
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,335


http://www.watanabemania-thailand.com/board/index.


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #12 เมื่อ: 19 พฤษภาคม 2013 15:12:02 »

SS ผมหมุนไปขวาสุด27แกร๊ก แต่ผมหมุนขวาแล้วซ้าย 5แกร๊กอะ
สันนิฐานว่าตัวปรับคงจะเสีย  เพราะถ้าไม่เสียเมื่อหมุนขวาสุดเเล้วจะหมุนซ้าย(ทวนเข็ม)ได้ประมาณ 21 - 24 คลิกครับ
บันทึกการเข้า

รับซื้อรถยนต์เเละจัดไฟเเนนซ์ Tel. 081 555 4547
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=63667.0
Jub@92GTI
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,836


เบอร์สนทนา081-651-3810


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 19 พฤษภาคม 2013 22:35:39 »

SS ผมหมุนไปขวาสุด27แกร๊ก แต่ผมหมุนขวาแล้วซ้าย 5แกร๊กอะ

จิ๊กอย่าฝืนหมุนนะ ถ้าหมุนไม่ไป
เดี๋ยวหัวปรับแกนขาด (ขาดง่ายซะด้วย)

ตัวปรับหนืดไม่เสียง่ายๆหรอก. แต่คนไม่รู้ชอบไปหมุนฝืนมัน เอาคีมจับบิดและขาดคามือ

ต้องถอดหัวล๊อคหัวปรับหนืด ออกมา
ใจเย็นๆถอด เสียมาหลายราย มาซื้ออะไหล่จากผมก็หลายคน ไอ้หัวปรับหนืดเนี่ย(เม็ดมะยม)
หลังจากนั้นเอาประแจหกเหลี่ยม เบอร์...ไรหว่าจำไม่ได้ ขันเกลียวเอาตัวหนอนเล็กๆออก
ค่ำโช้ค จะมีแกนเหล็กแท่งยาวๆลงไปสุดโช้คเพื่อปรับวาวล์ หลุดออกมาได้
ฉีดโซแน๊ก หล่อลื่น ทำความสะอาด เดี๋ยวก็ปรับได้ครับ

ถ้าทำไม่มาเลย เดียวรื้อตัวอย่างให้ดู อธิบายไปอาจมองภาพไม่ออก

เล่นโช้คปรับหนึดได้. พยายามอย่าให้น้ำเข้าหัวโช้คเด็ดขาด
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 19 พฤษภาคม 2013 22:38:56 โดย Jub@92GTI » บันทึกการเข้า

Toyota  Honda ใส่เบรควัน ส/อ รับแค่ วันละสองคัน โปรดนัดคิวล่วงหน้า และมีชุดเบรคแปลงเสร็จพร้อมส่ง ตจว.ใส่เองได้ โทรเช็คของก่อนนะครับ
คุยเรื่องเบรคมาเลยครับที่นี่  http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=86532
เรื่องสตรัทโช้คท่อ http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=96595
Jub@92GTI
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,836


เบอร์สนทนา081-651-3810


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 19 พฤษภาคม 2013 22:43:40 »

ดังจากกันฝุ่นรุ่นเก่าหรือเปล่าครับ เอาออกได้นะ หายางกันฝุ่นรุ่นใหม่ครอบด้านล่างใส่แทนจะดีกว่าไม่สีกับสปริงด้วย

แต่ดูจากรูปแล้วใส่แบบไม่มีการปรับสูงต่ำเลย มาแบบไหนใส่แบบนั้น เหอะๆ ไม่มีที่ขันเหรอครับปรกติเขาไม่ใช้ที่บีบสปริงนะ


ไม่รู้นะ เชน
ผมชอบยางกันฝุ่นรุ่นเก่าๆ. ที่เป็นยางนิ่มๆ.
มันทนดีกว่ายางกันฝุ่นเทอินรุ่นใหม่ๆ ที่มันเป็นพลาสติกครอบเอาไว้แต่โคนด้านล่าง สั้นๆ
บ้านเราเมืองร้อนชื้น ฝุ่น น้ำเยอะ ยางยาวๆคลุมถึงด้านบนดูะน่าจะเหมะกว่า ครับ
บันทึกการเข้า

Toyota  Honda ใส่เบรควัน ส/อ รับแค่ วันละสองคัน โปรดนัดคิวล่วงหน้า และมีชุดเบรคแปลงเสร็จพร้อมส่ง ตจว.ใส่เองได้ โทรเช็คของก่อนนะครับ
คุยเรื่องเบรคมาเลยครับที่นี่  http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=86532
เรื่องสตรัทโช้คท่อ http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=96595
yong
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,808


Blue Levin


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2013 14:22:31 »

 ถูกใจ.. ใช่เลย.. ตรบมือ
บันทึกการเข้า

levin  4 Door
newbaba
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,905



ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2013 22:08:27 »

ถอดให้ผม ครับ พี่แท๊ป ไม่ดังอีกเลย
บันทึกการเข้า


ขาว ขาว อวบ อวบ

ฝากกระทู้ด้วยเด้อ
่ของแต่ง http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=95781.0
nooaom
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,269


อึด ๆ ทน ๆ 4a แน่นนอน ครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 23 พฤษภาคม 2013 09:25:57 »

ความรู้ กำลังสนใจใส่สีเขียว ๆ พอดี
บันทึกการเข้า

1600 เดิม ๆ เรื่อย ๆ เปื่อย ๆ ขำ ๆ
Rabbit & ae101(4a fe)
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 331



ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 23 พฤษภาคม 2013 09:57:48 »

ผมใส่มาแล้วของซูบารุตอนแรกก็หวั่นๆอยู่แต่พอดูการแปลงแล้วใส่กะเบ้าเดิม ช่างที่นี่เค้ารู้ครับแปลงใส่มาเยอะแล้วผมซื้อกับน้าจุ๊บครับน้าเขาแนะนำดีมากครับแนะนำร้านที่ทำด้วยครับ จบเลย เยี่ยม tein wagonครับ ผมใส่มาได้อาทิตย์นึงกลับไปที่ร้านไปปรับให้สูงอีกหน่อยแล้วให้ใส่ค้ำหลังบนให้ด้วยไม่คิดตังครับบริการดีครับแต่รอหน่อยนะ งานเค้าเยอะ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23 พฤษภาคม 2013 10:01:59 โดย Rabbit & ae101(4a fe) » บันทึกการเข้า
supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 23 พฤษภาคม 2013 10:05:08 »

ผมใส่มาแล้วของซูบารุตอนแรกก็หวั่นๆอยู่แต่พอดูการแปลงแล้วใส่กะเบ้าเดิม ช่างที่นี่เค้ารู้ครับแปลงใส่มาเยอะแล้วผมซื้อกับน้าจุ๊บครับน้าเขาแนะนำดีมากครับแนะนำร้านที่ทำด้วยครับ จบเลย เยี่ยม tein wagonครับ ผมใส่มาได้อาทิตย์นึงกลับไปที่ร้านไปปรับให้สูงอีกหน่อยแล้วให้ใส่ค้ำหลังบนให้ด้วยไม่คิดตังครับบริการดีครับแต่รอหน่อยนะ งานเค้าเยอะ

ใส่เหมือนผมเลย ฟิลลิ่งถูกใจมั๊ยครับ
สปริงผมหน้า 5 หลัง 4 K  ตรบมือ
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!