AE. Racing Club
02 ตุลาคม 2024 01:38:35 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอสอบถามการใส่โช็คเทอินกับเบ้าโช็คเดิมติดรถ  (อ่าน 4684 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Jub@92GTI
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,836


เบอร์สนทนา081-651-3810


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 23 พฤษภาคม 2013 10:24:23 »

ผมใส่มาแล้วของซูบารุตอนแรกก็หวั่นๆอยู่แต่พอดูการแปลงแล้วใส่กะเบ้าเดิม ช่างที่นี่เค้ารู้ครับแปลงใส่มาเยอะแล้วผมซื้อกับน้าจุ๊บครับน้าเขาแนะนำดีมากครับแนะนำร้านที่ทำด้วยครับ จบเลย เยี่ยม tein wagonครับ ผมใส่มาได้อาทิตย์นึงกลับไปที่ร้านไปปรับให้สูงอีกหน่อยแล้วให้ใส่ค้ำหลังบนให้ด้วยไม่คิดตังครับบริการดีครับแต่รอหน่อยนะ งานเค้าเยอะ
เอาไปตอนไหนหว่า
เยอะจนงง
บางคนอาจจะคัดค่านเรื่องการแปลงสตรัทไม่ตรงรุ่นใส่เออี
แต่ผมคิดว่าเป็นการพัฒนา บนเงื่อนไขด้านราคา และการปรับปรุง
และนำไปสู่การใช้งานได้จริง และเจ้าของรถจะได้เป็นพื้นฐานในการปรับแต่งช่าวล่าง
บันทึกการเข้า

Toyota  Honda ใส่เบรควัน ส/อ รับแค่ วันละสองคัน โปรดนัดคิวล่วงหน้า และมีชุดเบรคแปลงเสร็จพร้อมส่ง ตจว.ใส่เองได้ โทรเช็คของก่อนนะครับ
คุยเรื่องเบรคมาเลยครับที่นี่  http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=86532
เรื่องสตรัทโช้คท่อ http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=96595
supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 23 พฤษภาคม 2013 10:32:26 »

ผมใส่มาแล้วของซูบารุตอนแรกก็หวั่นๆอยู่แต่พอดูการแปลงแล้วใส่กะเบ้าเดิม ช่างที่นี่เค้ารู้ครับแปลงใส่มาเยอะแล้วผมซื้อกับน้าจุ๊บครับน้าเขาแนะนำดีมากครับแนะนำร้านที่ทำด้วยครับ จบเลย เยี่ยม tein wagonครับ ผมใส่มาได้อาทิตย์นึงกลับไปที่ร้านไปปรับให้สูงอีกหน่อยแล้วให้ใส่ค้ำหลังบนให้ด้วยไม่คิดตังครับบริการดีครับแต่รอหน่อยนะ งานเค้าเยอะ
เอาไปตอนไหนหว่า
เยอะจนงง
บางคนอาจจะคัดค่านเรื่องการแปลงสตรัทไม่ตรงรุ่นใส่เออี
แต่ผมคิดว่าเป็นการพัฒนา บนเงื่อนไขด้านราคา และการปรับปรุง
และนำไปสู่การใช้งานได้จริง และเจ้าของรถจะได้เป็นพื้นฐานในการปรับแต่งช่าวล่าง

ขอแชร์ข้อมูลนิดหน่อยนะครับน้าจุ๊บ
ส่วนตัวผมรู้สึกว่า tein wagon มีช่วงยุบที่พอดีสำหรับการขับขี่ในยานความเร็วสูงทางตรง ไม่มีอาการร่อนเป็นเรือให้รู้สึก
แต่ข้อด้อยยังอยู่ในช่วงยืดที่ยังหนืดไม่พอที่จะใช้งานในการซัดโค้งเร็วๆอยู่ครับ อาการรถคือยวบยาบเล็กน้อยพอหวิวๆ
ถ้าได้เซ็ตโช๊คใหม่ ผมจะเพิ่มช่วงยุบ 1 เบอร์ กับให้ช่วงยืดหนืดน้อยกว่าช่วงยุบซัก 2 เบอร์ น้าจุ๊บให้ความเห็นเช่นไรครับ

โช๊คใส่ใน AE110 สปริง หน้า 5 หลัง 4 K ล้อ/ยาง 195/55/15 ช่วงล่าง บูชต่างๆเปลี่ยนหมดแล้ว
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
Rabbit & ae101(4a fe)
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 331



ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 23 พฤษภาคม 2013 12:06:46 »

เอาไปก่อนสงกรานต์ครับหน้า4หลัง3หนึบดีครับขับแล้วมั่นใจขึ้น
บันทึกการเข้า
Jub@92GTI
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,836


เบอร์สนทนา081-651-3810


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 23 พฤษภาคม 2013 12:27:07 »

ผมใส่มาแล้วของซูบารุตอนแรกก็หวั่นๆอยู่แต่พอดูการแปลงแล้วใส่กะเบ้าเดิม ช่างที่นี่เค้ารู้ครับแปลงใส่มาเยอะแล้วผมซื้อกับน้าจุ๊บครับน้าเขาแนะนำดีมากครับแนะนำร้านที่ทำด้วยครับ จบเลย เยี่ยม tein wagonครับ ผมใส่มาได้อาทิตย์นึงกลับไปที่ร้านไปปรับให้สูงอีกหน่อยแล้วให้ใส่ค้ำหลังบนให้ด้วยไม่คิดตังครับบริการดีครับแต่รอหน่อยนะ งานเค้าเยอะ
เอาไปตอนไหนหว่า
เยอะจนงง
บางคนอาจจะคัดค่านเรื่องการแปลงสตรัทไม่ตรงรุ่นใส่เออี
แต่ผมคิดว่าเป็นการพัฒนา บนเงื่อนไขด้านราคา และการปรับปรุง
และนำไปสู่การใช้งานได้จริง และเจ้าของรถจะได้เป็นพื้นฐานในการปรับแต่งช่าวล่าง

ขอแชร์ข้อมูลนิดหน่อยนะครับน้าจุ๊บ
ส่วนตัวผมรู้สึกว่า tein wagon มีช่วงยุบที่พอดีสำหรับการขับขี่ในยานความเร็วสูงทางตรง ไม่มีอาการร่อนเป็นเรือให้รู้สึก
แต่ข้อด้อยยังอยู่ในช่วงยืดที่ยังหนืดไม่พอที่จะใช้งานในการซัดโค้งเร็วๆอยู่ครับ อาการรถคือยวบยาบเล็กน้อยพอหวิวๆ
ถ้าได้เซ็ตโช๊คใหม่ ผมจะเพิ่มช่วงยุบ 1 เบอร์ กับให้ช่วงยืดหนืดน้อยกว่าช่วงยุบซัก 2 เบอร์ น้าจุ๊บให้ความเห็นเช่นไรครับ

โช๊คใส่ใน AE110 สปริง หน้า 5 หลัง 4 K ล้อ/ยาง 195/55/15 ช่วงล่าง บูชต่างๆเปลี่ยนหมดแล้ว

ผมว่ารุ่น แวกอน รุ่นมันก็บ่งบอก แล้วว่าเป็นสเตปบ้านๆ นุ่มๆหนึบนิดๆ นั่งสบายๆ
สังเกตที่สปริง มันไม่ได้ แข็ง มากมายอะไรเลย
คงต้องไปเล่น ซุปเปอร์แวกอน หรือ จีทีแวกอน ซึ่งปรับอะไรได้หลายๆอย่าง และตอบโจทย์ความต้องการได้มากขึ้น

หรือเล่น รุ่น ที่สูงขึ้นไปอีก ดีกว่า มั้ง

ถ้าจะไปเซ็ทใหม่  ใครเซ็ท ร้านทั่วไป หรือ ศูนย์เทอิน
และ รุ่นนี้ ศุนย์ เทอิน เซ็ทตามที่ว่ามาได้หร๋อ ครับ ผมไม่เคยได้ยินนะ
เคยได้ยินแต่ เซ็ทเป็น HR เลย แข็งปั่กๆๆๆๆๆ

แต่ถ้าร้านทั่วไป ถ้าทำได้ แต่.....ก็อีกเรื่องนึง
และก็เปลี่ยนสปริงให้ค่าเคแข็ง ตามขึ้นไปด้วยครับ

.
เอาไปก่อนสงกรานต์ครับหน้า4หลัง3หนึบดีครับขับแล้วมั่นใจขึ้น
ครับ จำได้แล้ว
ขอบคุณมากที่ทักทายกัน ครับ
บันทึกการเข้า

Toyota  Honda ใส่เบรควัน ส/อ รับแค่ วันละสองคัน โปรดนัดคิวล่วงหน้า และมีชุดเบรคแปลงเสร็จพร้อมส่ง ตจว.ใส่เองได้ โทรเช็คของก่อนนะครับ
คุยเรื่องเบรคมาเลยครับที่นี่  http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=86532
เรื่องสตรัทโช้คท่อ http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=96595
supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 23 พฤษภาคม 2013 12:38:14 »

ผมใส่มาแล้วของซูบารุตอนแรกก็หวั่นๆอยู่แต่พอดูการแปลงแล้วใส่กะเบ้าเดิม ช่างที่นี่เค้ารู้ครับแปลงใส่มาเยอะแล้วผมซื้อกับน้าจุ๊บครับน้าเขาแนะนำดีมากครับแนะนำร้านที่ทำด้วยครับ จบเลย เยี่ยม tein wagonครับ ผมใส่มาได้อาทิตย์นึงกลับไปที่ร้านไปปรับให้สูงอีกหน่อยแล้วให้ใส่ค้ำหลังบนให้ด้วยไม่คิดตังครับบริการดีครับแต่รอหน่อยนะ งานเค้าเยอะ
เอาไปตอนไหนหว่า
เยอะจนงง
บางคนอาจจะคัดค่านเรื่องการแปลงสตรัทไม่ตรงรุ่นใส่เออี
แต่ผมคิดว่าเป็นการพัฒนา บนเงื่อนไขด้านราคา และการปรับปรุง
และนำไปสู่การใช้งานได้จริง และเจ้าของรถจะได้เป็นพื้นฐานในการปรับแต่งช่าวล่าง

ขอแชร์ข้อมูลนิดหน่อยนะครับน้าจุ๊บ
ส่วนตัวผมรู้สึกว่า tein wagon มีช่วงยุบที่พอดีสำหรับการขับขี่ในยานความเร็วสูงทางตรง ไม่มีอาการร่อนเป็นเรือให้รู้สึก
แต่ข้อด้อยยังอยู่ในช่วงยืดที่ยังหนืดไม่พอที่จะใช้งานในการซัดโค้งเร็วๆอยู่ครับ อาการรถคือยวบยาบเล็กน้อยพอหวิวๆ
ถ้าได้เซ็ตโช๊คใหม่ ผมจะเพิ่มช่วงยุบ 1 เบอร์ กับให้ช่วงยืดหนืดน้อยกว่าช่วงยุบซัก 2 เบอร์ น้าจุ๊บให้ความเห็นเช่นไรครับ

โช๊คใส่ใน AE110 สปริง หน้า 5 หลัง 4 K ล้อ/ยาง 195/55/15 ช่วงล่าง บูชต่างๆเปลี่ยนหมดแล้ว

ผมว่ารุ่น แวกอน รุ่นมันก็บ่งบอก แล้วว่าเป็นสเตปบ้านๆ นุ่มๆหนึบนิดๆ นั่งสบายๆ
สังเกตที่สปริง มันไม่ได้ แข็ง มากมายอะไรเลย
คงต้องไปเล่น ซุปเปอร์แวกอน หรือ จีทีแวกอน ซึ่งปรับอะไรได้หลายๆอย่าง และตอบโจทย์ความต้องการได้มากขึ้น

หรือเล่น รุ่น ที่สูงขึ้นไปอีก ดีกว่า มั้ง

ถ้าจะไปเซ็ทใหม่  ใครเซ็ท ร้านทั่วไป หรือ ศูนย์เทอิน
และ รุ่นนี้ ศุนย์ เทอิน เซ็ทตามที่ว่ามาได้หร๋อ ครับ ผมไม่เคยได้ยินนะ
เคยได้ยินแต่ เซ็ทเป็น HR เลย แข็งปั่กๆๆๆๆๆ

แต่ถ้าร้านทั่วไป ถ้าทำได้ แต่.....ก็อีกเรื่องนึง
และก็เปลี่ยนสปริงให้ค่าเคแข็ง ตามขึ้นไปด้วยครับ

.
เอาไปก่อนสงกรานต์ครับหน้า4หลัง3หนึบดีครับขับแล้วมั่นใจขึ้น
ครับ จำได้แล้ว
ขอบคุณมากที่ทักทายกัน ครับ

คิดว่าจะเซ็ตใหม่ที่ศูนย์ tein นี่แหล่ะครับน้าจุ๊บ
ก็กะว่าจะเซ็ตตามรุ่นที่สูงกว่าที่มันหนืดกว่านี้อ่ะครับ
ว่าแต่โช๊ครุ่นนี้เซ็ตใหม่ได้แค่เป็น HR รุ่นเดียวเหรอครับ ถ้าได้แค่นี้ผมเสียใจแย่เลย  ร้องไห้
  เอ่อ..
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
Jub@92GTI
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,836


เบอร์สนทนา081-651-3810


ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 23 พฤษภาคม 2013 12:52:02 »

เทอิน รุ่นอื่น มันปรับหนึดได้
แต่่รุ่นนี้แวกอนมันปรับไม่ได้ เหมือน hr

ถ้าเซทเป็นรุ่นอื่น มีค่าใช้จ่ายเกิดขึ้นยเอะ
เช่น เปลี่ยน แกนโช้คแบบปรับได้ ยังไม่รวมใส้ใน ผมว่า
ไปซื้อ สำเร็จ รุ่นอื่นดีกว่าครับ

มี น้องอยู่คน
มาเอา สตรัทเทอิน จากผมไปแปลงใส่ เออี
ทำโดย เปิดหัวสตรัทออก ยกออกไปทั้งแกน
เอาไปสวมลง กระบอกโช้คเดิม เออี(เลวินแกนใหญ่)
ใส่น้ำมัน แล้วอัดแก๊สใหม่
กลายร่าง เป็น เลอิน (เลวิน+เทอิน)
เป็นไง ง่ายดีมั้ย ไม่ต้องแปลง แต่แค่ประกอบใหม่

ถ้าเอา เทอิน ที่มันเป็นรุ่น ปรับหนึดได้
ยกแกนออกมาใส่ โอ้ว ยิ่งสุดยอดเลย
เปรียบเทียบให้ฟัง  พอเข้าใจนะครับ
บันทึกการเข้า

Toyota  Honda ใส่เบรควัน ส/อ รับแค่ วันละสองคัน โปรดนัดคิวล่วงหน้า และมีชุดเบรคแปลงเสร็จพร้อมส่ง ตจว.ใส่เองได้ โทรเช็คของก่อนนะครับ
คุยเรื่องเบรคมาเลยครับที่นี่  http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=86532
เรื่องสตรัทโช้คท่อ http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=96595
supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 23 พฤษภาคม 2013 12:58:10 »



เข้าใจครับโผมมมม  ลิงจั๊กๆ
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!