AE. Racing Club
02 พฤศจิกายน 2024 00:21:19 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: น้ำหายวันละขวดลิโพ  (อ่าน 5363 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 17 พฤษภาคม 2013 18:38:01 »

น้ำในหม้อน้ำหายไปประมาณ 1 ขวดลิโพกว่าๆ ต้องเติมทุกวันเลย แต่ในถังพักไม่หาย แบบนี้ยังปกติอยู่มั๊ยครับ
เป็นแบบนี้มาตั้งแต่เริ่มเข้าหน้าร้อนแล้ว
เกจ์ความร้อนติดรถมันเกินครึ่งไปนิดหน่อย ส่วนเกจ์วัดแยกของ greddy อยู่ประมาณ 95 องศาครับผม
ตอนนี้จิตตกนิดๆครับ  เอ่อ.. เอ่อ..
บันทึกการเข้า

supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 17 พฤษภาคม 2013 20:31:52 »


หม้อน้ำเริ่มตันหรือเปล่าาาาาา
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
THanasak
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,863


อิอิ...ลายไม้..ทำเอง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 17 พฤษภาคม 2013 20:57:10 »

แน่ใจหรือว่าขาด หรือเติมเกินทุกวันๆละขวด ของผมเมื่อก่อนเติมวันละครึ่งขวดน้ำดื่มขวดเล็ก
แต่ลองหยุดเติมก็ไม่มีอะไร พอเติมอีกก็หายอีก เลยเดาว่าเราเติมมากเกินไปมันลีดออกหมด
บันทึกการเข้า
Jeep
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 919


7a-fe Auto รถซื้อกับข้าว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 17 พฤษภาคม 2013 21:06:01 »

แน่ใจหรือว่าขาด หรือเติมเกินทุกวันๆละขวด ของผมเมื่อก่อนเติมวันละครึ่งขวดน้ำดื่มขวดเล็ก
แต่ลองหยุดเติมก็ไม่มีอะไร พอเติมอีกก็หายอีก เลยเดาว่าเราเติมมากเกินไปมันลีดออกหมด
ใช่แล้วเค้าก้อเป็นอย่างนี้นะหนุ่ยวิตกเกินไปป่าวฮะลองให้มันเหลือขีดFตามที่โรงงานกำหนดไว้แล้วลองสังเกตุดูสักวันสองวันนะถ้ามันลงกว่านั้นก้อมีปัญหาล่ะ ซูม ซูม
บันทึกการเข้า

ไม่ได้ต้องการแฟนที่ “นมใหญ่” ขอแค่ว่าอย่ามี “ไข่” เท่านั้นพอ
MrBuchidO
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 32



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 17 พฤษภาคม 2013 21:14:20 »

95 ถือว่าสูงครับ ดับเครื่องเปิดทีน้ำกระจายแน่
บันทึกการเข้า
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 17 พฤษภาคม 2013 21:48:05 »

ลองเปลี่ยนเป็นขวดกระทิงแดงหรือเอ็มร้อยห้าสิบ ซุบซิบ ดูดิ๊น้ำจะหายหรือเปล่า ไม่รู้ไม่ชี้ จ๊ะ
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
RPG.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,087


อยากจะวัดรอยเท้าคนอื่น หรือจะสร้างรอยเท้าขึ้นมาใหม่


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 17 พฤษภาคม 2013 22:24:58 »

ลองหาจุดรั่วดูครับ อาจมีจุดรั่วที่เรามองไม่เห็น พวกท่อยางหลังปั๊มน้ำ หรือไม่ก็ตัวปั๊มน้ำเองอ่าครับ
บันทึกการเข้า

เบิก0
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=100063.0
ล้อEnkei ดำแดง ขอบ15 ล้อแท้ยุ่น ฝาครบ ราคาเบาๆ
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144316.0
MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 17 พฤษภาคม 2013 23:28:59 »

ห้ามหายเกินวันละ 2 ขวด เด็กมีครรถ์และผู้ปกครองโปรดใช้วิจารณญาณ
บันทึกการเข้า

ROMEo@MAN_u
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,728



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 17 พฤษภาคม 2013 23:43:23 »

ผมสงศัย ฝาหม้อน้ำครับ ลองหาอันใหม่มาเปลี่ยนดูก่อนครับ
บันทึกการเข้า

smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: 18 พฤษภาคม 2013 00:16:56 »

น้ำในหม้อน้ำหายไปประมาณ 1 ขวดลิโพกว่าๆ ต้องเติมทุกวันเลย แต่ในถังพักไม่หาย แบบนี้ยังปกติอยู่มั๊ยครับ
เป็นแบบนี้มาตั้งแต่เริ่มเข้าหน้าร้อนแล้ว
เกจ์ความร้อนติดรถมันเกินครึ่งไปนิดหน่อย ส่วนเกจ์วัดแยกของ greddy อยู่ประมาณ 95 องศาครับผม
ตอนนี้จิตตกนิดๆครับ  เอ่อ.. เอ่อ..
95 องศา ODB ผม จะขึ้น warning เลยนะครับ ไม่โชว์ค่าอย่างอื่นแล้ว เตือนตลอด
ล่าสุดที่ปาดฝามา ออกมาจากอู่ ก็ขึ้น 95 องศา ขึ้นไปบ่อยเลย พัดลมทำงานตอน 92 องศา ช่างว่า ปาดฝาก็เป็นแบบนี้แหละ แต่ผมว่าไม่ปกติ เลยไปหาเซนเซอร์พัดลมมาเปลี่ยนดู ปรากฎว่า พัดลมทำงานตอน 90 องศา เร็วขึ้นมา 2 องศา แต่อาการ 95 องศาขึ้นไปหายหมดเลย ตอนนี้ไม่เคยเกิน 92 องศาเลย และอาการบิดสวิทย์กุญแจแล้วพัดลมทำงานเลย ก็หายไปด้วย  แสดงว่าตัวเก่ามันไม่เสีย แต่เริ่มเสื่อม

เข้าประเ็ด็นเลยแล้วกัน ผมว่า น้ำมันร้อนเกิน แล้วดันออก พอดูดกลับ มันเลยหาย จริงๆถ้าเติมคูลแรน น่าจะเห็น ทางน้ำหายนะครับ
บันทึกการเข้า

@@..ตะต้อมรักในหลวง..@@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,126



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 18 พฤษภาคม 2013 01:30:18 »

ฝาหม้อน้ำ ตอนเครื่องร้อนแอบหยุดแอบรั่วเปล่า จุดต่อต่างๆดูแถวหม้อต้มแก๊สด้วยนะ เวลาขับรถมาร้อนๆลองจอดดูว่ามีน้ำแอบพุ่งตรงปลายหม้อพักมัย ดูท่อพักน้ำมีแตกรั่วอะไรมัย ลองดูหายไวๆครับ
บันทึกการเข้า

▀▄▀▄ ชุบโครเมี่ยมไฟหน้า เงาวิ้งๆ ▀▄▀▄  http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=152635.new#new
jedee
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,490


ได้หมดถ้าสดชื่น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 18 พฤษภาคม 2013 07:32:12 »

 อ่านหนังสือมีจุดที่รั่วครับ หาให้เจอ ฟันธงไม่ได้ เป็นสัญญาณเตือนก่อนภัยจะมาครับ ควรหาให้เจอเร็วๆ เป็นไปได้หมด ตาน้ำ(บางจุดซ่อนอยู่ด้านใน) ท่อทุกเส้น แม้แต่หม้อต้มแก๊ส ลองไล่หาไปเรื่อยๆ แต่ร้อนเกินเก้าสิบอันตรายแล้วครับ ข้อแนะนำ ให้หาน้ำยาเติมหม้อน้ำที่มันสะท้อนแสง(ดีๆหน่อยสีเขียวสะท้อนแสง) เติมลงไป ตรงไหนมันเริ่มรั่วเริ่มซิมนิดๆ ก็จะเห็นเป็นสีเขียวๆสะท้อนแสงออกมาเองล่ะ แล้วแก้ไขตรงนั้นครับ โชคดีครับ แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

Piggy 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,188


ก็แค่....รถเดิมๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 18 พฤษภาคม 2013 08:04:13 »

เพิ่มเติมจากน้าตุ้ย นอกจากเปลี่ยนเป็นกระทิงแดงแล้ว ให้เทกระทิงแดงในขวดลงไปด้วย จ๊ะ....
บันทึกการเข้า


สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง
และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
THanasak
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,863


อิอิ...ลายไม้..ทำเอง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 18 พฤษภาคม 2013 09:47:01 »

เพิ่มเติมจากน้าตุ้ย นอกจากเปลี่ยนเป็นกระทิงแดงแล้ว ให้เทกระทิงแดงในขวดลงไปด้วย จ๊ะ....
รถมันไม่คึกตายเลยเหรอน้า
บันทึกการเข้า
Jeep
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 919


7a-fe Auto รถซื้อกับข้าว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 18 พฤษภาคม 2013 10:16:07 »

สงสัยโบไม่ทำงานน้ำเลยร้อน ซุบซิบ
บันทึกการเข้า

ไม่ได้ต้องการแฟนที่ “นมใหญ่” ขอแค่ว่าอย่ามี “ไข่” เท่านั้นพอ
C.N.C. BODYPART
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,060


ความสำเร็จอยู่ที่ " การกระทำ " ไม่ใช่ " คำอธิษฐาน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 18 พฤษภาคม 2013 10:26:49 »

ตั้งกระทู้ได้ตรงใจมากครับ
รถผมก็เป็น งุ่นง่านอยู่ทุกวันจะออกไปไหนต้องเช็คทั้งไปและกลับ
บันทึกการเข้า

Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 18 พฤษภาคม 2013 10:37:30 »

รถไม่ติดแก็สครับ ตอนนี้ก็เติมคูลแลนซ์โตโยต้าอยู่ ขับเช้า ขับเย็น อุณหภูมิจะอยู่ประมาณ 80-85 ครับ แต่ถ้ากลางวันแดดแรงๆ รถติดบ่อย วิ่งช้า ก็ 90 อัพตลอด
พัดลมทำงานปกติ หมุนแรงดีครับ
กลัวรั่วนี่แหละ แต่พยายามหาแล้วก็ยังไม่เจออยู่ดีครับ ขอบคุณทุกคำแนะนำครับ  คำนับ คำนับ คำนับ
....โดยเฉพาะขวดกระทิงแดง  สบาย สบาย
บันทึกการเข้า

Jeep
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 919


7a-fe Auto รถซื้อกับข้าว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 18 พฤษภาคม 2013 10:49:01 »

ดูตรงวาล์วน้ำยังตะหานรถมีวาล์วน้ำป่าว ซุบซิบ
บันทึกการเข้า

ไม่ได้ต้องการแฟนที่ “นมใหญ่” ขอแค่ว่าอย่ามี “ไข่” เท่านั้นพอ
Piggy 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,188


ก็แค่....รถเดิมๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 18 พฤษภาคม 2013 10:56:10 »

เพิ่มเติมจากน้าตุ้ย นอกจากเปลี่ยนเป็นกระทิงแดงแล้ว ให้เทกระทิงแดงในขวดลงไปด้วย จ๊ะ....
รถมันไม่คึกตายเลยเหรอน้า

เผื่อได้ม้าเพิ่มครับน้า .... ^^
บันทึกการเข้า


สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง
และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 18 พฤษภาคม 2013 11:11:40 »

ดูตรงวาล์วน้ำยังตะหานรถมีวาล์วน้ำป่าว ซุบซิบ
ม่ายมีวาล์วน้ำคร๊า เคยใส่แล้วมันไม่เปิด ถอดแม่มเลย
บันทึกการเข้า

หน้า: [1] 2 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!