AE. Racing Club
03 ตุลาคม 2024 09:44:08 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: มีใครเคยใช้ เจ้ากล่อง E85 KIT มั่งป่าวครับ  (อ่าน 4819 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
กานต์
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 35



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 21 พฤษภาคม 2013 11:31:51 »

อยากถามว่าเป็นอย่างไรบ้างโอเคมั๊ย มีปัญหาอะไรหรือป่าว คำนับ

กำลังหาข้อมูลประกอบการตัดสินใจอยู่ครับ








บันทึกการเข้า
chaiyasita
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,937


7A-FE AUTO / แจ้งวัฒนะ-นครนายก


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 21 พฤษภาคม 2013 11:39:03 »

น่าสนนะ ในเว็ปเรา ก็มีน้าๆ หลายท่านรับติดตั้งอยู่ด้วยนะ
บันทึกการเข้า

สนใจบ้านสวย วิววัน พาราไดซ์:นครนายก  www.fb.com/paradise26000
สนใจที่ดินเปล่า วิวสวย บรรยากาศขุนเขา ใกล้เขาใหญ่:นครนายก  www.fb.com/teedintookth
สนใจนิพพาน : www.fb.com/buddhawajana.ny
กานต์
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 35



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 21 พฤษภาคม 2013 11:48:19 »

น่าสนนะ ในเว็ปเรา ก็มีน้าๆ หลายท่านรับติดตั้งอยู่ด้วยนะ

ครับผม น่าสนใจเหมือนกัน ราคาไม่แรงเท่ากล่องซิ่ง ศึกษาคุณสมบัติ การทำงาน มาพอสมควร แต่อยากรู้จากผู้ใช้จริงว่ามันโอเคมั๊ยอ่ะครับ ^^
บันทึกการเข้า
ปากน้ำโพ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,886


7a-fe cusco zero2


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 21 พฤษภาคม 2013 13:12:56 »

 อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า

อะไหล่ ยุ่น ยุ่น  http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=106746.0
อะไหล่ประตู ae100 http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=130247.0
อะไหล่ แท้-เทียม http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=131128.new#new
Art_HD
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 259



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 21 พฤษภาคม 2013 13:21:38 »

ช่างที่อู่ประจำผมก็แนะนำเหมือนกันครับ ทั้งชุด 7,500 มั้งครับ เห็นบอกประมานว่าจะไปทำให้กล่องจ่ายน้ำมันนานขึ้นกว่าปกติมั้งครับ เห็นติดรุ่นใหม่ ๆ ไปหลายคันครับเหมือนกันครับ ไม่รู้ว่าผลมันเป็นยังไงครับ....
บันทึกการเข้า
กานต์
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 35



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 21 พฤษภาคม 2013 13:29:06 »

ช่างที่อู่ประจำผมก็แนะนำเหมือนกันครับ ทั้งชุด 7,500 มั้งครับ เห็นบอกประมานว่าจะไปทำให้กล่องจ่ายน้ำมันนานขึ้นกว่าปกติมั้งครับ เห็นติดรุ่นใหม่ ๆ ไปหลายคันครับเหมือนกันครับ ไม่รู้ว่าผลมันเป็นยังไงครับ....

ใช่ครับ ประมาณนั้น
บันทึกการเข้า
tanuch_ae
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 151


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 21 พฤษภาคม 2013 13:34:12 »

 คำนับ ครับเห็นมีของในคลับอยู่ ของน้าโต้ง ครับอยากติดอยู่แต่ไม่รู้ราคา ของKKT ครับ อยากได้ราคาแบบครบๆครับ จะได้จิ๊กตตังค์ ผบทบ ได้ถูก ขอราคาด้วยครับ
บันทึกการเข้า
lolisnow
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 140



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 21 พฤษภาคม 2013 14:06:13 »

 ซูม ซูม อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า

จำหน่ายอุปกรณ์ไฟฟ้า(หลอดไฟ สายไฟ ตู้ไฟ รางไฟ โคมไฟ ฯลฯ)
ราคาโรงงาน ติดต่อ 0815514400 สมยศ
Boy_Za
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 503


1300 พาเพลิน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 21 พฤษภาคม 2013 14:08:02 »

 แอบดู แอบมาส่อง
บันทึกการเข้า

Tae-RU_@SZ@
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 758


อะรายว้า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 21 พฤษภาคม 2013 14:30:12 »

ยังหาหัวฉีดมาใส่ฝาดำไม่ได้เลยครับบ อยากจูน e85 เหมือนกัน
บันทึกการเข้า

ขายไดชาร์จ ของใหม่ๆเลยยย
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=125338.0
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 21 พฤษภาคม 2013 15:19:57 »

แนะนำเป็นกล่อง KKT จะดีกว่านะครับ อย่างน้อยเราใช้ประสิทธิภาพของเชื้อเพลิงทางเลือก ได้อย่างเต็มที่

เพราะ E85 นอกจากว่ามันต้องจ่ายน้ำมันมากขึ้นกว่าของเดิมนิดหน่อยแล้ว ยังต้องเพิ่มองศาไฟจุดระเบิดให้แก่ขึ้นด้วย

เพราะการที่มันมีออคเทนมากถึง 105 ในขณะที่ของเดิมๆ เราทั่วไป มีใช้กันคือ 95

ปล. ลองคิดดูสิครับ ขนาดเราจะเปลี่ยนน้ำมัน 95 ไปใช้ 91 หรือ 91 ไปใช้ 95 ยังต้องปรับจานจ่ายอยู่พอควรเลย
แต่ก็มีอีกวิธีนึงนะครับที่ผมใช้มา ก่อนที่จะติดกล่องใส่หัวฉีดใหญ่

สำหรับเครื่อง 4AFE หาหัวฉีดที่มีการฉีดได้ประมาณ 200 cc/min ก็่จะมี หัวฉีดของ 1NZ-FE (วีออส ยาริส), 3ZZ-FE (Altis หน้าหมู) และ 7A-FE

ไฟจุดระเบิดใช้ของเดิม ตอนที่ใช้ 95 หรือ ใครที่เติม V-Power บ่อยๆ เพิ่มไฟมาอีกนิดนึงก็ได้ครับ ผมก็ใช้อยู่ ปีนึง ไม่มีปัญหาอะไรครับ

เป็นวิธีประหยัดอย่างหนึ่ง ครับ แต่ถ้าแนะนำจริงๆคือ "หากล่องจูน ที่สามารถคุมได้ทั้งน้ำมัน และ องศาไฟจุดระเบิดครับ" เพราะาเชื้อเพลิงที่มี ออคเทนต่างกัน

ย่อมต้องใช้ไฟต่างกัน ถ้าเชื้อเพลิงต่างกัน แต่ออคเทนเท่าเดิม อย่างงี้ ถึงค่อยใช้กล่องที่มีการ Trim น้ำมันอย่างเดียวก็ได้ครับ
บันทึกการเข้า
tanuch_ae
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 151


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 21 พฤษภาคม 2013 18:17:32 »

น้าครับขอพิกัดแถวไหนครับ ราคาค่าติดตั้ง รวมท่อน้ำมันที่ต้องเปลี่ยนด้วยครับ
บันทึกการเข้า
กานต์
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 35



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 21 พฤษภาคม 2013 18:37:27 »

kkt น่าสนใจครับ เคยโทรไปถามมาเหมือนกันครับ ต้องเพิ่มเรคกูเลต+หัวฉีด เห็นในคลิปตื๊ดดีเหมือนกัน^^

แต่ที่มาตั้งกระทู้ถาม เพราะว่าอยากรู้จากคนใช้จริงว่ามันเป็นอย่างไร โอเคมั้ย เพราะเห็นที่เค้าติดๆกันไม่ต้องทำไรเลย นอกจากท่อน้ำมัน

*ขอบคุณทุกคอมเม๊นนะครับผม
บันทึกการเข้า
กานต์
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 35



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 21 พฤษภาคม 2013 18:41:03 »

แนะนำเป็นกล่อง KKT จะดีกว่านะครับ อย่างน้อยเราใช้ประสิทธิภาพของเชื้อเพลิงทางเลือก ได้อย่างเต็มที่

เพราะ E85 นอกจากว่ามันต้องจ่ายน้ำมันมากขึ้นกว่าของเดิมนิดหน่อยแล้ว ยังต้องเพิ่มองศาไฟจุดระเบิดให้แก่ขึ้นด้วย

เพราะการที่มันมีออคเทนมากถึง 105 ในขณะที่ของเดิมๆ เราทั่วไป มีใช้กันคือ 95

ปล. ลองคิดดูสิครับ ขนาดเราจะเปลี่ยนน้ำมัน 95 ไปใช้ 91 หรือ 91 ไปใช้ 95 ยังต้องปรับจานจ่ายอยู่พอควรเลย
แต่ก็มีอีกวิธีนึงนะครับที่ผมใช้มา ก่อนที่จะติดกล่องใส่หัวฉีดใหญ่

สำหรับเครื่อง 4AFE หาหัวฉีดที่มีการฉีดได้ประมาณ 200 cc/min ก็่จะมี หัวฉีดของ 1NZ-FE (วีออส ยาริส), 3ZZ-FE (Altis หน้าหมู) และ 7A-FE

ไฟจุดระเบิดใช้ของเดิม ตอนที่ใช้ 95 หรือ ใครที่เติม V-Power บ่อยๆ เพิ่มไฟมาอีกนิดนึงก็ได้ครับ ผมก็ใช้อยู่ ปีนึง ไม่มีปัญหาอะไรครับ

เป็นวิธีประหยัดอย่างหนึ่ง ครับ แต่ถ้าแนะนำจริงๆคือ "หากล่องจูน ที่สามารถคุมได้ทั้งน้ำมัน และ องศาไฟจุดระเบิดครับ" เพราะาเชื้อเพลิงที่มี ออคเทนต่างกัน

ย่อมต้องใช้ไฟต่างกัน ถ้าเชื้อเพลิงต่างกัน แต่ออคเทนเท่าเดิม อย่างงี้ ถึงค่อยใช้กล่องที่มีการ Trim น้ำมันอย่างเดียวก็ได้ครับ
คำนับ




บันทึกการเข้า
m&m
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,021


จำหน่ายสารปรับสภาพดิน มิกซ์ไดนาไมท์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2013 08:43:15 »

ต้องหาข้อมูลหลักการทำงานครับแล้วเอามาเปรียบเทียบกับโจทย์ที่เราตั้ง....ประหยักและแรงมันอยู่ตรงข้ามกันครับและที่สำคัญ E85 A/ไม่นิ่งถ้่าเป็นรถหวังผลต้องจูนตลอด กลางคืนกลางวัน A/F ก็ต่่างกันแล้วครับ..เอาใช้งานชีวิตประจำวันเลือกเอาที่มันปรับตัวเองได้ผมว่าดีกว่าในความคิดผมนะ.
บันทึกการเข้า

อดีตใจรักฝาลาย เเต่ปัจจุบันต้องทำกิน...อีกแป็บ...
จำหน่ายสารปรับสภาพดิน (เจ้าของ) https://www.facebook.com/pages/Mixdynamite/136536479881386
รุ่นน้องอะไหร่ https://www.facebook.com/pages/Engine-Parts/222029024607901?hc_location=stream
รุ่นพี่ทำเทอร์โบ https://www.facebook.com/S.turbo.performance
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2013 12:53:18 »

 อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

กานต์
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 35



ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2013 12:59:30 »

ต้องหาข้อมูลหลักการทำงานครับแล้วเอามาเปรียบเทียบกับโจทย์ที่เราตั้ง....ประหยักและแรงมันอยู่ตรงข้ามกันครับและที่สำคัญ E85 A/ไม่นิ่งถ้่าเป็นรถหวังผลต้องจูนตลอด กลางคืนกลางวัน A/F ก็ต่่างกันแล้วครับ..เอาใช้งานชีวิตประจำวันเลือกเอาที่มันปรับตัวเองได้ผมว่าดีกว่าในความคิดผมนะ.

ครับผม
บันทึกการเข้า
Autorun.inf
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 497


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 23 พฤษภาคม 2013 17:05:53 »

แนะนำเป็นกล่อง KKT จะดีกว่านะครับ อย่างน้อยเราใช้ประสิทธิภาพของเชื้อเพลิงทางเลือก ได้อย่างเต็มที่

เพราะ E85 นอกจากว่ามันต้องจ่ายน้ำมันมากขึ้นกว่าของเดิมนิดหน่อยแล้ว ยังต้องเพิ่มองศาไฟจุดระเบิดให้แก่ขึ้นด้วย

เพราะการที่มันมีออคเทนมากถึง 105 ในขณะที่ของเดิมๆ เราทั่วไป มีใช้กันคือ 95

ปล. ลองคิดดูสิครับ ขนาดเราจะเปลี่ยนน้ำมัน 95 ไปใช้ 91 หรือ 91 ไปใช้ 95 ยังต้องปรับจานจ่ายอยู่พอควรเลย
แต่ก็มีอีกวิธีนึงนะครับที่ผมใช้มา ก่อนที่จะติดกล่องใส่หัวฉีดใหญ่

สำหรับเครื่อง 4AFE หาหัวฉีดที่มีการฉีดได้ประมาณ 200 cc/min ก็่จะมี หัวฉีดของ 1NZ-FE (วีออส ยาริส), 3ZZ-FE (Altis หน้าหมู) และ 7A-FE

ไฟจุดระเบิดใช้ของเดิม ตอนที่ใช้ 95 หรือ ใครที่เติม V-Power บ่อยๆ เพิ่มไฟมาอีกนิดนึงก็ได้ครับ ผมก็ใช้อยู่ ปีนึง ไม่มีปัญหาอะไรครับ

เป็นวิธีประหยัดอย่างหนึ่ง ครับ แต่ถ้าแนะนำจริงๆคือ "หากล่องจูน ที่สามารถคุมได้ทั้งน้ำมัน และ องศาไฟจุดระเบิดครับ" เพราะาเชื้อเพลิงที่มี ออคเทนต่างกัน

ย่อมต้องใช้ไฟต่างกัน ถ้าเชื้อเพลิงต่างกัน แต่ออคเทนเท่าเดิม อย่างงี้ ถึงค่อยใช้กล่องที่มีการ Trim น้ำมันอย่างเดียวก็ได้ครับ
ซุบซิบ ซุบซิบ แหม่ นึกว่าจะไม่มาตอบซะแล่ว แซวเล่นๆนะครับ

มีกระทู้เกี่ยวกับการทดลอง E85 อยู่ลองค้นๆดูอะคับอ่านแล้วได้ความรู้เยอะเลย  สุดยอด แต่ขาวมากๆๆๆๆ เอ่อ..
บันทึกการเข้า

ตอนนี้อย่าพึ่งรีบซิ่ง เอาเครื่องให้นิ่งก่อน
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2013 13:41:14 »

แนะนำเป็นกล่อง KKT จะดีกว่านะครับ อย่างน้อยเราใช้ประสิทธิภาพของเชื้อเพลิงทางเลือก ได้อย่างเต็มที่

เพราะ E85 นอกจากว่ามันต้องจ่ายน้ำมันมากขึ้นกว่าของเดิมนิดหน่อยแล้ว ยังต้องเพิ่มองศาไฟจุดระเบิดให้แก่ขึ้นด้วย

เพราะการที่มันมีออคเทนมากถึง 105 ในขณะที่ของเดิมๆ เราทั่วไป มีใช้กันคือ 95

ปล. ลองคิดดูสิครับ ขนาดเราจะเปลี่ยนน้ำมัน 95 ไปใช้ 91 หรือ 91 ไปใช้ 95 ยังต้องปรับจานจ่ายอยู่พอควรเลย
แต่ก็มีอีกวิธีนึงนะครับที่ผมใช้มา ก่อนที่จะติดกล่องใส่หัวฉีดใหญ่

สำหรับเครื่อง 4AFE หาหัวฉีดที่มีการฉีดได้ประมาณ 200 cc/min ก็่จะมี หัวฉีดของ 1NZ-FE (วีออส ยาริส), 3ZZ-FE (Altis หน้าหมู) และ 7A-FE

ไฟจุดระเบิดใช้ของเดิม ตอนที่ใช้ 95 หรือ ใครที่เติม V-Power บ่อยๆ เพิ่มไฟมาอีกนิดนึงก็ได้ครับ ผมก็ใช้อยู่ ปีนึง ไม่มีปัญหาอะไรครับ

เป็นวิธีประหยัดอย่างหนึ่ง ครับ แต่ถ้าแนะนำจริงๆคือ "หากล่องจูน ที่สามารถคุมได้ทั้งน้ำมัน และ องศาไฟจุดระเบิดครับ" เพราะาเชื้อเพลิงที่มี ออคเทนต่างกัน

ย่อมต้องใช้ไฟต่างกัน ถ้าเชื้อเพลิงต่างกัน แต่ออคเทนเท่าเดิม อย่างงี้ ถึงค่อยใช้กล่องที่มีการ Trim น้ำมันอย่างเดียวก็ได้ครับ
ซุบซิบ ซุบซิบ แหม่ นึกว่าจะไม่มาตอบซะแล่ว แซวเล่นๆนะครับ

มีกระทู้เกี่ยวกับการทดลอง E85 อยู่ลองค้นๆดูอะคับอ่านแล้วได้ความรู้เยอะเลย  สุดยอด แต่ขาวมากๆๆๆๆ เอ่อ..
อิอิ พ่อเื่พื่อนผมเค้ารับติด E85 Kit เนี๊ยะแหละ ติดกับรถลูก รถเพื่อนลูก (แต่ไม่ใช่รถผม) การกินน้ำมันแตกต่างกันมาก

แต่ผมลองแล้ว เล่นแบบคุมได้ทั้งไฟและน้ำมัน ผมว่า Work กว่าเย๊อะเลย เพราะไหนจะต้องเพิ่มทั้งน้ำมัน และ ไฟจุดระเบิด

เพราะมันติดกับคำว่า "ออคเทน" ที่ต่างกันมาก
บันทึกการเข้า
Candypower.SZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,250



ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2013 21:05:29 »

ผมลูกค้า kkt ติดตั้งแล้วคุณจะติดใจ ตอนนี้มี v2 ออกแล้วนะคับ กำลังจะไปเปลี่ยนอยู่คับ
คราวๆนะคับ ของผมเครื่อง 20v ฝาดำ เติม e20 ดันน้ำมัน ดันไฟ ก็วิ่งดีขึ้นแล้วคับ กำลังจะเพิ่มแรงดันเชื้อเพลิงให้มากขึ้นปรับหัวฉีดโตอีกหน่อยก็จะวิ่งได้ดีขึ้นอีกคับ ลองศึกษาดูนะคับ
บันทึกการเข้า

Srinakarin Zone
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!