AE. Racing Club
04 ตุลาคม 2024 00:22:25 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เรื่องของท่อ(แซด)  (อ่าน 1535 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
sorcerer
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 148



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2013 19:44:57 »

อยากรู้ว่าถ้าจะทำท่อแซด(ตรงคอท่อที่มีท่อเล็กๆ)เค้ากลั้นห้องด้วยหรือป่าว
แล้วกลั้นหรือไม่กลั้นวิ่งกว่ากัน ใช้เวสเกตเดิมครับ
ปล. แล้วเวสเกตเดิมบูสจะไหลป่าว
(เครื่อง 4E FTE) ใครเคยลองบ้างมาแชร์กันหน่อย
บันทึกการเข้า
BirdZ_ZestUp
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,066


SR20DET!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 23 พฤษภาคม 2013 07:46:30 »

ของผมทำท่อแยกออกมาไม่ได้กั้นห้องไม่รู้สึกอั้นนะคับบูสปกติไม่มีไหล
บันทึกการเข้า


TOCOBU
sorcerer
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 148



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 23 พฤษภาคม 2013 09:02:31 »

ของผมทำท่อแยกออกมาไม่ได้กั้นห้องไม่รู้สึกอั้นนะคับบูสปกติไม่มีไหล
แล้วเสียงเป็นไงบ้างครับ เหมือนพวกดีเซลใหมครับ
บันทึกการเข้า
doraemonarak
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,087



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 23 พฤษภาคม 2013 11:12:58 »

น่าจะมีเนื้อที่เป็นผนังกั้นนะครับ
จากที่เล่นดีแมคมา จะวิ่งกว่าเดิม เสียงเร้ากว่าเดิมครับ เนื่องจากอากาศไม่เกิดการปั่นป่วน ทางใครทางมัน ดังนั้นใบพัดจะหมุนได้เร็วกว่าครับ
บันทึกการเข้า

หลงใหล AE
sorcerer
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 148



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 23 พฤษภาคม 2013 11:42:15 »

น่าจะมีเนื้อที่เป็นผนังกั้นนะครับ
จากที่เล่นดีแมคมา จะวิ่งกว่าเดิม เสียงเร้ากว่าเดิมครับ เนื่องจากอากาศไม่เกิดการปั่นป่วน ทางใครทางมัน ดังนั้นใบพัดจะหมุนได้เร็วกว่าครับ
คำนับ คำนับ คำนับ
เรื่องที่กลัวคือ กลัวว่าบูสจะไหลด้วยครับ
บันทึกการเข้า
doraemonarak
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,087



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 23 พฤษภาคม 2013 12:53:08 »

น่าจะมีเนื้อที่เป็นผนังกั้นนะครับ
จากที่เล่นดีแมคมา จะวิ่งกว่าเดิม เสียงเร้ากว่าเดิมครับ เนื่องจากอากาศไม่เกิดการปั่นป่วน ทางใครทางมัน ดังนั้นใบพัดจะหมุนได้เร็วกว่าครับ
คำนับ คำนับ คำนับ
เรื่องที่กลัวคือ กลัวว่าบูสจะไหลด้วยครับ
ผมใส่วาล์วปรับบูสมือด้วยครับ ตอนนั้นเทอร์โบ wanner ทำได้สูงสุดแค่ 18 ปอนด์ พอเปลี่ยนเป็น IHI ของเครื่อง 3.0 gold ทำได้ 25 ปอนด์เอง เลยไม่ค่อยกังวล
ส่วนเครื่องเบนซินไม่ทราบนะครับว่าทนได้เท่าไหร่ และเทอร์โบที่น้าใช้ทำได้สูงสุดเท่าไหร่ครับ ถ้าไม่เกินเครื่องรับได้ปกติ ก็ไม่น่ากังวล
บันทึกการเข้า

หลงใหล AE
N@MIN
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,562


ได้แค่ไหน...เอาแค่นั้น


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2013 00:52:14 »

ไม่ไหลครับ มันแค่แยกท่อทิ้งเฉยๆครับ
บันทึกการเข้า

กำลังตั้งชื่อ
Zest Up
ขายของนิดหน่อยครับ
sorcerer
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 148



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2013 08:07:28 »

ไม่ไหลครับ มันแค่แยกท่อทิ้งเฉยๆครับ
คำนับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!