AE. Racing Club
10 พฤศจิกายน 2024 09:39:18 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2 3 ... 9  »  [5»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: อุทาหรณ์เรื่องเเอร์...... เเจ้งเลขที่บัญชีเเล้วนะครับ  (อ่าน 36482 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 12 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
trllang
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 266


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 23 พฤษภาคม 2013 20:04:20 »

อุทาหรณ์เรื่องเเอร์......  (รูปประกอบเดี๋ยวตามาติดๆ)

   เคยสังเกตุกันไหมครับร้านช่างทำเเอร์ เเละเเต่ละเจ้าจะมีจุดขายเเตกต่างกันไป ข้าเย็นหำเเข็ง ข้าเย็นหำหด ข้าสู้เเดดได้โว้ย อื่นๆมากมาย...

รถผมมีอาการเเอร์ไม่สู้เเดดมานานนม โดนไปหลายร้านก็เหมือนจะหาย มาร้านสุดท้ายที่เค้าว่าเเน่ ว่าจบ "ไม่จบไม่คิดตัง" ถ้ารู้ตัวผมขอบอกไว้ตรงนี้เลยว่า

"ขอคืนได้ไหมครับ" เดี๋ยวส่งเลขที่บัญชีให้ครับ pm มาก็ได้ครับ** บอกตรงนี้เลยละกันครับ 021-260-867-8 ไทยพาณิชย์ครับ

 เพราะอะไรถึงยังไม่จบ?? (ให้โอกาสเเก้งานไปครั้งเเล้ว)

ข้อสังเกตุในการทำเเอร์ขณะที่ผมยืนดูอยู่เเละอยู่ในเหตุการณ์นะครับ

1.ดึงปลั๊กเซนเซอร์เเถวๆวาวล์น้ำออก เวลาคุณบิดกุญเเจไปที่ on พัดลมหน้ารถทั้งสองตัวจะหมุนด้วยสปีดสูงสุดทันที เเละมันจะหมุนตลอดจนกว่าคุณจะดับเครื่องหรือมันพัง ทีนี้อุณหภูมิรถยนต์คุณจะเย็นตลอด ผมคิดว่าเค้าดึงออกเพื่อหวังผลให้ระบายความร้อนเเผงคอยล์ร้อนหน้ารถ เพื่อให้ทำเหมือนว่าจะสู้เเดดได้ ถามว่าดีไหม ผมว่าไม่ดีเเน่...เครื่องยนต์มันมีอุณหภูมิการทำงานของมันอยู่ครับ(ตรงนี้ผมมาทราบทีหลังเลยอนุญาตให้ช่างถอดออกให้ครับเเต่ตอนนี้เสียบที่เดิมเเล้ว) ถ้าดีโรงงานทำมาเเล้วครับไม่ต้องถึงมือคุณหรอก

2.ขณะเทสความเย็นของระบบมีการเอาน้ำราดเเผงคอยล์ร้อนตลอดเวลา ระบบจะคูลดาวน์ได้ดีกว่าความเป็นจริงเเละมีการเหยียบคันเร่งไปอยู่ในรอบที่สองพันห้าร้อยรอบ (ตอนกลางวันในเมืองมันมีน้ำมาราดไหมครับถามหน่อย เเละตอนติดไฟเเดงมีเเมวที่ไหนจะเดินเบาเครื่องยนต์ที่รอบนั้นไหมครับ ) ถ้าเหยียบคันเร่งเพิ่มชั่วคราวเพื่อเร่งให้ระบบเเสดงผลไว้ขึ้นไม่มีปัญหาครับ พอรถวิ่งจริงๆมันก็ไม่เย็นไงครับ

3.ผมสังเกตุว่าองศาความเย็นในรถล่อไป -5 องศาเเล้วเเต่คอมพ์เเอร์ไม่ตัด??? ตรงจุดนี้ผมเดาไว้ล่วงหน้าเเล้วว่าเทอร์โมหางหนูผมไม่ได้อยู่ที่เดิมเเน่นอน!! ผมจึงได้สอบถามทางช่างเเล้วว่าเป็นเเบบนี้เพราะอะไร จริงๆระบบเเอร์ไม่น่าปล่อยให้ความเย็นมันติดลบขนาดนี้ เค้าก็บอกว่ามันยังไม่ถึงอุณหภูมิสูงสุดที่คอมพ์เเอร์ทำได้ มันเลยยังไม่ตัด มีอยู่วันนึงขับรถไปเที่ยวชลบุรี ขับไปครึ่งชั่วโมงตู้เเอร์เป็ยน้ำเเข็งครับ ควันออกมาบานเลยเเต่ลมเเทบไม่ออก คิดในใจเห้อ กูโดนอีกเเล้ว!

  
    อย่ากระนั้นเลย..... ผมจะมาเเฉวิธีการสุดมั่วของร้านเเอร์ชื่อดังเเห่งหนึ่งที่เกือบทำระบบเเอร์ผมชิหายวายวอดมาเล่าให้ฟังครับ

เอาตั้งเเต่รื้อมาดูเลยนะครับ

- ช็อตเเรก ช่างถอดกล่องตู้เเอร์ไม่ออกครับ 55 พี่ท่านเล่นยิงซิลิโคนไว้ครับอย่างเหนียวเเน่น จริงๆตรงจุดนี้ไม่ต้องขนาดนั้นก็ได้ครับ ฟองน้ำเอาอยู่ครับท่าน
- ช็อตสองเห็นเเล้วเเทบร้องครับ หางหนูเทอร์โมผมมันไปเสียบอยู่นอกตู้ครับ!! เเถวๆด้านบนไปเกี่ยวกับมัดไฟอยู่ เเละตรงส่วนรับความเย็นก็มีการนำท่อหดมารัดให้หลายๆชั้น (มีภาพจะมันส์กว่านี้) เเอร์มันคงตัดหรอกครับ
- ช็อตสามเพิ่งนึกออก ผ่าช่องเเบ่งลมเเอร์ให้โล่ง ถามว่าทำไปเเรงลมเพิ่มไหม คงนิดหน่อยครับ รู้เเค่ว่าลมมันผ่านตู้เเอร์ได้ "เร็วไป" ครับ ไม่มีการอั้นของลมกลายเป็นเย็นช้าเข้าไปอีกครับ เเอร์ครับไม่ใช่เฮดเดอร์ ลมมันไม่โดนบีบให้หมุนวนปั่นป่วนเเถวๆตู้เเอร์ตามเดิมที่ "โรงงาน" เค้าทำไว้ครับ (ความคิดส่วนตัว)

ช่างรื้อรถผมบอกว่ามันเป็น "ลายเซ็นต์" ของเค้าเลยครับไอย้ายเทอร์โมกับห่อท่อหดเนี่ย มาเเก้หลายคันเเล้ว..... ฮาไม่ออกเลยครับ....

เเล้วมันจะเกิดความชิหายยังไง......

ก็เเอร์ไม่ตัด กินน้ำมันกว่าเดิม (โคตรๆอย่างเห็นได้ชัด)

ระบบเเอร์ทำงานหนักตลอดเวลา เเถมผมปรับอุณหภูมิไม่ได้ด้วยครับ ถ้าเย็น มันจะเย็นเกินจนระบบเป็นน้ำเเข็งครับ อันตรายนะครับท่อเเตกมาฮาไม่ออกนะจ๊ะ  พอหางหนูมันไปอยู่นอกตู้เเล้วคอมพ์เเอร์จะทำงานหนักตลอดเวลา
ในไม่ช้าคอมพ์เเอร์คุณจะน๊อคครับ เเล้วก็เตรียมรื้อระบบเเอร์ใหม่ได้เลยครับ

พัดลมหม้อน้ำเเละคอยล์ร้อนหมุนด้วยความเร็วสูงสุดตลอดเวลา เครื่องยนต์ไม่ได้อยู่ในช่วงอุณหภูมิที่ควรจะเป็น สิ้นเปลืองโดยใช่เหตุ เสียระบบของเครื่องยนต์

เเอร์มันเย็นอยู่เเค่วันเดียวที่ไปทำนั่นเเหล่ะครับคุณเอ้ยยย ตื่นมาอีกวันก็จบข่าว

เหนื่อยใจกับคนบางคนที่เรียกตัวเองว่าช่างครับ ทำอย่างนี้วันนึงคุณก็ฆ่าตัวตายเปล่าๆ ผมว่าไปศึกษามาดีๆเก็บเลเวลเยอะๆก่อนที่จะมาทำดีกว่าครับ มันเห็นได้ชัดเเล้วครับ

"ว่าคุณโคตรมั่วครับ" หยั่งงี้ลูกค้าก็ "ทรัพย์จางหมดสิคร้าบบบบบบ "

จบข่าวเเฉ

-------------------------------

  ณ ตอนนี้รถผมกลับสู่สภาพเดิมเเล้วนะครับ

เบิกตู้เเอร์ใหม่ denso ตรงรุ่น 9ชั้น ของที่ใส่มา coldgear 7ชั้นเหมือนจะตรงรุ่น

เปลี่ยนวาวล์

เปลี่ยนเทอร์โม

เเวคคั่มเติมน้ำยาเเอร์ cold 12

เติมน้ำมันคอมเด็นโซ่เเท้ โดนไปอานเเต่จบ มีประกันให้ 6 เดือน เเม่เจ้านานจัง

ทำอุณหภูมิได้สบายๆที่ 4.5 องศา คอมพ์ตัด"วัดที่หน้าครีบเเอร์"ครับ ไม่ได้เเหย่เข้าไปลึกๆนะจ๊ะ เฮ้อ....... หลงทางอยู่นานครับ เสียน้อยเสียมาก เสียยากเสียง่ายจริงๆ.....

ขอบคุณที่อ่าน


« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 28 พฤษภาคม 2013 00:57:24 โดย trllang » บันทึกการเข้า
neoscreen
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,359


อยากได้..ก็จัดให้..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 23 พฤษภาคม 2013 20:32:47 »

ณตอนนี้รถผมกลับสู้สภาพเดิมเเล้วนะครับ

เบิกตู้เเอร์ใหม่ denso เน้นว่าต้องเเท้เท่านั้นครับ ยี่ห้ออื่นไปไกลๆครับไม่เย็นครับ    ไม่จำเป็นเสมอไปผมใช้ยี่ห้อเทียบแต่ไม่โหล่สุด ก็นานเป็นหลายปี

เปลี่ยนวาวล์ อันนี้แน่นอนต้องเปลี่ยนไม่เถียงถ้าคิดจะลุย

เปลี่ยนเทอร์โม  อันนี้ไม่แน่นอนเสมอไป ถ้าเริ่มเพี้ยนต้องเปลี่ยน

เเวคคั่มเติมน้ำยาเเอร์ cold 12 ก็แล้วแต่ว่าคอมจะแบบไหน

เติมน้ำมันคอมเด็นโซ่เเท้ โดนไปอานเเต่จบ มีประกันให้ 6 เดือน เเม่เจ้านานจัง

ทำอุณหภูมิได้สบายๆที่ 4.5 องศา คอมพ์ตัดครับ เฮ้อ....... หลงทางอยู่นานครับ เสียน้อยเสียมาก เสียยากเสียง่ายจริงๆ.....

ขอบคุณที่อ่าน

แอร์ผมก็โดนมาเยอะครับ บางข้อมูลก็อยากให้ชาวคณะ ใช้ความคิดพิจารณาด้วยว่าอันไหนต้องเปลี่ยนแบบไหน ทำอะไร ศึกษาเยอะ ๆ ครับหาเยอะ ๆ ครับ บางทีทำอะไรให้ดี ไม่ต้องแพงก็มีครับ อยู่ที่ว่าเจอคนรู้จริงแล้วจริงใจหรือเปล่าเท่านั้นแหละ
บันทึกการเข้า

END
trllang
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 266


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 23 พฤษภาคม 2013 20:35:08 »

อยู่ที่ว่าเจอคนรู้จริงแล้วจริงใจหรือเปล่าเท่านั้นแหละ <<<<ตรงนี้โดนใจครับ

ถูกครับว่าไม่จำเป็นต้องของเเท้เสมอไป เเต่ผมกลัวคำว่า "คาใจ" ครับ

งบถึงผมก็ลุยได้ ไม่ได้อวดรวยนะครับเเค่พอมีพอใช้ งบไม่พอเราก็ต้องหาข้อมูลเเละการตัดสินใจที่เฉียบคมมากขึ้นครับ

ขอบคุณที่เเชร์ประสบณ์การครับ

ขออนุญาตเเก้ไขคำบางคำที่อาจดูไม่เหมาะสมนะครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23 พฤษภาคม 2013 20:58:58 โดย trllang » บันทึกการเข้า
nontype
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 448



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 23 พฤษภาคม 2013 20:40:57 »

ของผมเคยโดนในศูนย์เดนโซ่เลยครับ เลือดอาบ เข้าไปสองครั้ง หมดไปเกือบๆสองหมื่น แถมศูนย์ยังบอกด้วยนะว่าคอยล์เย็นผมปลอม ไม่ใช่ของ Denso แต่เป็น Cool Gear

ก็....... Cool Gear มันเป็นอีกแบรนด์นึงของ Denso ที่ทำตลาดล่างนิ ได้ยินแบบนี้ก็งงๆ แต่ก็เสียตังค์ เปลี่ยนมันทุกชิ้น แม้กระทั่งท่อแป๊บ เหลือชิ้นเดียวไม่ได้เปลี่ยน คือคอมแอร์ ทั้งหมดที่ว่ามา เย็นได้ 3 เดือน ไม่เย็นเหมือนเดิม น้ำยาแอร์ขาด คอมเกือบน็อค

สรุป ไปจบที่อู่ Taxi (ช่างเล้ง รัชดา ซ.2) 600 บาท เย็นจับใจเป็นปี ช่างเล้งยังบอกเลยว่า ช่างคนเก่าใส่แป๊บมายังไง โอริงปีนเกือบทุกข้อ ถึงว่าน้ำยามันรั่วหมด >.<
บันทึกการเข้า
EE-101 PRARAM9
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 194


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 23 พฤษภาคม 2013 20:46:22 »

เกือบไปมาแล้ว ... ร้านนี่คุ้นๆนะครับ ไม่เย็นไม่คิดตังค์เนี่ย ปิดปาก
บันทึกการเข้า
trllang
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 266


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 23 พฤษภาคม 2013 20:59:15 »

อันนี้คือหางหนูตรงรุ่นครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23 พฤษภาคม 2013 21:01:36 โดย trllang » บันทึกการเข้า
trllang
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 266


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 23 พฤษภาคม 2013 21:12:41 »

ของผมเคยโดนในศูนย์เดนโซ่เลยครับ เลือดอาบ เข้าไปสองครั้ง หมดไปเกือบๆสองหมื่น แถมศูนย์ยังบอกด้วยนะว่าคอยล์เย็นผมปลอม ไม่ใช่ของ Denso แต่เป็น Cool Gear

ก็....... Cool Gear มันเป็นอีกแบรนด์นึงของ Denso ที่ทำตลาดล่างนิ ได้ยินแบบนี้ก็งงๆ แต่ก็เสียตังค์ เปลี่ยนมันทุกชิ้น แม้กระทั่งท่อแป๊บ เหลือชิ้นเดียวไม่ได้เปลี่ยน คือคอมแอร์ ทั้งหมดที่ว่ามา เย็นได้ 3 เดือน ไม่เย็นเหมือนเดิม น้ำยาแอร์ขาด คอมเกือบน็อค

สรุป ไปจบที่อู่ Taxi (ช่างเล้ง รัชดา ซ.2) 600 บาท เย็นจับใจเป็นปี ช่างเล้งยังบอกเลยว่า ช่างคนเก่าใส่แป๊บมายังไง โอริงปีนเกือบทุกข้อ ถึงว่าน้ำยามันรั่วหมด >.<

ยี่ห้อคอยล์เย็นมันจะปั๊มไว้ด้านบนเลยครับ 
บันทึกการเข้า
eagle44z
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,074



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 23 พฤษภาคม 2013 21:13:51 »

ใช่ครับความเย็นต้องควบคุมได้ ไม่ใช่ติดลบ ของผมตั้งไว้เทอร์โมเร่งสุดที่ 6 องศาเองครับเทอร์โมก็ตัด แต่ก็เย็นฉ่ำ จะเอามากกว่านี้ได้ถอยหางหนูที่ว่าน้ันให้ห่างอีกหน่อยแต่ไม่น่าทำ  แอร์อาจเป็นน้ำเเข็งได้ถ้าเร่งพัดลมแค่เบอร์1
ดีๆๆครับได้เเชร์ความถูกต้อง
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23 พฤษภาคม 2013 21:15:52 โดย eagle44z » บันทึกการเข้า
koala101
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 144



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 23 พฤษภาคม 2013 21:21:27 »

ชัดเจนครับโดนมาแล้ว เป็นเหมือนเจ้าของกระทู้ทุกประการ สังหรณ์ใจตั้งแต่วันแรกที่ออกมาจากที่นั่น และก้ไม่ใช่ผมคนเดียวที่คิด ลองย้อนกลับไปอ่านดูในกระทู้ที่ว่า เห็นมีคนเคยถามว่าทำไมคอมแอร์ทำงานตลอดเวลา เจ้าของร้านบอกกลับมาว่า มันยังเย็นไม่ถึงจุดตัด บอกให้เลิกกังวล ผมเลยเอะใจว่าเหมือนกันเปี๊ยบ ของผมแอร์ไม่ตัดเลยเป็นชั่วโมง ปรับอุณภูมิไม่ได้ เปิดเยอะแอร์ทำงานตลอด ต้องเปิดแค่ขีดเดียวถึงจะตัดบ้างนานๆครั้ง ถามว่าทำไมไม่เข้าไปแก้ ผมเสียความรู้สึกครับเหมือนเสียรู้ เลยไม่อยากเข้าไปแก้ให้เสียเวลา รอเงินพร้อมจะไปลุยต่อกับช่างที่รู้จริง ซื่อสัตย์ ไม่ดัดแปลงระบบ ดีกว่าครับ  ตอนนี้ได้แต่ทนๆใช้ไปครับ บอกตามตรงว่าคอมแอร์ทำงานหนักขึ้น รถกินแก๊สเยอะกว่าเดิมมาก จากเดิมประมาณ 7-8 กม./ลิตร ตอนนี้เหลือ 4-5 กม. ต่อลิตรครับ ไม่ได้มาโจมตีใคร แต่จะมายืนยันอีกเสียงเพื่อเป็นอุทธาหรณ์ ไม่ให้หลายคนหลงผิดไปกับตัวเลขบนเทอร์โมมิเตอร์ถูกๆ ที่เขาเอารูปมาโชว์ ผลเสียมันมีมากกว่าความเย็นที่ได้รับนะครับ ตามที่ จขกท.แจกแจงมา ไอ้กระผมก้โง่เองแหละครับไม่อยู่ดูตอนเขาประกอบตู้แอร์ว่ามีการดัดแปลงอะไรบ้าง อีกอย่างที่ไม่เคยเจอที่ไหนเลยก้คือการถอดปลั๊กพัดลมหม้อน้ำให้หมุนตลอดเพื่อช่วยระบายความร้อนแผงแอร์นี่แหละครับ ผมไม่เห็นด้วยเลยไม่ยอมให้ถอด ขอย้ำนะครับว่าไม่ได้โจมตีใคร แค่เป็นอีกหนึ่งตัวอย่างตามข้อเท็จจริงด้านบน เพื้อให้สมาชิกได้ไตร่ตรองกันดูก่อนนะครับ ... รอท่านต่อไปครับ ผมเชื่อว่าต้องมีอีก
บันทึกการเข้า
ton
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,101



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 23 พฤษภาคม 2013 21:37:31 »

ถามตรงเลยคับ ใช่อู่ที่คู้บอนหรือป่าว ถ้าใช่เป็นเหมือนกันคับ เอาเซ็นเซอร์ออกมาไว้ข้างนอกคับ ผมโดนมาแล้วตอนนี้พยายามทำเองแล้วคับ ทำกลับมาให้เป็นเหมือนเดิม
บันทึกการเข้า
@@..ตะต้อมรักในหลวง..@@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,126



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 23 พฤษภาคม 2013 21:46:41 »

ขอบคุณสำหรับความรู้และประสพการครับ คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า

▀▄▀▄ ชุบโครเมี่ยมไฟหน้า เงาวิ้งๆ ▀▄▀▄  http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=152635.new#new
ae 101
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,485



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 23 พฤษภาคม 2013 22:04:56 »

ขอบคุณ สำหรับข้อมูลดีๆ ที่มาเตือนกัน แต่ ที่ไหนหล่ะครับ  จะได้ไม่หลวมตัว  ยกธงขาว
บันทึกการเข้า
trllang
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 266


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 23 พฤษภาคม 2013 22:13:06 »

ไอ้กระผมก้โง่เองแหละครับไม่อยู่ดูตอนเขาประกอบตู้แอร์ว่ามีการดัดแปลงอะไรบ้าง<<<<<< ผมอยู่ดูตลอดยังไม่เห็นช็อตย้ายเทอร์โมเลยครับ ฮ่าๆ

ตอนนี้ผมรอเค้าเเถลงการณ์คืนเงินผมอยู่ครับ (ซึ่งคงยาก 5555+)

พูดออกมาเองหนิว่าไม่จบไม่เอาเงิน งานนี้มีคืนกันบานเเน่ๆเพราะไม่ใช่ผมคนเดียวที่โดน

การที่คุณจะเอาชื่อเสียงใครมาใช้ไม่ใช่ปัญหาสำหรับผมเพราะผมไม่สน เเต่ปัญหาที่มันอยู่ตรงหน้าคุณคุณมีปัญญาเเก้ได้มากน้อยเเค่ไหน

การเก็บเลเวลเพิ่มเติมตลอดเวลาเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับคนที่เรียกตัวเองว่าช่างครับ
บันทึกการเข้า
พณฯท่าน บรรหาร
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 973


พณฯท่าน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 23 พฤษภาคม 2013 22:30:16 »

มันดังไปคลับอื่นๆด้วยนิ่ คู้บอน 27 ป่าว  เสียงรือเสียงเล่าอ้างกระหึ่ม
บันทึกการเข้า

Fender 1989
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 239



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 23 พฤษภาคม 2013 22:59:48 »

เกือบไปแล้ว....
บันทึกการเข้า
choyadit
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 281



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 23 พฤษภาคม 2013 23:10:01 »

 เอ่อ..
บันทึกการเข้า
super jai
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 262


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 23 พฤษภาคม 2013 23:21:22 »

แสดงว่าที่รถผมกินแก๊สมากผิดปกติ เพราะทำแอรร้านนี้เอง
มัวแต่ไปวุ่นวายกับระบบแก๊สตั้งนาน
บันทึกการเข้า
AE@west
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 626



ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 23 พฤษภาคม 2013 23:23:23 »

 แอบดู
บันทึกการเข้า
trllang
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 266


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 23 พฤษภาคม 2013 23:38:27 »

แสดงว่าที่รถผมกินแก๊สมากผิดปกติ เพราะทำแอรร้านนี้เอง
มัวแต่ไปวุ่นวายกับระบบแก๊สตั้งนาน

ถูกต้องนะคร้าบบบ
บันทึกการเข้า
trllang
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 266


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2013 01:37:14 »

โดนเหมือนกันเป๊ะ...

http://www.welovecivic.com/forum/index.php?topic=159820.0
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2 3 ... 9  »  [5»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!