AE. Racing Club
10 พฤศจิกายน 2024 10:04:37 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3 4 ... 9  »  [5»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: อุทาหรณ์เรื่องเเอร์...... เเจ้งเลขที่บัญชีเเล้วนะครับ  (อ่าน 36500 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 5 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
tae-4agze
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 938



ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2013 02:26:12 »

กำ แท้ไปทำมา สถานนะการณ์คุ้น เหมือนแอบเห็นว่าโดนยิงซิลิโคน ก้งงว่าแปะฟองน้ำให้อย่างสวยงามแล้วทำไมถึงยังยิงกาวอีก

ไม่เอะใจ หางหนุไม่ได้ดุว่าอยุ่ที่ไหน พรุ้งนี้รองถอดดุถ้าย้ายที่คงมีเฮ

ขอเล่าบ้าง ว่าจะเก็บไว้แล้วนะ

วันแรกไปทำ เจอสายรั่วเลยเปลี่ยน

ล้างคอลย์เย็น เสร็จรอของครบเตรียมประกอบ

ถามช่างต้องเปลี่ยน วาล์วไม้ ช่างบอกไม่ต้อง งั้นตัวดูดความชื้นอะ คอมไม่น๊อกไม่ต้องเปลี่ยน เอ้ากำกุมาทำไรวะเนี่ย

บอกช่างว่ามันใช้มา10กว่าปีแล้วนะไม่เคยเปลี่ยน คอมไม่น๊อกไม่ต้องเปลี่ยน ถ้าคอมน๊อกถึงจะเปลี่ยนให้ โดยปกติรื้อระบบมายังไงก็ต้องเปลี่ยนพวกนี้จากที่ศึกษามา

ก็เลยจะคอยดูความเย็น ประกอบตู้ด้วยหุ้มโฟมใหม่ให้พร้อมทั้งยิงซิลิโคน งงว่าครั้งหน้าใครลื้อมันคงด่าแน่ๆ

แว๊กคัม ประมาณไม่ถึง5นาที กำเรียนมาตามตำรา ขั้นต่ำ45นาที ไม่ใช่แค่ให้เป็นสุญญากาศ แต่ต้องเอาความชื้นออกด้วย ถ้าให้ดีต้องเกิน 1 ชม

จากนั้นเติมน้ำยาแอร์ เริ่มติดเครื่องเร่งยาวๆไปเอาน้ำราดอีกแอร์เริ่มลดอุณหภูมิ  เร่งไปครึ่งชม ได้-0.2  หูยสะใจแอร์เย็น

นึกในใจเหมือนเจ้าของกะทู้ว่า ยังไงเอาน้ามราดยังไงก็เย็นวะ เจอแดด ดิเป็นไง

จากนั้นขับกลับมาด้วยความหวังว่าแอร์ต้องเย็น ปรากฏ เย็นแต่ไม่ฉ่ำ เพราะเริ่ม4โมงแล้วไม่มีแดด

กลับมาถึงไมดึกแล้วไม่เย็นวะ เปิดดูตาแมว ขาวขุ่น มากๆ รู้เลยว่าขาดแน่ๆน้ำยา โทรหาช่างบอกว่าแอร์ไม่เย็น ช่างบอกเอามาดูตอนบ่ายๆนะ

โหบ้านอยู่ท่าพระ ไปคู้ๆ ไกลมาก ค่ารถไปเติมน้ำยา พอๆกัน ไปถึงเติมน้ำยาแอร์ เอาน้ำฉีดๆ บอกพัดไม่พอถอดเซนเซอร์ให้พัดลมวิ่งเ็มที่ไปเลยช่วยได้

สรุปวันที่2 เติมน้ำยาแล้วกลับบ้าน ผลคืดตอนเย็นดึกๆแอร์เย็นมากเย็นปกติ  แต่กลางวันยังสู้แดดไม่ได้ ต้องวิ่งยาวๆถึงเย็นปกติ ทั้งหมดโดนไป เกือบ  2พัน

ได้แค่เย็นช่ำตอนกลางคืน กลางวัน อย่าได้รถติด


ตอนนี้ไม่ทำละพอรอซื้อเครื่องมือมาทำเองดีกว่า

ก่อนตกลงทำถามแล้ว พกตังไปทำนะเว้ย

ว่าช่างแอรืไม่สู้แดดกลางคืนปกติ

เช็คให้ทีคอมแรงดีไม้ ตัวไหนเปลี่ยนได้เปลี่ยนเลย มีตัง

คอมไม่ดีก็เปลี่ยน ช่างบอกคอมแรงยังดี ที่เหลือก็ตามข้างบน ไม่น๊อกไม่เปล่ียนให้ กำของกุมีตังแต่ไม่ยอมเปลี่ยนให้

สุดท้ายเสีย2พัน เหมือนไปล้างแอร์ เฉยๆ ก็เย็นขึ้นมาหน่อย

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 24 พฤษภาคม 2013 02:32:45 โดย tae-4agze » บันทึกการเข้า


Piggy 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,188


ก็แค่....รถเดิมๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2013 08:29:48 »

ชิบหายละ ดีนะไม่กลับเข้าไป เคยไปทีนึงฟังอธิบายแล้วแปลกๆ
บันทึกการเข้า


สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง
และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
Christmas
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,213


4E-FE inside


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2013 09:04:11 »

อ่า...รถผมกินแก๊สมากกว่าเดิมจาก 9-10 โลลิตร ตอนนี้ได้สัก 8 เอง ไปจูนแก๊สตั้งหลายรอบเสีบไปรอบละ 200 บ้าง 300 บ้างแล้วแต่ร้าน ก็ยังกินแก๊สอยู่ สงสัยเป็นอาการเดียวกะน้าๆแน่เลย แต่ว่าผมไม่มีความรู้ทางแอร์เลยจะเช็คเองก็ดูไม่เป็น เคยลองเข้าร้านแถวบ้านเค้าก็บอกว่าถ้าร้านเดิมทำไม่จบทำไมไม่กลับไปแก้ที่เดิม ผมก็บอกว่าถ้าทำจบแล้วทำดีถูกใจผมผมคงไม่มาร้านอื่นหรอก ตอนนี้แอร์ผมก็เย็นดีตอนเช้าๆกับตอนเย็นๆ หาร้านแก้แล้วอยากให้จบยังไม่ได้เลย เคยไปร้านใหญ่ร้านนั้นในระยองเฮียจะให้เปลี่ยนคอมแอร์ก่อนเลยแล้วค่อยมาไล่เช็คอย่างอื่นกัน ผมเลยไปอีกร้านช่างบอกคอมไม่ได้เสีย ร้านที่สองนี้ก็คือร้านที่บอกให้ผมกลับไปแก้งานที่ กทม.นั่นแหละครับ มีท่านไหนแนะนำอีกบ้างครับ ชลบุรี-ระยอง หรือแถว กทม.-ปทุมก็ได้ครับ
บันทึกการเข้า

ko@92GTi
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 366


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2013 09:28:02 »

อ่า...รถผมกินแก๊สมากกว่าเดิมจาก 9-10 โลลิตร ตอนนี้ได้สัก 8 เอง ไปจูนแก๊สตั้งหลายรอบเสีบไปรอบละ 200 บ้าง 300 บ้างแล้วแต่ร้าน ก็ยังกินแก๊สอยู่ สงสัยเป็นอาการเดียวกะน้าๆแน่เลย แต่ว่าผมไม่มีความรู้ทางแอร์เลยจะเช็คเองก็ดูไม่เป็น เคยลองเข้าร้านแถวบ้านเค้าก็บอกว่าถ้าร้านเดิมทำไม่จบทำไมไม่กลับไปแก้ที่เดิม ผมก็บอกว่าถ้าทำจบแล้วทำดีถูกใจผมผมคงไม่มาร้านอื่นหรอก ตอนนี้แอร์ผมก็เย็นดีตอนเช้าๆกับตอนเย็นๆ หาร้านแก้แล้วอยากให้จบยังไม่ได้เลย เคยไปร้านใหญ่ร้านนั้นในระยองเฮียจะให้เปลี่ยนคอมแอร์ก่อนเลยแล้วค่อยมาไล่เช็คอย่างอื่นกัน ผมเลยไปอีกร้านช่างบอกคอมไม่ได้เสีย ร้านที่สองนี้ก็คือร้านที่บอกให้ผมกลับไปแก้งานที่ กทม.นั่นแหละครับ มีท่านไหนแนะนำอีกบ้างครับ ชลบุรี-ระยอง หรือแถว กทม.-ปทุมก็ได้ครับ
เพียว ร้านดำริ แถวสายไหม งานดี รถที่ทำงานทั้งกอง ไปทำหมด ที่บ้านก็ทำที่นี่  ทำดีครับ
บันทึกการเข้า
joe31
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,140



ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2013 10:12:40 »

รู้ อยู่ แล้ว ว่า หาง หนู ถูก ย้าย กับ พัน ท่อห่ด...  101  ปกติ  4-5  องศา ก็ตัดแล้ว..   อย่าง นี้กินน้ำมัน ชิเลย ซิ
บันทึกการเข้า

ton
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,101



ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2013 10:15:22 »

คนเริ่มมากันเยอะ ลองรือดูคับ ถอดเก๊ะออกมาคับเซ้นเซ็อรผมว่าอยู่ข้างนอกทุกคัน แอร์มันถึงติดลบ มันคือการแก็ปํญหาที่ปลายเหตุ ตอนนี้ผมทำทุกอย่างกับเข้าที่แล้ว แอร์ตัดเหมือนเดิม
บันทึกการเข้า
super jai
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 262


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2013 10:19:50 »

ถ้าเป็นแบบนี้เราหาร้านย้ายหางหนูกลับม่ที่เดิม
มันยุ่งยากมั้ยครับ  ผมพลาดโดนไปแล้ว
อยากแก้ให้เหมือนเดิม รถกินแก๊สเพิ่มขึ้นมาก
หลงไปแก้ระบบแก๊สอยู่ตั้งนาน
บันทึกการเข้า
ton
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,101



ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2013 10:27:21 »

ถ้าเป็นแบบนี้เราหาร้านย้ายหางหนูกลับม่ที่เดิม
มันยุ่งยากมั้ยครับ  ผมพลาดโดนไปแล้ว
อยากแก้ให้เหมือนเดิม รถกินแก๊สเพิ่มขึ้นมาก
หลงไปแก้ระบบแก๊สอยู่ตั้งนาน
ทำเองเลยคับ รือเก๊ะออกมา ถ้าเห็นเซ็นเซอร์อยู่ข้างนอก จับมันยัดเข้าไปข้างในตู้เลยคับไม่ต้องถอดตู้นะคับ ยังไงอยู่ข้างในดีกว่าอยู่ข้างนอกคับ ไว้ทำแอร์อีกรอบค่อยยัดใหม่ ผมก็ทำแบบนี้ตอนนี้แอร์กลับมาตัดเหมือนเดิมแล้ว จากเมือก่อนจะปิดอยู่แล้วแอร์มันยังไม่ตัดเลย
บันทึกการเข้า
joe31
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,140



ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2013 10:41:20 »

เอาสิ่งที่ผมเคยทำนะ...  101   ปกติเวลาจะเสียงหางหนูถ้าจะให้ สะดวกต้องรื้อตู้มาข้างนอก.  ปกติแล้ว ตำแหน่งหางหนู จะต้องไม่ถูก พันด้วยวัสดุใดๆ ทั้งสิ้น. ตำแหน่งที่เสียบอยู่กลางๆของตู้แอร์.  ห่างจากครีบแอร์ นิดหน่อย.ไม่ห่างมก.    แต่เครสๆ  แบบนี้ถ้ารื้อตู้ ต้องปล่อยน้ำยาออก..ซึงเสียเวลาเสียเงิน อีก...**ผมมีวิธี แต่ลำบากหน่อย.....   คือ 1.ถอดลิ้นชักออก. 2..ถอดน๊อต ตัวเมีย เบอร์ 10 ที่ ยึด ตู้แอร์ ด้านล่างออก  ประมาณ 3 ตัว..  3. ถอดคลิบล๊อค. ที่ยึด ระหว่าตู้แอร์  ด้านล่างกับบน  ออก ( ระหว่างตู้แอร์ เวลาประกบกันจะมีคลิบตัวนี้ยึดไว้. ให้ ไช้ไขควงแบบแสบแล้วงัดออกเลยครับ ).4. รู้สึก มีน็อต แฉกอีก 1 ตัวที่ประกบตู้แอร์ไว้ให้ไขออก.  พอทำ ทุกอย่างแล้วให้  ง้าง ตู้แอร์ ด้านครึ่งล่าง  ออก มาจะเห็นตู้ คอยเย็น..ง้างให้ มากที่สุด ที่พอจะเอามือที่ จับ หางหนูยัด. กับที่เดิม. อาจจะ ลำ บอก แต่ไม่มีทางเลือกครับ..ถ้ามีความรู้ทาง ช่าง ทำเลย ครับ.ผมทำมาแล้ว  92-101...  เดี๋ยว จะ กินน้ำมัน    คอม จะ พังก่อนไวอันควรครับ.. ลองดูนะครับ น้าๆๆ  ไม่ต้องกลัว ..  
บันทึกการเข้า

bozao
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 132


ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2013 11:06:35 »

บิกตู้เเอร์ใหม่ denso ตรงรุ่น 9ชั้น ของที่ใส่มา coldgear 7ชั้นเหมือนจะตรงรุ่น

เปลี่ยนวาวล์

เปลี่ยนเทอร์โม

เเวคคั่มเติมน้ำยาเเอร์ cold 12

เติมน้ำมันคอมเด็นโซ่เเท้  ราคาเท่าไหร่มั่งหรอคับ
บันทึกการเข้า
ton
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,101



ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2013 11:10:22 »

ที่ผมทำนะคับ รือเก๊ะ ออกมาแกะซิลโคลที่ช่างมันติดมา แล้วง้างออกนิดหน่อย แล้วเอาเซ็นเซ็อรยัดไว้ข้างในนะคับ ตอนนี้ตัดปรกติ ไม่ต้องไขน็อต เอาไว้เปลียนคอมค่อยทำที่เดียวเลย ถ้าจะให้ดีก็ทำอย่างท่านข้างบน แต่ผมลองวิธีนี้แล้วลองขับ มันก็ตัดแล้วคับ เปิด 25 มันก็ตัดปรกติคับ อย่างที่บอกคับยังไงอยู่ข้างในมันดีกว่าข้างนอก
บันทึกการเข้า
เคลิ้มสมาคม ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,671


หล่อไม่จริง ก็เลยหยิ่งไม่เป็น...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2013 12:12:23 »

กะว่าซักวันจะเข้าไปโดนซักหน่อย คุยไว้ซะสวยหรู โชคดีที่มาเจอกระทู้นี้ก่อน ขอบคุณมากๆ
บันทึกการเข้า





" ~ หาเรื่องเที่ยว ~ "
trllang
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 266


ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2013 13:52:48 »

บิกตู้เเอร์ใหม่ denso ตรงรุ่น 9ชั้น ของที่ใส่มา coldgear 7ชั้นเหมือนจะตรงรุ่น

เปลี่ยนวาวล์

เปลี่ยนเทอร์โม

เเวคคั่มเติมน้ำยาเเอร์ cold 12

เติมน้ำมันคอมเด็นโซ่เเท้  ราคาเท่าไหร่มั่งหรอคับ

ราคาเหมารวมครับ 6xxx ประำกันหกเดือนครับ

ส่วนตัวคิดว่าเเพงครับเพราะรู้ราคาของอยู่เเล้ว เเต่ผมต้องการจบเรื่องครับ เเละมันก็จบจริงๆครับฮ่าๆ
บันทึกการเข้า
Aim-Aem
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 166


ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2013 13:56:06 »

ผมเคยเจอนะครับที่อื่น วิธีที่จะให้แอร์เย็นนะครับ ถ้าคอล์ยเย็นตันหรือรั่วก็เปลี่ยน ของเทียบก็2 พันกว่า ดรายเออร์ต้องเปลี่ยน เวคใหม่เติมน้ำยา มี2 อย่างที่สำคัญ O-ring ทุกจุดต้องเปลี่ยนใหม่ให้หมด เวคระบบแล้วทิ้ง 1 ชั่วโมงถ้าไม่รั่วค่อยเติมน้ำยากับน้ำมันคอม เรื่องย้ายเซ็นเซอร์หรือหางหนู ช่างที่ทำนี่น่าจะเป็นช่างมั่วครับ เพราะถ้าคอมมีแรงอัดปกติมันก็ต้องเย็น ถ้าคอมแรงอัดไม่พอก็ต้องแจ้งเจ้าของรถให้เปลี่ยนไม่ใช่ลักไก่โดยการหลอกระบบควบคุม แต่อย่างว่าทำจบ ๆ ก็ได้กำไรน้อย  ส่วนตัวผมเคยโดนฟันจากร้านอื่นมา 1 รอบครับ ให้บี-ควิก แก้ให้จบ แต่โดนราคาเหมา 3500 บาท แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเจอช่างดี แนะนำและตั้งใจทำไม่รีบ  บางเรื่องก็แย่ ล่าสุดไปตั้งศูนย์ ก็ไม่จบ อยู่กับช่างไม่ว่าที่ใหนครับ ถ้าเจอคนรู้จริงจบ เจอแบบมั่วก็ซวยไปครับ ต้องทำใจ
บันทึกการเข้า
trllang
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 266


ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2013 15:17:23 »

เรื่องย้ายเซ็นเซอร์หรือหางหนู ช่างที่ทำนี่น่าจะเป็นช่างมั่วครับ เพราะถ้าคอมมีแรงอัดปกติมันก็ต้องเย็น ถ้าคอมแรงอัดไม่พอก็ต้องแจ้งเจ้าของรถให้เปลี่ยนไม่ใช่ลักไก่โดยการหลอกระบบควบคุม แต่อย่างว่าทำจบ ๆ ก็ได้กำไรน้อย

-----
โดนใจครับ
บันทึกการเข้า
Autorun.inf
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 497


ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2013 16:09:29 »

 เหวอ เหวอ เหวอ อ่านแล้วหยองครับ เกือบจะลองไปละร้านนี้ พอดีมีอีกร้านที่ใกล้บ้านกว่า โฆษณาตามเว็บเหมือนกัน เลยไปลองเท่าที่ลองก็ ok ไม่ฉีดน้ำ ไม่ถอดเซ็นเซอร์ เปลี่ยนโอริง+ล้างคอยล์ร้อน+เย็น+เติมน้ำยา ช่างบอกว่ามันจะเย็นแต่ไม่ฉ่ำ เพราะคอมเริ่มไม่ค่อยดีแล้ว ช่างว่าถ้ารับได้ก็ใช้ไปก่อนแล้วค่อยมาเปลี่ยนคอมวันหลังก็ได้ โดนไป 1,100 ยังสงสัยเหมือนกันว่ามันเกิดจากน้ำมันคอมน้อยรึเปล่า จะเช็คยังไงคับ?
บันทึกการเข้า

ตอนนี้อย่าพึ่งรีบซิ่ง เอาเครื่องให้นิ่งก่อน
siwaAE110
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 141



ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2013 16:26:32 »

โห....ผมเคยโทไปนัดที่จะทำแอร์แล้ว  แต่พอดีติดงานไปไม่ได้ 

แต่โชคดีที่ไม่ได้ไป....ขอบคุณเจ้าของกระทู้ครับ
บันทึกการเข้า

<<<<<<<<  ความดีก้อเหมือนกับกางเกงใน   มีไว้ใช้แต่ไม่จำเป็นต้องโชว์  >>>>>>>>>
super jai
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 262


ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2013 17:26:41 »

ไปแก้มาเรียบร้อยครับ  จับหางหนูใส่ตู้แอร์แล้ว
แอร์ตัดเป็นปกติแล้ว  เดี๋ยวจะรอเช๊คดูการกินแก๊ส
จะกลับมาปกติรึป่าว  เพราะรู้สึกตั้งแต่ไปทำแอร์ร้านนั้น
กินแก๊สมากกว่าเดิมพอสมควร  หลงมัวแต่เช็คระบบแก๊สตั้งนาน
บันทึกการเข้า
keng110 >SZ<
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,732


20V inside


ดูรายละเอียด
« ตอบ #38 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2013 18:46:05 »

ผมใช้คอยล์เย็นของเดนโซ่คูลเกียร์ 2ปีแล้วยังเย็นเจี๊ยบอยู่เลย ตอนนั้นโดนไป3400
ทำไปหลายอย่างเหมือนกัน ของอย่างนี้ขึ้นอยู่กับฝีมือช่างกับความรับผิดชอบของร้านครับ
บันทึกการเข้า

มีงานให้กลุ้ม ดีกว่ากลุ้มเพราะไม่มีงาน
พณฯท่าน บรรหาร
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 973


พณฯท่าน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #39 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2013 21:19:43 »

ทำให้แอร์ไม่ตัด  แม่มคิดหาแด๊กง่ายๆแบบนี้ไงวะ
บันทึกการเข้า

หน้า:  «  1 [2] 3 4 ... 9  »  [5»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!