30 พฤศจิกายน 2024 14:30:25
ยินดีต้อนรับคุณ,
บุคคลทั่วไป
กรุณา
เข้าสู่ระบบ
หรือ
ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
1 ชั่วโมง
1 วัน
1 สัปดาห์
1 เดือน
ตลอดกาล
เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
หน้าแรก
ช่วยเหลือ
ค้นหา
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก
AE. Racing Club
>
AE Racing Club - FreeStyle
>
Free Style - AE Racing Club
(ผู้ดูแล:
Oon_Resist .CZ
,
DARKSTAR
,
[[Badd]]
,
PANDA RACING
) >
อุทาหรณ์เรื่องเเอร์...... เเจ้งเลขที่บัญชีเเล้วนะครับ
หน้า:
«
1
2
3
[
4
]
5
6
...
9
»
[5»]
ลงล่าง
« กระทู้ที่แล้ว
ต่อไป »
พิมพ์
ผู้เขียน
หัวข้อ: อุทาหรณ์เรื่องเเอร์...... เเจ้งเลขที่บัญชีเเล้วนะครับ (อ่าน 36641 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Enduser
มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
กระทู้: 5
Re: อุทาหรณ์เรื่องเเอร์......
«
ตอบ #60 เมื่อ:
25 พฤษภาคม 2013 21:56:17 »
เกือบไปแล้วครับ ท้ายโด่งไม่สู้แดด โชคดีว่าบ้านไกลเลยไม่ได้โผล่ไป ไม่งั้นอาจจะหน้าสั่นได้....
บันทึกการเข้า
jellope
นักแข่งมือสมัครเล่น
ออฟไลน์
กระทู้: 390
Re: อุทาหรณ์เรื่องเเอร์......
«
ตอบ #61 เมื่อ:
26 พฤษภาคม 2013 02:33:00 »
ผมก็ทำมานะเนี่ย ถึงว่าคอมแอร์ตัดแปลกๆ ตัดๆต่อๆ
บันทึกการเข้า
trllang
นักแข่งมือสมัครเล่น
ออฟไลน์
กระทู้: 266
Re: อุทาหรณ์เรื่องเเอร์......
«
ตอบ #62 เมื่อ:
26 พฤษภาคม 2013 02:39:46 »
ระบบเดิมรถมาไงทำไมไม่ทำตามเดิมอย่างนั้นผมไม่เข้าใจ
งี้ถ้าเฟอร์รารี่คันเป็นสิบล้านเเอร์ไม่เย็นไม่โดนย้ายเทอร์โมย้ายตัวฉีดน้ำใส่กระจกไปฉีดคอยล์ร้อนด้วยหรอครับ เเละน้ำยี่ห้อะไรเย็นสุดหล่ะครับช่าง?
ต้องน้ำเเร่มองเฟรอร์หรือจะออร่าที่เเถมจากปั๊มเชลล์สักสิบกว่าปีที่เเล้วดีไหมครับ น่าคิดๆ
ช่างเค้าออกมาชี้เเจงเเล้วหล่ะครับ เเต่น่าจะพูดไม่ตรงกันเเล้วครับเพราะตอนเช็คช่างบอกคอมพ์ผมปกติทุกอย่าง ถามเเล้วนะครับว่าต้องถอดท่อถอดคอมพ์มาล้างไล่ระบบไหมก็บอกไม่ต้องเพราะตอนถ่ายน้ำยาออกมันก็ใสเเจ๋วครับไม่มีเเม้เเต่คราบดำ
เเละผมได้ย้ำเเล้วย้ำอีกว่าตู้เเอร์ผมมันมีเเค่เจ็ดชั้นของเดิมติดรถผมเก้าชั้นมันจะมีผลอะไรไหมช่างก็บอกไม่มีผล ถามต่อว่าคอยล์ร้อนมันเป็นจอโค้งบี้ติดหม้อน้ำมีผลไหมก็บอกไม่มีผล
เเต่กลับบอกให้ผมไปหาพัดลมที่เเรงกว่านี้มาใส่เพิ่มอีกหนึ่งตัวซึ่งมันคงตลกน่าดูครับ
เเละที่มาบอกว่าตอนเเรกออกไปก็เย็นดีนั้น มันจะไม่เย็นได้ไงครับก็ช่างเล่นเอาน้ำราดเเละเหยียบคันเร่งค้างไว้ที่สองพันกว่ารอบตลอดการทดสอบ ผมถึงได้ย้ำ (อีกที) ว่าในการใช้งานรถจริงๆนั้นมีใครตามมาราดน้ำเเละเเช่คันเร่งที่รอบสูงขนาดนั้นไหมครับ ? ตอบทีเถอะครับรอฟังกันค่อนเวปเเล้ว
ผมเข้าไปเเก้งานครั้งเดียวครับเเละก็ไม่คิดจะเข้าไปเเล้วเพราะคุยคนละเรื่องเดียวกันเเล้วครับ
ปล.ผมยังไม่เคยคุยเรื่องจะเอาคอมพ์ลูกใหม่มาให้เปลี่ยนนะครับเพราะรถผมให้ที่อื่นเเก้ไขทำจบเเล้วครับ เรื่องคืนเงินก็ยังไม่ได้คุยกันครับ ผิดคนเเล้วครับผม
«
แก้ไขครั้งสุดท้าย: 26 พฤษภาคม 2013 03:05:48 โดย trllang
»
บันทึกการเข้า
aletme
มือใหม่หัดซิ่ง
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 70
Re: อุทาหรณ์เรื่องเเอร์......
«
ตอบ #63 เมื่อ:
26 พฤษภาคม 2013 02:44:44 »
มิน่าแอร์ผมเย็นมากเปิดต่ำสุดก็เย็น เกินพอดี
ตอนลองของผมติด -5 ผมก็ถามว่าทำไมคอมพ์ไม่ตัด
เขาบอก คอมพ์ไม่ตัดหรอก ฯลฯ... ไอ้ผมก็ไม่ค่อยรู้เรื่อง
แถมพัดลมหน้ารถหมุนแรงตลอดด้วย
หางหนูอยู่ตรงไหน และพัดลมจะปรับให้เหมือนเดิมทำยังไง
ใครมีรูป ช่วยชี้บอกหน่อยนะครับ
แอร์ผมเย็นมากๆๆ เลยตอนนี้ แต่ไม่ค่อยสบายเท่าไหร่นะ เย็นเกิน
ขีดเดียว พัดลมเบาสุดก็ยังเย็น
หลอกระบบนี่เอง...
หางหนูอยู่
บันทึกการเข้า
... สุขแท้เกิดเพราะรู้ทันที่ผุดกลางอก ....
ว่างจริงๆ เบื่อๆ ไม่รู้จะทำอะไร ลองโหลดไปฟัง
http://www.bodhiyalai.org/Bodhiyalai/index.php?option=com_phocadownload&view=sections&Itemid=143
trllang
นักแข่งมือสมัครเล่น
ออฟไลน์
กระทู้: 266
Re: อุทาหรณ์เรื่องเเอร์......
«
ตอบ #64 เมื่อ:
26 พฤษภาคม 2013 02:48:13 »
อ้างจาก: aletme ที่ 26 พฤษภาคม 2013 02:44:44
มิน่าแอร์ผมเย็นมากเปิดต่ำสุดก็เย็น เกินพอดี
ตอนลองของผมติด -5 ผมก็ถามว่าทำไมคอมพ์ไม่ตัด
เขาบอก คอมพ์ไม่ตัดหรอก ฯลฯ... ไอ้ผมก็ไม่ค่อยรู้เรื่อง
แถมพัดลมหน้ารถหมุนแรงตลอดด้วย
หางหนูอยู่ตรงไหน และพัดลมจะปรับให้เหมือนเดิมทำยังไง
ใครมีรูป ช่วยชี้บอกหน่อยนะครับ
แอร์ผมเย็นมากๆๆ เลยตอนนี้ แต่ไม่ค่อยสบายเท่าไหร่นะ เย็นเกิน
ขีดเดียว พัดลมเบาสุดก็ยังเย็น
หลอกระบบนี่เอง...
หางหนูอยู่
หนังม้วนเดียวกันครับท่าน ฮ่าๆ เเนะว่าให้ลองใหม่อีกทีครับว่ามันถึง -5 เเบบไม่มีน้ำราดเเละไม่เร่งรอบสูงว่าได้เท่าเดิมไหม
เเต่ขออนุญาตเดาว่า "ไม่ถึง"
หาร้านเเก้ด่วนครับก่อนคอมพ์ท่านพังเเละพลซ้อนด้านข้างโวยเอาครับ
«
แก้ไขครั้งสุดท้าย: 26 พฤษภาคม 2013 02:50:27 โดย trllang
»
บันทึกการเข้า
trllang
นักแข่งมือสมัครเล่น
ออฟไลน์
กระทู้: 266
Re: อุทาหรณ์เรื่องเเอร์......
«
ตอบ #65 เมื่อ:
26 พฤษภาคม 2013 02:54:28 »
เเละขอเพิ่มอีกนิดนะครับสำหนับการผ่าช่องเเบ่งลมเเอร์ให้โล่ง
ถามว่าไปเเรงลมเพิ่มไหม คงนิดหน่อยครับ รู้เเค่ว่าลมมันผ่านตู้เเอร์ได้ "เร็วไป" ครับ เเอร์เราต้องการความเย็นเร็วเเละพอเหมาะตามที่เราปรับครับไม่ใช่เปิดค้างจะถึงหน้าห้างเเล้วเพิ่งมาเย็น
ไม่ใช่เฮดเดอร์นะครับที่จะเอาออกไวๆคล่องๆอย่างเดียว ความเเรงลมเเอร์เค้าก็ทำมาเเบบปรับได้เหลือๆเเล้วครับ
ทีนี้ก็กลายเป็นเย็นช้าเข้าไปอีกครับ เพราะลมมันไม่โดนบีบให้ลมออกช้าเเละหมุนวนตามเดิมที่ "โรงงาน" เค้าทำไว้ครับ
«
แก้ไขครั้งสุดท้าย: 26 พฤษภาคม 2013 03:06:47 โดย trllang
»
บันทึกการเข้า
tae-4agze
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 938
Re: อุทาหรณ์เรื่องเเอร์......
«
ตอบ #66 เมื่อ:
26 พฤษภาคม 2013 03:22:09 »
ยังไม่ได้รื้อเลย หางหนูหายไหม แต่กางคืนแอร์เย็นมาก จนคนนั่งบอกปรับเบาๆหน่อย ทั้งที่ เปิดเบอรื1 น้ำยาแทบไม่ได้เปิด สงสัยโดนแก้หางหนูชัวๆ ไม่ยอมตัด
บันทึกการเข้า
jedee
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
ออฟไลน์
กระทู้: 2,490
ได้หมดถ้าสดชื่น
Re: อุทาหรณ์เรื่องเเอร์......
«
ตอบ #67 เมื่อ:
26 พฤษภาคม 2013 07:19:43 »
อ้างจาก: superhouse ที่ 25 พฤษภาคม 2013 10:08:08
ถ้าพอมีทักษะเชิงช่างอยู่บ้าง ซื้อเครื่องมือมาทำเองดีกว่าครับ ร้านแอร์ดีๆคงมีอยู่จริง แต่ผมหาไม่เจอ
ของผมตู้แอร์เซียงกง
ล้างแผงคอยร้อนให้สะอาด
แว็ค 45 นาที
เย็นยันหลังคา
อ้างจาก: num_ae101 ที่ 25 พฤษภาคม 2013 16:20:39
ศึกษาหาข้อมูลให้ดีก่อนที่จะตัดสินใจว่าจะไปซ่อมแอร์ที่ไหน อย่าหลงตามกระแสที่โพสในเว็ปบอร์ดต่างๆว่าทำแอร์เย็นติดลบองศา
สองท่านนี้คือช่างแอร์ตัวจริง(อันนี้ผมยืนยันเองเน้อ เขาทำเองแน่นอนครับ แต่คนหลังนั้นระดับเทพเลยล่ะขอบอก รู้จักกันมานานตั้งแต่เวปแอร์เทพแล้ว เป็นตำนานที่ทำแอร์ติดลบได้สบายๆเลยล่ะ แต่ไม่จำเป็นต้องทำครับ เอาไว้ให้ช่างแอร์เอาไปคุยพอ เราไม่ใช่ช่าง แต่กรุก็ทำได้อยู่ที่จะทำหรือไม่เท่านั้น) อ่านมาทั้งหมดแล้ว เห็นใจครับ หัวอกเดียวกั้นกับผมเมื่อยี่สิบปีที่แล้วเลย โดนช่างมั่ว จนสุดท้ายก็ทำเองแม่มทั้งหมดโลดเลย จะเอาเท่าไรก็ได้ครับ ให้มันเย็นติดลบ หรือให้มันเหนียว แต่ที่ทำก็คือ ทำให้มันกลับไปเป็นเหมือนเดิมที่มาจากโรงงานครับเหลือเฟือ แล้วยังเหนียวอีก ทำทีอยู่เป็นปีๆ จบแบบจบจริงๆ
แต่อยากจะเพิ่มเติมนิดเพื่อเป็นวิทยาทานให้กับสาธารณะ
การทำแอร์ทุกครั้งไม่ว่ารถคันไหนผมมีหลักในการปฏิบัติทุกครั้งดังนี้(อันนี้ทำเองเน้อ ช่างที่ไหนหากทำผิดจากนี้ก็ให้หาช่างใหม่โลด) ให้เดินเบาสถานเดียวครับ ห้ามเร่ง ห้ามราดน้ำที่คอยล์ร้อนด้วย ไม่ดัดแปลงอะไรเลย หากเสียก็หาของใหม่แท้มาเปลี่ยน(บางโอกาสก็เชียงกงเหมียนกัน) และเลือกเวลาที่ทำในช่วงเที่ยงถึงบ่ายสามโมงในแต่ละวัน(ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ร้อนที่สุดของแต่ละวัน) ในสภาพที่บอก ต้องเปิดพัดลมแรงสุด ตั้งเทอร์โมสูงสุด หากได้อุณหภูมิที่ ๔ ถึง ๖ องศา แค่นั้นเทอร์โมมันก็ตัดแล้วครับ ถือว่าผ่านทุกกรณี
เอาสูตรนี้ไปเป็นมาตรฐานวัดฝีมือช่างได้เลยครับ ซึ่งรับรองว่า ส่วนใหญ่สอบตกเกือบหมดทุกร้านล่ะ ร้านไหนผ่านเกณฑ์นี้ถือว่าเขาเทพครับ มันถึงเป็นที่มาของการมั่วอย่างที่โดนไงครับ
หากรถเราผิดจากที่บอก ในเบื้องต้นให้ทำการล้างคอยล์ร้อนก่อนครับ แล้วเทสดูว่าดีขึ้นไหม ค่อยทำค่อยไล่ไป เด๋วก็เป็นเอง ใครอยากทำแอร์ด้วยตนเอง ยินดีจัดให้ครับ(ให้คำแนะนำฟรีๆเลย แต่บางทีก็รอหน่อยเพราะผมเดินทางตลอดทั้งปี เช้านี้ก็พักที่รร.ในมหาสารคาม ) พอกันทีสำหรับช่างมั่ว ผมโดนมาเยอะ ไม่อยากเล่า แต่จะแบ่งปันประสพการณ์ดีๆ ให้เราๆได้แก้ไขปัญหาแอร์ไม่เย็นได้จบแบบถาวร ส่วนใหญ่ที่ไม่ผ่าน เกิดจากหลายสาเหตุครับ จนถึงคอมแรงดันน้อยไม่พอ ซึี่งจำเป็นต้องเปลี่ยนนั่นล่ะ ก่อนพังมันจะเตือนก่อนเป็นเดือนๆครับ เร่ิมมีเสียงดังแต่ยังเย็นอยู่ ก็ทนใช้ทนเก็บเงินไปสำหรับคนเบี้ยน้อยหอยน้อยครับ มันเริ่มถึงเวลาเปลี่ยนทิ้งแล้ว สำหรับคนเงินถึงใจถึง ก็จัดไปโลดไม่ว่ากัน ไม่เห็นต้องย้ายหางหนู ทำห่าเหวอะไรอย่างที่บอกที่เล่าเลย มิงทำแค่ที่บอก ก็เย็นจนหนาวแล้วล่ะ
บันทึกการเข้า
Mr.not
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 4,336
Re: อุทาหรณ์เรื่องเเอร์......
«
ตอบ #68 เมื่อ:
26 พฤษภาคม 2013 07:26:21 »
......เคยไปโดนมาแระ...แต่ดีแค่เปลี่ยนดราย์เออร์ กะแว๊กน้ำยา.
บันทึกการเข้า
Red devil tr
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
ออฟไลน์
กระทู้: 791
Re: อุทาหรณ์เรื่องเเอร์......
«
ตอบ #69 เมื่อ:
26 พฤษภาคม 2013 07:58:23 »
ความรู้ทั่งนั้น ขอบคุณมากครับ อ่านดูแล้วอยากลองทำเองบ้าง(คงต้องไปยื่มเครื่องมือเขามาทำวันอาทิตย์)
รถผมแอร์สู้แดคไม่ได้(ae100+4A BT) ต้องเปิดแอร์แรงแต่ก็ พานกินนํ้ามันเพิ่ง
1.คอมพ์แอร์ รุ่นนี้ระหัสอะไร ใช้นํ้ามันคอมพ์เบอร์+ปริมาณ เท่าไร
2.ใช้นํ้ายาแอร์ประมาณเท่าไร (กะใช้นํ้ายาเทพ)
ผมกะล้างทุกชิ้นเลย แต่ใจอยากกลับไปใช้นํ้ายาแอร์ตัวเก่า ผมว่ามันเย็นกว่าน่ะ ตามความคิดผม
บันทึกการเข้า
super jai
นักแข่งมือสมัครเล่น
ออฟไลน์
กระทู้: 262
Re: อุทาหรณ์เรื่องเเอร์......
«
ตอบ #70 เมื่อ:
26 พฤษภาคม 2013 08:50:02 »
ถ้าอย่างที่เค้าดึงปลักเซนเซอรออกให้พัดลมแรงตลอด
พอเราเสียบปลักกลับที่เดิมแอร์ก็ไม่ค่อยเย็น
แปลว่ารถมีปัญหาเรื่องระบายความร้อนใช่รึป่าวครับ
บันทึกการเข้า
tonyyama
มือใหม่หัดซิ่ง
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 85
Re: อุทาหรณ์เรื่องเเอร์......
«
ตอบ #71 เมื่อ:
26 พฤษภาคม 2013 08:53:35 »
เกือบไปโดนแล้วเหมือนกานนะคับ
ดีนะอ่านก่อน
ขอบคุนทุกท่านคับ ที่เข้ามาแชร์กัน
บันทึกการเข้า
ko@92GTi
นักแข่งมือสมัครเล่น
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 366
Re: อุทาหรณ์เรื่องเเอร์......
«
ตอบ #72 เมื่อ:
26 พฤษภาคม 2013 09:04:14 »
คูลเกียร์ก็ใช้ได้นะครับ เพียงแต่ไม่ฉ่ำเหมือนเด็นโซ่
บันทึกการเข้า
trllang
นักแข่งมือสมัครเล่น
ออฟไลน์
กระทู้: 266
Re: อุทาหรณ์เรื่องเเอร์......
«
ตอบ #73 เมื่อ:
26 พฤษภาคม 2013 11:00:57 »
อ้างจาก: tae-4agze ที่ 26 พฤษภาคม 2013 03:22:09
ยังไม่ได้รื้อเลย หางหนูหายไหม แต่กางคืนแอร์เย็นมาก จนคนนั่งบอกปรับเบาๆหน่อย ทั้งที่ เปิดเบอรื1 น้ำยาแทบไม่ได้เปิด สงสัยโดนแก้หางหนูชัวๆ ไม่ยอมตัด
ตามนั้นล้านเปอร์เซนต์ครับ
บันทึกการเข้า
AE@west
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
ออฟไลน์
กระทู้: 626
Re: อุทาหรณ์เรื่องเเอร์......
«
ตอบ #74 เมื่อ:
26 พฤษภาคม 2013 21:37:00 »
บันทึกการเข้า
gigoman
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 1,136
Re: อุทาหรณ์เรื่องเเอร์......
«
ตอบ #75 เมื่อ:
26 พฤษภาคม 2013 22:27:11 »
ช่างเขามาแก้ต่างว่า "ทำแอร์สูตรใครก็สูตรมัน ไม่เหมือนกัน"
ฟังดูทะ..ใคร?..ๆ อย่างนี้เข้าร้านไหนมันก็มั่วตามสูตรมันอย่างเดียวแบบไม่มีหลักการเลย แปลงกันเละเทะ
เขาว่ามาอย่งนี้ก็แปลว่าวิศวกรโตต้าออกแบบระบบแอร์มาไม่ดี ทำให้ช่างต้องมาหาสูตรทำให้แอร์เย็นเอง อย่างนั้นหรอ
ถ้าระบบแอร์สมบูรณ์ตามแบบที่วิศวกรเขาออแบบมา ยังไงก็เย็นสู้แดดสบายๆ คอมไม่ทำานหนักมากเกินไป
ไม่กินแรงเครื่อง ไม่กินน้ำมันเยอะ ใช้งานได้ยาวๆ
ระบบแอร์รถเออีไม่ได้ซับซ้อนมากจนหาสาเหตุของแอร์ไม่เย็นไม่ได้
หากช่างเขาคิดแต่ว่ามีสูตรแบบมั่วๆแล้วทำให้เย็น ก็ปล่อยให้มันตายไปกับสูตรมั่วๆของมันเถอะ
บันทึกการเข้า
THanasak
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
ออฟไลน์
กระทู้: 1,863
อิอิ...ลายไม้..ทำเอง
Re: อุทาหรณ์เรื่องเเอร์......
«
ตอบ #76 เมื่อ:
26 พฤษภาคม 2013 22:39:12 »
ของผมตัวปรับอุณหภูมิมัรเสียปรับไม่ได้ช่างหน้าปากซอยบอกว่า แก้ไม่ได้ถ้าได้แพงมาก เลยเอาเทอโมกล่องมาติดให้แทน
ก็ดีนะปรับได้เหมือนเดิมแต่ปรับที่กล่องไม่ใช่ที่ตัวสไลด์ อยากทำกลับเหมือนเดิมน่ะ แนะนำด้วยครับ
บันทึกการเข้า
mozaa
มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 19
Re: อุทาหรณ์เรื่องเเอร์......
«
ตอบ #77 เมื่อ:
26 พฤษภาคม 2013 23:36:30 »
เกือบไปแล้วเหมือนกันดีนะที่ไม่มีเวลาไปบ้านไกล
ราคาทำร้านแถวบ้านครับเปลี่ยนคอมใหม่เป็นของอะไรไม่รู้+ดรายเออร์+แว๊กคัม+เติมน้ำยาแถมล้างคอยร้อนให้ด้วย เบ็ตเสร็จ 4,000 รับประกัน 6 เดือนหรือ 5,000 ก.ม. ด้วย เย็นจนหน้าชากลางวันก้สู้แดดได้กลางคนแทบไม่อยากเปิด
บันทึกการเข้า
กานต์
มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 35
Re: อุทาหรณ์เรื่องเเอร์......
«
ตอบ #78 เมื่อ:
26 พฤษภาคม 2013 23:40:52 »
ความรู้ทั้งนั้น ด้วยอายุรถของเพื่อนสมาชิก ต้องผ่านประสบการณ์เรื่องแอร์กันมาพอสมควร แต่พอมาอ่านกระทู้นี้ได้อะไรๆเพิ่มขึ้นอีกเยอะ^^
บันทึกการเข้า
nontype
นักแข่งมือสมัครเล่น
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 448
Re: อุทาหรณ์เรื่องเเอร์......
«
ตอบ #79 เมื่อ:
27 พฤษภาคม 2013 01:11:06 »
ตอนแรกผมก็กะจะไปทำเหมือนกัน ใกล้บ้านด้วย ดีนะไม่มีตังค์ เลยรอดตัวไป 555+
บันทึกการเข้า
หน้า:
«
1
2
3
[
4
]
5
6
...
9
»
[5»]
ขึ้นบน
พิมพ์
« กระทู้ที่แล้ว
ต่อไป »
กระโดดไป:
เลือกหัวข้อ:
-----------------------------
AE Racing Club - Activity & Gallery
-----------------------------
=> กิจกรรมต่างๆ ของชาว AE Racing Club
=> Meeting Gallery
===> รูปกิจกรรมโซนรามอินทรา
===> รูปกิจกรรมโซนศรีนครินทร์
===> รูปกิจกรรมโซนพระนคร
===> รูปกิจกรรมโซนธนบุรี
===> รูปกิจกรรมโซนแจ้งวัฒนะ
-----------------------------
AE Racing Club - FreeStyle
-----------------------------
=> Free Style - AE Racing Club
=> Free Style ช่างภาพ
-----------------------------
AE Racing Club - กรุงเทพฯ ปริมณฑล
-----------------------------
=> โซนรามอินทรา
=> โซนศรีนครินทร์
=> โซนพระนคร
=> โซนธนบุรี
=> โซนแจ้งวัฒนะ
=> โซนหนองจอก
-----------------------------
AE Racing Club - ต่างจังหวัด
-----------------------------
=> โซนต่างจังหวัด
===> โซนหาดใหญ่-สงขลา
===> โซนอยุธยา-อ่างทอง
===> โซนโคราช
===> โซนภาคตะวันตก
===> โซนตรัง-พัทลุง
===> โซนอุบลราชธานี
===> โซนลพบุรี-สระบุรี
===> โซนปทุมธานี
=> โซนชลบุรี
=> โซนระยอง
=> โซนภาคเหนือตอนบน
=> โซนภาคเหนือตอนล่าง
-----------------------------
AE Racing Club - Knowledge Sharing
-----------------------------
=> รวมบทความ ความรู้ต่างๆ
=> รวมบทความ ความรู้ ปัญหาต่างๆ ของรถใช้แก๊ส
=> บทความ D.I.Y (Do It by Yourself)
-----------------------------
AE Racing Club - Classified
-----------------------------
=> ประกาศซื้อ
=> ประกาศขายสินค้าและบริการ (เกี่ยวกับรถยนต์)
=> ประกาศขายรถยนต์
=> ประกาศขาย (ของทั่วไป)
=> Update ราคาอะไหล่ ประดับยนต์
-----------------------------
Web Board Comments and Problem Report
-----------------------------
=> เสนอแนะ และแจ้งปัญหาการใช้งาน Web Board
กำลังโหลด...