AE. Racing Club
01 มีนาคม 2568 14:51:28 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 ... 3 4 [5] 6 7 ... 9  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: อุทาหรณ์เรื่องเเอร์...... เเจ้งเลขที่บัญชีเเล้วนะครับ  (อ่าน 37174 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
koala101
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 144



ดูรายละเอียด
« ตอบ #80 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2556 01:27:22 »

เเละขอเพิ่มอีกนิดนะครับสำหนับการผ่าช่องเเบ่งลมเเอร์ให้โล่ง

ถามว่าไปเเรงลมเพิ่มไหม คงนิดหน่อยครับ รู้เเค่ว่าลมมันผ่านตู้เเอร์ได้ "เร็วไป" ครับ เเอร์เราต้องการความเย็นเร็วเเละพอเหมาะตามที่เราปรับครับไม่ใช่เปิดค้างจะถึงหน้าห้างเเล้วเพิ่งมาเย็น

ไม่ใช่เฮดเดอร์นะครับที่จะเอาออกไวๆคล่องๆอย่างเดียว ความเเรงลมเเอร์เค้าก็ทำมาเเบบปรับได้เหลือๆเเล้วครับ

ทีนี้ก็กลายเป็นเย็นช้าเข้าไปอีกครับ เพราะลมมันไม่โดนบีบให้ลมออกช้าเเละหมุนวนตามเดิมที่ "โรงงาน" เค้าทำไว้ครับ
แอร๊ย!!!!เวรแล้วผมดันให้เค้าตัดออกไปด้วย ฮือๆๆ ไม่น่าเล้ย...
สมาชิกออกมาแชร์กันต่อนะครับ ผมสังเกตเห็นว่ามีรถในคลับหลงกันไปทำเยอะเลยอ่ะ เป็นไงกันบ้างก้ไม่รู้
***แล้วมีใครเอาลิงค์ไปแปะที่กระทู้ช่างเมพเขาบ้างหรือยังอ่ะครับ เพื่อสมาชิกท่านอื่นจะได้มีข้อมูลในการตัดสินใจ***
บันทึกการเข้า
super jai
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 262


ดูรายละเอียด
« ตอบ #81 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2556 09:12:43 »

ขอบคุณกระทู้นี้มากๆครับ
ผมเครียดกับปัญหารถกินแก๊สโลละ2บาทกว่าๆมา4-5เดือน
ไปเช็คระบบแก๊สมาหลายครั้งก็ไม่หาย  ได้อ่านกระทู้นี้
เลยนำรถไปให้ร้านแอร์แถวบ้านเอาหางหนูใส่ตู้แอร์
พอแอร์ตัดตามปกติ  รถก็กินแก๊สปกติ  ถ้ากระทู้นี้มาช้ากว่านี้
เดือนหน้าผมอาจเปลี่ยนหม้อต้ม  ไปไล่เช็ควาวล์,ฯลฯอีกเยอะแยะ
บันทึกการเข้า
junkgroup
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 17



ดูรายละเอียด
« ตอบ #82 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2556 09:17:37 »

ผมเป็นคนนึงที่ได้เข้าไปทำแอร์กับร้านนี้ครับ...
หลังจากอ่านกระทู้นี้ ก็ลองเช็คจุดต่างๆ ตามที่ จขกท ว่ามา
ปรากฏว่าเป็นตามนั้นทุกประการ เรื่องการกินน้ำมันเพิ่มขึ้น
เป็นมาได้ซักระยะแล้วแต่ไม่ได้เอะใจไปถึงเรื่องแอร์

สอบถามเพื่อนๆ นิดนึงครับ ถ้าเราจะเอาหางหนูกลับไปไว้ตำแหน่งเดิม
ที่ถูกต้อง ต้องมีการถอดตู้แอร์ใช่มั้ยครับ แล้วต้องแวค หรือทำอะไร
กับระบบแอร์อื่นๆ หรือไม่ ?
บันทึกการเข้า
super jai
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 262


ดูรายละเอียด
« ตอบ #83 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2556 09:43:22 »

ขอผมไปทำร้านแรกบอกต้องรื้อตู้แวคน้ำยาใหม่
ไปอีกร้านก็แค่ถอดเก๊ะแล้วแงะตู้แอร์หน่อยๆ
เอาหางหนูเสียบเข้าไป  แอร์ก็ตัดเป็นปกติครับ
บันทึกการเข้า
ton
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,101



ดูรายละเอียด
« ตอบ #84 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2556 09:58:29 »

ผมเป็นคนนึงที่ได้เข้าไปทำแอร์กับร้านนี้ครับ...
หลังจากอ่านกระทู้นี้ ก็ลองเช็คจุดต่างๆ ตามที่ จขกท ว่ามา
ปรากฏว่าเป็นตามนั้นทุกประการ เรื่องการกินน้ำมันเพิ่มขึ้น
เป็นมาได้ซักระยะแล้วแต่ไม่ได้เอะใจไปถึงเรื่องแอร์

สอบถามเพื่อนๆ นิดนึงครับ ถ้าเราจะเอาหางหนูกลับไปไว้ตำแหน่งเดิม
ที่ถูกต้อง ต้องมีการถอดตู้แอร์ใช่มั้ยครับ แล้วต้องแวค หรือทำอะไร
กับระบบแอร์อื่นๆ หรือไม่ ?
รือเก๊ะออกแล้วงัดตูแอร์แล้วจับยัดใส่เข้าไปคับ ไว้ทำแอร์อีกค่อยรือตู้คับ ทำตอนนี้เปลืองเงิน
บันทึกการเข้า
jellope
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 390



ดูรายละเอียด
« ตอบ #85 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2556 10:06:30 »

ผมเป็นคนนึงที่ได้เข้าไปทำแอร์กับร้านนี้ครับ...
หลังจากอ่านกระทู้นี้ ก็ลองเช็คจุดต่างๆ ตามที่ จขกท ว่ามา
ปรากฏว่าเป็นตามนั้นทุกประการ เรื่องการกินน้ำมันเพิ่มขึ้น
เป็นมาได้ซักระยะแล้วแต่ไม่ได้เอะใจไปถึงเรื่องแอร์

สอบถามเพื่อนๆ นิดนึงครับ ถ้าเราจะเอาหางหนูกลับไปไว้ตำแหน่งเดิม
ที่ถูกต้อง ต้องมีการถอดตู้แอร์ใช่มั้ยครับ แล้วต้องแวค หรือทำอะไร
กับระบบแอร์อื่นๆ หรือไม่ ?
รือเก๊ะออกแล้วงัดตูแอร์แล้วจับยัดใส่เข้าไปคับ ไว้ทำแอร์อีกค่อยรือตู้คับ ทำตอนนี้เปลืองเงิน

ยัดลงไปเฉยๆ เลยใช่ไหมครับ เพราะของผมก็โดนแปะมาเหมือนกันครับ
บันทึกการเข้า
trllang
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 266


ดูรายละเอียด
« ตอบ #86 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2556 10:30:24 »

ลิ้งมีคนเเปะไปเเล้วครับ ลองเข้าไปดูครับ

-----------

รถผมฝาดำ 20v กินเเก๊สสองบาทกว่าหลังจากไปทำซึ่งมันโฆดร้ายเกินไปครับ

พอกลับมาสู่สภาพเดิมหล่นมาเหลือบาทปลายๆค่อยยังชั่วครับ

เคยเติมสามร้อยวิ่งได้ประมาณ 150 โล ตอนนี้ได้ 200 โลสบายๆเเล้วครับ

ส่วนเรื่องหางหนูก็ตามที่น้าๆด้านบนว่าไว้ครับ เเหย่เข้าไปก่อน เพราะถ้าจะเอาตามตำเเหน่งเดิมคุณต้องโดนค่ารื้อเเละเเวคคั่มเติมน้ำยาใหม่ครับ
บันทึกการเข้า
trllang
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 266


ดูรายละเอียด
« ตอบ #87 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2556 10:31:22 »

เรื่องสไลค์ปรับองศาของเเอร์ลองไปหาร้านอะไหล่เเอร์ดูครับผมเคยเบิกมาเหมือนกัน ถ้าไม่สะดวกก็ไปดูตามเชียงกงเอาครับเเค่ก็ลุ้นเอาหน่อย + เปลี่ยนทั้งหน้ากากเลยก็เเล้วเเต่ครับ
บันทึกการเข้า
~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,930


: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #88 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2556 10:43:34 »

1. สไลด์แอร์ไม่แพงนี่ครับ เปลี่ยนยกหน้ากากหาคนที่เขาถอดทิ้งเพราะเปลี่ยนแอร์ออโต้ได้ ไม่น่าเกิน 500

2. ตอนนี้แอร์รถผมก็มีปัญหาคือน้ำยารั่วทั้งที่ใช้ได้ไม่ถึง 3 เดือน (ตอนขับไม่ค่อยได้เปิดด้วยซ้ำ) ปกติทำอู่ประจำที่อยู่ใกล้บ้านแต่เดี๋ยวนี้มันให้ลูกน้องทำแทน ซึ่งไอ้นี่ชอบเอาน้ำราดแผงเหมือนกัน บอกตรงๆ แค่หน้าตามันก็ไม่น่าไว้ใจแล้ว อยากหาร้านใหม่ครับ แถวคลอง 7 ใครแนะนำที่ไหนบ้าง
บันทึกการเข้า

superhouse
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 182



ดูรายละเอียด
« ตอบ #89 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2556 10:53:14 »

สไลด์แอร์ ผมไปซื้อร้านขายอะไหล่แอร์ 350 บาท
บันทึกการเข้า
AE-Drift
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,088



ดูรายละเอียด
« ตอบ #90 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2556 12:05:25 »

ซื่อกินไม่หมด คดกินไม่นาน ทำธุระกิจต้องท่องไว้
บันทึกการเข้า
mcpoy
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 12



ดูรายละเอียด
« ตอบ #91 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2556 12:10:02 »

ผมว่าช่างโจน่าจะเข้ามาที่ เวบนี้ทุกวันนะครับแต่ไหงกลับไม่เข้ามาตอบเลย

ผมละเพลีย
บันทึกการเข้า

ทำไปเรื่อยๆ ทำแล้วเมื่อยๆ เลี้ยวเข้าโรงแรม!!!
FenD_BabyStory
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 36


นู๋อยากเป็นตัวนอก ^^


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #92 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2556 12:52:45 »

http://topicstock.pantip.com/ratchada/topicstock/2011/03/V10396603/V10396603.html

ใช่ร้านนี้รึป่าวคับ
บันทึกการเข้า

"ไม่ต้องรู้ว่ากูขับรถรุ้นอะไร แค่รู้ไว้ว่ากูขับ AE ก็พอ"
num_ae101
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 165



ดูรายละเอียด
« ตอบ #93 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2556 13:27:11 »

กระทู้เริ่มร้อนแรงขึ้นเรื่อยๆครับ...
บันทึกการเข้า

num_ae101
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 165



ดูรายละเอียด
« ตอบ #94 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2556 13:32:17 »

ถ้าพอมีทักษะเชิงช่างอยู่บ้าง ซื้อเครื่องมือมาทำเองดีกว่าครับ ร้านแอร์ดีๆคงมีอยู่จริง แต่ผมหาไม่เจอ
ของผมตู้แอร์เซียงกง
ล้างแผงคอยร้อนให้สะอาด
แว็ค 45 นาที
เย็นยันหลังคา





ศึกษาหาข้อมูลให้ดีก่อนที่จะตัดสินใจว่าจะไปซ่อมแอร์ที่ไหน อย่าหลงตามกระแสที่โพสในเว็ปบอร์ดต่างๆว่าทำแอร์เย็นติดลบองศา


 สองท่านนี้คือช่างแอร์ตัวจริง(อันนี้ผมยืนยันเองเน้อ เขาทำเองแน่นอนครับ แต่คนหลังนั้นระดับเทพเลยล่ะขอบอก รู้จักกันมานานตั้งแต่เวปแอร์เทพแล้ว เป็นตำนานที่ทำแอร์ติดลบได้สบายๆเลยล่ะ แต่ไม่จำเป็นต้องทำครับ เอาไว้ให้ช่างแอร์เอาไปคุยพอ เราไม่ใช่ช่าง แต่กรุก็ทำได้อยู่ที่จะทำหรือไม่เท่านั้น)  อ่านมาทั้งหมดแล้ว เห็นใจครับ หัวอกเดียวกั้นกับผมเมื่อยี่สิบปีที่แล้วเลย โดนช่างมั่ว จนสุดท้ายก็ทำเองแม่มทั้งหมดโลดเลย จะเอาเท่าไรก็ได้ครับ ให้มันเย็นติดลบ หรือให้มันเหนียว แต่ที่ทำก็คือ ทำให้มันกลับไปเป็นเหมือนเดิมที่มาจากโรงงานครับเหลือเฟือ แล้วยังเหนียวอีก ทำทีอยู่เป็นปีๆ จบแบบจบจริงๆ    แต่อยากจะเพิ่มเติมนิดเพื่อเป็นวิทยาทานให้กับสาธารณะ



  การทำแอร์ทุกครั้งไม่ว่ารถคันไหนผมมีหลักในการปฏิบัติทุกครั้งดังนี้(อันนี้ทำเองเน้อ ช่างที่ไหนหากทำผิดจากนี้ก็ให้หาช่างใหม่โลด) ให้เดินเบาสถานเดียวครับ ห้ามเร่ง ห้ามราดน้ำที่คอยล์ร้อนด้วย ไม่ดัดแปลงอะไรเลย หากเสียก็หาของใหม่แท้มาเปลี่ยน(บางโอกาสก็เชียงกงเหมียนกัน) และเลือกเวลาที่ทำในช่วงเที่ยงถึงบ่ายสามโมงในแต่ละวัน(ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ร้อนที่สุดของแต่ละวัน)  ในสภาพที่บอก ต้องเปิดพัดลมแรงสุด ตั้งเทอร์โมสูงสุด หากได้อุณหภูมิที่ ๔ ถึง ๖ องศา แค่นั้นเทอร์โมมันก็ตัดแล้วครับ ถือว่าผ่านทุกกรณี เอาสูตรนี้ไปเป็นมาตรฐานวัดฝีมือช่างได้เลยครับ ซึ่งรับรองว่า ส่วนใหญ่สอบตกเกือบหมดทุกร้านล่ะ ร้านไหนผ่านเกณฑ์นี้ถือว่าเขาเทพครับ มันถึงเป็นที่มาของการมั่วอย่างที่โดนไงครับ

หากรถเราผิดจากที่บอก ในเบื้องต้นให้ทำการล้างคอยล์ร้อนก่อนครับ แล้วเทสดูว่าดีขึ้นไหม ค่อยทำค่อยไล่ไป เด๋วก็เป็นเอง ใครอยากทำแอร์ด้วยตนเอง ยินดีจัดให้ครับ(ให้คำแนะนำฟรีๆเลย แต่บางทีก็รอหน่อยเพราะผมเดินทางตลอดทั้งปี เช้านี้ก็พักที่รร.ในมหาสารคาม ) พอกันทีสำหรับช่างมั่ว ผมโดนมาเยอะ ไม่อยากเล่า แต่จะแบ่งปันประสพการณ์ดีๆ ให้เราๆได้แก้ไขปัญหาแอร์ไม่เย็นได้จบแบบถาวร ส่วนใหญ่ที่ไม่ผ่าน เกิดจากหลายสาเหตุครับ จนถึงคอมแรงดันน้อยไม่พอ ซึี่งจำเป็นต้องเปลี่ยนนั่นล่ะ ก่อนพังมันจะเตือนก่อนเป็นเดือนๆครับ เร่ิมมีเสียงดังแต่ยังเย็นอยู่ ก็ทนใช้ทนเก็บเงินไปสำหรับคนเบี้ยน้อยหอยน้อยครับ มันเริ่มถึงเวลาเปลี่ยนทิ้งแล้ว สำหรับคนเงินถึงใจถึง ก็จัดไปโลดไม่ว่ากัน ไม่เห็นต้องย้ายหางหนู ทำห่าเหวอะไรอย่างที่บอกที่เล่าเลย มิงทำแค่ที่บอก ก็เย็นจนหนาวแล้วล่ะ

...แหมๆ!!พี่ต๋อง ไม่ถึงกะเทพหรอกครับแค่ทำได้เย็นสู้แดดได้ก้อพอแล้ว อิอิ
...สบายดีน่ะครับพี่ เดินทางตลอดเลยนิ
...แล้วรีโมทสตาร์ทรถยังใช้งานได้ดีบ่
บันทึกการเข้า

Skyline R92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,567


เจ้าเส้นขอบฟ้าน้อยๆของฉัน.....?


ดูรายละเอียด
« ตอบ #95 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2556 13:50:12 »

เรื่องฉีดน้ำหน้าแผงคอยร้อน ผมเข้าไปร้านไหนๆ ก็เห็นฉีดทุกร้านเลยอ่ะครับ ผมยังคิดในใจเลยทุกครั้งว่าฉีดตอนนี้มันก็ต้องเย็นอ่ะสิ แต่เวลาใช้งานจริงจะทำยังไงอ่ะ ผมอยากให้ช่างแอร์มาตอบอ่ะว่าทำกันทำไมหรอครับ หรือว่าแค่ต้องการให้งานเสร็จไวๆ หรือป่าว   หรือตามหลักการที่จะทำแอร์ต้องเป็นอย่างนี้จริงๆอ่ะครับ เป็นข้อสงสัยอย่างเดียวที่เวลาผมเข้าร้านไปทำแอร์อ่ะ
บันทึกการเข้า

ไมล์ยาว92 เบาะ levin92 ดิจิตอลJ เบาะหลัง92แดง ค้ำเสาบีae92 TAKATA ท่อrsr ไส้ตรง ตูดเป็ดe30 ตู้ซับ โมเดลAE86 Auto light 92 กระจัง levin92
 http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=77994.msg1059914#msg1059914
trllang
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 266


ดูรายละเอียด
« ตอบ #96 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2556 14:03:59 »

ราดเพื่อให้อุณหภูมิมันเย็นเกินกว่าความเป็นจริงไงครับ ไม่ต่างอะไรกับโกงระบบเเอร์ครับ

สมมุติอยู่ร้านวัดได้ห้าหกองศาโดยราดน้ำช่วยเเถมเร่งเครื่องเพิ่มอีก

 ออกจากร้านไปลองจอดทิ้งไว้เฉยๆหน้าบ้านสิครับ ให้ตายก็ไม่ได้ห้าหกองศาเท่าเดิม
บันทึกการเข้า
X_IOJ
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 14



ดูรายละเอียด
« ตอบ #97 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2556 14:09:32 »

ผมก็ โดนมา..... 
บันทึกการเข้า
Skyline R92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,567


เจ้าเส้นขอบฟ้าน้อยๆของฉัน.....?


ดูรายละเอียด
« ตอบ #98 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2556 14:23:54 »

ราดเพื่อให้อุณหภูมิมันเย็นเกินกว่าความเป็นจริงไงครับ ไม่ต่างอะไรกับโกงระบบเเอร์ครับ

สมมุติอยู่ร้านวัดได้ห้าหกองศาโดยราดน้ำช่วยเเถมเร่งเครื่องเพิ่มอีก

 ออกจากร้านไปลองจอดทิ้งไว้เฉยๆหน้าบ้านสิครับ ให้ตายก็ไม่ได้ห้าหกองศาเท่าเดิม


อย่างนี้ก็ไม่ได้ความเย็นที่แท้จริงสิครับเนี่ย
บันทึกการเข้า

ไมล์ยาว92 เบาะ levin92 ดิจิตอลJ เบาะหลัง92แดง ค้ำเสาบีae92 TAKATA ท่อrsr ไส้ตรง ตูดเป็ดe30 ตู้ซับ โมเดลAE86 Auto light 92 กระจัง levin92
 http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=77994.msg1059914#msg1059914
Inimeg
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 302



ดูรายละเอียด
« ตอบ #99 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2556 14:42:13 »

ของผมตัวปรับอุณหภูมิมัรเสียปรับไม่ได้ช่างหน้าปากซอยบอกว่า แก้ไม่ได้ถ้าได้แพงมาก เลยเอาเทอโมกล่องมาติดให้แทน
ก็ดีนะปรับได้เหมือนเดิมแต่ปรับที่กล่องไม่ใช่ที่ตัวสไลด์ อยากทำกลับเหมือนเดิมน่ะ แนะนำด้วยครับ
ของผมกล่องมีปัญหา แอร์ไม่ตัด ไปร้านแรกใส่เทอร์โมหางหนูที่เป็นกล่องโลหะให้ ตั้งตัดไว้ที่ 9 องศา ปรับที่หน้่ากากไม่ได้เหมือนน้า

หลังจากนั้นอีกอาทิตย์ให้เพื่อนเปลี่ยนเป็นเทอร์โมไฟฟ้าของฟอร์มูล่าให้ ราคาของประมาณ 300 ไม่ได้คิดค่าแรง ปรับอุณหภูมิได้ตามปกติ(หน้ากากออโต้) กระทู้ผมเคยลงภาพไว้แล้วครับ

ใช้มาเป็นปีแล้วยังปกติครับ

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=109623.msg2036541#msg2036541
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 27 พฤษภาคม 2556 14:52:57 โดย Inimeg » บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 ... 3 4 [5] 6 7 ... 9  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!