AE. Racing Club
20 กันยายน 2024 04:15:31 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 ... 3 4 [5] 6 7 ... 9  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: อุทาหรณ์เรื่องเเอร์...... เเจ้งเลขที่บัญชีเเล้วนะครับ  (อ่าน 36196 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 16 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
koala101
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 144



ดูรายละเอียด
« ตอบ #80 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2013 01:27:22 »

เเละขอเพิ่มอีกนิดนะครับสำหนับการผ่าช่องเเบ่งลมเเอร์ให้โล่ง

ถามว่าไปเเรงลมเพิ่มไหม คงนิดหน่อยครับ รู้เเค่ว่าลมมันผ่านตู้เเอร์ได้ "เร็วไป" ครับ เเอร์เราต้องการความเย็นเร็วเเละพอเหมาะตามที่เราปรับครับไม่ใช่เปิดค้างจะถึงหน้าห้างเเล้วเพิ่งมาเย็น

ไม่ใช่เฮดเดอร์นะครับที่จะเอาออกไวๆคล่องๆอย่างเดียว ความเเรงลมเเอร์เค้าก็ทำมาเเบบปรับได้เหลือๆเเล้วครับ

ทีนี้ก็กลายเป็นเย็นช้าเข้าไปอีกครับ เพราะลมมันไม่โดนบีบให้ลมออกช้าเเละหมุนวนตามเดิมที่ "โรงงาน" เค้าทำไว้ครับ
แอร๊ย!!!!เวรแล้วผมดันให้เค้าตัดออกไปด้วย ฮือๆๆ ไม่น่าเล้ย...
สมาชิกออกมาแชร์กันต่อนะครับ ผมสังเกตเห็นว่ามีรถในคลับหลงกันไปทำเยอะเลยอ่ะ เป็นไงกันบ้างก้ไม่รู้
***แล้วมีใครเอาลิงค์ไปแปะที่กระทู้ช่างเมพเขาบ้างหรือยังอ่ะครับ เพื่อสมาชิกท่านอื่นจะได้มีข้อมูลในการตัดสินใจ***
บันทึกการเข้า
super jai
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 262


ดูรายละเอียด
« ตอบ #81 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2013 09:12:43 »

ขอบคุณกระทู้นี้มากๆครับ
ผมเครียดกับปัญหารถกินแก๊สโลละ2บาทกว่าๆมา4-5เดือน
ไปเช็คระบบแก๊สมาหลายครั้งก็ไม่หาย  ได้อ่านกระทู้นี้
เลยนำรถไปให้ร้านแอร์แถวบ้านเอาหางหนูใส่ตู้แอร์
พอแอร์ตัดตามปกติ  รถก็กินแก๊สปกติ  ถ้ากระทู้นี้มาช้ากว่านี้
เดือนหน้าผมอาจเปลี่ยนหม้อต้ม  ไปไล่เช็ควาวล์,ฯลฯอีกเยอะแยะ
บันทึกการเข้า
junkgroup
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 17



ดูรายละเอียด
« ตอบ #82 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2013 09:17:37 »

ผมเป็นคนนึงที่ได้เข้าไปทำแอร์กับร้านนี้ครับ...
หลังจากอ่านกระทู้นี้ ก็ลองเช็คจุดต่างๆ ตามที่ จขกท ว่ามา
ปรากฏว่าเป็นตามนั้นทุกประการ เรื่องการกินน้ำมันเพิ่มขึ้น
เป็นมาได้ซักระยะแล้วแต่ไม่ได้เอะใจไปถึงเรื่องแอร์

สอบถามเพื่อนๆ นิดนึงครับ ถ้าเราจะเอาหางหนูกลับไปไว้ตำแหน่งเดิม
ที่ถูกต้อง ต้องมีการถอดตู้แอร์ใช่มั้ยครับ แล้วต้องแวค หรือทำอะไร
กับระบบแอร์อื่นๆ หรือไม่ ?
บันทึกการเข้า
super jai
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 262


ดูรายละเอียด
« ตอบ #83 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2013 09:43:22 »

ขอผมไปทำร้านแรกบอกต้องรื้อตู้แวคน้ำยาใหม่
ไปอีกร้านก็แค่ถอดเก๊ะแล้วแงะตู้แอร์หน่อยๆ
เอาหางหนูเสียบเข้าไป  แอร์ก็ตัดเป็นปกติครับ
บันทึกการเข้า
ton
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,101



ดูรายละเอียด
« ตอบ #84 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2013 09:58:29 »

ผมเป็นคนนึงที่ได้เข้าไปทำแอร์กับร้านนี้ครับ...
หลังจากอ่านกระทู้นี้ ก็ลองเช็คจุดต่างๆ ตามที่ จขกท ว่ามา
ปรากฏว่าเป็นตามนั้นทุกประการ เรื่องการกินน้ำมันเพิ่มขึ้น
เป็นมาได้ซักระยะแล้วแต่ไม่ได้เอะใจไปถึงเรื่องแอร์

สอบถามเพื่อนๆ นิดนึงครับ ถ้าเราจะเอาหางหนูกลับไปไว้ตำแหน่งเดิม
ที่ถูกต้อง ต้องมีการถอดตู้แอร์ใช่มั้ยครับ แล้วต้องแวค หรือทำอะไร
กับระบบแอร์อื่นๆ หรือไม่ ?
รือเก๊ะออกแล้วงัดตูแอร์แล้วจับยัดใส่เข้าไปคับ ไว้ทำแอร์อีกค่อยรือตู้คับ ทำตอนนี้เปลืองเงิน
บันทึกการเข้า
jellope
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 390



ดูรายละเอียด
« ตอบ #85 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2013 10:06:30 »

ผมเป็นคนนึงที่ได้เข้าไปทำแอร์กับร้านนี้ครับ...
หลังจากอ่านกระทู้นี้ ก็ลองเช็คจุดต่างๆ ตามที่ จขกท ว่ามา
ปรากฏว่าเป็นตามนั้นทุกประการ เรื่องการกินน้ำมันเพิ่มขึ้น
เป็นมาได้ซักระยะแล้วแต่ไม่ได้เอะใจไปถึงเรื่องแอร์

สอบถามเพื่อนๆ นิดนึงครับ ถ้าเราจะเอาหางหนูกลับไปไว้ตำแหน่งเดิม
ที่ถูกต้อง ต้องมีการถอดตู้แอร์ใช่มั้ยครับ แล้วต้องแวค หรือทำอะไร
กับระบบแอร์อื่นๆ หรือไม่ ?
รือเก๊ะออกแล้วงัดตูแอร์แล้วจับยัดใส่เข้าไปคับ ไว้ทำแอร์อีกค่อยรือตู้คับ ทำตอนนี้เปลืองเงิน

ยัดลงไปเฉยๆ เลยใช่ไหมครับ เพราะของผมก็โดนแปะมาเหมือนกันครับ
บันทึกการเข้า
trllang
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 266


ดูรายละเอียด
« ตอบ #86 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2013 10:30:24 »

ลิ้งมีคนเเปะไปเเล้วครับ ลองเข้าไปดูครับ

-----------

รถผมฝาดำ 20v กินเเก๊สสองบาทกว่าหลังจากไปทำซึ่งมันโฆดร้ายเกินไปครับ

พอกลับมาสู่สภาพเดิมหล่นมาเหลือบาทปลายๆค่อยยังชั่วครับ

เคยเติมสามร้อยวิ่งได้ประมาณ 150 โล ตอนนี้ได้ 200 โลสบายๆเเล้วครับ

ส่วนเรื่องหางหนูก็ตามที่น้าๆด้านบนว่าไว้ครับ เเหย่เข้าไปก่อน เพราะถ้าจะเอาตามตำเเหน่งเดิมคุณต้องโดนค่ารื้อเเละเเวคคั่มเติมน้ำยาใหม่ครับ
บันทึกการเข้า
trllang
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 266


ดูรายละเอียด
« ตอบ #87 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2013 10:31:22 »

เรื่องสไลค์ปรับองศาของเเอร์ลองไปหาร้านอะไหล่เเอร์ดูครับผมเคยเบิกมาเหมือนกัน ถ้าไม่สะดวกก็ไปดูตามเชียงกงเอาครับเเค่ก็ลุ้นเอาหน่อย + เปลี่ยนทั้งหน้ากากเลยก็เเล้วเเต่ครับ
บันทึกการเข้า
~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,930


: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #88 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2013 10:43:34 »

1. สไลด์แอร์ไม่แพงนี่ครับ เปลี่ยนยกหน้ากากหาคนที่เขาถอดทิ้งเพราะเปลี่ยนแอร์ออโต้ได้ ไม่น่าเกิน 500

2. ตอนนี้แอร์รถผมก็มีปัญหาคือน้ำยารั่วทั้งที่ใช้ได้ไม่ถึง 3 เดือน (ตอนขับไม่ค่อยได้เปิดด้วยซ้ำ) ปกติทำอู่ประจำที่อยู่ใกล้บ้านแต่เดี๋ยวนี้มันให้ลูกน้องทำแทน ซึ่งไอ้นี่ชอบเอาน้ำราดแผงเหมือนกัน บอกตรงๆ แค่หน้าตามันก็ไม่น่าไว้ใจแล้ว อยากหาร้านใหม่ครับ แถวคลอง 7 ใครแนะนำที่ไหนบ้าง
บันทึกการเข้า

superhouse
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 182



ดูรายละเอียด
« ตอบ #89 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2013 10:53:14 »

สไลด์แอร์ ผมไปซื้อร้านขายอะไหล่แอร์ 350 บาท
บันทึกการเข้า
AE-Drift
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,088



ดูรายละเอียด
« ตอบ #90 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2013 12:05:25 »

ซื่อกินไม่หมด คดกินไม่นาน ทำธุระกิจต้องท่องไว้
บันทึกการเข้า
mcpoy
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 12



ดูรายละเอียด
« ตอบ #91 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2013 12:10:02 »

ผมว่าช่างโจน่าจะเข้ามาที่ เวบนี้ทุกวันนะครับแต่ไหงกลับไม่เข้ามาตอบเลย

ผมละเพลีย
บันทึกการเข้า

ทำไปเรื่อยๆ ทำแล้วเมื่อยๆ เลี้ยวเข้าโรงแรม!!!
FenD_BabyStory
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 36


นู๋อยากเป็นตัวนอก ^^


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #92 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2013 12:52:45 »

http://topicstock.pantip.com/ratchada/topicstock/2011/03/V10396603/V10396603.html

ใช่ร้านนี้รึป่าวคับ
บันทึกการเข้า

"ไม่ต้องรู้ว่ากูขับรถรุ้นอะไร แค่รู้ไว้ว่ากูขับ AE ก็พอ"
num_ae101
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 165



ดูรายละเอียด
« ตอบ #93 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2013 13:27:11 »

กระทู้เริ่มร้อนแรงขึ้นเรื่อยๆครับ...
บันทึกการเข้า

num_ae101
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 165



ดูรายละเอียด
« ตอบ #94 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2013 13:32:17 »

ถ้าพอมีทักษะเชิงช่างอยู่บ้าง ซื้อเครื่องมือมาทำเองดีกว่าครับ ร้านแอร์ดีๆคงมีอยู่จริง แต่ผมหาไม่เจอ
ของผมตู้แอร์เซียงกง
ล้างแผงคอยร้อนให้สะอาด
แว็ค 45 นาที
เย็นยันหลังคา





ศึกษาหาข้อมูลให้ดีก่อนที่จะตัดสินใจว่าจะไปซ่อมแอร์ที่ไหน อย่าหลงตามกระแสที่โพสในเว็ปบอร์ดต่างๆว่าทำแอร์เย็นติดลบองศา


 เหอๆๆสองท่านนี้คือช่างแอร์ตัวจริง(อันนี้ผมยืนยันเองเน้อ เขาทำเองแน่นอนครับ แต่คนหลังนั้นระดับเทพเลยล่ะขอบอก รู้จักกันมานานตั้งแต่เวปแอร์เทพแล้ว เป็นตำนานที่ทำแอร์ติดลบได้สบายๆเลยล่ะ แต่ไม่จำเป็นต้องทำครับ เอาไว้ให้ช่างแอร์เอาไปคุยพอ เราไม่ใช่ช่าง แต่กรุก็ทำได้อยู่ที่จะทำหรือไม่เท่านั้น)  อ่านมาทั้งหมดแล้ว เห็นใจครับ หัวอกเดียวกั้นกับผมเมื่อยี่สิบปีที่แล้วเลย โดนช่างมั่ว จนสุดท้ายก็ทำเองแม่มทั้งหมดโลดเลย จะเอาเท่าไรก็ได้ครับ ให้มันเย็นติดลบ หรือให้มันเหนียว แต่ที่ทำก็คือ ทำให้มันกลับไปเป็นเหมือนเดิมที่มาจากโรงงานครับเหลือเฟือ แล้วยังเหนียวอีก ทำทีอยู่เป็นปีๆ จบแบบจบจริงๆ    แหะ.. แหะ..แต่อยากจะเพิ่มเติมนิดเพื่อเป็นวิทยาทานให้กับสาธารณะ



 อ่านหนังสือ เหอๆๆการทำแอร์ทุกครั้งไม่ว่ารถคันไหนผมมีหลักในการปฏิบัติทุกครั้งดังนี้(อันนี้ทำเองเน้อ ช่างที่ไหนหากทำผิดจากนี้ก็ให้หาช่างใหม่โลด) ให้เดินเบาสถานเดียวครับ ห้ามเร่ง ห้ามราดน้ำที่คอยล์ร้อนด้วย ไม่ดัดแปลงอะไรเลย หากเสียก็หาของใหม่แท้มาเปลี่ยน(บางโอกาสก็เชียงกงเหมียนกัน) และเลือกเวลาที่ทำในช่วงเที่ยงถึงบ่ายสามโมงในแต่ละวัน(ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ร้อนที่สุดของแต่ละวัน)  ในสภาพที่บอก ต้องเปิดพัดลมแรงสุด ตั้งเทอร์โมสูงสุด หากได้อุณหภูมิที่ ๔ ถึง ๖ องศา แค่นั้นเทอร์โมมันก็ตัดแล้วครับ ถือว่าผ่านทุกกรณี สุดยอด สุดยอด สุดยอด สุดยอด สุดยอด เอาสูตรนี้ไปเป็นมาตรฐานวัดฝีมือช่างได้เลยครับ ซึ่งรับรองว่า ส่วนใหญ่สอบตกเกือบหมดทุกร้านล่ะ ร้านไหนผ่านเกณฑ์นี้ถือว่าเขาเทพครับ มันถึงเป็นที่มาของการมั่วอย่างที่โดนไงครับ แบบว่า

หากรถเราผิดจากที่บอก ในเบื้องต้นให้ทำการล้างคอยล์ร้อนก่อนครับ แล้วเทสดูว่าดีขึ้นไหม ค่อยทำค่อยไล่ไป เด๋วก็เป็นเอง ใครอยากทำแอร์ด้วยตนเอง ยินดีจัดให้ครับ(ให้คำแนะนำฟรีๆเลย แต่บางทีก็รอหน่อยเพราะผมเดินทางตลอดทั้งปี เช้านี้ก็พักที่รร.ในมหาสารคาม ) พอกันทีสำหรับช่างมั่ว ผมโดนมาเยอะ ไม่อยากเล่า แต่จะแบ่งปันประสพการณ์ดีๆ ให้เราๆได้แก้ไขปัญหาแอร์ไม่เย็นได้จบแบบถาวร ส่วนใหญ่ที่ไม่ผ่าน เกิดจากหลายสาเหตุครับ จนถึงคอมแรงดันน้อยไม่พอ ซึี่งจำเป็นต้องเปลี่ยนนั่นล่ะ ก่อนพังมันจะเตือนก่อนเป็นเดือนๆครับ เร่ิมมีเสียงดังแต่ยังเย็นอยู่ ก็ทนใช้ทนเก็บเงินไปสำหรับคนเบี้ยน้อยหอยน้อยครับ มันเริ่มถึงเวลาเปลี่ยนทิ้งแล้ว สำหรับคนเงินถึงใจถึง ก็จัดไปโลดไม่ว่ากัน ไม่เห็นต้องย้ายหางหนู ทำห่าเหวอะไรอย่างที่บอกที่เล่าเลย มิงทำแค่ที่บอก ก็เย็นจนหนาวแล้วล่ะ ไม่รู้ไม่ชี้ แหะ.. แหะ.. สุดยอด

...แหมๆ!!พี่ต๋อง ไม่ถึงกะเทพหรอกครับแค่ทำได้เย็นสู้แดดได้ก้อพอแล้ว อิอิ
...สบายดีน่ะครับพี่ เดินทางตลอดเลยนิ
...แล้วรีโมทสตาร์ทรถยังใช้งานได้ดีบ่
บันทึกการเข้า

Skyline R92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,567


เจ้าเส้นขอบฟ้าน้อยๆของฉัน.....?


ดูรายละเอียด
« ตอบ #95 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2013 13:50:12 »

เรื่องฉีดน้ำหน้าแผงคอยร้อน ผมเข้าไปร้านไหนๆ ก็เห็นฉีดทุกร้านเลยอ่ะครับ ผมยังคิดในใจเลยทุกครั้งว่าฉีดตอนนี้มันก็ต้องเย็นอ่ะสิ แต่เวลาใช้งานจริงจะทำยังไงอ่ะ ผมอยากให้ช่างแอร์มาตอบอ่ะว่าทำกันทำไมหรอครับ หรือว่าแค่ต้องการให้งานเสร็จไวๆ หรือป่าว  เหอๆๆ หรือตามหลักการที่จะทำแอร์ต้องเป็นอย่างนี้จริงๆอ่ะครับ เป็นข้อสงสัยอย่างเดียวที่เวลาผมเข้าร้านไปทำแอร์อ่ะ
บันทึกการเข้า

ไมล์ยาว92 เบาะ levin92 ดิจิตอลJ เบาะหลัง92แดง ค้ำเสาบีae92 TAKATA ท่อrsr ไส้ตรง ตูดเป็ดe30 ตู้ซับ โมเดลAE86 Auto light 92 กระจัง levin92
 http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=77994.msg1059914#msg1059914
trllang
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 266


ดูรายละเอียด
« ตอบ #96 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2013 14:03:59 »

ราดเพื่อให้อุณหภูมิมันเย็นเกินกว่าความเป็นจริงไงครับ ไม่ต่างอะไรกับโกงระบบเเอร์ครับ

สมมุติอยู่ร้านวัดได้ห้าหกองศาโดยราดน้ำช่วยเเถมเร่งเครื่องเพิ่มอีก

 ออกจากร้านไปลองจอดทิ้งไว้เฉยๆหน้าบ้านสิครับ ให้ตายก็ไม่ได้ห้าหกองศาเท่าเดิม
บันทึกการเข้า
X_IOJ
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 14



ดูรายละเอียด
« ตอบ #97 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2013 14:09:32 »

ผมก็ โดนมา.....  งอแง
บันทึกการเข้า
Skyline R92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,567


เจ้าเส้นขอบฟ้าน้อยๆของฉัน.....?


ดูรายละเอียด
« ตอบ #98 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2013 14:23:54 »

ราดเพื่อให้อุณหภูมิมันเย็นเกินกว่าความเป็นจริงไงครับ ไม่ต่างอะไรกับโกงระบบเเอร์ครับ

สมมุติอยู่ร้านวัดได้ห้าหกองศาโดยราดน้ำช่วยเเถมเร่งเครื่องเพิ่มอีก

 ออกจากร้านไปลองจอดทิ้งไว้เฉยๆหน้าบ้านสิครับ ให้ตายก็ไม่ได้ห้าหกองศาเท่าเดิม


อย่างนี้ก็ไม่ได้ความเย็นที่แท้จริงสิครับเนี่ย
บันทึกการเข้า

ไมล์ยาว92 เบาะ levin92 ดิจิตอลJ เบาะหลัง92แดง ค้ำเสาบีae92 TAKATA ท่อrsr ไส้ตรง ตูดเป็ดe30 ตู้ซับ โมเดลAE86 Auto light 92 กระจัง levin92
 http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=77994.msg1059914#msg1059914
Inimeg
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 302



ดูรายละเอียด
« ตอบ #99 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2013 14:42:13 »

ของผมตัวปรับอุณหภูมิมัรเสียปรับไม่ได้ช่างหน้าปากซอยบอกว่า แก้ไม่ได้ถ้าได้แพงมาก เลยเอาเทอโมกล่องมาติดให้แทน
ก็ดีนะปรับได้เหมือนเดิมแต่ปรับที่กล่องไม่ใช่ที่ตัวสไลด์ อยากทำกลับเหมือนเดิมน่ะ แนะนำด้วยครับ
ของผมกล่องมีปัญหา แอร์ไม่ตัด ไปร้านแรกใส่เทอร์โมหางหนูที่เป็นกล่องโลหะให้ ตั้งตัดไว้ที่ 9 องศา ปรับที่หน้่ากากไม่ได้เหมือนน้า

หลังจากนั้นอีกอาทิตย์ให้เพื่อนเปลี่ยนเป็นเทอร์โมไฟฟ้าของฟอร์มูล่าให้ ราคาของประมาณ 300 ไม่ได้คิดค่าแรง ปรับอุณหภูมิได้ตามปกติ(หน้ากากออโต้) กระทู้ผมเคยลงภาพไว้แล้วครับ

ใช้มาเป็นปีแล้วยังปกติครับ

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=109623.msg2036541#msg2036541
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 27 พฤษภาคม 2013 14:52:57 โดย Inimeg » บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 ... 3 4 [5] 6 7 ... 9  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!