02 ธันวาคม 2024 21:28:44
ยินดีต้อนรับคุณ,
บุคคลทั่วไป
กรุณา
เข้าสู่ระบบ
หรือ
ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
1 ชั่วโมง
1 วัน
1 สัปดาห์
1 เดือน
ตลอดกาล
เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
หน้าแรก
ช่วยเหลือ
ค้นหา
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก
AE. Racing Club
>
AE Racing Club - FreeStyle
>
Free Style - AE Racing Club
(ผู้ดูแล:
Oon_Resist .CZ
,
DARKSTAR
,
[[Badd]]
,
PANDA RACING
) >
อุทาหรณ์เรื่องเเอร์...... เเจ้งเลขที่บัญชีเเล้วนะครับ
หน้า:
«
1
...
3
4
[
5
]
6
7
...
9
»
ลงล่าง
« กระทู้ที่แล้ว
ต่อไป »
พิมพ์
ผู้เขียน
หัวข้อ: อุทาหรณ์เรื่องเเอร์...... เเจ้งเลขที่บัญชีเเล้วนะครับ (อ่าน 36695 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
koala101
มือเก่าหัดแข่ง
ออฟไลน์
กระทู้: 144
Re: อุทาหรณ์เรื่องเเอร์......
«
ตอบ #80 เมื่อ:
27 พฤษภาคม 2013 01:27:22 »
อ้างจาก: trllang ที่ 26 พฤษภาคม 2013 02:54:28
เเละขอเพิ่มอีกนิดนะครับสำหนับการผ่าช่องเเบ่งลมเเอร์ให้โล่ง
ถามว่าไปเเรงลมเพิ่มไหม คงนิดหน่อยครับ รู้เเค่ว่าลมมันผ่านตู้เเอร์ได้ "เร็วไป" ครับ เเอร์เราต้องการความเย็นเร็วเเละพอเหมาะตามที่เราปรับครับไม่ใช่เปิดค้างจะถึงหน้าห้างเเล้วเพิ่งมาเย็น
ไม่ใช่เฮดเดอร์นะครับที่จะเอาออกไวๆคล่องๆอย่างเดียว ความเเรงลมเเอร์เค้าก็ทำมาเเบบปรับได้เหลือๆเเล้วครับ
ทีนี้ก็กลายเป็นเย็นช้าเข้าไปอีกครับ เพราะลมมันไม่โดนบีบให้ลมออกช้าเเละหมุนวนตามเดิมที่ "โรงงาน" เค้าทำไว้ครับ
แอร๊ย!!!!เวรแล้วผมดันให้เค้าตัดออกไปด้วย ฮือๆๆ ไม่น่าเล้ย...
สมาชิกออกมาแชร์กันต่อนะครับ ผมสังเกตเห็นว่ามีรถในคลับหลงกันไปทำเยอะเลยอ่ะ เป็นไงกันบ้างก้ไม่รู้
***แล้วมีใครเอาลิงค์ไปแปะที่กระทู้ช่างเมพเขาบ้างหรือยังอ่ะครับ เพื่อสมาชิกท่านอื่นจะได้มีข้อมูลในการตัดสินใจ***
บันทึกการเข้า
super jai
นักแข่งมือสมัครเล่น
ออฟไลน์
กระทู้: 262
Re: อุทาหรณ์เรื่องเเอร์......
«
ตอบ #81 เมื่อ:
27 พฤษภาคม 2013 09:12:43 »
ขอบคุณกระทู้นี้มากๆครับ
ผมเครียดกับปัญหารถกินแก๊สโลละ2บาทกว่าๆมา4-5เดือน
ไปเช็คระบบแก๊สมาหลายครั้งก็ไม่หาย ได้อ่านกระทู้นี้
เลยนำรถไปให้ร้านแอร์แถวบ้านเอาหางหนูใส่ตู้แอร์
พอแอร์ตัดตามปกติ รถก็กินแก๊สปกติ ถ้ากระทู้นี้มาช้ากว่านี้
เดือนหน้าผมอาจเปลี่ยนหม้อต้ม ไปไล่เช็ควาวล์,ฯลฯอีกเยอะแยะ
บันทึกการเข้า
junkgroup
มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 17
Re: อุทาหรณ์เรื่องเเอร์......
«
ตอบ #82 เมื่อ:
27 พฤษภาคม 2013 09:17:37 »
ผมเป็นคนนึงที่ได้เข้าไปทำแอร์กับร้านนี้ครับ...
หลังจากอ่านกระทู้นี้ ก็ลองเช็คจุดต่างๆ ตามที่ จขกท ว่ามา
ปรากฏว่าเป็นตามนั้นทุกประการ เรื่องการกินน้ำมันเพิ่มขึ้น
เป็นมาได้ซักระยะแล้วแต่ไม่ได้เอะใจไปถึงเรื่องแอร์
สอบถามเพื่อนๆ นิดนึงครับ ถ้าเราจะเอาหางหนูกลับไปไว้ตำแหน่งเดิม
ที่ถูกต้อง ต้องมีการถอดตู้แอร์ใช่มั้ยครับ แล้วต้องแวค หรือทำอะไร
กับระบบแอร์อื่นๆ หรือไม่ ?
บันทึกการเข้า
super jai
นักแข่งมือสมัครเล่น
ออฟไลน์
กระทู้: 262
Re: อุทาหรณ์เรื่องเเอร์......
«
ตอบ #83 เมื่อ:
27 พฤษภาคม 2013 09:43:22 »
ขอผมไปทำร้านแรกบอกต้องรื้อตู้แวคน้ำยาใหม่
ไปอีกร้านก็แค่ถอดเก๊ะแล้วแงะตู้แอร์หน่อยๆ
เอาหางหนูเสียบเข้าไป แอร์ก็ตัดเป็นปกติครับ
บันทึกการเข้า
ton
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
ออฟไลน์
กระทู้: 1,101
Re: อุทาหรณ์เรื่องเเอร์......
«
ตอบ #84 เมื่อ:
27 พฤษภาคม 2013 09:58:29 »
อ้างจาก: junkgroup ที่ 27 พฤษภาคม 2013 09:17:37
ผมเป็นคนนึงที่ได้เข้าไปทำแอร์กับร้านนี้ครับ...
หลังจากอ่านกระทู้นี้ ก็ลองเช็คจุดต่างๆ ตามที่ จขกท ว่ามา
ปรากฏว่าเป็นตามนั้นทุกประการ เรื่องการกินน้ำมันเพิ่มขึ้น
เป็นมาได้ซักระยะแล้วแต่ไม่ได้เอะใจไปถึงเรื่องแอร์
สอบถามเพื่อนๆ นิดนึงครับ ถ้าเราจะเอาหางหนูกลับไปไว้ตำแหน่งเดิม
ที่ถูกต้อง ต้องมีการถอดตู้แอร์ใช่มั้ยครับ แล้วต้องแวค หรือทำอะไร
กับระบบแอร์อื่นๆ หรือไม่ ?
รือเก๊ะออกแล้วงัดตูแอร์แล้วจับยัดใส่เข้าไปคับ ไว้ทำแอร์อีกค่อยรือตู้คับ ทำตอนนี้เปลืองเงิน
บันทึกการเข้า
jellope
นักแข่งมือสมัครเล่น
ออฟไลน์
กระทู้: 390
Re: อุทาหรณ์เรื่องเเอร์......
«
ตอบ #85 เมื่อ:
27 พฤษภาคม 2013 10:06:30 »
อ้างจาก: ton ที่ 27 พฤษภาคม 2013 09:58:29
อ้างจาก: junkgroup ที่ 27 พฤษภาคม 2013 09:17:37
ผมเป็นคนนึงที่ได้เข้าไปทำแอร์กับร้านนี้ครับ...
หลังจากอ่านกระทู้นี้ ก็ลองเช็คจุดต่างๆ ตามที่ จขกท ว่ามา
ปรากฏว่าเป็นตามนั้นทุกประการ เรื่องการกินน้ำมันเพิ่มขึ้น
เป็นมาได้ซักระยะแล้วแต่ไม่ได้เอะใจไปถึงเรื่องแอร์
สอบถามเพื่อนๆ นิดนึงครับ ถ้าเราจะเอาหางหนูกลับไปไว้ตำแหน่งเดิม
ที่ถูกต้อง ต้องมีการถอดตู้แอร์ใช่มั้ยครับ แล้วต้องแวค หรือทำอะไร
กับระบบแอร์อื่นๆ หรือไม่ ?
รือเก๊ะออกแล้วงัดตูแอร์แล้วจับยัดใส่เข้าไปคับ ไว้ทำแอร์อีกค่อยรือตู้คับ ทำตอนนี้เปลืองเงิน
ยัดลงไปเฉยๆ เลยใช่ไหมครับ เพราะของผมก็โดนแปะมาเหมือนกันครับ
บันทึกการเข้า
trllang
นักแข่งมือสมัครเล่น
ออฟไลน์
กระทู้: 266
Re: อุทาหรณ์เรื่องเเอร์......
«
ตอบ #86 เมื่อ:
27 พฤษภาคม 2013 10:30:24 »
ลิ้งมีคนเเปะไปเเล้วครับ ลองเข้าไปดูครับ
-----------
รถผมฝาดำ 20v กินเเก๊สสองบาทกว่าหลังจากไปทำซึ่งมันโฆดร้ายเกินไปครับ
พอกลับมาสู่สภาพเดิมหล่นมาเหลือบาทปลายๆค่อยยังชั่วครับ
เคยเติมสามร้อยวิ่งได้ประมาณ 150 โล ตอนนี้ได้ 200 โลสบายๆเเล้วครับ
ส่วนเรื่องหางหนูก็ตามที่น้าๆด้านบนว่าไว้ครับ เเหย่เข้าไปก่อน เพราะถ้าจะเอาตามตำเเหน่งเดิมคุณต้องโดนค่ารื้อเเละเเวคคั่มเติมน้ำยาใหม่ครับ
บันทึกการเข้า
trllang
นักแข่งมือสมัครเล่น
ออฟไลน์
กระทู้: 266
Re: อุทาหรณ์เรื่องเเอร์......
«
ตอบ #87 เมื่อ:
27 พฤษภาคม 2013 10:31:22 »
เรื่องสไลค์ปรับองศาของเเอร์ลองไปหาร้านอะไหล่เเอร์ดูครับผมเคยเบิกมาเหมือนกัน ถ้าไม่สะดวกก็ไปดูตามเชียงกงเอาครับเเค่ก็ลุ้นเอาหน่อย + เปลี่ยนทั้งหน้ากากเลยก็เเล้วเเต่ครับ
บันทึกการเข้า
~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 5,930
: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!
Re: อุทาหรณ์เรื่องเเอร์......
«
ตอบ #88 เมื่อ:
27 พฤษภาคม 2013 10:43:34 »
1. สไลด์แอร์ไม่แพงนี่ครับ เปลี่ยนยกหน้ากากหาคนที่เขาถอดทิ้งเพราะเปลี่ยนแอร์ออโต้ได้ ไม่น่าเกิน 500
2. ตอนนี้แอร์รถผมก็มีปัญหาคือน้ำยารั่วทั้งที่ใช้ได้ไม่ถึง 3 เดือน (ตอนขับไม่ค่อยได้เปิดด้วยซ้ำ) ปกติทำอู่ประจำที่อยู่ใกล้บ้านแต่เดี๋ยวนี้มันให้ลูกน้องทำแทน ซึ่งไอ้นี่ชอบเอาน้ำราดแผงเหมือนกัน บอกตรงๆ แค่หน้าตามันก็ไม่น่าไว้ใจแล้ว อยากหาร้านใหม่ครับ แถวคลอง 7 ใครแนะนำที่ไหนบ้าง
บันทึกการเข้า
>> ท่อตรงยิงสด 101 = 1,500.-
..
>> แผ่นไมล์แต่ง 2,300 เหลือ 1,300...ที่นี่ !
..
>> เครื่องเตือนปืนจับความเร็ว COBRA สองเครื่อง 2,500.-
superhouse
มือเก่าหัดแข่ง
ออฟไลน์
กระทู้: 182
Re: อุทาหรณ์เรื่องเเอร์......
«
ตอบ #89 เมื่อ:
27 พฤษภาคม 2013 10:53:14 »
สไลด์แอร์ ผมไปซื้อร้านขายอะไหล่แอร์ 350 บาท
บันทึกการเข้า
AE-Drift
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
ออฟไลน์
กระทู้: 2,088
Re: อุทาหรณ์เรื่องเเอร์......
«
ตอบ #90 เมื่อ:
27 พฤษภาคม 2013 12:05:25 »
ซื่อกินไม่หมด คดกินไม่นาน ทำธุระกิจต้องท่องไว้
บันทึกการเข้า
mcpoy
มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
กระทู้: 12
Re: อุทาหรณ์เรื่องเเอร์......
«
ตอบ #91 เมื่อ:
27 พฤษภาคม 2013 12:10:02 »
ผมว่าช่างโจน่าจะเข้ามาที่ เวบนี้ทุกวันนะครับแต่ไหงกลับไม่เข้ามาตอบเลย
ผมละเพลีย
บันทึกการเข้า
ทำไปเรื่อยๆ ทำแล้วเมื่อยๆ เลี้ยวเข้าโรงแรม!!!
FenD_BabyStory
มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 36
นู๋อยากเป็นตัวนอก ^^
Re: อุทาหรณ์เรื่องเเอร์......
«
ตอบ #92 เมื่อ:
27 พฤษภาคม 2013 12:52:45 »
http://topicstock.pantip.com/ratchada/topicstock/2011/03/V10396603/V10396603.html
ใช่ร้านนี้รึป่าวคับ
บันทึกการเข้า
"ไม่ต้องรู้ว่ากูขับรถรุ้นอะไร แค่รู้ไว้ว่ากูขับ AE ก็พอ"
num_ae101
มือเก่าหัดแข่ง
ออฟไลน์
กระทู้: 165
Re: อุทาหรณ์เรื่องเเอร์......
«
ตอบ #93 เมื่อ:
27 พฤษภาคม 2013 13:27:11 »
กระทู้เริ่มร้อนแรงขึ้นเรื่อยๆครับ...
บันทึกการเข้า
[img]http://image.ohozaa.c
num_ae101
มือเก่าหัดแข่ง
ออฟไลน์
กระทู้: 165
Re: อุทาหรณ์เรื่องเเอร์......
«
ตอบ #94 เมื่อ:
27 พฤษภาคม 2013 13:32:17 »
อ้างจาก: jedee ที่ 26 พฤษภาคม 2013 07:19:43
อ้างจาก: superhouse ที่ 25 พฤษภาคม 2013 10:08:08
ถ้าพอมีทักษะเชิงช่างอยู่บ้าง ซื้อเครื่องมือมาทำเองดีกว่าครับ ร้านแอร์ดีๆคงมีอยู่จริง แต่ผมหาไม่เจอ
ของผมตู้แอร์เซียงกง
ล้างแผงคอยร้อนให้สะอาด
แว็ค 45 นาที
เย็นยันหลังคา
อ้างจาก: num_ae101 ที่ 25 พฤษภาคม 2013 16:20:39
ศึกษาหาข้อมูลให้ดีก่อนที่จะตัดสินใจว่าจะไปซ่อมแอร์ที่ไหน อย่าหลงตามกระแสที่โพสในเว็ปบอร์ดต่างๆว่าทำแอร์เย็นติดลบองศา
สองท่านนี้คือช่างแอร์ตัวจริง(อันนี้ผมยืนยันเองเน้อ เขาทำเองแน่นอนครับ แต่คนหลังนั้นระดับเทพเลยล่ะขอบอก รู้จักกันมานานตั้งแต่เวปแอร์เทพแล้ว เป็นตำนานที่ทำแอร์ติดลบได้สบายๆเลยล่ะ แต่ไม่จำเป็นต้องทำครับ เอาไว้ให้ช่างแอร์เอาไปคุยพอ เราไม่ใช่ช่าง แต่กรุก็ทำได้อยู่ที่จะทำหรือไม่เท่านั้น) อ่านมาทั้งหมดแล้ว เห็นใจครับ หัวอกเดียวกั้นกับผมเมื่อยี่สิบปีที่แล้วเลย โดนช่างมั่ว จนสุดท้ายก็ทำเองแม่มทั้งหมดโลดเลย จะเอาเท่าไรก็ได้ครับ ให้มันเย็นติดลบ หรือให้มันเหนียว แต่ที่ทำก็คือ ทำให้มันกลับไปเป็นเหมือนเดิมที่มาจากโรงงานครับเหลือเฟือ แล้วยังเหนียวอีก ทำทีอยู่เป็นปีๆ จบแบบจบจริงๆ
แต่อยากจะเพิ่มเติมนิดเพื่อเป็นวิทยาทานให้กับสาธารณะ
การทำแอร์ทุกครั้งไม่ว่ารถคันไหนผมมีหลักในการปฏิบัติทุกครั้งดังนี้(อันนี้ทำเองเน้อ ช่างที่ไหนหากทำผิดจากนี้ก็ให้หาช่างใหม่โลด) ให้เดินเบาสถานเดียวครับ ห้ามเร่ง ห้ามราดน้ำที่คอยล์ร้อนด้วย ไม่ดัดแปลงอะไรเลย หากเสียก็หาของใหม่แท้มาเปลี่ยน(บางโอกาสก็เชียงกงเหมียนกัน) และเลือกเวลาที่ทำในช่วงเที่ยงถึงบ่ายสามโมงในแต่ละวัน(ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ร้อนที่สุดของแต่ละวัน) ในสภาพที่บอก ต้องเปิดพัดลมแรงสุด ตั้งเทอร์โมสูงสุด หากได้อุณหภูมิที่ ๔ ถึง ๖ องศา แค่นั้นเทอร์โมมันก็ตัดแล้วครับ ถือว่าผ่านทุกกรณี
เอาสูตรนี้ไปเป็นมาตรฐานวัดฝีมือช่างได้เลยครับ ซึ่งรับรองว่า ส่วนใหญ่สอบตกเกือบหมดทุกร้านล่ะ ร้านไหนผ่านเกณฑ์นี้ถือว่าเขาเทพครับ มันถึงเป็นที่มาของการมั่วอย่างที่โดนไงครับ
หากรถเราผิดจากที่บอก ในเบื้องต้นให้ทำการล้างคอยล์ร้อนก่อนครับ แล้วเทสดูว่าดีขึ้นไหม ค่อยทำค่อยไล่ไป เด๋วก็เป็นเอง ใครอยากทำแอร์ด้วยตนเอง ยินดีจัดให้ครับ(ให้คำแนะนำฟรีๆเลย แต่บางทีก็รอหน่อยเพราะผมเดินทางตลอดทั้งปี เช้านี้ก็พักที่รร.ในมหาสารคาม ) พอกันทีสำหรับช่างมั่ว ผมโดนมาเยอะ ไม่อยากเล่า แต่จะแบ่งปันประสพการณ์ดีๆ ให้เราๆได้แก้ไขปัญหาแอร์ไม่เย็นได้จบแบบถาวร ส่วนใหญ่ที่ไม่ผ่าน เกิดจากหลายสาเหตุครับ จนถึงคอมแรงดันน้อยไม่พอ ซึี่งจำเป็นต้องเปลี่ยนนั่นล่ะ ก่อนพังมันจะเตือนก่อนเป็นเดือนๆครับ เร่ิมมีเสียงดังแต่ยังเย็นอยู่ ก็ทนใช้ทนเก็บเงินไปสำหรับคนเบี้ยน้อยหอยน้อยครับ มันเริ่มถึงเวลาเปลี่ยนทิ้งแล้ว สำหรับคนเงินถึงใจถึง ก็จัดไปโลดไม่ว่ากัน ไม่เห็นต้องย้ายหางหนู ทำห่าเหวอะไรอย่างที่บอกที่เล่าเลย มิงทำแค่ที่บอก ก็เย็นจนหนาวแล้วล่ะ
...แหมๆ!!พี่ต๋อง ไม่ถึงกะเทพหรอกครับแค่ทำได้เย็นสู้แดดได้ก้อพอแล้ว อิอิ
...สบายดีน่ะครับพี่ เดินทางตลอดเลยนิ
...แล้วรีโมทสตาร์ทรถยังใช้งานได้ดีบ่
บันทึกการเข้า
[img]http://image.ohozaa.c
Skyline R92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 6,567
เจ้าเส้นขอบฟ้าน้อยๆของฉัน.....?
Re: อุทาหรณ์เรื่องเเอร์......
«
ตอบ #95 เมื่อ:
27 พฤษภาคม 2013 13:50:12 »
เรื่องฉีดน้ำหน้าแผงคอยร้อน ผมเข้าไปร้านไหนๆ ก็เห็นฉีดทุกร้านเลยอ่ะครับ ผมยังคิดในใจเลยทุกครั้งว่าฉีดตอนนี้มันก็ต้องเย็นอ่ะสิ แต่เวลาใช้งานจริงจะทำยังไงอ่ะ ผมอยากให้ช่างแอร์มาตอบอ่ะว่าทำกันทำไมหรอครับ หรือว่าแค่ต้องการให้งานเสร็จไวๆ หรือป่าว
หรือตามหลักการที่จะทำแอร์ต้องเป็นอย่างนี้จริงๆอ่ะครับ เป็นข้อสงสัยอย่างเดียวที่เวลาผมเข้าร้านไปทำแอร์อ่ะ
บันทึกการเข้า
ไมล์ยาว92 เบาะ levin92 ดิจิตอลJ เบาะหลัง92แดง ค้ำเสาบีae92 TAKATA ท่อrsr ไส้ตรง ตูดเป็ดe30 ตู้ซับ โมเดลAE86 Auto light 92 กระจัง levin92
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=77994.msg1059914#msg1059914
trllang
นักแข่งมือสมัครเล่น
ออฟไลน์
กระทู้: 266
Re: อุทาหรณ์เรื่องเเอร์......
«
ตอบ #96 เมื่อ:
27 พฤษภาคม 2013 14:03:59 »
ราดเพื่อให้อุณหภูมิมันเย็นเกินกว่าความเป็นจริงไงครับ ไม่ต่างอะไรกับโกงระบบเเอร์ครับ
สมมุติอยู่ร้านวัดได้ห้าหกองศาโดยราดน้ำช่วยเเถมเร่งเครื่องเพิ่มอีก
ออกจากร้านไปลองจอดทิ้งไว้เฉยๆหน้าบ้านสิครับ ให้ตายก็ไม่ได้ห้าหกองศาเท่าเดิม
บันทึกการเข้า
X_IOJ
มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 14
Re: อุทาหรณ์เรื่องเเอร์......
«
ตอบ #97 เมื่อ:
27 พฤษภาคม 2013 14:09:32 »
ผมก็ โดนมา.....
บันทึกการเข้า
Skyline R92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 6,567
เจ้าเส้นขอบฟ้าน้อยๆของฉัน.....?
Re: อุทาหรณ์เรื่องเเอร์......
«
ตอบ #98 เมื่อ:
27 พฤษภาคม 2013 14:23:54 »
อ้างจาก: trllang ที่ 27 พฤษภาคม 2013 14:03:59
ราดเพื่อให้อุณหภูมิมันเย็นเกินกว่าความเป็นจริงไงครับ ไม่ต่างอะไรกับโกงระบบเเอร์ครับ
สมมุติอยู่ร้านวัดได้ห้าหกองศาโดยราดน้ำช่วยเเถมเร่งเครื่องเพิ่มอีก
ออกจากร้านไปลองจอดทิ้งไว้เฉยๆหน้าบ้านสิครับ ให้ตายก็ไม่ได้ห้าหกองศาเท่าเดิม
อย่างนี้ก็ไม่ได้ความเย็นที่แท้จริงสิครับเนี่ย
บันทึกการเข้า
ไมล์ยาว92 เบาะ levin92 ดิจิตอลJ เบาะหลัง92แดง ค้ำเสาบีae92 TAKATA ท่อrsr ไส้ตรง ตูดเป็ดe30 ตู้ซับ โมเดลAE86 Auto light 92 กระจัง levin92
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=77994.msg1059914#msg1059914
Inimeg
นักแข่งมือสมัครเล่น
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 302
Re: อุทาหรณ์เรื่องเเอร์......
«
ตอบ #99 เมื่อ:
27 พฤษภาคม 2013 14:42:13 »
อ้างจาก: THanasak ที่ 26 พฤษภาคม 2013 22:39:12
ของผมตัวปรับอุณหภูมิมัรเสียปรับไม่ได้ช่างหน้าปากซอยบอกว่า แก้ไม่ได้ถ้าได้แพงมาก เลยเอาเทอโมกล่องมาติดให้แทน
ก็ดีนะปรับได้เหมือนเดิมแต่ปรับที่กล่องไม่ใช่ที่ตัวสไลด์ อยากทำกลับเหมือนเดิมน่ะ แนะนำด้วยครับ
ของผมกล่องมีปัญหา แอร์ไม่ตัด ไปร้านแรกใส่เทอร์โมหางหนูที่เป็นกล่องโลหะให้ ตั้งตัดไว้ที่ 9 องศา ปรับที่หน้่ากากไม่ได้เหมือนน้า
หลังจากนั้นอีกอาทิตย์ให้เพื่อนเปลี่ยนเป็นเทอร์โมไฟฟ้าของฟอร์มูล่าให้ ราคาของประมาณ 300 ไม่ได้คิดค่าแรง ปรับอุณหภูมิได้ตามปกติ(หน้ากากออโต้) กระทู้ผมเคยลงภาพไว้แล้วครับ
ใช้มาเป็นปีแล้วยังปกติครับ
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=109623.msg2036541#msg2036541
«
แก้ไขครั้งสุดท้าย: 27 พฤษภาคม 2013 14:52:57 โดย Inimeg
»
บันทึกการเข้า
หน้า:
«
1
...
3
4
[
5
]
6
7
...
9
»
ขึ้นบน
พิมพ์
« กระทู้ที่แล้ว
ต่อไป »
กระโดดไป:
เลือกหัวข้อ:
-----------------------------
AE Racing Club - Activity & Gallery
-----------------------------
=> กิจกรรมต่างๆ ของชาว AE Racing Club
=> Meeting Gallery
===> รูปกิจกรรมโซนรามอินทรา
===> รูปกิจกรรมโซนศรีนครินทร์
===> รูปกิจกรรมโซนพระนคร
===> รูปกิจกรรมโซนธนบุรี
===> รูปกิจกรรมโซนแจ้งวัฒนะ
-----------------------------
AE Racing Club - FreeStyle
-----------------------------
=> Free Style - AE Racing Club
=> Free Style ช่างภาพ
-----------------------------
AE Racing Club - กรุงเทพฯ ปริมณฑล
-----------------------------
=> โซนรามอินทรา
=> โซนศรีนครินทร์
=> โซนพระนคร
=> โซนธนบุรี
=> โซนแจ้งวัฒนะ
=> โซนหนองจอก
-----------------------------
AE Racing Club - ต่างจังหวัด
-----------------------------
=> โซนต่างจังหวัด
===> โซนหาดใหญ่-สงขลา
===> โซนอยุธยา-อ่างทอง
===> โซนโคราช
===> โซนภาคตะวันตก
===> โซนตรัง-พัทลุง
===> โซนอุบลราชธานี
===> โซนลพบุรี-สระบุรี
===> โซนปทุมธานี
=> โซนชลบุรี
=> โซนระยอง
=> โซนภาคเหนือตอนบน
=> โซนภาคเหนือตอนล่าง
-----------------------------
AE Racing Club - Knowledge Sharing
-----------------------------
=> รวมบทความ ความรู้ต่างๆ
=> รวมบทความ ความรู้ ปัญหาต่างๆ ของรถใช้แก๊ส
=> บทความ D.I.Y (Do It by Yourself)
-----------------------------
AE Racing Club - Classified
-----------------------------
=> ประกาศซื้อ
=> ประกาศขายสินค้าและบริการ (เกี่ยวกับรถยนต์)
=> ประกาศขายรถยนต์
=> ประกาศขาย (ของทั่วไป)
=> Update ราคาอะไหล่ ประดับยนต์
-----------------------------
Web Board Comments and Problem Report
-----------------------------
=> เสนอแนะ และแจ้งปัญหาการใช้งาน Web Board
กำลังโหลด...