AE. Racing Club
30 พฤศจิกายน 2024 17:55:04 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«5]  «  1 ... 7 8 [9]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: อุทาหรณ์เรื่องเเอร์...... เเจ้งเลขที่บัญชีเเล้วนะครับ  (อ่าน 36659 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 7 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ton
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,101



ดูรายละเอียด
« ตอบ #160 เมื่อ: 07 กรกฎาคม 2013 11:05:45 »

ได้ตังคืนยัง ป่านนี้มันลืมแล้วมัง
บันทึกการเข้า
trllang
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 266


ดูรายละเอียด
« ตอบ #161 เมื่อ: 08 กรกฎาคม 2013 10:32:41 »

หนีไปเล่นเวปอื่นเเล้วครับ 555+

หายหัวตามสูตร

สันดานคนมันรู้อยู่เเก่ใจครับ ทำบุญทำทานให้เรียบร้อยเเล้วครับ
บันทึกการเข้า
rezonar
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 567


คิ_คิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #162 เมื่อ: 12 กรกฎาคม 2013 09:11:34 »

อยู่ใกล้ๆที่ทำงานผมนี่เอง
อิอิ
บันทึกการเข้า
dendepapepe
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 805



ดูรายละเอียด
« ตอบ #163 เมื่อ: 12 กรกฎาคม 2013 14:02:34 »

  เอ่อออ ผมก็ไปทำแอร์กับพี่เค้าเหมือนกันครับ ก็สงสัยว่าทำไมพัดลมหม้อน้ำมันต้องทำงานตั้งแต่บิดกุญแจสตาร์ทรถ แล้วแถมตอนนี้รถก็กินแก็สมากขึ้นเยอะพอสมควรจากเดิม 11-12 km/L เป็น 8 km/L เป็นแบบนี้ผมควรจะต้องเอาไปแก้ไขที่ไหนอ่ะครับ รบกวนช่วยชี้แนะด้วยครับ
  แต่ตอนไปทำผมยังชื่นชมนะครับช่วยกันทำ พ่อ แม่ ลูก ช่วยกันแข็งขัน แต่ถ้าสิ่งที่พี่เค้าทำมันไม่ถูกต้องก็ไม่ควรสนับสนุน เพราะทำให้คนอื่นพลอยลำบากไปด้วย
บันทึกการเข้า

ton
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,101



ดูรายละเอียด
« ตอบ #164 เมื่อ: 12 กรกฎาคม 2013 14:34:01 »

เรืองพัดลมไปดูปลักตรงวาลว์น้ำดูคับว่าถูกถอดไหมที่มีสายไฟเส็นเดียว ส่วนเซ็นเซ็อร์หางหนูถอดเก๊ะออกมาแล้วจับยัดเข้าตู้แอร์ไปคับ
บันทึกการเข้า
dendepapepe
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 805



ดูรายละเอียด
« ตอบ #165 เมื่อ: 12 กรกฎาคม 2013 14:38:49 »

เรืองพัดลมไปดูปลักตรงวาลว์น้ำดูคับว่าถูกถอดไหมที่มีสายไฟเส็นเดียว ส่วนเซ็นเซ็อร์หางหนูถอดเก๊ะออกมาแล้วจับยัดเข้าตู้แอร์ไปคับ
ถ้าไม่เป็นการรบกวนพี่จนเกินไป พี่พอจะมีรู้ถ่ายไม๊ครับ ถ้ามีรบกวนช่วยลงให้ดูหน่อยได้ไม๊ครับ ขอบคุณมากครับ
บันทึกการเข้า

dendepapepe
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 805



ดูรายละเอียด
« ตอบ #166 เมื่อ: 12 กรกฎาคม 2013 14:46:51 »

เรืองพัดลมไปดูปลักตรงวาลว์น้ำดูคับว่าถูกถอดไหมที่มีสายไฟเส็นเดียว ส่วนเซ็นเซ็อร์หางหนูถอดเก๊ะออกมาแล้วจับยัดเข้าตู้แอร์ไปคับ
แล้วเรื่องที่นอกเหนือจากสองเรื่องนี้มีอะไรจะต้องแก้ไขอีกหรือเปล่าครับ เริ่มกังวลมากขึ้นจริงๆ แล้วครับ
บันทึกการเข้า

trllang
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 266


ดูรายละเอียด
« ตอบ #167 เมื่อ: 12 กรกฎาคม 2013 15:52:05 »

อ่านหน้าเเรกดีๆครับผมบอกวิธีการไปเเล้ว ถ้าทำเองไม่ได้ก็หาร้านเเอร์ที่ไว้ใจได้เข้าไปให้เค้าเเก้ให้ครับ

บันทึกการเข้า
koala101
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 144



ดูรายละเอียด
« ตอบ #168 เมื่อ: 12 กรกฎาคม 2013 17:11:18 »

มียังเหยื่อหลงเหลือ แล้วก้เป็นไปตามคาดว่ามันต้องหนีหายตามระเบียบ
บันทึกการเข้า
dendepapepe
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 805



ดูรายละเอียด
« ตอบ #169 เมื่อ: 13 กรกฎาคม 2013 00:29:03 »

อ่านหน้าเเรกดีๆครับผมบอกวิธีการไปเเล้ว ถ้าทำเองไม่ได้ก็หาร้านเเอร์ที่ไว้ใจได้เข้าไปให้เค้าเเก้ให้ครับ


ตกลงผมได้ตรวจสอบแล้วครับ เป็นอย่างที่พี่ว่าไว้ทุกประการสิ่งที่พบก็คือ
1. ปลั๊กเซนเซอร์พัดลมถูกถอดออก พัดลมจึงเริ่มทำงานตั้งแต่ยังไม่สตาร์ท
2. เซนเซอร์ของเทอร์โมสตัทพี่แกเอาท่อหดประมาณ 4 ชั้น+ด้วยเทปพันสายไฟอีก 3 รอบ (ถึงว่าแอร์รถกรูถึงได้เย็นจนขรี้ขึ้นหัว ดีคอมพ์แอร์ไม่เจ๊ง)
3. ตัดครีบในตู้แอร์จำได้ว่าพี่แกบอกว่าไม่จำเป็นเพราะมันใช้สำหรับรถเมืองหนาว (เอออ ตอนนั้นก็โง่เชื่อไปได้...)
พอทำการแก้ไขเรียบร้อยแล้วผลคือ
1. เป็นครั้งแรกในรอบสองเดือน ที่พัดลมหม้อน้ำไม่ทำงานตั้งแต่บิดกุญแจ และเกจความร้อนก็อยู่ต่ำกว่าขีดกลางเล็กน้อยตามปกติ (ก่อนหน้านี้เกจวัดความร้อนจะอยู่สูงกว่าขีดต่ำสุดเพีบงเล็กน้อย)
2. รู้สึกได้ว่าคอมพ์แอร์มีการตัดการทำงาน ถึงแม้ว่าแอร์จะได้เย็นเท่าเดิมแต่ก็ดีกว่าเย๊อะะะะ

ขอบคุณพี่มากๆ นะครับผมยังจำได้เลยวันที่ไปทำพี่แกบอกว่าเรียนด้วยตัวเองจากยูทูป เรียนผิด-เรียนถูกด้วยตัวเอง ฟังจนเคลิ้มจนเชื่อว่าพี่แกจริงใจที่อยากจะแก้ปัญหาให้เราอย่างจริงจัง ตอนนั้นจ่ายเงินไป 1,800 บาท ยังกลับมาโม้กับภรรยาเลยว่าโชคดีที่เจอช่างดีๆ แบบนี้ นี้ถ้าเมียรู้ว่าโดนต้มจนเปื่อยแบบนี้น่าจะโดนไม่ใช่น้อย ทำให้รู้ว่าการเชื่อข้อมูลที่ได้จากอินเตอร์เน็ทเพียงด้านเดียว มันอาจจะทำให้เรื่องเล็กๆ กลายเป็นเรื่องใหญ่โตได้ ขอบคุณพี่ trllang อีกครั้งนะครับที่ช่วยทำให้ผมแก้ไขปัญหาได้ทันก่อนที่จะเสียหายมากไปกว่านี้

ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

trllang
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 266


ดูรายละเอียด
« ตอบ #170 เมื่อ: 13 กรกฎาคม 2013 01:42:22 »

อ่านหน้าเเรกดีๆครับผมบอกวิธีการไปเเล้ว ถ้าทำเองไม่ได้ก็หาร้านเเอร์ที่ไว้ใจได้เข้าไปให้เค้าเเก้ให้ครับ


ตกลงผมได้ตรวจสอบแล้วครับ เป็นอย่างที่พี่ว่าไว้ทุกประการสิ่งที่พบก็คือ
1. ปลั๊กเซนเซอร์พัดลมถูกถอดออก พัดลมจึงเริ่มทำงานตั้งแต่ยังไม่สตาร์ท
2. เซนเซอร์ของเทอร์โมสตัทพี่แกเอาท่อหดประมาณ 4 ชั้น+ด้วยเทปพันสายไฟอีก 3 รอบ (ถึงว่าแอร์รถกรูถึงได้เย็นจนขรี้ขึ้นหัว ดีคอมพ์แอร์ไม่เจ๊ง)
3. ตัดครีบในตู้แอร์จำได้ว่าพี่แกบอกว่าไม่จำเป็นเพราะมันใช้สำหรับรถเมืองหนาว (เอออ ตอนนั้นก็โง่เชื่อไปได้...)
พอทำการแก้ไขเรียบร้อยแล้วผลคือ
1. เป็นครั้งแรกในรอบสองเดือน ที่พัดลมหม้อน้ำไม่ทำงานตั้งแต่บิดกุญแจ และเกจความร้อนก็อยู่ต่ำกว่าขีดกลางเล็กน้อยตามปกติ (ก่อนหน้านี้เกจวัดความร้อนจะอยู่สูงกว่าขีดต่ำสุดเพีบงเล็กน้อย)
2. รู้สึกได้ว่าคอมพ์แอร์มีการตัดการทำงาน ถึงแม้ว่าแอร์จะได้เย็นเท่าเดิมแต่ก็ดีกว่าเย๊อะะะะ

ขอบคุณพี่มากๆ นะครับผมยังจำได้เลยวันที่ไปทำพี่แกบอกว่าเรียนด้วยตัวเองจากยูทูป เรียนผิด-เรียนถูกด้วยตัวเอง ฟังจนเคลิ้มจนเชื่อว่าพี่แกจริงใจที่อยากจะแก้ปัญหาให้เราอย่างจริงจัง ตอนนั้นจ่ายเงินไป 1,800 บาท ยังกลับมาโม้กับภรรยาเลยว่าโชคดีที่เจอช่างดีๆ แบบนี้ นี้ถ้าเมียรู้ว่าโดนต้มจนเปื่อยแบบนี้น่าจะโดนไม่ใช่น้อย ทำให้รู้ว่าการเชื่อข้อมูลที่ได้จากอินเตอร์เน็ทเพียงด้านเดียว มันอาจจะทำให้เรื่องเล็กๆ กลายเป็นเรื่องใหญ่โตได้ ขอบคุณพี่ trllang อีกครั้งนะครับที่ช่วยทำให้ผมแก้ไขปัญหาได้ทันก่อนที่จะเสียหายมากไปกว่านี้

ขอบคุณครับ


ดีเเล้วครับที่เเก้ปัญหาได้จบเรื่องไป

อย่าลืมนะครับ ระบบเดิมเค้าออกเเบบมายังไง ก็ทำกลับไปอย่างนั้นมันก็สิ้นเรื่องครับไม่ได้มีอะไรมากมาย

นิยามคำว่าช่างมีหลายเเบบครับ ช่างซ่อม ช่างเปลี่ยน ช่างเนี๊ยบ ช่างมั่ว ช่างเเม่ง เเละอื่นๆ อย่างว่าผู้บริโภคเสียเปรียบมาเเต่ไหนเเต่ไรเเล้ว

อย่างว่าสไตล์ช่างเเอร์จอมลักไก่คือไม่เน้นรื้อเยอะจบงานไวฟันหัวเเบะ เน้นเเวคคั่มเติมน้ำยาก็กำไรขึ้เเตกเเล้วครับ

ดีจริงก็ยอมรับครับ ห่วยจริงก็ต้องมานั่งเเฉเเบบนี้ไงครับ

คุณโดนไป 1800.- รถอะไรครับผม ของผมโดนไป 1600.- ae92 รื้อเเค่ตู้เเอร์ จะบอกว่าตู้เเอร์ 92 รื้อง่ายโคตรๆขนมหมาเลยก็ว่าได้ ไอราคานี้เเถวบ้านผมนี่ได้รื้อทั้งระบบครับ ถอดทุกชิ้นล้างใหม่หมด

ลองเทียบกับอัสติสเเล้วจะหนาว รื้อทีทั้งคอนโซล งี่ช่างเทพเค้าไม่ล่อไปสี่ห้าพันเลยหรอ ฮ่าๆ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 13 กรกฎาคม 2013 01:45:35 โดย trllang » บันทึกการเข้า
dendepapepe
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 805



ดูรายละเอียด
« ตอบ #171 เมื่อ: 13 กรกฎาคม 2013 15:32:52 »

อ่านหน้าเเรกดีๆครับผมบอกวิธีการไปเเล้ว ถ้าทำเองไม่ได้ก็หาร้านเเอร์ที่ไว้ใจได้เข้าไปให้เค้าเเก้ให้ครับ


ตกลงผมได้ตรวจสอบแล้วครับ เป็นอย่างที่พี่ว่าไว้ทุกประการสิ่งที่พบก็คือ
1. ปลั๊กเซนเซอร์พัดลมถูกถอดออก พัดลมจึงเริ่มทำงานตั้งแต่ยังไม่สตาร์ท
2. เซนเซอร์ของเทอร์โมสตัทพี่แกเอาท่อหดประมาณ 4 ชั้น+ด้วยเทปพันสายไฟอีก 3 รอบ (ถึงว่าแอร์รถกรูถึงได้เย็นจนขรี้ขึ้นหัว ดีคอมพ์แอร์ไม่เจ๊ง)
3. ตัดครีบในตู้แอร์จำได้ว่าพี่แกบอกว่าไม่จำเป็นเพราะมันใช้สำหรับรถเมืองหนาว (เอออ ตอนนั้นก็โง่เชื่อไปได้...)
พอทำการแก้ไขเรียบร้อยแล้วผลคือ
1. เป็นครั้งแรกในรอบสองเดือน ที่พัดลมหม้อน้ำไม่ทำงานตั้งแต่บิดกุญแจ และเกจความร้อนก็อยู่ต่ำกว่าขีดกลางเล็กน้อยตามปกติ (ก่อนหน้านี้เกจวัดความร้อนจะอยู่สูงกว่าขีดต่ำสุดเพีบงเล็กน้อย)
2. รู้สึกได้ว่าคอมพ์แอร์มีการตัดการทำงาน ถึงแม้ว่าแอร์จะได้เย็นเท่าเดิมแต่ก็ดีกว่าเย๊อะะะะ

ขอบคุณพี่มากๆ นะครับผมยังจำได้เลยวันที่ไปทำพี่แกบอกว่าเรียนด้วยตัวเองจากยูทูป เรียนผิด-เรียนถูกด้วยตัวเอง ฟังจนเคลิ้มจนเชื่อว่าพี่แกจริงใจที่อยากจะแก้ปัญหาให้เราอย่างจริงจัง ตอนนั้นจ่ายเงินไป 1,800 บาท ยังกลับมาโม้กับภรรยาเลยว่าโชคดีที่เจอช่างดีๆ แบบนี้ นี้ถ้าเมียรู้ว่าโดนต้มจนเปื่อยแบบนี้น่าจะโดนไม่ใช่น้อย ทำให้รู้ว่าการเชื่อข้อมูลที่ได้จากอินเตอร์เน็ทเพียงด้านเดียว มันอาจจะทำให้เรื่องเล็กๆ กลายเป็นเรื่องใหญ่โตได้ ขอบคุณพี่ trllang อีกครั้งนะครับที่ช่วยทำให้ผมแก้ไขปัญหาได้ทันก่อนที่จะเสียหายมากไปกว่านี้

ขอบคุณครับ


ดีเเล้วครับที่เเก้ปัญหาได้จบเรื่องไป

อย่าลืมนะครับ ระบบเดิมเค้าออกเเบบมายังไง ก็ทำกลับไปอย่างนั้นมันก็สิ้นเรื่องครับไม่ได้มีอะไรมากมาย

นิยามคำว่าช่างมีหลายเเบบครับ ช่างซ่อม ช่างเปลี่ยน ช่างเนี๊ยบ ช่างมั่ว ช่างเเม่ง เเละอื่นๆ อย่างว่าผู้บริโภคเสียเปรียบมาเเต่ไหนเเต่ไรเเล้ว

อย่างว่าสไตล์ช่างเเอร์จอมลักไก่คือไม่เน้นรื้อเยอะจบงานไวฟันหัวเเบะ เน้นเเวคคั่มเติมน้ำยาก็กำไรขึ้เเตกเเล้วครับ

ดีจริงก็ยอมรับครับ ห่วยจริงก็ต้องมานั่งเเฉเเบบนี้ไงครับ

คุณโดนไป 1800.- รถอะไรครับผม ของผมโดนไป 1600.- ae92 รื้อเเค่ตู้เเอร์ จะบอกว่าตู้เเอร์ 92 รื้อง่ายโคตรๆขนมหมาเลยก็ว่าได้ ไอราคานี้เเถวบ้านผมนี่ได้รื้อทั้งระบบครับ ถอดทุกชิ้นล้างใหม่หมด

ลองเทียบกับอัสติสเเล้วจะหนาว รื้อทีทั้งคอนโซล งี่ช่างเทพเค้าไม่ล่อไปสี่ห้าพันเลยหรอ ฮ่าๆ
รถผม AE 111 ครับ พอดีมีซ่อมแผงรังผึ้งรั่วด้วยเลยต้องจ่ายเพิ่มอีก 200 กลายเป็น 1,800 บาทครับ ตู้แอร์ของ AE 111 ก็รื้อโคตรง่ายเหมือนกันครับถอดแต่เก๊ะเก็บของเท่านั้นเองครับ...
บันทึกการเข้า

ton
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,101



ดูรายละเอียด
« ตอบ #172 เมื่อ: 02 สิงหาคม 2013 23:21:58 »

 กาดึ๊บ.. กาดึ๊บ..
บันทึกการเข้า
caption
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 132



ดูรายละเอียด
« ตอบ #173 เมื่อ: 03 สิงหาคม 2013 18:35:03 »

เจ้าของกระทู้ได้เงินคืนรึยัง
ถ้ายังให้ไปแจ้งความที่โรงพัก ข้อหาฉ้อโกง

ตามไปที่นี่เลยครับ
รถมีปัญหาหลังซ่อมอู่ต้องรับผิดชอบหรือไม่
http://www.decha.com/main/showTopic.php?id=5828

อ้างถึง
คำแนะนำทนายคลายทุกข์
          กรณีของคุณที่นำรถเข้าซ่อมที่อู่  แล้วทางอู่ทำการซ่อม ปรากฎว่าปัญหาไม่หายยังมีอาการผิกปกติอยู่  เรื่องของคุณจึงของคุณจึงเป็นเรื่องของการจ้างทำของ  ซึ่งทางอู่เป็นผู้รับจ้าง  ตกลงรับจะทำการซ่อมรถยนต์ตามที่มีปัญหาเกิดขึ้นจนสำเร็จให้แก่คุณซึ่งเป็นผู้ว่าจ้าง  และคุณในฐานะผู้ว่าจ้าง  ตกลงจะให้สินจ้างเพื่อผลสำเร็จแห่งการจ้างอู่ซ่อมรถ  ก็คืออาการที่เกิดขึ้นแก่รถหายไป  ตาม ป.พ.พ. มาตรา 587   ซึ่งเมื่อทางอู่ซ่อมแล้ว  ปรากฏว่าปัญหาที่เกิดขึ้นนั้นไม่หาย  คุณก็ย่อมมีสิทธิบอกเลิกสัญญาจ้างทำของแก่ทางอู่ได้  เพราะทางอู่ได้ทำการซ่อมรถชักช้าโดยปราศจากความผิดของคุณซึ่งเป็นผู้ว่าจ้าง  และประกันอู่ซ่อมไม่ตรงกับปัญหาที่เกิดนั้น  ผู้ว่าจ้างจึงสามารถบอกเลิกสัญญาได้ ตาม ป.พ.พ. มาตรา 593

ตัวบทกฎหมายอ้างอิง
ประมวลกฎหมายแพ่งและพาณิชย์
มาตรา 587  อันว่าจ้างทำของนั้น คือสัญญาซึ่งบุคคลคนหนึ่งเรียกว่าผู้รับจ้าง ตกลงจะทำการงานสิ่งใดสิ่งหนึ่งจนสำเร็จให้แก่บุคคลอีกคนหนึ่ง เรียกว่าผู้ว่าจ้าง และผู้ว่าจ้างตกลงจะให้สินจ้างเพื่อผลสำเร็จแห่งการที่ทำนั้น

มาตรา 593  ถ้าผู้รับจ้างไม่เริ่มทำการในเวลาอันควร หรือทำการชักช้าฝ่าฝืนข้อกำหนดแห่งสัญญาก็ดี หรือทำการชักช้าโดยปราศจากความผิดของผู้ว่าจ้าง จนอาจคาดหมายล่วงหน้าได้ว่าการนั้นจะไม่สำเร็จภายในกำหนดเวลาที่ได้ตกลงกันไว้ก็ดี ผู้ว่าจ้างชอบที่จะเลิกสัญญาเสียได้ มิพักต้องรอคอยให้ถึงเวลากำหนดส่งมอบของนั้นเลย
บันทึกการเข้า

____________________________________________
mcpoy
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 12



ดูรายละเอียด
« ตอบ #174 เมื่อ: 16 กันยายน 2013 01:42:39 »

แกลบกระทู้แกไปแล้วหลอครับ
บันทึกการเข้า

ทำไปเรื่อยๆ ทำแล้วเมื่อยๆ เลี้ยวเข้าโรงแรม!!!
LPTONY
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 239


99


ดูรายละเอียด
« ตอบ #175 เมื่อ: 17 กันยายน 2013 12:50:59 »

ร้านแบบนี้ไม่หน้าจะมียู่ในโลกเลย     ผมรบกวนถามหน่อยครับเครื่อง 4A20v ดอมโรตารีตอนนี้ดอมเสียว่าจะเปลียนเปนแบบลูกสูบ มันต้องแปลงอารัยเปล่าครับ เหนช่างบอกว่าคอมโรตารีมีเซนเซอร์ คอมลูกสูบไม่มี  ขอบคุณคับ
บันทึกการเข้า

  ขอแคร่ AE-110
น้อง_ทีมงานพันธุ์เดียวกัน
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 24



ดูรายละเอียด
« ตอบ #176 เมื่อ: 17 สิงหาคม 2014 14:29:46 »

งานเข้าแล้ว สงสัยจะเป็นร้านเดียวกันหรือป่าวครับ  เพิ่งไปโดนมา 
เฮ้อๆๆ   ใครพอจะแนะนำร้านแอร์บ้างครับ  ผมอยู่แถวแบริ่ง
บันทึกการเข้า
tae-4agze
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 938



ดูรายละเอียด
« ตอบ #177 เมื่อ: 18 สิงหาคม 2014 03:00:11 »

denso ศูนย์เลยคับ จบกว่า แพงกว่านิดเดียวจริงๆ
บันทึกการเข้า


หน้า: [«5]  «  1 ... 7 8 [9]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!