AE. Racing Club
18 พฤศจิกายน 2024 06:44:41 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สงสัยเรื่องพาวเวอร์ครับ  (อ่าน 2661 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
kae_Ae
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 379



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« เมื่อ: 19 กรกฎาคม 2007 10:05:48 »

 อ้อน ก่อนไปเปลี่ยนแร็คมาพาวเวอร์เบาสะบาย หลังจากเปลี่ยนแร็คมาหนักพิดปกติอ่ะครับ ไม่ทราบว่าไปปรับตรงไหนได้มั้งครับ ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

nayone
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 204



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 19 กรกฎาคม 2007 10:22:02 »

อื่ม ใช่ครับผมก็เพิ่งเปลี่ยนหนักกว่าเดิมเหมือนกันครับหาผู้รู้ตอบคับ
บันทึกการเข้า


นี่แหละเทวดาตัวน้อย
>> OaTzy << SZ#013
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,901


[SZ#013]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 19 กรกฎาคม 2007 10:24:58 »

ไปเปลี่ยนจากอะไรเป็นอารายเหรอ
บันทึกการเข้า

อุบัติเหตุไม่ใช่เวรกรรม . . . . แต่เป็นการกระทำของเทอร์โบ !!!  อ้อน  อ้อน
kae_Ae
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 379



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 19 กรกฎาคม 2007 10:53:10 »

ไปเปลี่ยนจากอะไรเป็นอารายเหรอ
ไปเปลี่ยนแร็คมาอ่ะครับโอ๊ต สวนตัวปั่นพาวเวอร์ไม่ได้เปลี่ยนไม่ได้ทำอะไรเลยครับ แต่ทมัยพวงมลัยหนักกว่าเดิมอ่ะครับทั้งๆที่เป็นพาวเวอร์อยู่แล้ว
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 19 กรกฎาคม 2007 10:58:10 โดย kae123yim » บันทึกการเข้า

เคลิ้มสมาคม ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,671


หล่อไม่จริง ก็เลยหยิ่งไม่เป็น...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 19 กรกฎาคม 2007 11:05:03 »

ของผมก็หนัก เวลาเลี้ยวแล้วไม่เด้งคืนตัวอีกตะหาก
บันทึกการเข้า





" ~ หาเรื่องเที่ยว ~ "
>> OaTzy << SZ#013
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,901


[SZ#013]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 19 กรกฎาคม 2007 11:54:01 »

ไปเปลี่ยนจากอะไรเป็นอารายเหรอ
ไปเปลี่ยนแร็คมาอ่ะครับโอ๊ต สวนตัวปั่นพาวเวอร์ไม่ได้เปลี่ยนไม่ได้ทำอะไรเลยครับ แต่ทมัยพวงมลัยหนักกว่าเดิมอ่ะครับทั้งๆที่เป็นพาวเวอร์อยู่แล้ว

ไม่ยู้อ้ะ รถโอ๊ตเป็น พาวเย่อ รอเปลี่ยนเป็น พาวเว่อ เหมือนกันเนี่ย มันจะเกี่ยวกับต้องไล่ลมรึป่าวไม่รู้นะ เพราะเคยเจอแต่เครื่อง J ที่เอาไปวิ่งครั้งแรก มันเคยพวงมาลัยมันหนัก ๆ เป็นบางจังหวะ ปรากฏว่าปั๊มพังก็เปลี่ยนใหม่ แล้วก็หายเรย เรื่องนี้ยังไม่เคยสัมผัส อิอิ ตอบไม่ถูกอ่าา 5 5 5 รอช่างใหญ่ละกาน อิอิ

แต่ถ้าถามว่า เปลี่ยนมาแล้วล้อไม่เด้งกลับคืน อันนั้นตั้ง 0 ล้ออ้ะยางง ??  โทรศัพท์
บันทึกการเข้า

อุบัติเหตุไม่ใช่เวรกรรม . . . . แต่เป็นการกระทำของเทอร์โบ !!!  อ้อน  อ้อน
yotsky
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 274



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 19 กรกฎาคม 2007 12:00:16 »

 อ้อน ขอตอบแบบไม่แน่ใจนะครับว่า ที่ตัวแร็คมันจะมีตัวปรับความเบาความหนักเอาไว้ครับ  อ้อน
รอผู้เก่งมาตอบดีก่า  อ้อน
บันทึกการเข้า
ae4378
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #7 เมื่อ: 19 กรกฎาคม 2007 18:49:09 »

ขออู่ที่เจ้งๆ เลยได้ป่าวคับผมแก้แล้วแก้อีกก้อไม่หาย ควักกระเป๋าเพราะช่วงล่างจนมือถลอกแล้วคับ
ทั้งอาการที่หนักกว่าปกติ เลี้ยวแล้วไม่ค่อยจะเด้งคือ งงเหมือนกันไปขับรถเพื่อนต่างกันเลย
  บาย
บันทึกการเข้า
t_13
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,924


AE พลัง เค อิอิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 19 กรกฎาคม 2007 19:08:10 »

**********ตั้งศูนย์ล้อคับถ้าพวงมาลัยไม่คืนกลับ**********
*********อาการที่พวงมาลัยหนักกว่าปกติหลังจากที่เปลี่ยนไปแล้วอาจเกิดจากหลายสาเหตุเช่นเปลี่ยนเสร็จแล้วตั้งศูนย์ล้อหรือป่าว หรือเบื้องต้นอู่ที่เปลี่ยนควรตั้งมุมโทให้ปรับตั้งระยะฟรีของแร็คให้เป็นการเบื้องต้น ถ้าไม่ดีขึ้นก็ปรับที่ตัวแร็คได้แต่ถ้าปรับคลายอาจจะทำให้ระยะแร็คมากอาจจะทำให้เกิดเสียงดังได้และแร็คสึกหรอเร็วกว่ากำหนดคับ  ปล.เบือ้งต้นคับลองเช็คดูคับ*********
บันทึกการเข้า

TOYO_DA Huh?
Handyman
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


You are alway all my mine


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: 19 กรกฎาคม 2007 21:27:24 »

อาการพวงมาลัยหนัก หลังจากไปเปลี่ยนอันใหม่.....
ควรตรวจเช็ค
1. ระบบเหมือนกันหรือไม่ พวงมาลัยเพาเวอร์บางรุ่นต้องใช้ระบบVaccumต่อร่วมด้วย สังเกตุจะมีท่ออยู่ที่แร็ค
2. ฟองอากาศในระบบน้ำมัน
3. การอุดตันของระบบส่งน้ำมัน ก่อนติดตั้งจึงควรล้างทั้งระบบเสียก่อน
4. ปั๊มอัดน้ำมัน (ตัวบนที่ไม่ได้เปลี่ยน) มีแรงอัดดีหรือไม่
5. มุมล้อ ถูกต้องหรือไม่ >>> มีผลมาก

ปล. การปรับระยะฟรีของแร็ค หากมีมากจะทำให้ขับยากนะครับ
และไม่ส่งผลให้ล้อหมุนคืนเองในตอนเลี้ยวครับ
บันทึกการเข้า

++ รถยนต์เป็นวิทยาศาสตร์ ไม่ได้แรงด้วยพลังแห่งเวทย์มนต์ ++ http://www.facebook.com/handyman.aoud

รับซื้อรถมือสอง , รับจำนำรถ ,รับปรึกษาปัญหาของรถยนต์ ฟรี
suchadaporn
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 347


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 12 มีนาคม 2009 20:14:49 »

ของเราก็เพิ่งเปลี่ยนแร็ค ยอย มาวันนี้เอง รู้สึกเวลาขับมันแข็ง หนักกว่า เดิม  ก็สงสัยเหมือนกัน โทรไปถามช่าง ช่างก็บอกว่าให้ไปดูอีกที แต่บ้านไกล แล้ววันนี้เหนื่อยทั้งวัน ไปทำรถทีก็เสียเวลารอตั้ง3-4 ชม.  แต่ก็กลัวอันตรายเหมือนกัน 
บันทึกการเข้า
carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 12 มีนาคม 2009 21:42:05 »

อย่าเพิ่งซีเรียสไป ผมก็เป็นเหมือนกัน แต่ใช้ไปสักเกือบเดือน เบาเหมือนเดิมเองครับ มันไม่ได้ใช้งานมานานน่ะครับ
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
Rindaman
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 28


คนดีคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 13 มีนาคม 2009 14:47:35 »

เป็นเหมื่อนกันสักพักก็หายครับ ไม่รู้ไม่ชี้
บันทึกการเข้า

-มันจะไปมีประโยชน์อะไรถ้าเราใช้ชีวิตเหมื่อนคนอื่น-
suchadaporn
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 347


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 10 เมษายน 2009 20:14:39 »

หายจริงหรือค่ะ  จะได้เลิกกังวล
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!