AE. Racing Club
23 กุมภาพันธ์ 2568 01:24:23 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ค่าวายริ่งสายไฟใหม่ 7afe twincoil  (อ่าน 1891 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
doraemonarak
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,087



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 28 พฤษภาคม 2556 11:05:20 »

ปัญหาสะดุดต่างๆทั้งแก๊สและน้ำมัน หากวายริ่งใหม่จะหายไหมครับ ราคาเท่าไหร่ครับ
บันทึกการเข้า

หลงใหล AE
hayata
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,679


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 28 พฤษภาคม 2556 11:16:36 »

เคยเจอ 1500 บาทครับ วายไฟใหม่
บันทึกการเข้า

////// ขายโช็คแต่ง H-Drive ใส่ AE ปรับแข็งอ่อน32 ระดับ สูงต่ำได้ไม่ยุ่งกับค่า K สปริง รุ่นใหม่ //////

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=97427.0
AE@west
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 626



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 28 พฤษภาคม 2556 15:25:22 »

ไม่รู้เท่าไรครับ แต่ถ้าอยากหายลองดูครับ พี่เค้าเก่งตรงไปตรงมาครับ ผมคิดว่าไม่แพงครับ

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=86423.0;topicseen
บันทึกการเข้า
N@MIN
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,562


ได้แค่ไหน...เอาแค่นั้น


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 28 พฤษภาคม 2556 16:56:38 »

ผมว่า เช็คดีๆก่อนดีกว่าครับ ว่าเกิดจากอะไรแน่ หรือเคยเช็คอะไรแล้วลองลงไว้ดูครับ เผื่อจะได้ช่วยกันคิด

ปล.หากเคยเช็คแล้วขออภัยค้าบ

ส่วนค่าวายอยู่ที่2500-4000 ที่ผมเคยเจอครับแล้วแต่ช่าง
บันทึกการเข้า

กำลังตั้งชื่อ
Zest Up
ขายของนิดหน่อยครับ
samakai
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 381


เทวดาหน้าหวาน 7a fe twin coil


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 28 พฤษภาคม 2556 20:42:37 »

ลองเปลี่ยนO2 SENSER กับเดินสายกราวน์ใหม่ดูก่อนครับบางทีช่างที่ทำมาเดินมาให้ไม่เพียงพอ
ไฟกับกราวน์สำคัญครับ ผมเคยเป็นอาการแบบนี้ครับ เปลี่ยนO2 SENSER กับเดินกราวน์วายใหม่1ชุดหายสนิทเลย
ที่เปลี่ยนO2 SENSER เพราะมันเสื่อมอ่านค่าเพี้ยนเลยสั่งกล่องจ่ายไฟเพี้ยนๆวิ่งไม่ออกทั้งแก็สและน้ำมันแถมเขกกระจาย
ยังไงก็ลองดูO2 SENSERก่อนครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 28 พฤษภาคม 2556 20:49:15 โดย samakai » บันทึกการเข้า
golf..สระบุรี
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 282


ae Sprinter


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 29 พฤษภาคม 2556 07:37:02 »

    ตามนั้นที่น้า samakai บอกคับ ลองดู
บันทึกการเข้า

ae Saraburi Zone
doraemonarak
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,087



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 30 พฤษภาคม 2556 15:54:35 »

อาการคือตอนวางมาใหม่ๆใช้น้ำมันจะสะดุดเกียร์ 3 ตอนที่ผ่อนลงแล้วเร่งใหม่ แก๊สไม่เป็น หากไม่เข้าเกียร์สามารถเร่งแช่ได้ทั้งแก๊สและน้ำมันครับ
พักหลังเมื่อเมษายน แก๊สก็สะดุดครับ เกียร์สามเหมือนกัน ห้ามผ่อน ตอนนี้ก็กด od off ก่อน ช่วยให้รอบสูงขึ้น
หัวเทียนปกติ สายหัวเทียนไม่รั่วครับ ชักออกเครื่องก็สะดุดปกติ น้ำมันเกียร์ออโต้ถ่ายแบบ Flush มาตอนปีใหม่ครับ เค้าใช้ Dexron3 มาให้ครับ
ทั้งแก๊สและน้ำมันขับเร็วหรือรอบสูงไม่เป็นอะไรครับ
ผมไม่ทราบว่าเป็นที่อะไร งงๆครับ วางเครื่องมาตั้งเกือบครึ่งแสน เซ็งๆๆๆ
รถอยู่กระทุ่มแบนครับ สงสัยเรื่องคอยล์ กับตามที่น้าว่าเรื่อง O2 ครับ
บันทึกการเข้า

หลงใหล AE
Red devil tr
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 791


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 30 พฤษภาคม 2556 17:03:15 »

ช่าง.เก่งอีกเสียง จบ จบ เป็นกันเองครับ
บันทึกการเข้า
AE@west
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 626



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 30 พฤษภาคม 2556 19:40:07 »

ช่าง.เก่งอีกเสียง จบ จบ เป็นกันเองครับ

 
บันทึกการเข้า
samakai
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 381


เทวดาหน้าหวาน 7a fe twin coil


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 30 พฤษภาคม 2556 20:21:11 »

อาการคือตอนวางมาใหม่ๆใช้น้ำมันจะสะดุดเกียร์ 3 ตอนที่ผ่อนลงแล้วเร่งใหม่ แก๊สไม่เป็น หากไม่เข้าเกียร์สามารถเร่งแช่ได้ทั้งแก๊สและน้ำมันครับ
พักหลังเมื่อเมษายน แก๊สก็สะดุดครับ เกียร์สามเหมือนกัน ห้ามผ่อน ตอนนี้ก็กด od off ก่อน ช่วยให้รอบสูงขึ้น
หัวเทียนปกติ สายหัวเทียนไม่รั่วครับ ชักออกเครื่องก็สะดุดปกติ น้ำมันเกียร์ออโต้ถ่ายแบบ Flush มาตอนปีใหม่ครับ เค้าใช้ Dexron3 มาให้ครับ
ทั้งแก๊สและน้ำมันขับเร็วหรือรอบสูงไม่เป็นอะไรครับ
ผมไม่ทราบว่าเป็นที่อะไร งงๆครับ วางเครื่องมาตั้งเกือบครึ่งแสน เซ็งๆๆๆ
รถอยู่กระทุ่มแบนครับ สงสัยเรื่องคอยล์ กับตามที่น้าว่าเรื่อง O2 ครับ

ลองมอง02 senserไว้ก่อนเลยครับจะได้ไม่หลงทาง ถ้าไม่หายก็คอล์ย แต่ผมว่า02ครับเพราะผมหมดไปกับคอล์ย+สายหัวเทียน
และก็พวกเซ็นเซอร์ต่างๆเปลี่ยนมาหมดทุกตัวก็ไม่หาย สรุปสุดท้ายเจอ02เสื่อมค่าคือมันยังไม่เสียนะครับแต่มันเสื่อมมันเลยอ่านค่าเพี้ยน
ตอนเช็คโค๊ตก็ไม่ขึ้นฟ้อง ผิดถูกขออภัยครับผมไม่ใช่ช่าง เพียงแต่ผมเจอมากับตัวเอง
บันทึกการเข้า
doraemonarak
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,087



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 31 พฤษภาคม 2556 09:07:38 »

อาการคือตอนวางมาใหม่ๆใช้น้ำมันจะสะดุดเกียร์ 3 ตอนที่ผ่อนลงแล้วเร่งใหม่ แก๊สไม่เป็น หากไม่เข้าเกียร์สามารถเร่งแช่ได้ทั้งแก๊สและน้ำมันครับ
พักหลังเมื่อเมษายน แก๊สก็สะดุดครับ เกียร์สามเหมือนกัน ห้ามผ่อน ตอนนี้ก็กด od off ก่อน ช่วยให้รอบสูงขึ้น
หัวเทียนปกติ สายหัวเทียนไม่รั่วครับ ชักออกเครื่องก็สะดุดปกติ น้ำมันเกียร์ออโต้ถ่ายแบบ Flush มาตอนปีใหม่ครับ เค้าใช้ Dexron3 มาให้ครับ
ทั้งแก๊สและน้ำมันขับเร็วหรือรอบสูงไม่เป็นอะไรครับ
ผมไม่ทราบว่าเป็นที่อะไร งงๆครับ วางเครื่องมาตั้งเกือบครึ่งแสน เซ็งๆๆๆ
รถอยู่กระทุ่มแบนครับ สงสัยเรื่องคอยล์ กับตามที่น้าว่าเรื่อง O2 ครับ

ลองมอง02 senserไว้ก่อนเลยครับจะได้ไม่หลงทาง ถ้าไม่หายก็คอล์ย แต่ผมว่า02ครับเพราะผมหมดไปกับคอล์ย+สายหัวเทียน
และก็พวกเซ็นเซอร์ต่างๆเปลี่ยนมาหมดทุกตัวก็ไม่หาย สรุปสุดท้ายเจอ02เสื่อมค่าคือมันยังไม่เสียนะครับแต่มันเสื่อมมันเลยอ่านค่าเพี้ยน
ตอนเช็คโค๊ตก็ไม่ขึ้นฟ้อง ผิดถูกขออภัยครับผมไม่ใช่ช่าง เพียงแต่ผมเจอมากับตัวเอง
จะลองดู แล้วซื้อมาต่อเลยได้หรือไม่ครับ
บันทึกการเข้า

หลงใหล AE
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!