AE. Racing Club
03 ธันวาคม 2024 03:29:02 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 5a-fe จะเดินท่อแบบไหนดีครับ  (อ่าน 2816 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
^ooMilkZaoo^
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 35


รถไม่แรง..อย่าแซงทางโค้ง


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 22 มกราคม 2008 10:16:59 »

คือรถผม ae92 แต่วางเครื่อง 5a-fe ครับคืออยากจะเดินท่อใหม่ ไม่รู้ว่าจะใส่ขนาดไหนดีอะครับ เดินตั้งแต่คอเฮดเดอร์อะครับ
แล้วเอาเสียงแบบเบาๆหน่อย ตอนนี้รถผมใส่ปลายท่อ nitto อยู่ ขนาดกลางๆ มันเสียงดังมากเลยครับ..
บันทึกการเข้า

^o^  ^o^
     ooo
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 22 มกราคม 2008 11:11:25 »

เครื่อง 1.5  ขนาด 1.8 ดีม่ะ เอาเป็นเลสนะ ปลายเอาเป็นเยื้องนะ ปลาย2นิ้ว รับรอง เต้นระบำ
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

^ooMilkZaoo^
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 35


รถไม่แรง..อย่าแซงทางโค้ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 22 มกราคม 2008 11:11:34 »

ช่วยหน่อยครับ..
บันทึกการเข้า

^o^  ^o^
     ooo
Eccentric AEracingclub
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 662


AE110 5A-FE


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 22 มกราคม 2008 15:39:01 »

เดินท่อใหม่ใช่งบประมาณเท่าไรมั่งอะครับอยากได้เหมือนกัน
บันทึกการเข้า

ผมรักในความเป็น AE ครับ
http://www.facebook.com/home.php#!/profile.php?id=556109893
เคยศึกษาไฟฟ้าอุตสาหกรรมที่ม.ราชภัฎธนบุรี '11อยู่ที่ Bangkok, Thail
เครื่องผม 5A-FE ครับรถบ้านไม่แรงครับ
P.Infinity
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 46



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 22 มกราคม 2008 15:50:12 »

แอบดูด้วย อิอิ 5A-FE เหมียนกัน แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

~ Infinity Life ~

~ Book AE110 ~
tonee
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 114


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 22 มกราคม 2008 19:56:21 »

 กาดึ๊บ.. กาดึ๊บ.. แอบดู ซูม ซูม
บันทึกการเข้า
T.T. อะไหล่ยนต์
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,967


ต๊อบ 085-834-6657/LINE: top2zzge


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 22 มกราคม 2008 23:24:10 »

เครื่อง  5a...............

auto ..........................................ขนาดท่อ   1.8 พักกลาง 2"    เป็นเลส   พักปลาย ............ใส้ย้อน  หรือ เยื้อง
             
ธรรดา เกียรืเดิม.............................. ขนาดท่อ   1.8 พักกลาง 2" ...................................ใส้ตรง  หรือ  เยื้อง

ธรรดา เกียร์ ฝาดำ หรือ ฝาลาย............... ขนาดท่อ    2  พักกลาง 2" ....................................ใส้ตรง  หรือ  เยื้อง

............ ทุกตัว ควรใส่  เฮด จะเป็นของ  4a  หรือ 7a   หรือ  เฮดตี  ก็ได้ ..... 4 -2-1.....ต้นจะดี  ยาวถึงปลาย .........รองดูคับ ( ผมรองมาหมดแล้ว ).......
บันทึกการเข้า

คนขยันไม่มีวันยากจน...
http://www.facebook.com/profile.php?id=100002582114810
ต๊อบ..085-834-6657 / LINE: top2zzge 
Jo_AE92
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,620



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 23 มกราคม 2008 11:14:42 »

ของผมเดินท่อเลส 2" ตั้งแต่ข้ออ่อนถึงปลาย หม้อพักปลายใส้ตรง Otop หม้อพักใบกลางเปลื่ยนใหม่ของเม็งเฮดเดอร์ใส้ตรง ใส่ท่อพักที่เรียกกันว่า ท่อแคปซูลเพิ่มแรงม้าของเม็งเฮดเดอร์ ใส่ต่อจากหม้พักใบกลาง ผลคือ รอบต้นมาเร็วกว่าเดิม ลากรอบได้ยาวกว่าเดิม ส่วนความเร็วปลายได้ 180Km/Hr (สุดๆแล้ว) เครื่องผมเป็นเครื่องเดิมๆ
แม็ก 17" ยาง 215/40/17 + ตู้ซับหนักๆ และชุดแต่งหนักๆ รอบคันครับปม...... แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ..
ราคาค่าทำก็มี
- ค่าท่อเลส 2400-.
- ค่าท่อพักใบกลาง 450-.
- ค่าท่อแคปชูล 600-.
ราคานี้รวมค่าแรงแล้วครับปม
บันทึกการเข้า

com-ae110
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 776



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 23 มกราคม 2008 15:07:11 »

 แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

ae110 www.webthaiday.com
(ex:http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?action=dlattach;attach=76955;type=avatar)
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!