น้าเจ ซน มากๆครับ อีกหน่อยน้าเจ ก็เป็นกูรูแน่ๆ อีกไม่นาน มาบอกสเต๊ปการโมให้ผมบางนะครับ
ป่าวคับน้า แค่เครื่องเริ่มอาการออกแล้ว ก็เลยสงสัยว่า มันจะเป็นไปได้หรือไม่ ที่เป็นเฉพาะยางตีนวาล์ว แต่ถ้าแหวนด้วยเลย ก็คงจะเป็นการ Overhaul ครั้งยิ่งใหญ่เลยครับ
วิ่งมา 4 แสนโล รถคันนี้อยู่กับผมตั้งแต่ 270,000 โล ตอนนี้ 401,000 โลแย้ว วาล์วเหมือนจะเคยตั้งไปแล้วตอนเปลี่ยนสายพานไทม์มิ่ง ก็เลยมาเตรียมตัวรอน่ะครับ
ไปเล่นเครื่องเทอร์โบกัน

ไม่ !!

นู๋ม่ายมีปัญญา เสียโบ๊ทสนับสนุนหน่อยจิคับ

ยางตีนวาล์ว มันเกี่ยวกับเรื่องกำลังอัดด้วยหรอครับ มันน่าจะแค่กั้นเรื่องน้ำมันเครื่องไม่ให้ไหลหยดลงมาที่บ่าวาล์ว แล้วเข้ายังห้องเผาไหม้ทำให้ควันขาว
แต่กำลังอัดลดลงน่าจะเป็นที่อย่างอื่นอย่างเช่น ระหว่างพอร์ตวาล์วกับบ่าวาล์วมันมีรูรั่ว วาล์วยัน กระเก็นรั่ว แหวนเริ่มสึก(อันเนี้ยเป็นไปได้มากสุด)
งั้นอย่างงี้ ผมควรเตรียมอุปกรณ์ไว้รอเลยใมช่มั๊ยครับ ทั้งแหวนลูกสูบด้วย จะได้ Overhaul ทั้งตัวเยย