AE. Racing Club
18 พฤศจิกายน 2024 02:08:50 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: AE92 + LPG แล้วท้ายห้อย แก้ไงดีครับ  (อ่าน 1847 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
unzizu
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 22


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 22 มกราคม 2008 16:53:19 »

ถัง 58 ลิตร ครับ เวลานั่งหลังไป 3 คน ..........ขึ้น ลง เนินมันกระแทกครับ ต้องหยอดเบามากๆ ถึงจะได้..แก้ไงดีครับ   ปิดปาก
บันทึกการเข้า
mafialady
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #1 เมื่อ: 22 มกราคม 2008 17:13:07 »

อัดน้ำมันโช๊คให้หนืดๆแล้วก้อลองเปลี่ยนสปริงดูซิครับ (ของ171น่าจะใส่ได้)
บันทึกการเข้า
zwitteriongl
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 441


ดูแล้วไม่ทำไรมาเลย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 22 มกราคม 2008 17:39:58 »

รอง spaser ก็ได้ครับ ง่ายดี ไม่ง้านก็เลื่อนเบ้า หรือเปลี่ยนสปริงครับ
บันทึกการเข้า


ชอบในความเร็ว  หลงไหลในเครื่องยนต์ แต่งบจำกัด ใครเป็นเหมือนผมบ้างครับ
unzizu
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 22


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 22 มกราคม 2008 17:54:44 »

ใส่ยางรองหัว Shock มาแล้วครับ มันย้วยแล้วหน่ะครับ
บันทึกการเข้า
zwitteriongl
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 441


ดูแล้วไม่ทำไรมาเลย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 22 มกราคม 2008 19:03:12 »

ยางรองหัวโช๊ค คือตัวที่ รองกับสปริงใช่ไหมครับ  หมายถึงถอดสปริงแล้วใส่เข้าไปหรอครับ  ทำไมย้วยเรวอ่ะ ของผม ngv ใส่มาตั้งนานยังไม่ย้วยเลยนะครับ
บันทึกการเข้า


ชอบในความเร็ว  หลงไหลในเครื่องยนต์ แต่งบจำกัด ใครเป็นเหมือนผมบ้างครับ
zwitteriongl
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 441


ดูแล้วไม่ทำไรมาเลย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 22 มกราคม 2008 19:05:47 »

แต่ผมอัดน้ำมันใหม่ด้วยครับ ลืมบอกไป  เพราะตอนแรกโหลดมันมาด้วยเลยอัดน้ำมันแข็งกว่าปรกติ จาก 70 เปน ประมาณ 85 ครับ
บันทึกการเข้า


ชอบในความเร็ว  หลงไหลในเครื่องยนต์ แต่งบจำกัด ใครเป็นเหมือนผมบ้างครับ
รถบ้าน_ใส่แม็ก
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 110



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 22 มกราคม 2008 21:20:33 »

ตามนั้นเลยครับ
บันทึกการเข้า

highwaycat
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #7 เมื่อ: 23 มกราคม 2008 03:13:29 »

ถ้าจะเอาแบบขอไปทีและน่าจะดีคือ

เลื่อนเบ้าสปริงครับ

ผลจากการเลื่อนเบ้านอกจากจะทำให้รถสูงขึ้นแล้ว  ยังทำให้ค่า K สปริง มันเพิ่มขึ้นด้วย

ขี้เกียจอธิบายต่อละ  เดี๋ยวยาว
บันทึกการเข้า
com-ae110
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 776



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 23 มกราคม 2008 15:15:58 »

อิอิ
บันทึกการเข้า

ae110 www.webthaiday.com
(ex:http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?action=dlattach;attach=76955;type=avatar)
OrangeLime@RYZ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,711


คิดถึง AE ที่สุด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 24 มกราคม 2008 14:48:34 »

อยากเลื่อนเบ้าโช๊ค ให้มันสูงขึ้นอีก นายเค พาไปทำทีดิ
บันทึกการเข้า
birdkmutt
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #10 เมื่อ: 26 มกราคม 2008 10:18:38 »

มาช่วยดันเป็นเหมือนกัน เปลี่ยนสปริงอะไรดีครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!