AE. Racing Club
19 กุมภาพันธ์ 2568 06:39:44 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 4efte ใส่โบเจ ต้องทำอะไรเยอะมั้ยครับ รบกวนสอบถามพี่ๆๆทีครับ  (อ่าน 7261 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
noseclup
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 51


รถอะไม่เท่าไหร่ แต่ใจอะเกินร้อย


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 13 มิถุนายน 2556 20:35:49 »

 : พี่ครับรถผมสาวห่วงเดิมทุกอย่างเครื่อง 4e fte พอดีได้โบเจมา รหัส ct12a จะมาใส่แทนของเดิม ct9 มันต้องแปลงอะไรเยอะมั้ยครับพอดีโบเดิมควันไหลอะครับ เลยอยากเปลี่ยนได้โบเจมาถูกเลย จะลองใส่ดูครับ รบกวนพี่ๆๆทีนะครับ แล้วใส่แล้ววิ่งดีมั้ยครับความทนทาน พี่ๆๆท่านใดเคยใส่รบกวนทีนะครับ
และมันต้องเพิ่มกล่องอะไรอีกมั้ยครับ
บันทึกการเข้า
Nu MaI <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,196


ปู๊ น ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 13 มิถุนายน 2556 22:56:01 »

ที่ึผมทำมา ถือว่า พอสมควรนะ เด๋วไล่รายการให้ฟัง
- กลึงโข่งหลัง คว้านเพื่อที่จะให้ใบหลังเข้าไปประกบกับโข่งได้
- หน้าแปลนท่ออินเตอร์ กับหน้าแปลนโบ หันคนละทาง ต้องตัดต่อ เชื่อมใหม่
- โบเดิมลูกเก่า ตรงใบหน้า มันจะเสียบท่อกรองได้เลย แต่ตรงใบหน้าโบเจมันเปนรูยึดหน้าแปลน ก็ต้องทำตรงนี้ด้วยเพื่อให้ประกบกับท่อกรองได้
- ต้องเจียร์ พวกหูยึดที่เป็นรูน๊อตต่างๆนาๆออกเพราะถ้าไม่เจียร์ มันจะติด ตัวเครื่องใส่ไม่ได้

เปจเสด ผมโดนไป 5000 ค่าแปลงต่างๆ รวมราคาเทอโบด้วยคับ
บันทึกการเข้า
noseclup
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 51


รถอะไม่เท่าไหร่ แต่ใจอะเกินร้อย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 13 มิถุนายน 2556 23:53:08 »

ที่ึผมทำมา ถือว่า พอสมควรนะ เด๋วไล่รายการให้ฟัง
- กลึงโข่งหลัง คว้านเพื่อที่จะให้ใบหลังเข้าไปประกบกับโข่งได้
- หน้าแปลนท่ออินเตอร์ กับหน้าแปลนโบ หันคนละทาง ต้องตัดต่อ เชื่อมใหม่
- โบเดิมลูกเก่า ตรงใบหน้า มันจะเสียบท่อกรองได้เลย แต่ตรงใบหน้าโบเจมันเปนรูยึดหน้าแปลน ก็ต้องทำตรงนี้ด้วยเพื่อให้ประกบกับท่อกรองได้
- ต้องเจียร์ พวกหูยึดที่เป็นรูน๊อตต่างๆนาๆออกเพราะถ้าไม่เจียร์ มันจะติด ตัวเครื่องใส่ไม่ได้

เปจเสด ผมโดนไป 5000 ค่าแปลงต่างๆ รวมราคาเทอโบด้วยคับ


แสดงว่าค่าทำอยู่ที่ประมาณ 3000-3500 แล้วพวกท่อต่างๆๆของพี่เป็นท่ออินเตอเดิมหมดเลยใช่มั้ยครับ
แล้ววิ่งเป็นงัยบ้างครับต้องเพิ่มกล่องปรับน้ำมันเพิ่มมั้ยครับ มาเร็วหมดเร็วหรือหมดช้าครับ ถ้าราคานี้ผมว่าน่าสนอยู่ไม่ค่อยแพง
บันทึกการเข้า
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 14 มิถุนายน 2556 00:32:59 »

ที่ึผมทำมา ถือว่า พอสมควรนะ เด๋วไล่รายการให้ฟัง
- กลึงโข่งหลัง คว้านเพื่อที่จะให้ใบหลังเข้าไปประกบกับโข่งได้
- หน้าแปลนท่ออินเตอร์ กับหน้าแปลนโบ หันคนละทาง ต้องตัดต่อ เชื่อมใหม่
- โบเดิมลูกเก่า ตรงใบหน้า มันจะเสียบท่อกรองได้เลย แต่ตรงใบหน้าโบเจมันเปนรูยึดหน้าแปลน ก็ต้องทำตรงนี้ด้วยเพื่อให้ประกบกับท่อกรองได้
- ต้องเจียร์ พวกหูยึดที่เป็นรูน๊อตต่างๆนาๆออกเพราะถ้าไม่เจียร์ มันจะติด ตัวเครื่องใส่ไม่ได้

เปจเสด ผมโดนไป 5000 ค่าแปลงต่างๆ รวมราคาเทอโบด้วยคับ
ถูกมากครับราควนี้ปัจจุบันผมว่าหายากครับรวมโบด้วย สุดๆครับ
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
sorcerer
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 148



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 14 มิถุนายน 2556 09:20:07 »

เก็บเงินอีกหน่อยเปลี่ยนเป็นโบใหญ่ไปเลยครับน้า ปล.ความเห็นส่วนตัว
(รู้อะไรไม่เท่า 'รู้งี้ ')
บันทึกการเข้า
Nu MaI <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,196


ปู๊ น ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 14 มิถุนายน 2556 11:39:32 »

ที่ึผมทำมา ถือว่า พอสมควรนะ เด๋วไล่รายการให้ฟัง
- กลึงโข่งหลัง คว้านเพื่อที่จะให้ใบหลังเข้าไปประกบกับโข่งได้
- หน้าแปลนท่ออินเตอร์ กับหน้าแปลนโบ หันคนละทาง ต้องตัดต่อ เชื่อมใหม่
- โบเดิมลูกเก่า ตรงใบหน้า มันจะเสียบท่อกรองได้เลย แต่ตรงใบหน้าโบเจมันเปนรูยึดหน้าแปลน ก็ต้องทำตรงนี้ด้วยเพื่อให้ประกบกับท่อกรองได้
- ต้องเจียร์ พวกหูยึดที่เป็นรูน๊อตต่างๆนาๆออกเพราะถ้าไม่เจียร์ มันจะติด ตัวเครื่องใส่ไม่ได้

เปจเสด ผมโดนไป 5000 ค่าแปลงต่างๆ รวมราคาเทอโบด้วยคับ


แสดงว่าค่าทำอยู่ที่ประมาณ 3000-3500 แล้วพวกท่อต่างๆๆของพี่เป็นท่ออินเตอเดิมหมดเลยใช่มั้ยครับ
แล้ววิ่งเป็นงัยบ้างครับต้องเพิ่มกล่องปรับน้ำมันเพิ่มมั้ยครับ มาเร็วหมดเร็วหรือหมดช้าครับ ถ้าราคานี้ผมว่าน่าสนอยู่ไม่ค่อยแพง

ดึงดีกว่าเดิมครับ ส่วนดีกว่าโบเดิมมากมั้ย ก็ดีระดับนึงนะผมว่า ผมใส่เลยไม่มีกล่องคุม วิ่งได้คับสบายๆ ถ้ามีกล่องมันจะไปดีกว่านี้แน่นอน
บันทึกการเข้า
m&m
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,021


จำหน่ายสารปรับสภาพดิน มิกซ์ไดนาไมท์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 14 มิถุนายน 2556 20:40:22 »

ใช้ฝาหน้าโข่งหลังกลึงใหม่เเยงพอร์ต ทำได้ไม่เกิน สองพัน เปิดมาเดิมๆครับ.....โบเจเชคเปลี่ยนเเหวนน้ำมันเชคกันรุนไม่เกินสองพัน..ใส่โบเจติดบูสร์ไวกว่าเดิมเพราะใบหลังเซรามิคเบากว่า...เเต่ถ้าเอาบูสร์เยอะเเล้วทนก็ KZ 1.8 บาร์สบายถ้าเครื่องทำถึง....หรือ ก็ s15 บอลเบริ่ง เปลี่ยนโข่งหลังเบอร์ 64 ของ rb 26 ครับ บูสร์สัก 1.2 บารืก้วิ่งมันดีเพราะติดบูสร์ไว...เลือกเทอร์โบให้ตรงสเปคมีผลอย่างเเรง กับความเเรงรถเทอร์โบ เเค่แลคไป 200 รอบก็ขับกันเเบบรถคนระคันแล้วครับ...
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 14 มิถุนายน 2556 20:44:01 โดย m&m » บันทึกการเข้า

อดีตใจรักฝาลาย เเต่ปัจจุบันต้องทำกิน...อีกแป็บ...
จำหน่ายสารปรับสภาพดิน (เจ้าของ) https://www.facebook.com/pages/Mixdynamite/136536479881386
รุ่นน้องอะไหร่ https://www.facebook.com/pages/Engine-Parts/222029024607901?hc_location=stream
รุ่นพี่ทำเทอร์โบ https://www.facebook.com/S.turbo.performance
noseclup
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 51


รถอะไม่เท่าไหร่ แต่ใจอะเกินร้อย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 15 มิถุนายน 2556 19:48:50 »

ใช้ฝาหน้าโข่งหลังกลึงใหม่เเยงพอร์ต ทำได้ไม่เกิน สองพัน เปิดมาเดิมๆครับ.....โบเจเชคเปลี่ยนเเหวนน้ำมันเชคกันรุนไม่เกินสองพัน..ใส่โบเจติดบูสร์ไวกว่าเดิมเพราะใบหลังเซรามิคเบากว่า...เเต่ถ้าเอาบูสร์เยอะเเล้วทนก็ KZ 1.8 บาร์สบายถ้าเครื่องทำถึง....หรือ ก็ s15 บอลเบริ่ง เปลี่ยนโข่งหลังเบอร์ 64 ของ rb 26 ครับ บูสร์สัก 1.2 บารืก้วิ่งมันดีเพราะติดบูสร์ไว...เลือกเทอร์โบให้ตรงสเปคมีผลอย่างเเรง กับความเเรงรถเทอร์โบ เเค่แลคไป 200 รอบก็ขับกันเเบบรถคนระคันแล้วครับ...



เก็บเป็นความรู้ครับ
บันทึกการเข้า
noseclup
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 51


รถอะไม่เท่าไหร่ แต่ใจอะเกินร้อย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 15 มิถุนายน 2556 19:50:00 »

ที่ึผมทำมา ถือว่า พอสมควรนะ เด๋วไล่รายการให้ฟัง
- กลึงโข่งหลัง คว้านเพื่อที่จะให้ใบหลังเข้าไปประกบกับโข่งได้
- หน้าแปลนท่ออินเตอร์ กับหน้าแปลนโบ หันคนละทาง ต้องตัดต่อ เชื่อมใหม่
- โบเดิมลูกเก่า ตรงใบหน้า มันจะเสียบท่อกรองได้เลย แต่ตรงใบหน้าโบเจมันเปนรูยึดหน้าแปลน ก็ต้องทำตรงนี้ด้วยเพื่อให้ประกบกับท่อกรองได้
- ต้องเจียร์ พวกหูยึดที่เป็นรูน๊อตต่างๆนาๆออกเพราะถ้าไม่เจียร์ มันจะติด ตัวเครื่องใส่ไม่ได้

เปจเสด ผมโดนไป 5000 ค่าแปลงต่างๆ รวมราคาเทอโบด้วยคับ


แสดงว่าค่าทำอยู่ที่ประมาณ 3000-3500 แล้วพวกท่อต่างๆๆของพี่เป็นท่ออินเตอเดิมหมดเลยใช่มั้ยครับ
แล้ววิ่งเป็นงัยบ้างครับต้องเพิ่มกล่องปรับน้ำมันเพิ่มมั้ยครับ มาเร็วหมดเร็วหรือหมดช้าครับ ถ้าราคานี้ผมว่าน่าสนอยู่ไม่ค่อยแพง

ดึงดีกว่าเดิมครับ ส่วนดีกว่าโบเดิมมากมั้ย ก็ดีระดับนึงนะผมว่า ผมใส่เลยไม่มีกล่องคุม วิ่งได้คับสบายๆ ถ้ามีกล่องมันจะไปดีกว่านี้แน่นอน



รบกวนสอบถามพี่นิดนึงครับ บูสได้กี่บาร์ครับที่พี่ทำได้อะครับ
บันทึกการเข้า
sorcerer
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 148



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 15 มิถุนายน 2556 21:45:38 »

ที่ึผมทำมา ถือว่า พอสมควรนะ เด๋วไล่รายการให้ฟัง
- กลึงโข่งหลัง คว้านเพื่อที่จะให้ใบหลังเข้าไปประกบกับโข่งได้
- หน้าแปลนท่ออินเตอร์ กับหน้าแปลนโบ หันคนละทาง ต้องตัดต่อ เชื่อมใหม่
- โบเดิมลูกเก่า ตรงใบหน้า มันจะเสียบท่อกรองได้เลย แต่ตรงใบหน้าโบเจมันเปนรูยึดหน้าแปลน ก็ต้องทำตรงนี้ด้วยเพื่อให้ประกบกับท่อกรองได้
- ต้องเจียร์ พวกหูยึดที่เป็นรูน๊อตต่างๆนาๆออกเพราะถ้าไม่เจียร์ มันจะติด ตัวเครื่องใส่ไม่ได้

เปจเสด ผมโดนไป 5000 ค่าแปลงต่างๆ รวมราคาเทอโบด้วยคับ


แสดงว่าค่าทำอยู่ที่ประมาณ 3000-3500 แล้วพวกท่อต่างๆๆของพี่เป็นท่ออินเตอเดิมหมดเลยใช่มั้ยครับ
แล้ววิ่งเป็นงัยบ้างครับต้องเพิ่มกล่องปรับน้ำมันเพิ่มมั้ยครับ มาเร็วหมดเร็วหรือหมดช้าครับ ถ้าราคานี้ผมว่าน่าสนอยู่ไม่ค่อยแพง

ดึงดีกว่าเดิมครับ ส่วนดีกว่าโบเดิมมากมั้ย ก็ดีระดับนึงนะผมว่า ผมใส่เลยไม่มีกล่องคุม วิ่งได้คับสบายๆ ถ้ามีกล่องมันจะไปดีกว่านี้แน่นอน



รบกวนสอบถามพี่นิดนึงครับ บูสได้กี่บาร์ครับที่พี่ทำได้อะครับ
แล้วอยากได้กี่บาร์ครับน้า กล่องตัดที่1บาร์ครับ
บันทึกการเข้า
noseclup
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 51


รถอะไม่เท่าไหร่ แต่ใจอะเกินร้อย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 16 มิถุนายน 2556 03:52:49 »

ที่ึผมทำมา ถือว่า พอสมควรนะ เด๋วไล่รายการให้ฟัง
- กลึงโข่งหลัง คว้านเพื่อที่จะให้ใบหลังเข้าไปประกบกับโข่งได้
- หน้าแปลนท่ออินเตอร์ กับหน้าแปลนโบ หันคนละทาง ต้องตัดต่อ เชื่อมใหม่
- โบเดิมลูกเก่า ตรงใบหน้า มันจะเสียบท่อกรองได้เลย แต่ตรงใบหน้าโบเจมันเปนรูยึดหน้าแปลน ก็ต้องทำตรงนี้ด้วยเพื่อให้ประกบกับท่อกรองได้
- ต้องเจียร์ พวกหูยึดที่เป็นรูน๊อตต่างๆนาๆออกเพราะถ้าไม่เจียร์ มันจะติด ตัวเครื่องใส่ไม่ได้

เปจเสด ผมโดนไป 5000 ค่าแปลงต่างๆ รวมราคาเทอโบด้วยคับ


แสดงว่าค่าทำอยู่ที่ประมาณ 3000-3500 แล้วพวกท่อต่างๆๆของพี่เป็นท่ออินเตอเดิมหมดเลยใช่มั้ยครับ
แล้ววิ่งเป็นงัยบ้างครับต้องเพิ่มกล่องปรับน้ำมันเพิ่มมั้ยครับ มาเร็วหมดเร็วหรือหมดช้าครับ ถ้าราคานี้ผมว่าน่าสนอยู่ไม่ค่อยแพง

ดึงดีกว่าเดิมครับ ส่วนดีกว่าโบเดิมมากมั้ย ก็ดีระดับนึงนะผมว่า ผมใส่เลยไม่มีกล่องคุม วิ่งได้คับสบายๆ ถ้ามีกล่องมันจะไปดีกว่านี้แน่นอน



รบกวนสอบถามพี่นิดนึงครับ บูสได้กี่บาร์ครับที่พี่ทำได้อะครับ
แล้วอยากได้กี่บาร์ครับน้า กล่องตัดที่1บาร์ครับ
0.8 บาร์ก็พอแล้วครับ ถ้า 0.8 ต้องเพิ่มกล่องมั้ยครับ กลัวใส้แตก เพราะว่าน้ำมันบางไปเคยใช้แต่โบเดิม มันอยู่ 5 ปอนแปะเลย เลยอยากเพิ่มซักหน่อยใหนๆๆโบเดิมก็กำลังตะกลับบ้านญี่ปุ่นไปแล้วได้โบเจมา2ลูก 3000 เลยกะจะเอาโบเจใส่ซะเลยของเดิมมันดึงไม่ค่อยจี้ด ขับบ้านๆ ซัดซักนิสเวลาคึก 555
บันทึกการเข้า
ntp@wz
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,814



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 16 มิถุนายน 2556 04:00:31 »

04 เถอะครับ จะได้ไม่เปนภาระของลูกหลาน


.8 มันแค่ 10 ปอล์น โบเดิมก้อทำได้
บันทึกการเข้า

หอยน้อยๆ  สร้างฝันได้  
วาง & วาย by ntp@wz
รับแก้ไขแอร์ไม่เย็น เย็นสู้แดดไม่ได้ อาการต่างๆของเออี
0867590745 พื้นที่ สมุทรสาคร นครปฐม ราชบุรี สมุทรสงคราม และใกล้เคียง
ล้าง แก้ไข แอร์บ้าน รถยนต์ ราคากันเอง
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 16 มิถุนายน 2556 07:52:52 »

04 เถอะครับ จะได้ไม่เปนภาระของลูกหลาน


.8 มันแค่ 10 ปอล์น โบเดิมก้อทำได้

บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
jacky31
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,541


1,300 CC ครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 16 มิถุนายน 2556 15:00:46 »

มาเก็บความรู้ครับ
บันทึกการเข้า

noseclup
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 51


รถอะไม่เท่าไหร่ แต่ใจอะเกินร้อย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 16 มิถุนายน 2556 18:17:48 »

04 เถอะครับ จะได้ไม่เปนภาระของลูกหลาน


.8 มันแค่ 10 ปอล์น โบเดิมก้อทำได้


น้าครับถ้าผมจะรองแหวนเวสเกต ต้องรองตำแหน่งในรูปใช่มั้ยครับ 2 ตัว ผมเข้าใจถูกต้องใช่มั้ยครับ

บันทึกการเข้า
sorcerer
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 148



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 16 มิถุนายน 2556 19:21:22 »

04 เถอะครับ จะได้ไม่เปนภาระของลูกหลาน


.8 มันแค่ 10 ปอล์น โบเดิมก้อทำได้


น้าครับถ้าผมจะรองแหวนเวสเกต ต้องรองตำแหน่งในรูปใช่มั้ยครับ 2 ตัว ผมเข้าใจถูกต้องใช่มั้ยครับ


ถูกแล้วครับ ตามนั้นเลย
บันทึกการเข้า
m&m
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,021


จำหน่ายสารปรับสภาพดิน มิกซ์ไดนาไมท์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 16 มิถุนายน 2556 19:31:44 »

04 เถอะครับ จะได้ไม่เปนภาระของลูกหลาน


.8 มันแค่ 10 ปอล์น โบเดิมก้อทำได้



  ..555...
บันทึกการเข้า

อดีตใจรักฝาลาย เเต่ปัจจุบันต้องทำกิน...อีกแป็บ...
จำหน่ายสารปรับสภาพดิน (เจ้าของ) https://www.facebook.com/pages/Mixdynamite/136536479881386
รุ่นน้องอะไหร่ https://www.facebook.com/pages/Engine-Parts/222029024607901?hc_location=stream
รุ่นพี่ทำเทอร์โบ https://www.facebook.com/S.turbo.performance
m&m
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,021


จำหน่ายสารปรับสภาพดิน มิกซ์ไดนาไมท์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 16 มิถุนายน 2556 19:33:58 »

04 เถอะครับ จะได้ไม่เปนภาระของลูกหลาน


.8 มันแค่ 10 ปอล์น โบเดิมก้อทำได้



 


 

บันทึกการเข้า

อดีตใจรักฝาลาย เเต่ปัจจุบันต้องทำกิน...อีกแป็บ...
จำหน่ายสารปรับสภาพดิน (เจ้าของ) https://www.facebook.com/pages/Mixdynamite/136536479881386
รุ่นน้องอะไหร่ https://www.facebook.com/pages/Engine-Parts/222029024607901?hc_location=stream
รุ่นพี่ทำเทอร์โบ https://www.facebook.com/S.turbo.performance
noseclup
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 51


รถอะไม่เท่าไหร่ แต่ใจอะเกินร้อย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 17 มิถุนายน 2556 01:46:25 »

น้าๆ ครับ Td04 , td04hl ตอนนี้ราคาอยู่ที่เท่าไรครับ อยากใส่อยู่อยู่ครับแต่หาราคาที่แน่นอนไม่ได้เลยครับ
บันทึกการเข้า
m&m
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,021


จำหน่ายสารปรับสภาพดิน มิกซ์ไดนาไมท์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 17 มิถุนายน 2556 05:27:04 »

น้าๆ ครับ Td04 , td04hl ตอนนี้ราคาอยู่ที่เท่าไรครับ อยากใส่อยู่อยู่ครับแต่หาราคาที่แน่นอนไม่ได้เลยครับ

มีอยู่ครับ 6500-7500 บาท ....ใหม่เชียงกง..
บันทึกการเข้า

อดีตใจรักฝาลาย เเต่ปัจจุบันต้องทำกิน...อีกแป็บ...
จำหน่ายสารปรับสภาพดิน (เจ้าของ) https://www.facebook.com/pages/Mixdynamite/136536479881386
รุ่นน้องอะไหร่ https://www.facebook.com/pages/Engine-Parts/222029024607901?hc_location=stream
รุ่นพี่ทำเทอร์โบ https://www.facebook.com/S.turbo.performance
หน้า: [1] 2 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!