noseclup
มือใหม่หัดซิ่ง

ออฟไลน์
กระทู้: 51
รถอะไม่เท่าไหร่ แต่ใจอะเกินร้อย
|
 |
« เมื่อ: 13 มิถุนายน 2556 20:35:49 » |
|
: พี่ครับรถผมสาวห่วงเดิมทุกอย่างเครื่อง 4e fte พอดีได้โบเจมา รหัส ct12a จะมาใส่แทนของเดิม ct9 มันต้องแปลงอะไรเยอะมั้ยครับพอดีโบเดิมควันไหลอะครับ เลยอยากเปลี่ยนได้โบเจมาถูกเลย จะลองใส่ดูครับ รบกวนพี่ๆๆทีนะครับ แล้วใส่แล้ววิ่งดีมั้ยครับความทนทาน พี่ๆๆท่านใดเคยใส่รบกวนทีนะครับ และมันต้องเพิ่มกล่องอะไรอีกมั้ยครับ 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Nu MaI <RZ>
|
 |
« ตอบ #1 เมื่อ: 13 มิถุนายน 2556 22:56:01 » |
|
ที่ึผมทำมา ถือว่า พอสมควรนะ เด๋วไล่รายการให้ฟัง - กลึงโข่งหลัง คว้านเพื่อที่จะให้ใบหลังเข้าไปประกบกับโข่งได้ - หน้าแปลนท่ออินเตอร์ กับหน้าแปลนโบ หันคนละทาง ต้องตัดต่อ เชื่อมใหม่ - โบเดิมลูกเก่า ตรงใบหน้า มันจะเสียบท่อกรองได้เลย แต่ตรงใบหน้าโบเจมันเปนรูยึดหน้าแปลน ก็ต้องทำตรงนี้ด้วยเพื่อให้ประกบกับท่อกรองได้ - ต้องเจียร์ พวกหูยึดที่เป็นรูน๊อตต่างๆนาๆออกเพราะถ้าไม่เจียร์ มันจะติด ตัวเครื่องใส่ไม่ได้
เปจเสด ผมโดนไป 5000 ค่าแปลงต่างๆ รวมราคาเทอโบด้วยคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
noseclup
มือใหม่หัดซิ่ง

ออฟไลน์
กระทู้: 51
รถอะไม่เท่าไหร่ แต่ใจอะเกินร้อย
|
 |
« ตอบ #2 เมื่อ: 13 มิถุนายน 2556 23:53:08 » |
|
ที่ึผมทำมา ถือว่า พอสมควรนะ เด๋วไล่รายการให้ฟัง - กลึงโข่งหลัง คว้านเพื่อที่จะให้ใบหลังเข้าไปประกบกับโข่งได้ - หน้าแปลนท่ออินเตอร์ กับหน้าแปลนโบ หันคนละทาง ต้องตัดต่อ เชื่อมใหม่ - โบเดิมลูกเก่า ตรงใบหน้า มันจะเสียบท่อกรองได้เลย แต่ตรงใบหน้าโบเจมันเปนรูยึดหน้าแปลน ก็ต้องทำตรงนี้ด้วยเพื่อให้ประกบกับท่อกรองได้ - ต้องเจียร์ พวกหูยึดที่เป็นรูน๊อตต่างๆนาๆออกเพราะถ้าไม่เจียร์ มันจะติด ตัวเครื่องใส่ไม่ได้
เปจเสด ผมโดนไป 5000 ค่าแปลงต่างๆ รวมราคาเทอโบด้วยคับ
แสดงว่าค่าทำอยู่ที่ประมาณ 3000-3500 แล้วพวกท่อต่างๆๆของพี่เป็นท่ออินเตอเดิมหมดเลยใช่มั้ยครับ แล้ววิ่งเป็นงัยบ้างครับต้องเพิ่มกล่องปรับน้ำมันเพิ่มมั้ยครับ มาเร็วหมดเร็วหรือหมดช้าครับ  ถ้าราคานี้ผมว่าน่าสนอยู่ไม่ค่อยแพง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
kampol
|
 |
« ตอบ #3 เมื่อ: 14 มิถุนายน 2556 00:32:59 » |
|
ที่ึผมทำมา ถือว่า พอสมควรนะ เด๋วไล่รายการให้ฟัง - กลึงโข่งหลัง คว้านเพื่อที่จะให้ใบหลังเข้าไปประกบกับโข่งได้ - หน้าแปลนท่ออินเตอร์ กับหน้าแปลนโบ หันคนละทาง ต้องตัดต่อ เชื่อมใหม่ - โบเดิมลูกเก่า ตรงใบหน้า มันจะเสียบท่อกรองได้เลย แต่ตรงใบหน้าโบเจมันเปนรูยึดหน้าแปลน ก็ต้องทำตรงนี้ด้วยเพื่อให้ประกบกับท่อกรองได้ - ต้องเจียร์ พวกหูยึดที่เป็นรูน๊อตต่างๆนาๆออกเพราะถ้าไม่เจียร์ มันจะติด ตัวเครื่องใส่ไม่ได้
เปจเสด ผมโดนไป 5000 ค่าแปลงต่างๆ รวมราคาเทอโบด้วยคับ
ถูกมากครับราควนี้ปัจจุบันผมว่าหายากครับรวมโบด้วย สุดๆครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ปัจจุบัน ก่อนหน้า 
|
|
|
sorcerer
|
 |
« ตอบ #4 เมื่อ: 14 มิถุนายน 2556 09:20:07 » |
|
เก็บเงินอีกหน่อยเปลี่ยนเป็นโบใหญ่ไปเลยครับน้า ปล.ความเห็นส่วนตัว (รู้อะไรไม่เท่า 'รู้งี้ ') 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Nu MaI <RZ>
|
 |
« ตอบ #5 เมื่อ: 14 มิถุนายน 2556 11:39:32 » |
|
ที่ึผมทำมา ถือว่า พอสมควรนะ เด๋วไล่รายการให้ฟัง - กลึงโข่งหลัง คว้านเพื่อที่จะให้ใบหลังเข้าไปประกบกับโข่งได้ - หน้าแปลนท่ออินเตอร์ กับหน้าแปลนโบ หันคนละทาง ต้องตัดต่อ เชื่อมใหม่ - โบเดิมลูกเก่า ตรงใบหน้า มันจะเสียบท่อกรองได้เลย แต่ตรงใบหน้าโบเจมันเปนรูยึดหน้าแปลน ก็ต้องทำตรงนี้ด้วยเพื่อให้ประกบกับท่อกรองได้ - ต้องเจียร์ พวกหูยึดที่เป็นรูน๊อตต่างๆนาๆออกเพราะถ้าไม่เจียร์ มันจะติด ตัวเครื่องใส่ไม่ได้
เปจเสด ผมโดนไป 5000 ค่าแปลงต่างๆ รวมราคาเทอโบด้วยคับ
แสดงว่าค่าทำอยู่ที่ประมาณ 3000-3500 แล้วพวกท่อต่างๆๆของพี่เป็นท่ออินเตอเดิมหมดเลยใช่มั้ยครับ แล้ววิ่งเป็นงัยบ้างครับต้องเพิ่มกล่องปรับน้ำมันเพิ่มมั้ยครับ มาเร็วหมดเร็วหรือหมดช้าครับ  ถ้าราคานี้ผมว่าน่าสนอยู่ไม่ค่อยแพง ดึงดีกว่าเดิมครับ ส่วนดีกว่าโบเดิมมากมั้ย ก็ดีระดับนึงนะผมว่า ผมใส่เลยไม่มีกล่องคุม วิ่งได้คับสบายๆ ถ้ามีกล่องมันจะไปดีกว่านี้แน่นอน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
m&m
|
 |
« ตอบ #6 เมื่อ: 14 มิถุนายน 2556 20:40:22 » |
|
ใช้ฝาหน้าโข่งหลังกลึงใหม่เเยงพอร์ต ทำได้ไม่เกิน สองพัน เปิดมาเดิมๆครับ.....โบเจเชคเปลี่ยนเเหวนน้ำมันเชคกันรุนไม่เกินสองพัน..ใส่โบเจติดบูสร์ไวกว่าเดิมเพราะใบหลังเซรามิคเบากว่า...เเต่ถ้าเอาบูสร์เยอะเเล้วทนก็ KZ 1.8 บาร์สบายถ้าเครื่องทำถึง....หรือ ก็ s15 บอลเบริ่ง เปลี่ยนโข่งหลังเบอร์ 64 ของ rb 26 ครับ บูสร์สัก 1.2 บารืก้วิ่งมันดีเพราะติดบูสร์ไว...เลือกเทอร์โบให้ตรงสเปคมีผลอย่างเเรง กับความเเรงรถเทอร์โบ เเค่แลคไป 200 รอบก็ขับกันเเบบรถคนระคันแล้วครับ...
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 14 มิถุนายน 2556 20:44:01 โดย m&m »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
noseclup
มือใหม่หัดซิ่ง

ออฟไลน์
กระทู้: 51
รถอะไม่เท่าไหร่ แต่ใจอะเกินร้อย
|
 |
« ตอบ #7 เมื่อ: 15 มิถุนายน 2556 19:48:50 » |
|
ใช้ฝาหน้าโข่งหลังกลึงใหม่เเยงพอร์ต ทำได้ไม่เกิน สองพัน เปิดมาเดิมๆครับ.....โบเจเชคเปลี่ยนเเหวนน้ำมันเชคกันรุนไม่เกินสองพัน..ใส่โบเจติดบูสร์ไวกว่าเดิมเพราะใบหลังเซรามิคเบากว่า...เเต่ถ้าเอาบูสร์เยอะเเล้วทนก็ KZ 1.8 บาร์สบายถ้าเครื่องทำถึง....หรือ ก็ s15 บอลเบริ่ง เปลี่ยนโข่งหลังเบอร์ 64 ของ rb 26 ครับ บูสร์สัก 1.2 บารืก้วิ่งมันดีเพราะติดบูสร์ไว...เลือกเทอร์โบให้ตรงสเปคมีผลอย่างเเรง กับความเเรงรถเทอร์โบ เเค่แลคไป 200 รอบก็ขับกันเเบบรถคนระคันแล้วครับ...
เก็บเป็นความรู้ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
noseclup
มือใหม่หัดซิ่ง

ออฟไลน์
กระทู้: 51
รถอะไม่เท่าไหร่ แต่ใจอะเกินร้อย
|
 |
« ตอบ #8 เมื่อ: 15 มิถุนายน 2556 19:50:00 » |
|
ที่ึผมทำมา ถือว่า พอสมควรนะ เด๋วไล่รายการให้ฟัง - กลึงโข่งหลัง คว้านเพื่อที่จะให้ใบหลังเข้าไปประกบกับโข่งได้ - หน้าแปลนท่ออินเตอร์ กับหน้าแปลนโบ หันคนละทาง ต้องตัดต่อ เชื่อมใหม่ - โบเดิมลูกเก่า ตรงใบหน้า มันจะเสียบท่อกรองได้เลย แต่ตรงใบหน้าโบเจมันเปนรูยึดหน้าแปลน ก็ต้องทำตรงนี้ด้วยเพื่อให้ประกบกับท่อกรองได้ - ต้องเจียร์ พวกหูยึดที่เป็นรูน๊อตต่างๆนาๆออกเพราะถ้าไม่เจียร์ มันจะติด ตัวเครื่องใส่ไม่ได้
เปจเสด ผมโดนไป 5000 ค่าแปลงต่างๆ รวมราคาเทอโบด้วยคับ
แสดงว่าค่าทำอยู่ที่ประมาณ 3000-3500 แล้วพวกท่อต่างๆๆของพี่เป็นท่ออินเตอเดิมหมดเลยใช่มั้ยครับ แล้ววิ่งเป็นงัยบ้างครับต้องเพิ่มกล่องปรับน้ำมันเพิ่มมั้ยครับ มาเร็วหมดเร็วหรือหมดช้าครับ  ถ้าราคานี้ผมว่าน่าสนอยู่ไม่ค่อยแพง ดึงดีกว่าเดิมครับ ส่วนดีกว่าโบเดิมมากมั้ย ก็ดีระดับนึงนะผมว่า ผมใส่เลยไม่มีกล่องคุม วิ่งได้คับสบายๆ ถ้ามีกล่องมันจะไปดีกว่านี้แน่นอน รบกวนสอบถามพี่นิดนึงครับ บูสได้กี่บาร์ครับที่พี่ทำได้อะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
sorcerer
|
 |
« ตอบ #9 เมื่อ: 15 มิถุนายน 2556 21:45:38 » |
|
ที่ึผมทำมา ถือว่า พอสมควรนะ เด๋วไล่รายการให้ฟัง - กลึงโข่งหลัง คว้านเพื่อที่จะให้ใบหลังเข้าไปประกบกับโข่งได้ - หน้าแปลนท่ออินเตอร์ กับหน้าแปลนโบ หันคนละทาง ต้องตัดต่อ เชื่อมใหม่ - โบเดิมลูกเก่า ตรงใบหน้า มันจะเสียบท่อกรองได้เลย แต่ตรงใบหน้าโบเจมันเปนรูยึดหน้าแปลน ก็ต้องทำตรงนี้ด้วยเพื่อให้ประกบกับท่อกรองได้ - ต้องเจียร์ พวกหูยึดที่เป็นรูน๊อตต่างๆนาๆออกเพราะถ้าไม่เจียร์ มันจะติด ตัวเครื่องใส่ไม่ได้
เปจเสด ผมโดนไป 5000 ค่าแปลงต่างๆ รวมราคาเทอโบด้วยคับ
แสดงว่าค่าทำอยู่ที่ประมาณ 3000-3500 แล้วพวกท่อต่างๆๆของพี่เป็นท่ออินเตอเดิมหมดเลยใช่มั้ยครับ แล้ววิ่งเป็นงัยบ้างครับต้องเพิ่มกล่องปรับน้ำมันเพิ่มมั้ยครับ มาเร็วหมดเร็วหรือหมดช้าครับ  ถ้าราคานี้ผมว่าน่าสนอยู่ไม่ค่อยแพง ดึงดีกว่าเดิมครับ ส่วนดีกว่าโบเดิมมากมั้ย ก็ดีระดับนึงนะผมว่า ผมใส่เลยไม่มีกล่องคุม วิ่งได้คับสบายๆ ถ้ามีกล่องมันจะไปดีกว่านี้แน่นอน รบกวนสอบถามพี่นิดนึงครับ บูสได้กี่บาร์ครับที่พี่ทำได้อะครับ แล้วอยากได้กี่บาร์ครับน้า กล่องตัดที่1บาร์ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
noseclup
มือใหม่หัดซิ่ง

ออฟไลน์
กระทู้: 51
รถอะไม่เท่าไหร่ แต่ใจอะเกินร้อย
|
 |
« ตอบ #10 เมื่อ: 16 มิถุนายน 2556 03:52:49 » |
|
ที่ึผมทำมา ถือว่า พอสมควรนะ เด๋วไล่รายการให้ฟัง - กลึงโข่งหลัง คว้านเพื่อที่จะให้ใบหลังเข้าไปประกบกับโข่งได้ - หน้าแปลนท่ออินเตอร์ กับหน้าแปลนโบ หันคนละทาง ต้องตัดต่อ เชื่อมใหม่ - โบเดิมลูกเก่า ตรงใบหน้า มันจะเสียบท่อกรองได้เลย แต่ตรงใบหน้าโบเจมันเปนรูยึดหน้าแปลน ก็ต้องทำตรงนี้ด้วยเพื่อให้ประกบกับท่อกรองได้ - ต้องเจียร์ พวกหูยึดที่เป็นรูน๊อตต่างๆนาๆออกเพราะถ้าไม่เจียร์ มันจะติด ตัวเครื่องใส่ไม่ได้
เปจเสด ผมโดนไป 5000 ค่าแปลงต่างๆ รวมราคาเทอโบด้วยคับ
แสดงว่าค่าทำอยู่ที่ประมาณ 3000-3500 แล้วพวกท่อต่างๆๆของพี่เป็นท่ออินเตอเดิมหมดเลยใช่มั้ยครับ แล้ววิ่งเป็นงัยบ้างครับต้องเพิ่มกล่องปรับน้ำมันเพิ่มมั้ยครับ มาเร็วหมดเร็วหรือหมดช้าครับ  ถ้าราคานี้ผมว่าน่าสนอยู่ไม่ค่อยแพง ดึงดีกว่าเดิมครับ ส่วนดีกว่าโบเดิมมากมั้ย ก็ดีระดับนึงนะผมว่า ผมใส่เลยไม่มีกล่องคุม วิ่งได้คับสบายๆ ถ้ามีกล่องมันจะไปดีกว่านี้แน่นอน รบกวนสอบถามพี่นิดนึงครับ บูสได้กี่บาร์ครับที่พี่ทำได้อะครับ แล้วอยากได้กี่บาร์ครับน้า กล่องตัดที่1บาร์ครับ 0.8 บาร์ก็พอแล้วครับ ถ้า 0.8 ต้องเพิ่มกล่องมั้ยครับ กลัวใส้แตก เพราะว่าน้ำมันบางไปเคยใช้แต่โบเดิม มันอยู่ 5 ปอนแปะเลย เลยอยากเพิ่มซักหน่อยใหนๆๆโบเดิมก็กำลังตะกลับบ้านญี่ปุ่นไปแล้วได้โบเจมา2ลูก 3000 เลยกะจะเอาโบเจใส่ซะเลยของเดิมมันดึงไม่ค่อยจี้ด ขับบ้านๆ ซัดซักนิสเวลาคึก 555
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ntp@wz
|
 |
« ตอบ #11 เมื่อ: 16 มิถุนายน 2556 04:00:31 » |
|
04 เถอะครับ จะได้ไม่เปนภาระของลูกหลาน
.8 มันแค่ 10 ปอล์น โบเดิมก้อทำได้
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
หอยน้อยๆ สร้างฝันได้ วาง & วาย by ntp@wz รับแก้ไขแอร์ไม่เย็น เย็นสู้แดดไม่ได้ อาการต่างๆของเออี 0867590745 พื้นที่ สมุทรสาคร นครปฐม ราชบุรี สมุทรสงคราม และใกล้เคียง ล้าง แก้ไข แอร์บ้าน รถยนต์ ราคากันเอง
|
|
|
kampol
|
 |
« ตอบ #12 เมื่อ: 16 มิถุนายน 2556 07:52:52 » |
|
04 เถอะครับ จะได้ไม่เปนภาระของลูกหลาน
.8 มันแค่ 10 ปอล์น โบเดิมก้อทำได้
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ปัจจุบัน ก่อนหน้า 
|
|
|
jacky31
|
 |
« ตอบ #13 เมื่อ: 16 มิถุนายน 2556 15:00:46 » |
|
มาเก็บความรู้ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
noseclup
มือใหม่หัดซิ่ง

ออฟไลน์
กระทู้: 51
รถอะไม่เท่าไหร่ แต่ใจอะเกินร้อย
|
 |
« ตอบ #14 เมื่อ: 16 มิถุนายน 2556 18:17:48 » |
|
04 เถอะครับ จะได้ไม่เปนภาระของลูกหลาน
.8 มันแค่ 10 ปอล์น โบเดิมก้อทำได้
น้าครับถ้าผมจะรองแหวนเวสเกต ต้องรองตำแหน่งในรูปใช่มั้ยครับ 2 ตัว ผมเข้าใจถูกต้องใช่มั้ยครับ 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
sorcerer
|
 |
« ตอบ #15 เมื่อ: 16 มิถุนายน 2556 19:21:22 » |
|
04 เถอะครับ จะได้ไม่เปนภาระของลูกหลาน
.8 มันแค่ 10 ปอล์น โบเดิมก้อทำได้
น้าครับถ้าผมจะรองแหวนเวสเกต ต้องรองตำแหน่งในรูปใช่มั้ยครับ 2 ตัว ผมเข้าใจถูกต้องใช่มั้ยครับ  ถูกแล้วครับ ตามนั้นเลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
m&m
|
 |
« ตอบ #16 เมื่อ: 16 มิถุนายน 2556 19:31:44 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
m&m
|
 |
« ตอบ #17 เมื่อ: 16 มิถุนายน 2556 19:33:58 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
noseclup
มือใหม่หัดซิ่ง

ออฟไลน์
กระทู้: 51
รถอะไม่เท่าไหร่ แต่ใจอะเกินร้อย
|
 |
« ตอบ #18 เมื่อ: 17 มิถุนายน 2556 01:46:25 » |
|
น้าๆ ครับ Td04 , td04hl ตอนนี้ราคาอยู่ที่เท่าไรครับ อยากใส่อยู่อยู่ครับแต่หาราคาที่แน่นอนไม่ได้เลยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
m&m
|
 |
« ตอบ #19 เมื่อ: 17 มิถุนายน 2556 05:27:04 » |
|
น้าๆ ครับ Td04 , td04hl ตอนนี้ราคาอยู่ที่เท่าไรครับ อยากใส่อยู่อยู่ครับแต่หาราคาที่แน่นอนไม่ได้เลยครับ
มีอยู่ครับ 6500-7500 บาท ....ใหม่เชียงกง..
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|