ใช้ฝาหน้าโข่งหลังกลึงใหม่เเยงพอร์ต ทำได้ไม่เกิน สองพัน เปิดมาเดิมๆครับ.....โบเจเชคเปลี่ยนเเหวนน้ำมันเชคกันรุนไม่เกินสองพัน..ใส่โบเจติดบูสร์ไวกว่าเดิมเพราะใบหลังเซรามิคเบากว่า...เเต่ถ้าเอาบูสร์เยอะเเล้วทนก็ KZ 1.8 บาร์สบายถ้าเครื่องทำถึง....หรือ ก็ s15 บอลเบริ่ง เปลี่ยนโข่งหลังเบอร์ 64 ของ rb 26 ครับ บูสร์สัก 1.2 บารืก้วิ่งมันดีเพราะติดบูสร์ไว...เลือกเทอร์โบให้ตรงสเปคมีผลอย่างเเรง กับความเเรงรถเทอร์โบ เเค่แลคไป 200 รอบก็ขับกันเเบบรถคนระคันแล้วครับ...
ใช้ฝาหน้าโข่งหลังกลึงใหม่เเยงพอร์ต ทำได้ไม่เกิน สองพัน เปิดมาเดิมๆครับ.....โบเจเชคเปลี่ยนเเหวนน้ำมันเชคกันรุนไม่เกินสองพัน..ใส่โบเจติดบูสร์ไวกว่าเดิมเพราะใบหลังเซรามิคเบากว่า...เเต่ถ้าเอาบูสร์เยอะเเล้วทนก็ KZ 1.8 บาร์สบายถ้าเครื่องทำถึง....หรือ ก็ s15 บอลเบริ่ง เปลี่ยนโข่งหลังเบอร์ 64 ของ rb 26 ครับ บูสร์สัก 1.2 บารืก้วิ่งมันดีเพราะติดบูสร์ไว...เลือกเทอร์โบให้ตรงสเปคมีผลอย่างเเรง กับความเเรงรถเทอร์โบ เเค่แลคไป 200 รอบก็ขับกันเเบบรถคนระคันแล้วครับ...
สเตปนี้ ระดับ บาร์สอง บาร์แปด คงต้องมีกล่อง หัวฉีด ปัมติ้กดีๆ ลูกสูปซิ่ง ก้านซิ่ง...ไม่งั้นรับรองกระจายแน่นอน แค่กล่องเดิม สีี่อีโบ บูส 0.9 กล่องก็ตัดหัวทิ่มแล้วครับ ลองดูครับ เก็บตังทำไปเรื่อยๆคับ จะได้รู้ว่าเครื่อง 1300 มันแรงใช้ได้เลย ผมลองมาหมดแล้วครับ
สเตปนี้ ระดับ บาร์สอง บาร์แปด คงต้องมีกล่อง หัวฉีด ปัมติ้กดีๆ ลูกสูปซิ่ง ก้านซิ่ง...ไม่งั้นรับรองกระจายแน่นอน แค่กล่องเดิม สีี่อีโบ บูส 0.9 กล่องก็ตัดหัวทิ่มแล้วครับ ลองดูครับ เก็บตังทำไปเรื่อยๆคับ จะได้รู้ว่าเครื่อง 1300 มันแรงใช้ได้เลย ผมลองมาหมดแล้วครับ
ครับผม....แค่ดูๆเขาทำมาครับ...ขอบคุณมากครับ ผมไม่ค่อยรู้เรื่อง.....ต้องระดับน้ากำพลขั้นเทพแล้วครับ....
มันเกี่ยวอะไรกะเทพ ล่ะท่าน และมันเกี่ยวอะไรกับผมเนี่ย ที่ผมแชร์สิ่งที่ทำมาจริงๆ แบ่งปันกับ เจ้าของกระทู้ครับ งง จูง เบย กล่อมลูกนอนดีกว่า แล้วที่ผมอ่านดูน้าที่เขาบอก เขาก็ไม่ได้ไปขัดอะไรคุณเล้ยยย เขาแค่มองว่า จขกท. เอาสเตปเริ่มต้นเท่านั้นครับ อย่าคิดมาก จนงอนแล้วมาชมผมอีก555ยัง งง ว่าทำไมคิดไปแบบนั้น ผมก็หัดเล่นเหมือนกันครับ
คิดมากเล่าครับพี่กำพล ผมเเค่ขำๆ ผมก็ตอบเท่าที่รู้เเละเห็น ถ้าผมพิมพ์อะไรผิดไปก็ขอโทษครับ เเละ ผมไปงอนไรพี่งะ งง จังพี่....
สเต็ปต้นก็อย่างที่ จขกท ทำก็ถูกต้องเเล้วครับ รถระบบอัดอากาศเพิ่มบูสร์ขึ้นนิดหน่อยก็วิ่งดีแล้วครับ แต่อย่าลืมเรื่องเชื้อเพลิง เพราะลมมาเยอะเเต่ไม่มีเชื้อเพลิงโดยทั่วไปรถเทอร์โบเพิ่มบูสร์ได้โดยไม่ต้องยุ่งกับอะไรมากเเต่เพิ่มติ๊กดีๆ สักตัว บูสร์เต็มเสียง เเรงดันเบนซิลต้องอย่าต่ำกว่า 3.5 บาร์เป็นอย่างน้อยเเละต้องนิ่งอย่าร่วงตามบูสร์
ส่วนเรื่องเทอร์โบมีผลมากจริงๆครับ ลองคิดดูระกันว่าทำไมต้องมีบอลเบริ่ง ทำไมต้องมียอดใบฐานใบ ขนาดใบหลัง เเละโบแต่ละชนิดอยู่ในรถอะไร เครื่องรอบเเบบไหน
ผมเข้าใจวัตถุประสงค์ จขกท นะครับที่ถามเเต่อย่างที่ถามมา โบเจ หมกในฝาหน้าโข่งหลังเดิมทำได้ และประหยัดสุดคุ้มค่ากับการลงทุนสุดทุกอย่างเดิม เปลี่ยนเเค่เสื้อกลางโบเจ ผมหมกกันมาเป็นสิบปีแล้วครับ
ส่วนเรื่องโบ มันมีสเปคทำลมครับ รองหาดูใน Google บอกเเม้กระทั้งว่าเริ่มทำลมทีเท่าไหร่เเละเครมเเร้งม้าไว้กี่ม้าที่ทำลมได้ จากยอดใบฐานใบ ใบหลังเเบบไหน คัดเบล็ค โข่งหลังสองพอร์ต หรือพอร์ตเดียว
ขอโทษเจ้าของกระทู้นะครับที่ทำให้หลงประเด็น เคครับ