AE. Racing Club
27 พฤศจิกายน 2024 22:43:58 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 4efte ใส่โบเจ ต้องทำอะไรเยอะมั้ยครับ รบกวนสอบถามพี่ๆๆทีครับ  (อ่าน 7074 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 5 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
▓▒ น้องกะทิ ▒▓
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,817



ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 17 มิถุนายน 2013 12:03:34 »

โบเดิม ลองถอดท่อยาง บนหัวเวสเกตกระป๋องดู ไม่ต้องต่อวน ติดบูสเร็ว มาเต็มด้วย
บันทึกการเข้า


พลังงานซากอ้อย
noseclup
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 51


รถอะไม่เท่าไหร่ แต่ใจอะเกินร้อย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 17 มิถุนายน 2013 12:57:05 »

โบเดิม ลองถอดท่อยาง บนหัวเวสเกตกระป๋องดู ไม่ต้องต่อวน ติดบูสเร็ว มาเต็มด้วย

ไม่มีผลต่อเครื่องยนต์ใช่มั้ยครับแล้วปกติ มันจะวนไปเข้าระบบใหนครับที่เราต่อสายไว้อะครับ
บันทึกการเข้า
noseclup
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 51


รถอะไม่เท่าไหร่ แต่ใจอะเกินร้อย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 17 มิถุนายน 2013 14:23:27 »

เมื่อกี้ถอดสายไปซัดมาบูสไป 10 ปอนด์นิสๆๆ 5555 ชอบๆๆๆ แต่มันจะมีผลต่อเครื่องมั้ยครับถ้าเราไม่ต่อสายอะครับ แล้วทั้งถอดสายทั้งรองแหวนได้มั้ยครับมันจะพังป่าว รบกวนน้าๆๆทีนะคับ ต้องขอโทษน้าๆด้วยนะครับที่ถามจนน่ารำคาน ถามกิ้กก้อกถามไปเรื่ิอย ขอบคุณความอบอุ่นจากบ้าน ae คับ ผมชอบถาม อิอิ เพราะไม่รู้เรื่องโบเลย ขอบคุณพี่ๆๆ ทุกคนมากๆนะคับ
บันทึกการเข้า
▓▒ น้องกะทิ ▒▓
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,817



ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 17 มิถุนายน 2013 15:31:21 »

ไม่พังคับน้า บูสแค่ 10 ปอนด์ = 0.68 บาร์เอง เบาๆ  บาย บาย
บันทึกการเข้า


พลังงานซากอ้อย
kiw-11
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,437



ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 17 มิถุนายน 2013 21:10:40 »

ใช้ฝาหน้าโข่งหลังกลึงใหม่เเยงพอร์ต ทำได้ไม่เกิน สองพัน เปิดมาเดิมๆครับ.....โบเจเชคเปลี่ยนเเหวนน้ำมันเชคกันรุนไม่เกินสองพัน..ใส่โบเจติดบูสร์ไวกว่าเดิมเพราะใบหลังเซรามิคเบากว่า...เเต่ถ้าเอาบูสร์เยอะเเล้วทนก็ KZ 1.8 บาร์สบายถ้าเครื่องทำถึง....หรือ ก็ s15 บอลเบริ่ง เปลี่ยนโข่งหลังเบอร์ 64 ของ rb 26 ครับ บูสร์สัก 1.2 บารืก้วิ่งมันดีเพราะติดบูสร์ไว...เลือกเทอร์โบให้ตรงสเปคมีผลอย่างเเรง กับความเเรงรถเทอร์โบ เเค่แลคไป 200 รอบก็ขับกันเเบบรถคนระคันแล้วครับ...


        สเตปนี้ ระดับ บาร์สอง บาร์แปด คงต้องมีกล่อง หัวฉีด ปัมติ้กดีๆ ลูกสูปซิ่ง ก้านซิ่ง...ไม่งั้นรับรองกระจายแน่นอน  แค่กล่องเดิม สีี่อีโบ บูส 0.9 กล่องก็ตัดหัวทิ่มแล้วครับ ลองดูครับ เก็บตังทำไปเรื่อยๆคับ จะได้รู้ว่าเครื่อง 1300 มันแรงใช้ได้เลย ผมลองมาหมดแล้วครับ
บันทึกการเข้า

noseclup
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 51


รถอะไม่เท่าไหร่ แต่ใจอะเกินร้อย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 17 มิถุนายน 2013 21:12:23 »

ลองแล้ว จี้ดสุดๆๆ แล้วถ้ารองแหวนด้วยได้มั้ยครับมีนจะเป็นไรมั้ยครับ
บันทึกการเข้า
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 17 มิถุนายน 2013 22:04:28 »

ลองแล้ว จี้ดสุดๆๆ แล้วถ้ารองแหวนด้วยได้มั้ยครับมีนจะเป็นไรมั้ยครับ
ลองไปเลยครับ จะได้รู้ครับ ไม่พังหรอก ถ้าระบบเชื้อเพลิงเราดี ไม่ลองไม่รู้ โบเดิมผมเคยเล่นไป 12ปอนด์ครับ จนตอนนี้04hl จัดไป1บาร์ ถ้าโบใหญ่บูสน้อย ไม่มันครับ แต่เน้นเรื่องระบบเชื้อเพลืองครับ สเตปนี้หัวฉีด+กล่อง+เรกุเรเตอร์ วัดtemp จำเป็นทั้งนั้นครับ 1300จี๊ดจริงๆ ครับขอคอนเฟิร์มอีกคนครับ ไส้เดิมยังลุ้นอยู่ว่าจะได้ยกวันไหน555 ลองไปเลย
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
m&m
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,021


จำหน่ายสารปรับสภาพดิน มิกซ์ไดนาไมท์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 17 มิถุนายน 2013 22:16:33 »

ใช้ฝาหน้าโข่งหลังกลึงใหม่เเยงพอร์ต ทำได้ไม่เกิน สองพัน เปิดมาเดิมๆครับ.....โบเจเชคเปลี่ยนเเหวนน้ำมันเชคกันรุนไม่เกินสองพัน..ใส่โบเจติดบูสร์ไวกว่าเดิมเพราะใบหลังเซรามิคเบากว่า...เเต่ถ้าเอาบูสร์เยอะเเล้วทนก็ KZ 1.8 บาร์สบายถ้าเครื่องทำถึง....หรือ ก็ s15 บอลเบริ่ง เปลี่ยนโข่งหลังเบอร์ 64 ของ rb 26 ครับ บูสร์สัก 1.2 บารืก้วิ่งมันดีเพราะติดบูสร์ไว...เลือกเทอร์โบให้ตรงสเปคมีผลอย่างเเรง กับความเเรงรถเทอร์โบ เเค่แลคไป 200 รอบก็ขับกันเเบบรถคนระคันแล้วครับ...


ใช้ฝาหน้าโข่งหลังกลึงใหม่เเยงพอร์ต ทำได้ไม่เกิน สองพัน เปิดมาเดิมๆครับ.....โบเจเชคเปลี่ยนเเหวนน้ำมันเชคกันรุนไม่เกินสองพัน..ใส่โบเจติดบูสร์ไวกว่าเดิมเพราะใบหลังเซรามิคเบากว่า...เเต่ถ้าเอาบูสร์เยอะเเล้วทนก็ KZ 1.8 บาร์สบายถ้าเครื่องทำถึง....หรือ ก็ s15 บอลเบริ่ง เปลี่ยนโข่งหลังเบอร์ 64 ของ rb 26 ครับ บูสร์สัก 1.2 บารืก้วิ่งมันดีเพราะติดบูสร์ไว...เลือกเทอร์โบให้ตรงสเปคมีผลอย่างเเรง กับความเเรงรถเทอร์โบ เเค่แลคไป 200 รอบก็ขับกันเเบบรถคนระคันแล้วครับ...


        สเตปนี้ ระดับ บาร์สอง บาร์แปด คงต้องมีกล่อง หัวฉีด ปัมติ้กดีๆ ลูกสูปซิ่ง ก้านซิ่ง...ไม่งั้นรับรองกระจายแน่นอน  แค่กล่องเดิม สีี่อีโบ บูส 0.9 กล่องก็ตัดหัวทิ่มแล้วครับ ลองดูครับ เก็บตังทำไปเรื่อยๆคับ จะได้รู้ว่าเครื่อง 1300 มันแรงใช้ได้เลย ผมลองมาหมดแล้วครับ


        สเตปนี้ ระดับ บาร์สอง บาร์แปด คงต้องมีกล่อง หัวฉีด ปัมติ้กดีๆ ลูกสูปซิ่ง ก้านซิ่ง...ไม่งั้นรับรองกระจายแน่นอน  แค่กล่องเดิม สีี่อีโบ บูส 0.9 กล่องก็ตัดหัวทิ่มแล้วครับ ลองดูครับ เก็บตังทำไปเรื่อยๆคับ จะได้รู้ว่าเครื่อง 1300 มันแรงใช้ได้เลย ผมลองมาหมดแล้วครับ

ครับผม....แค่ดูๆเขาทำมาครับ...ขอบคุณมากครับ ผมไม่ค่อยรู้เรื่อง.....ต้องระดับน้ากำพลขั้นเทพแล้วครับ....
บันทึกการเข้า

อดีตใจรักฝาลาย เเต่ปัจจุบันต้องทำกิน...อีกแป็บ...
จำหน่ายสารปรับสภาพดิน (เจ้าของ) https://www.facebook.com/pages/Mixdynamite/136536479881386
รุ่นน้องอะไหร่ https://www.facebook.com/pages/Engine-Parts/222029024607901?hc_location=stream
รุ่นพี่ทำเทอร์โบ https://www.facebook.com/S.turbo.performance
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 17 มิถุนายน 2013 23:00:55 »

ใช้ฝาหน้าโข่งหลังกลึงใหม่เเยงพอร์ต ทำได้ไม่เกิน สองพัน เปิดมาเดิมๆครับ.....โบเจเชคเปลี่ยนเเหวนน้ำมันเชคกันรุนไม่เกินสองพัน..ใส่โบเจติดบูสร์ไวกว่าเดิมเพราะใบหลังเซรามิคเบากว่า...เเต่ถ้าเอาบูสร์เยอะเเล้วทนก็ KZ 1.8 บาร์สบายถ้าเครื่องทำถึง....หรือ ก็ s15 บอลเบริ่ง เปลี่ยนโข่งหลังเบอร์ 64 ของ rb 26 ครับ บูสร์สัก 1.2 บารืก้วิ่งมันดีเพราะติดบูสร์ไว...เลือกเทอร์โบให้ตรงสเปคมีผลอย่างเเรง กับความเเรงรถเทอร์โบ เเค่แลคไป 200 รอบก็ขับกันเเบบรถคนระคันแล้วครับ...


ใช้ฝาหน้าโข่งหลังกลึงใหม่เเยงพอร์ต ทำได้ไม่เกิน สองพัน เปิดมาเดิมๆครับ.....โบเจเชคเปลี่ยนเเหวนน้ำมันเชคกันรุนไม่เกินสองพัน..ใส่โบเจติดบูสร์ไวกว่าเดิมเพราะใบหลังเซรามิคเบากว่า...เเต่ถ้าเอาบูสร์เยอะเเล้วทนก็ KZ 1.8 บาร์สบายถ้าเครื่องทำถึง....หรือ ก็ s15 บอลเบริ่ง เปลี่ยนโข่งหลังเบอร์ 64 ของ rb 26 ครับ บูสร์สัก 1.2 บารืก้วิ่งมันดีเพราะติดบูสร์ไว...เลือกเทอร์โบให้ตรงสเปคมีผลอย่างเเรง กับความเเรงรถเทอร์โบ เเค่แลคไป 200 รอบก็ขับกันเเบบรถคนระคันแล้วครับ...


        สเตปนี้ ระดับ บาร์สอง บาร์แปด คงต้องมีกล่อง หัวฉีด ปัมติ้กดีๆ ลูกสูปซิ่ง ก้านซิ่ง...ไม่งั้นรับรองกระจายแน่นอน  แค่กล่องเดิม สีี่อีโบ บูส 0.9 กล่องก็ตัดหัวทิ่มแล้วครับ ลองดูครับ เก็บตังทำไปเรื่อยๆคับ จะได้รู้ว่าเครื่อง 1300 มันแรงใช้ได้เลย ผมลองมาหมดแล้วครับ


        สเตปนี้ ระดับ บาร์สอง บาร์แปด คงต้องมีกล่อง หัวฉีด ปัมติ้กดีๆ ลูกสูปซิ่ง ก้านซิ่ง...ไม่งั้นรับรองกระจายแน่นอน  แค่กล่องเดิม สีี่อีโบ บูส 0.9 กล่องก็ตัดหัวทิ่มแล้วครับ ลองดูครับ เก็บตังทำไปเรื่อยๆคับ จะได้รู้ว่าเครื่อง 1300 มันแรงใช้ได้เลย ผมลองมาหมดแล้วครับ

ครับผม....แค่ดูๆเขาทำมาครับ...ขอบคุณมากครับ ผมไม่ค่อยรู้เรื่อง.....ต้องระดับน้ากำพลขั้นเทพแล้วครับ....
มันเกี่ยวอะไรกะเทพ ล่ะท่าน และมันเกี่ยวอะไรกับผมเนี่ย ที่ผมแชร์สิ่งที่ทำมาจริงๆ แบ่งปันกับ เจ้าของกระทู้ครับ งง จูง เบย   กล่อมลูกนอนดีกว่า แล้วที่ผมอ่านดูน้าที่เขาบอก เขาก็ไม่ได้ไปขัดอะไรคุณเล้ยยย เขาแค่มองว่า จขกท. เอาสเตปเริ่มต้นเท่านั้นครับ อย่าคิดมาก จนงอนแล้วมาชมผมอีก555ยัง งง ว่าทำไมคิดไปแบบนั้น ผมก็หัดเล่นเหมือนกันครับ คำนับ
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
m&m
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,021


จำหน่ายสารปรับสภาพดิน มิกซ์ไดนาไมท์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 17 มิถุนายน 2013 23:37:32 »

ใช้ฝาหน้าโข่งหลังกลึงใหม่เเยงพอร์ต ทำได้ไม่เกิน สองพัน เปิดมาเดิมๆครับ.....โบเจเชคเปลี่ยนเเหวนน้ำมันเชคกันรุนไม่เกินสองพัน..ใส่โบเจติดบูสร์ไวกว่าเดิมเพราะใบหลังเซรามิคเบากว่า...เเต่ถ้าเอาบูสร์เยอะเเล้วทนก็ KZ 1.8 บาร์สบายถ้าเครื่องทำถึง....หรือ ก็ s15 บอลเบริ่ง เปลี่ยนโข่งหลังเบอร์ 64 ของ rb 26 ครับ บูสร์สัก 1.2 บารืก้วิ่งมันดีเพราะติดบูสร์ไว...เลือกเทอร์โบให้ตรงสเปคมีผลอย่างเเรง กับความเเรงรถเทอร์โบ เเค่แลคไป 200 รอบก็ขับกันเเบบรถคนระคันแล้วครับ...


ใช้ฝาหน้าโข่งหลังกลึงใหม่เเยงพอร์ต ทำได้ไม่เกิน สองพัน เปิดมาเดิมๆครับ.....โบเจเชคเปลี่ยนเเหวนน้ำมันเชคกันรุนไม่เกินสองพัน..ใส่โบเจติดบูสร์ไวกว่าเดิมเพราะใบหลังเซรามิคเบากว่า...เเต่ถ้าเอาบูสร์เยอะเเล้วทนก็ KZ 1.8 บาร์สบายถ้าเครื่องทำถึง....หรือ ก็ s15 บอลเบริ่ง เปลี่ยนโข่งหลังเบอร์ 64 ของ rb 26 ครับ บูสร์สัก 1.2 บารืก้วิ่งมันดีเพราะติดบูสร์ไว...เลือกเทอร์โบให้ตรงสเปคมีผลอย่างเเรง กับความเเรงรถเทอร์โบ เเค่แลคไป 200 รอบก็ขับกันเเบบรถคนระคันแล้วครับ...


        สเตปนี้ ระดับ บาร์สอง บาร์แปด คงต้องมีกล่อง หัวฉีด ปัมติ้กดีๆ ลูกสูปซิ่ง ก้านซิ่ง...ไม่งั้นรับรองกระจายแน่นอน  แค่กล่องเดิม สีี่อีโบ บูส 0.9 กล่องก็ตัดหัวทิ่มแล้วครับ ลองดูครับ เก็บตังทำไปเรื่อยๆคับ จะได้รู้ว่าเครื่อง 1300 มันแรงใช้ได้เลย ผมลองมาหมดแล้วครับ


        สเตปนี้ ระดับ บาร์สอง บาร์แปด คงต้องมีกล่อง หัวฉีด ปัมติ้กดีๆ ลูกสูปซิ่ง ก้านซิ่ง...ไม่งั้นรับรองกระจายแน่นอน  แค่กล่องเดิม สีี่อีโบ บูส 0.9 กล่องก็ตัดหัวทิ่มแล้วครับ ลองดูครับ เก็บตังทำไปเรื่อยๆคับ จะได้รู้ว่าเครื่อง 1300 มันแรงใช้ได้เลย ผมลองมาหมดแล้วครับ

ครับผม....แค่ดูๆเขาทำมาครับ...ขอบคุณมากครับ ผมไม่ค่อยรู้เรื่อง.....ต้องระดับน้ากำพลขั้นเทพแล้วครับ....
มันเกี่ยวอะไรกะเทพ ล่ะท่าน และมันเกี่ยวอะไรกับผมเนี่ย ที่ผมแชร์สิ่งที่ทำมาจริงๆ แบ่งปันกับ เจ้าของกระทู้ครับ งง จูง เบย   กล่อมลูกนอนดีกว่า แล้วที่ผมอ่านดูน้าที่เขาบอก เขาก็ไม่ได้ไปขัดอะไรคุณเล้ยยย เขาแค่มองว่า จขกท. เอาสเตปเริ่มต้นเท่านั้นครับ อย่าคิดมาก จนงอนแล้วมาชมผมอีก555ยัง งง ว่าทำไมคิดไปแบบนั้น ผมก็หัดเล่นเหมือนกันครับ คำนับ


คิดมากเล่าครับพี่กำพล ผมเเค่ขำๆ ผมก็ตอบเท่าที่รู้เเละเห็น ถ้าผมพิมพ์อะไรผิดไปก็ขอโทษครับ เเละ ผมไปงอนไรพี่งะ งง จังพี่....

 สเต็ปต้นก็อย่างที่ จขกท   ทำก็ถูกต้องเเล้วครับ รถระบบอัดอากาศเพิ่มบูสร์ขึ้นนิดหน่อยก็วิ่งดีแล้วครับ แต่อย่าลืมเรื่องเชื้อเพลิง เพราะลมมาเยอะเเต่ไม่มีเชื้อเพลิงโดยทั่วไปรถเทอร์โบเพิ่มบูสร์ได้โดยไม่ต้องยุ่งกับอะไรมากเเต่เพิ่มติ๊กดีๆ สักตัว บูสร์เต็มเสียง เเรงดันเบนซิลต้องอย่าต่ำกว่า 3.5 บาร์เป็นอย่างน้อยเเละต้องนิ่งอย่าร่วงตามบูสร์

      ส่วนเรื่องเทอร์โบมีผลมากจริงๆครับ ลองคิดดูระกันว่าทำไมต้องมีบอลเบริ่ง ทำไมต้องมียอดใบฐานใบ ขนาดใบหลัง เเละโบแต่ละชนิดอยู่ในรถอะไร เครื่องรอบเเบบไหน

    ผมเข้าใจวัตถุประสงค์ จขกท นะครับที่ถามเเต่อย่างที่ถามมา โบเจ หมกในฝาหน้าโข่งหลังเดิมทำได้ และประหยัดสุดคุ้มค่ากับการลงทุนสุดทุกอย่างเดิม เปลี่ยนเเค่เสื้อกลางโบเจ ผมหมกกันมาเป็นสิบปีแล้วครับ

     ส่วนเรื่องโบ มันมีสเปคทำลมครับ รองหาดูใน Google บอกเเม้กระทั้งว่าเริ่มทำลมทีเท่าไหร่เเละเครมเเร้งม้าไว้กี่ม้าที่ทำลมได้ จากยอดใบฐานใบ ใบหลังเเบบไหน คัดเบล็ค โข่งหลังสองพอร์ต หรือพอร์ตเดียว

     ขอโทษเจ้าของกระทู้นะครับที่ทำให้หลงประเด็น เคครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 18 มิถุนายน 2013 00:01:40 โดย m&m » บันทึกการเข้า

อดีตใจรักฝาลาย เเต่ปัจจุบันต้องทำกิน...อีกแป็บ...
จำหน่ายสารปรับสภาพดิน (เจ้าของ) https://www.facebook.com/pages/Mixdynamite/136536479881386
รุ่นน้องอะไหร่ https://www.facebook.com/pages/Engine-Parts/222029024607901?hc_location=stream
รุ่นพี่ทำเทอร์โบ https://www.facebook.com/S.turbo.performance
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 17 มิถุนายน 2013 23:47:37 »

Int
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

Nu MaI <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,196


ปู๊ น ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 18 มิถุนายน 2013 00:56:47 »

อยากได้ โบ 04 มั่งจังคับ น้ากัมพลพอจะบอกสเต็บว่าทำไรไปมั่งได้มั้ยครับ
บันทึกการเข้า
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 18 มิถุนายน 2013 01:01:01 »

อยากได้ โบ 04 มั่งจังคับ น้ากัมพลพอจะบอกสเต็บว่าทำไรไปมั่งได้มั้ยครับ
น้องแนทที่ลำปางวิ่งงานxo bo04กล่องอีมะเนท  มีเตด ที่เหลือเดิมยางเก่า15.0คับ มาลองแชรกันหลายๆรูปแบบคับ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

noseclup
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 51


รถอะไม่เท่าไหร่ แต่ใจอะเกินร้อย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 18 มิถุนายน 2013 09:25:01 »

น้าๆๆ อบอุ่นจัง. 555555 อันใหนดีแนะนำหมดเลย อิอิ อยากได้ติ้กแล้วสิ ถ้าจะเปลี่ยนติ้กต้องใช้ของรุ่นใหนถึงจะแจ่มครับ ขอราคาด้วยนะครับน้าๆๆ ผู้ใจดี
บันทึกการเข้า
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 18 มิถุนายน 2013 09:42:57 »

น้าๆๆ อบอุ่นจัง. 555555 อันใหนดีแนะนำหมดเลย อิอิ อยากได้ติ้กแล้วสิ ถ้าจะเปลี่ยนติ้กต้องใช้ของรุ่นใหนถึงจะแจ่มครับ ขอราคาด้วยนะครับน้าๆๆ ผู้ใจดี
เจโบก้อพอได้ครับ เเล้วเเต่สภาพ ราคา 600-800 โดยประมาณนะจ๊ะ
ถ้าอยากได้ของใหม่ราคาไม่เเรง คุณภาพโอ ก้อ วาโบ 255 = 3,500 บาท โดยประมาณจร้า
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

ntp@wz
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,814



ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 18 มิถุนายน 2013 11:04:22 »

จะแรงกันไปไหน. เครื่องแค่พันสาม

ท่องจำเข้าไว้. เหยียบก้อแพ้ แช่ก้อพัง แล้วกะตังจะอยู่ดีมีสุข
บันทึกการเข้า

หอยน้อยๆ  สร้างฝันได้  
วาง & วาย by ntp@wz
รับแก้ไขแอร์ไม่เย็น เย็นสู้แดดไม่ได้ อาการต่างๆของเออี
0867590745 พื้นที่ สมุทรสาคร นครปฐม ราชบุรี สมุทรสงคราม และใกล้เคียง
ล้าง แก้ไข แอร์บ้าน รถยนต์ ราคากันเอง
noseclup
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 51


รถอะไม่เท่าไหร่ แต่ใจอะเกินร้อย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 18 มิถุนายน 2013 18:35:02 »

น้าๆๆ ครับวันนี้ซัดไปเหมือนกล่องมันตัดอะครับ หัวทิ่มเลยแต่สับเกียเปลี่ยนก็วิ่งต่อ ถ้าเราจะทำให้มันไม่ตัดต้องทำยังไงอะครับน้า แล้วโบเดิมมันทำลมได้ถึง 1 บาร์เลยใช่มั้ยครับกล่องตัดเลย ร้องไห้
บันทึกการเข้า
jen@171
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,966


Wanna be...!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 18 มิถุนายน 2013 18:43:01 »

น้าๆๆ ครับวันนี้ซัดไปเหมือนกล่องมันตัดอะครับ หัวทิ่มเลยแต่สับเกียเปลี่ยนก็วิ่งต่อ ถ้าเราจะทำให้มันไม่ตัดต้องทำยังไงอะครับน้า แล้วโบเดิมมันทำลมได้ถึง 1 บาร์เลยใช่มั้ยครับกล่องตัดเลย ร้องไห้

boost cut ป่ะครับ
บันทึกการเข้า

TunedByJen
พรชัย เฮดเดอร์
CORONA CLUB
Club JZ
Mercedes Mania
กะเรกะราด
noseclup
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 51


รถอะไม่เท่าไหร่ แต่ใจอะเกินร้อย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #38 เมื่อ: 18 มิถุนายน 2013 18:52:53 »

Boot cut คืออะไรอะครับพี่
บันทึกการเข้า
ntp@wz
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,814



ดูรายละเอียด
« ตอบ #39 เมื่อ: 18 มิถุนายน 2013 19:39:11 »

บูสตัดไง
บันทึกการเข้า

หอยน้อยๆ  สร้างฝันได้  
วาง & วาย by ntp@wz
รับแก้ไขแอร์ไม่เย็น เย็นสู้แดดไม่ได้ อาการต่างๆของเออี
0867590745 พื้นที่ สมุทรสาคร นครปฐม ราชบุรี สมุทรสงคราม และใกล้เคียง
ล้าง แก้ไข แอร์บ้าน รถยนต์ ราคากันเอง
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!