ลิ้ม โคราช
|
|
« เมื่อ: 14 มิถุนายน 2013 22:31:56 » |
|
สงสัยเรื่องไดเรคคอย์ หันมาใช้สายหัวเทียน ??
ความเข้าใจว่าไดเรคคอย์น่าจะดีกว่าสายหัวเทียนเพราะจุดมันสั้น แต่ทำไม เค้าถอดมาใส่แบบนี้ เห็นมาหลายเครื่องแล้ว งง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
But@_Bless
|
|
« ตอบ #1 เมื่อ: 14 มิถุนายน 2013 23:02:09 » |
|
ช่วยยืดอายุของคอยล์หรือเปล่าครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
AE สี กะปิ
|
|
« ตอบ #3 เมื่อ: 15 มิถุนายน 2013 21:19:30 » |
|
ยึดอายุการใช้งาน ของคอยล์ครับหลัก
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
smilegames
|
|
« ตอบ #4 เมื่อ: 16 มิถุนายน 2013 00:57:16 » |
|
ผมว่า หนีร้อนมาเพิ่งเย็น
จะได้ไม่เสือมเร็ว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Piggy 92
|
|
« ตอบ #5 เมื่อ: 16 มิถุนายน 2013 20:13:08 » |
|
รู้แค่ว่า... สายหัวเทียน Hot Wire ในรูป... ไม่ธรรมดา
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
|
|
|
supernooky
|
|
« ตอบ #6 เมื่อ: 16 มิถุนายน 2013 23:00:31 » |
|
หลีกหนีความร้อนจากเครื่องยนต์ครับ ช่วยยืดอายุคอยล์ และได้การทำงานของคอยล์เต็มที่กว่าอยู่บนฝาวาวล์ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ปั้น AE ดีก่า ^^
|
|
|
Hunter_JIK.CZ48
|
|
« ตอบ #7 เมื่อ: 16 มิถุนายน 2013 23:31:24 » |
|
ข้างหน้านั้นมีพัดลมจากหม้อน้ำคอยเป่า ผมว่าร้อนหนักกว่าเดิม
แถมจะว่าให้การทำงานคอยมันมีประสิทธิภาพก็ไม่น่าใช่ ไดเรคคอย มันจุดบนหัวเดินทางสั้นกว่า เอาสายไปต่อให้มันยาวซะงั้น
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Thom_92
|
|
« ตอบ #8 เมื่อ: 17 มิถุนายน 2013 01:00:20 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
ลิ้ม โคราช
|
|
« ตอบ #10 เมื่อ: 26 สิงหาคม 2013 21:44:18 » |
|
สงสัยทำแล้วมันคงจะดี มีคนทำเยอะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Tonsuan
|
|
« ตอบ #11 เมื่อ: 27 สิงหาคม 2013 03:59:42 » |
|
งงเหมือนกัน แต่ของผมเปลี่ยนจากจานจ่าย+สายหัวเทียนมาเป็น Direct Coil แล้วเครื่องเดินเนียนขึ้น
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Sprinter 101 สนิมทั้งคัน
|
|
« ตอบ #12 เมื่อ: 27 สิงหาคม 2013 09:00:25 » |
|
งงเหมือนกัน แต่ของผมเปลี่ยนจากจานจ่าย+สายหัวเทียนมาเป็น Direct Coil แล้วเครื่องเดินเนียนขึ้น เครื่อง 4AFE ใช่มั้ยครับ เห็นแล้วสวยๆเลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
N@MIN
|
|
« ตอบ #13 เมื่อ: 27 สิงหาคม 2013 09:01:20 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Sprinter 101 สนิมทั้งคัน
|
|
« ตอบ #14 เมื่อ: 27 สิงหาคม 2013 09:19:15 » |
|
4AFE จะทำ Direct coil ต้องเริ่มยังไงครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Skyline R92
|
|
« ตอบ #15 เมื่อ: 27 สิงหาคม 2013 09:26:58 » |
|
งงเหมือนกัน แต่ของผมเปลี่ยนจากจานจ่าย+สายหัวเทียนมาเป็น Direct Coil แล้วเครื่องเดินเนียนขึ้น เจ๋งอ่ะ ใช้งบประมาณเท่าไหร่อ่ะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
naijijo
มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
กระทู้: 33
|
|
« ตอบ #16 เมื่อ: 27 สิงหาคม 2013 09:37:33 » |
|
งงเหมือนกัน แต่ของผมเปลี่ยนจากจานจ่าย+สายหัวเทียนมาเป็น Direct Coil แล้วเครื่องเดินเนียนขึ้น เจ๋งอ่ะ ใช้งบประมาณเท่าไหร่อ่ะครับ ขอรายละเอียดอยากทำบ้างครับขอบคุณ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Sepultura
|
|
« ตอบ #17 เมื่อ: 27 สิงหาคม 2013 16:02:38 » |
|
อยากทราบเหมือนกันครับ ชี้เป้าด้วย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
ปากน้ำโพ
|
|
« ตอบ #19 เมื่อ: 27 สิงหาคม 2013 19:53:56 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|