AE. Racing Club
02 พฤศจิกายน 2024 21:32:15 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สงสัยเรื่องไดเรคคอย์ หันมาใช้สายหัวเทียน  (อ่าน 4476 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 10 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ลิ้ม โคราช
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 194



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 14 มิถุนายน 2013 22:31:56 »

สงสัยเรื่องไดเรคคอย์ หันมาใช้สายหัวเทียน ??

ความเข้าใจว่าไดเรคคอย์น่าจะดีกว่าสายหัวเทียนเพราะจุดมันสั้น
แต่ทำไม เค้าถอดมาใส่แบบนี้ เห็นมาหลายเครื่องแล้ว งง
บันทึกการเข้า

But@_Bless
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 521


AE again


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 14 มิถุนายน 2013 23:02:09 »

ช่วยยืดอายุของคอยล์หรือเปล่าครับ
บันทึกการเข้า
samakai
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 381


เทวดาหน้าหวาน 7a fe twin coil


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 15 มิถุนายน 2013 20:11:32 »

เขาอยากใส่สายหัวเทียนแต่งป่าวครับ(ล้อเล่นครับ)รอผู้รู้มาตอบครับ แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า
AE สี กะปิ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,938


จัดไป อย่าให้เสีย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 15 มิถุนายน 2013 21:19:30 »

ยึดอายุการใช้งาน ของคอยล์ครับหลัก
บันทึกการเข้า

ขายของAE-> http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=80096.0
081-920-6990
089-053-2666
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 16 มิถุนายน 2013 00:57:16 »

ผมว่า    หนีร้อนมาเพิ่งเย็น

จะได้ไม่เสือมเร็ว
บันทึกการเข้า

Piggy 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,188


ก็แค่....รถเดิมๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 16 มิถุนายน 2013 20:13:08 »

รู้แค่ว่า... สายหัวเทียน Hot Wire ในรูป... ไม่ธรรมดา  แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า


สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง
และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 16 มิถุนายน 2013 23:00:31 »

หลีกหนีความร้อนจากเครื่องยนต์ครับ
ช่วยยืดอายุคอยล์ และได้การทำงานของคอยล์เต็มที่กว่าอยู่บนฝาวาวล์ครับ
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 16 มิถุนายน 2013 23:31:24 »

ข้างหน้านั้นมีพัดลมจากหม้อน้ำคอยเป่า ผมว่าร้อนหนักกว่าเดิม

แถมจะว่าให้การทำงานคอยมันมีประสิทธิภาพก็ไม่น่าใช่ ไดเรคคอย มันจุดบนหัวเดินทางสั้นกว่า เอาสายไปต่อให้มันยาวซะงั้น
บันทึกการเข้า

Thom_92
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,544



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 17 มิถุนายน 2013 01:00:20 »

 อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า
tu_ranong
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 794



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 17 มิถุนายน 2013 12:49:44 »

 ตาปริบๆ ตาปริบๆ มา งง ด้วยคน
บันทึกการเข้า
ลิ้ม โคราช
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 194



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 26 สิงหาคม 2013 21:44:18 »

สงสัยทำแล้วมันคงจะดี มีคนทำเยอะ
บันทึกการเข้า

Tonsuan
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,000



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 27 สิงหาคม 2013 03:59:42 »

งงเหมือนกัน
แต่ของผมเปลี่ยนจากจานจ่าย+สายหัวเทียนมาเป็น Direct Coil แล้วเครื่องเดินเนียนขึ้น สุดยอด

บันทึกการเข้า

Sprinter 101 สนิมทั้งคัน
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 385


มีแต่สนิมทั้งคัน ^^


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 27 สิงหาคม 2013 09:00:25 »

งงเหมือนกัน
แต่ของผมเปลี่ยนจากจานจ่าย+สายหัวเทียนมาเป็น Direct Coil แล้วเครื่องเดินเนียนขึ้น สุดยอด



เครื่อง 4AFE ใช่มั้ยครับ เห็นแล้วสวยๆเลย
บันทึกการเข้า
N@MIN
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,562


ได้แค่ไหน...เอาแค่นั้น


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #13 เมื่อ: 27 สิงหาคม 2013 09:01:20 »

 อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า

กำลังตั้งชื่อ
Zest Up
ขายของนิดหน่อยครับ
Sprinter 101 สนิมทั้งคัน
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 385


มีแต่สนิมทั้งคัน ^^


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 27 สิงหาคม 2013 09:19:15 »

4AFE จะทำ Direct coil ต้องเริ่มยังไงครับ
บันทึกการเข้า
Skyline R92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,567


เจ้าเส้นขอบฟ้าน้อยๆของฉัน.....?


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 27 สิงหาคม 2013 09:26:58 »

งงเหมือนกัน
แต่ของผมเปลี่ยนจากจานจ่าย+สายหัวเทียนมาเป็น Direct Coil แล้วเครื่องเดินเนียนขึ้น สุดยอด




เจ๋งอ่ะ ใช้งบประมาณเท่าไหร่อ่ะครับ
บันทึกการเข้า

ไมล์ยาว92 เบาะ levin92 ดิจิตอลJ เบาะหลัง92แดง ค้ำเสาบีae92 TAKATA ท่อrsr ไส้ตรง ตูดเป็ดe30 ตู้ซับ โมเดลAE86 Auto light 92 กระจัง levin92
 http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=77994.msg1059914#msg1059914
naijijo
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 33



ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 27 สิงหาคม 2013 09:37:33 »

งงเหมือนกัน
แต่ของผมเปลี่ยนจากจานจ่าย+สายหัวเทียนมาเป็น Direct Coil แล้วเครื่องเดินเนียนขึ้น สุดยอด




เจ๋งอ่ะ ใช้งบประมาณเท่าไหร่อ่ะครับ
ขอรายละเอียดอยากทำบ้างครับขอบคุณ
บันทึกการเข้า

ParchaBoard ThaiDarkSide  http://www.thaidarkside.com   Computer Forum
Sepultura
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 879



ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 27 สิงหาคม 2013 16:02:38 »

อยากทราบเหมือนกันครับ ชี้เป้าด้วย
บันทึกการเข้า

ขายของอะไหล่เออี  http://alai-aeshop.lnwshop.com/
Jamedeen AE 112
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 877



ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 27 สิงหาคม 2013 19:44:26 »

งงเหมือนกัน
แต่ของผมเปลี่ยนจากจานจ่าย+สายหัวเทียนมาเป็น Direct Coil แล้วเครื่องเดินเนียนขึ้น สุดยอด



 สุดยอด
บันทึกการเข้า
ปากน้ำโพ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,886


7a-fe cusco zero2


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 27 สิงหาคม 2013 19:53:56 »

 อ่านหนังสือ ซูม ซูม
บันทึกการเข้า

อะไหล่ ยุ่น ยุ่น  http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=106746.0
อะไหล่ประตู ae100 http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=130247.0
อะไหล่ แท้-เทียม http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=131128.new#new
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!