AE. Racing Club
02 พฤศจิกายน 2024 19:17:14 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สงสัยเรื่องไดเรคคอย์ หันมาใช้สายหัวเทียน  (อ่าน 4458 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
playboy
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,307



ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 27 สิงหาคม 2013 20:06:41 »

 สุดยอด
บันทึกการเข้า

Tonsuan
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,000



ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 28 สิงหาคม 2013 18:49:15 »

งงเหมือนกัน
แต่ของผมเปลี่ยนจากจานจ่าย+สายหัวเทียนมาเป็น Direct Coil แล้วเครื่องเดินเนียนขึ้น สุดยอด



เครื่อง 4AFE ใช่มั้ยครับ เห็นแล้วสวยๆเลย
อยากทราบเหมือนกันครับ ชี้เป้าด้วย

ขอบคุณครับผม 4Aเทอร์โบครับ

ต้องใส่กล่องจูนครับถึงจะทำได้ ของผมใส่กล่องซื่ง AEMของUSAครับ เป็นstand alone เปลี่ยนแทนกล่องเดิมเลย จูนเต็มระบบ อันนี้งบสามหมื่น+
แต่ถ้างบไม่เยอะ ก็ใส่กล่องพ่วง กล่องพ่วงที่ทำได้ก็มีกล่องKKT ของน้าโต้งครับ (https://www.facebook.com/KKTEngineering)

ส่วนDirect coil มี2แบบครับ
1.แบบมีCDIในตัว จะมี3-4สาย มีcdiเล็กๆบนหัว รถรุ่นใหม่ๆจะเป็นแบบนี้
2.แบบไม่มีCDIในตัว จะมีแค่2สาย ต้องมีCDIไว้จุดระเบิดไฟเข้ามาที่ตัวคอยล์อีกที อันนี้ไฟจะแรงตามCDIที่เราเอามาสั่งจุดเลย

รถผมตามรูปใช้แบบที่2อยู่ครับ ใช้MSD-Dis4 มาสั่งจุดอีกที ไฟแรงมากๆ
คอยล์แบบที่2กับกล่องAEMผมมีอยู่ครับ http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=129503.0  ซุบซิบ


บันทึกการเข้า

ลิ้ม โคราช
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 194



ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 16 พฤษภาคม 2014 00:19:36 »

http://yahoo.aleado.com/lot?auctionID=h186728685#enlargeimg
บันทึกการเข้า

หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!