น้าเต๋าเอารูปไรมาให้ดูเนี่ย.....
คิดถึงนะครับ ตัวเล็ก จะสี่ขวบแล้วสิ
แบบนี้ไม่เป็นไรหรอกน้าเต๋๋า พอเครื่องหมุนมันจะละลายทันที
ลองเอามือจับบี้ๆดูครับ จะเป็นเมือกๆไม่มีของแข็งปน นั่นแหล่ะครับหัวเชื้อ
ผมห่วงเรื่องการไหลของของเหลวครับ กลัวไปขวาง ท่อหายใจด้วย
พอดีผมใช้เครื่องรอบสูง ความหนืดที่มากเกินไป จะเป็นปัญหาได้ครับ
อย่างดีเซลหมุนช้าน่าจะดีและเหมากับความหนืดระดับนี้ครับ
เคยเจอรถเพื่อนเติมไป ดันเข้าไปอุดฝักบัวดูดน้ำมันเครื่อง ชาร์ปละลายครับ น้ำมันเครื่องไปเลี้ยงไม่พอ - -"
ตัวล่าสุดที่ผมซื้อเอาท่อนล่างมาใช้ เหนียวยังงี้แหละครับ
ด้วยความที่ผมซื้อเชียงกงมา ยังไงก็รื้อโอเวอฮอลอยู่ดี แถมจะทำฝานิดหน่อย เลยต้องรื้อมาล้าง
จะบอกว่าไอ้เหนียวๆนี่ แช่น้ำยาล้างแดงๆครึ่งวัน เหนียวยังไงยังงั้น ผมกับช่างต้องนั่งเอาแปรงขัดออกทีละหน่อย กว่าจะหมดก็ครึ่งวันนะครับ ถูออกยากมาก
ผมว่า สตาร์ทเครื่องธรรมดา มันไม่น่าจะออกได้ง่ายๆนะครับ เทียบจากแรงที่ผมใช้ในการขัดเนี่ย
แต่ของผมไม่ได้กรังขนาดในรูปนะ
ผมให้ช่างขัดครับ ถ้าหน้าแดงแสดงว่าขัดยาก ฮ่าๆๆๆๆ