02 พฤศจิกายน 2024 09:15:48
ยินดีต้อนรับคุณ,
บุคคลทั่วไป
กรุณา
เข้าสู่ระบบ
หรือ
ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
1 ชั่วโมง
1 วัน
1 สัปดาห์
1 เดือน
ตลอดกาล
เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
หน้าแรก
ช่วยเหลือ
ค้นหา
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก
AE. Racing Club
>
AE Racing Club - FreeStyle
>
Free Style - AE Racing Club
(ผู้ดูแล:
Oon_Resist .CZ
,
DARKSTAR
,
[[Badd]]
,
PANDA RACING
) >
เรื่องของน้ำมันเกียร์ออโต้
หน้า:
«
1
[
2
]
3
»
ลงล่าง
« กระทู้ที่แล้ว
ต่อไป »
พิมพ์
ผู้เขียน
หัวข้อ: เรื่องของน้ำมันเกียร์ออโต้ (อ่าน 9534 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
samakai
นักแข่งมือสมัครเล่น
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 381
เทวดาหน้าหวาน 7a fe twin coil
Re: เรื่องของน้ำมันเกียร์ออโต้
«
ตอบ #20 เมื่อ:
21 มิถุนายน 2013 19:47:12 »
ของผมเกียร์ไฟฟ้า ที่ก้านบอกให้เติมT-IVเท่านั้น คงต้องทำตามวิธีถ่ายแล้วเติมT-IVของPTTไปก่อนวิ่งซัก3000โลค่อยถ่ายแล้วค่อยเติมT-IVของTOYOTA
บันทึกการเข้า
chaiyasita
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 3,937
7A-FE AUTO / แจ้งวัฒนะ-นครนายก
Re: เรื่องของน้ำมันเกียร์ออโต้
«
ตอบ #21 เมื่อ:
21 มิถุนายน 2013 22:44:20 »
ของผมครับ 7a ก็เกียร์ ECT เติมน้ำมัน D-II สะดุดบ้าเลย
บันทึกการเข้า
สนใจบ้านสวย วิววัน พาราไดซ์:นครนายก
www.fb.com/paradise26000
สนใจที่ดินเปล่า วิวสวย บรรยากาศขุนเขา ใกล้เขาใหญ่:นครนายก
www.fb.com/teedintookth
สนใจนิพพาน :
www.fb.com/buddhawajana.ny
JOKE
มือเก่าหัดแข่ง
ออฟไลน์
กระทู้: 209
Re: เรื่องของน้ำมันเกียร์ออโต้
«
ตอบ #22 เมื่อ:
22 มิถุนายน 2013 09:23:54 »
4A-FE AUTO ระบุให้ใช้ DEXON II แต่ผมใช้ III มาเกือบ 5 ปีแล้ว ....ยังปกติดีอยู่
ส่วน T-IV เท่าที่รู้นะครับ ใช้กับ ALTIS เครื่อง 3ZZ-FE แล้วก็น่าจะใช้กับเครื่อง 1ZZ-FE ด้วย
«
แก้ไขครั้งสุดท้าย: 22 มิถุนายน 2013 09:32:14 โดย JOKE
»
บันทึกการเข้า
samakai
นักแข่งมือสมัครเล่น
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 381
เทวดาหน้าหวาน 7a fe twin coil
Re: เรื่องของน้ำมันเกียร์ออโต้
«
ตอบ #23 เมื่อ:
22 มิถุนายน 2013 09:53:30 »
อ้างจาก: chaiyasita ที่ 21 มิถุนายน 2013 22:44:20
ของผมครับ 7a ก็เกียร์ ECT เติมน้ำมัน D-II สะดุดบ้าเลย
ของผมก็มีสติกเกอร์ติดมาเหมือนกันกับน้าแหละ แต่มันบอกว่าให้ใช้T-IV (7A FA TWINCOIL)ปี98มั้งดูที่คอไอดี อยู่ในบอดี้คาริน่า
แต่ช่างเติมD-II มาให้ตอนนี้เกียร์กระตุกตอนยกคันเร่งกับเวลาเร่งแซงก็สดุด กำลังจะถ่ายเแล้วเปลี่ยนมาใช้T-IV เลยมาหาข้อมูลและวิธีถ่ายของเก่าออกให้หมด
«
แก้ไขครั้งสุดท้าย: 22 มิถุนายน 2013 10:35:43 โดย samakai
»
บันทึกการเข้า
doraemonarak
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
ออฟไลน์
กระทู้: 1,087
Re: เรื่องของน้ำมันเกียร์ออโต้
«
ตอบ #24 เมื่อ:
26 มิถุนายน 2013 09:56:32 »
เมื่อวานไปรับรถที่อู่หลังจากซ่อมตัวถังที่โดนชนมาเสร็จ ปรี่เข้าไปจุดแรกคือใต้กระโปรง (ไม่ได้สนใจสภาพตัวถังที่ซ่อมเลย) ดึงก้านวัดออกมา อ้าวมีสติกเกอร์นี่หว่า ระบุ T-IV เวรกรรม แล้วอู่ถ่ายน้ำมันเก่าแก่ของมหาชัย ล้างระบบด้วย Dexron3 มาให้ บอกว่าใช้ได้นี่นา เลยตั้งใจจะซื้อ T-IV มาถ่ายออกทุก 2-3000 โล จะดีไหมครับ ของเก่ามันจะหมดไหมเนี่ย
ถ้ามันลงไปผสมกันแล้วจะมีปัญหาหรือเปล่า เพราะหาอู่ที่ล้างระบบด้วย T-IV ไม่เจอเลย
ช่วงแรกเอา PTT djvนได้ไหม พอถ่ายครบรอบ 3 ครั้งแล้วค่อยใช้ของโตต้า
บันทึกการเข้า
หลงใหล AE
jorne500
มือใหม่หัดซิ่ง
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 77
ตัวจี๊ดทีม 7A FTE
Re: เรื่องของน้ำมันเกียร์ออโต้
«
ตอบ #25 เมื่อ:
26 มิถุนายน 2013 11:20:34 »
ของผม 7A จานจ่าย ครับ เมื่อเดือนก่อนไปเปลี่ยนกรองเกียร์มา ช่างเติม Dextron III จะเป็นอะไรไหมครับ เห็นที่ก้านเหล็กมันปั๊ม ว่า II ไม่รู้ก้านมันหรือปล่าวด้วยครับ
แล้วถ้าจะกลับมาใช้ II จริงๆนี่ เรามีทางออกอย่างไรถึงจะดีครับ ขอบคุณมากครับ
บันทึกการเข้า
samakai
นักแข่งมือสมัครเล่น
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 381
เทวดาหน้าหวาน 7a fe twin coil
Re: เรื่องของน้ำมันเกียร์ออโต้
«
ตอบ #26 เมื่อ:
26 มิถุนายน 2013 17:12:19 »
อ้างจาก: doraemonarak ที่ 26 มิถุนายน 2013 09:56:32
เมื่อวานไปรับรถที่อู่หลังจากซ่อมตัวถังที่โดนชนมาเสร็จ ปรี่เข้าไปจุดแรกคือใต้กระโปรง (ไม่ได้สนใจสภาพตัวถังที่ซ่อมเลย) ดึงก้านวัดออกมา อ้าวมีสติกเกอร์นี่หว่า ระบุ T-IV เวรกรรม แล้วอู่ถ่ายน้ำมันเก่าแก่ของมหาชัย ล้างระบบด้วย Dexron3 มาให้ บอกว่าใช้ได้นี่นา เลยตั้งใจจะซื้อ T-IV มาถ่ายออกทุก 2-3000 โล จะดีไหมครับ ของเก่ามันจะหมดไหมเนี่ย
ถ้ามันลงไปผสมกันแล้วจะมีปัญหาหรือเปล่า เพราะหาอู่ที่ล้างระบบด้วย T-IV ไม่เจอเลย
ช่วงแรกเอา PTT djvนได้ไหม พอถ่ายครบรอบ 3 ครั้งแล้วค่อยใช้ของโตต้า
ผมก็ว่าจะทำแบบนี้แหละ ก็ตามนั้นครับ
บันทึกการเข้า
ae 101
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 1,485
Re: เรื่องของน้ำมันเกียร์ออโต้
«
ตอบ #27 เมื่อ:
26 มิถุนายน 2013 17:45:46 »
อ้างจาก: samakai ที่ 26 มิถุนายน 2013 17:12:19
อ้างจาก: doraemonarak ที่ 26 มิถุนายน 2013 09:56:32
เมื่อวานไปรับรถที่อู่หลังจากซ่อมตัวถังที่โดนชนมาเสร็จ ปรี่เข้าไปจุดแรกคือใต้กระโปรง (ไม่ได้สนใจสภาพตัวถังที่ซ่อมเลย) ดึงก้านวัดออกมา อ้าวมีสติกเกอร์นี่หว่า ระบุ T-IV เวรกรรม แล้วอู่ถ่ายน้ำมันเก่าแก่ของมหาชัย ล้างระบบด้วย Dexron3 มาให้ บอกว่าใช้ได้นี่นา เลยตั้งใจจะซื้อ T-IV มาถ่ายออกทุก 2-3000 โล จะดีไหมครับ ของเก่ามันจะหมดไหมเนี่ย
ถ้ามันลงไปผสมกันแล้วจะมีปัญหาหรือเปล่า เพราะหาอู่ที่ล้างระบบด้วย T-IV ไม่เจอเลย
ช่วงแรกเอา PTT djvนได้ไหม พอถ่ายครบรอบ 3 ครั้งแล้วค่อยใช้ของโตต้า
ผมก็ว่าจะทำแบบนี้แหละ ก็ตามนั้นครับ
ถ่ายให้เร็วขึ้น ซัก 2-3 รอบก็น่าจะหมด วิ่ง 2 วันถ่ายเลยครับ ผมก็ใช้วิธีนี้
«
แก้ไขครั้งสุดท้าย: 26 มิถุนายน 2013 18:16:40 โดย ae 101
»
บันทึกการเข้า
nontype
นักแข่งมือสมัครเล่น
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 448
Re: เรื่องของน้ำมันเกียร์ออโต้
«
ตอบ #28 เมื่อ:
26 มิถุนายน 2013 22:11:20 »
http://www.youtube.com/watch?v=MsdPAadc9fY
ใช้วิธีนี้ก็ได้ครับ ค่อนข้างจะหมดเลย
โดยการถ่ายน้ำมันเกียร์ออกมาให้หมดแล้วปลดสาย Oil Cooler ที่หม้อน้ำออก แล้วสตาร์ทเครื่อง ใส่น้ำมันเกียร์เข้าไปเรื่อยๆจนไล่น้ำมันเก่าออกหมด ดับเครื่อง แล้วจึงต่อท่อเข้าระบบตามเดิมแล้วเติมน้ำมันเกียร์ให้เต็มระบบตามเดิมครับ
บันทึกการเข้า
dookzateam
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
ออฟไลน์
กระทู้: 1,057
แต่งรถไม่ได้กำไรหรอกครับ
Re: เรื่องของน้ำมันเกียร์ออโต้
«
ตอบ #29 เมื่อ:
26 มิถุนายน 2013 23:26:37 »
ฝาดำออโต้ผมเอาเดก2ใส่ครับ ที่แรกก็คิดอยู่
ผมเลยไม่อยากคิดมากเอาตามที่มันบอกสบายใจ
ผมว่าเติมตามสเปคมันก็ดีครับขับแล้วจะได้สบายใจไม่ต้องได้เป็นทุกข์ใช้รถให้มีความสุขครับ
บันทึกการเข้า
ไม่ต้องรู้ว่าคนขับชื่ออะไร รู้แค่ว่าผมขับAEก็พอ
jorne500
มือใหม่หัดซิ่ง
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 77
ตัวจี๊ดทีม 7A FTE
Re: เรื่องของน้ำมันเกียร์ออโต้
«
ตอบ #30 เมื่อ:
26 มิถุนายน 2013 23:56:32 »
อ้างจาก: nontype ที่ 26 มิถุนายน 2013 22:11:20
http://www.youtube.com/watch?v=MsdPAadc9fY
ใช้วิธีนี้ก็ได้ครับ ค่อนข้างจะหมดเลย
โดยการถ่ายน้ำมันเกียร์ออกมาให้หมดแล้วปลดสาย Oil Cooler ที่หม้อน้ำออก แล้วสตาร์ทเครื่อง ใส่น้ำมันเกียร์เข้าไปเรื่อยๆจนไล่น้ำมันเก่าออกหมด ดับเครื่อง แล้วจึงต่อท่อเข้าระบบตามเดิมแล้วเติมน้ำมันเกียร์ให้เต็มระบบตามเดิมครับ
Good Idea ครับผม
บันทึกการเข้า
wagon919
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
ออฟไลน์
กระทู้: 2,796
Re: เรื่องของน้ำมันเกียร์ออโต้
«
ตอบ #31 เมื่อ:
27 มิถุนายน 2013 08:59:11 »
บันทึกการเข้า
doraemonarak
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
ออฟไลน์
กระทู้: 1,087
Re: เรื่องของน้ำมันเกียร์ออโต้
«
ตอบ #32 เมื่อ:
27 มิถุนายน 2013 10:51:45 »
ตามวิดีโอ กลัวพลาดครับ หากขาดตอนจะเป็นไงน้อ และสายไหนเข้า สายไหนออก
แต่คงถ่ายเร็วๆสัก 2-3 ครั้งครับ น่าจะหมดหรือเจือจางมากที่สุด ราคาครั้งละ 4 ลิตร(แบบเวอร์เลย) 650 บาท 3 ครั้งก็เกือบ 2 พัน ก็โอเค ถูกกว่าล้างระบบนิดนึง
บันทึกการเข้า
หลงใหล AE
nontype
นักแข่งมือสมัครเล่น
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 448
Re: เรื่องของน้ำมันเกียร์ออโต้
«
ตอบ #33 เมื่อ:
27 มิถุนายน 2013 11:11:47 »
อ้างจาก: doraemonarak ที่ 27 มิถุนายน 2013 10:51:45
ตามวิดีโอ กลัวพลาดครับ หากขาดตอนจะเป็นไงน้อ และสายไหนเข้า สายไหนออก
แต่คงถ่ายเร็วๆสัก 2-3 ครั้งครับ น่าจะหมดหรือเจือจางมากที่สุด ราคาครั้งละ 4 ลิตร(แบบเวอร์เลย) 650 บาท 3 ครั้งก็เกือบ 2 พัน ก็โอเค ถูกกว่าล้างระบบนิดนึง
ไม่ต้องกลัวขาดตอนครับ ขาดนิดหน่อยไม่เป็นไร ขอแค่อย่าเร่งเครื่องก็พอครับ ส่วนน้ำมันเกียร์ ตอนปลดสายให้เอากรวยเสียบไว้ แล้วเทน้ำมันรอเลยครับ ตอนสตาร์ทมันจะค่อยๆดูดน้ำมันลงไปช้าๆครับ ของผมหลังวางเครื่องก็ถ่ายแบบนี้ ออกมาน้ำมันสียังกับโอวัลติน ตะกอนเพียบ -_-"
บันทึกการเข้า
jorne500
มือใหม่หัดซิ่ง
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 77
ตัวจี๊ดทีม 7A FTE
Re: เรื่องของน้ำมันเกียร์ออโต้
«
ตอบ #34 เมื่อ:
28 มิถุนายน 2013 10:02:29 »
อ้างจาก: nontype ที่ 27 มิถุนายน 2013 11:11:47
อ้างจาก: doraemonarak ที่ 27 มิถุนายน 2013 10:51:45
ตามวิดีโอ กลัวพลาดครับ หากขาดตอนจะเป็นไงน้อ และสายไหนเข้า สายไหนออก
แต่คงถ่ายเร็วๆสัก 2-3 ครั้งครับ น่าจะหมดหรือเจือจางมากที่สุด ราคาครั้งละ 4 ลิตร(แบบเวอร์เลย) 650 บาท 3 ครั้งก็เกือบ 2 พัน ก็โอเค ถูกกว่าล้างระบบนิดนึง
ไม่ต้องกลัวขาดตอนครับ ขาดนิดหน่อยไม่เป็นไร ขอแค่อย่าเร่งเครื่องก็พอครับ ส่วนน้ำมันเกียร์ ตอนปลดสายให้เอากรวยเสียบไว้ แล้วเทน้ำมันรอเลยครับ ตอนสตาร์ทมันจะค่อยๆดูดน้ำมันลงไปช้าๆครับ ของผมหลังวางเครื่องก็ถ่ายแบบนี้ ออกมาน้ำมันสียังกับโอวัลติน ตะกอนเพียบ -_-"
รบกวนถามต่อครับ การถ่ายน้ำมันเกียร์จำเป็นต้องใส่น้ำยาฟรัชไหมครับ หรือไม่ควรเพราะจะทำให้ยางลูกทอร์คเสื่อมครับ
บันทึกการเข้า
doraemonarak
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
ออฟไลน์
กระทู้: 1,087
Re: เรื่องของน้ำมันเกียร์ออโต้
«
ตอบ #35 เมื่อ:
28 มิถุนายน 2013 12:11:52 »
เมื่อวานเปิดรูถ่ายออกมาแล้ว ข้ามคืนเลย แต่ว่าหาซื้อ T-IV ไม่มีขาย แม้แต่ PTT 1A ที่ใช้แทนได้ก็ไม่มี เดี๋ยววันนี้ไปดูร้านอื่น
บันทึกการเข้า
หลงใหล AE
Red-Car@RYZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 3,738
ท่องเที่ยวไปตามใจฝัน T. 081-8617417
Re: เรื่องของน้ำมันเกียร์ออโต้
«
ตอบ #36 เมื่อ:
28 มิถุนายน 2013 12:41:10 »
พอดีที่ใต้ห้องน้ำมันเกียร์ น็อตของมันหายไป เลยหาน็อตมาใส่ไว้ชั่วคราว ไม่ทราบว่าหาซื้อได้ที่ไหน ของ
ผมเป็นเครื่อง 5A FE เครื่องออโต้ครับ วานแนะนำด้วยครับ ขอบคุณ
บันทึกการเข้า
samakai
นักแข่งมือสมัครเล่น
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 381
เทวดาหน้าหวาน 7a fe twin coil
Re: เรื่องของน้ำมันเกียร์ออโต้
«
ตอบ #37 เมื่อ:
28 มิถุนายน 2013 15:04:08 »
อ้างจาก: doraemonarak ที่ 28 มิถุนายน 2013 12:11:52
เมื่อวานเปิดรูถ่ายออกมาแล้ว ข้ามคืนเลย แต่ว่าหาซื้อ T-IV ไม่มีขาย แม้แต่ PTT 1A ที่ใช้แทนได้ก็ไม่มี เดี๋ยววันนี้ไปดูร้านอื่น
7a ใช้น้ำมันเกียร์กี่ลิตรครับ จะได้ซื้อเตรียมไว้ถูก
บันทึกการเข้า
nontype
นักแข่งมือสมัครเล่น
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 448
Re: เรื่องของน้ำมันเกียร์ออโต้
«
ตอบ #38 เมื่อ:
28 มิถุนายน 2013 20:55:52 »
ระบบเกียร์ ห้ามใช้น้ำยาใดๆ นอกจากน้ำมันเกียร์นะครับ กลับญี่ปุ่นกันไปหลายลูกแล้วครับ o_O"
บันทึกการเข้า
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 6,978
Re: เรื่องของน้ำมันเกียร์ออโต้
«
ตอบ #39 เมื่อ:
29 มิถุนายน 2013 01:05:22 »
อ้างจาก: jorne500 ที่ 28 มิถุนายน 2013 10:02:29
อ้างจาก: nontype ที่ 27 มิถุนายน 2013 11:11:47
อ้างจาก: doraemonarak ที่ 27 มิถุนายน 2013 10:51:45
ตามวิดีโอ กลัวพลาดครับ หากขาดตอนจะเป็นไงน้อ และสายไหนเข้า สายไหนออก
แต่คงถ่ายเร็วๆสัก 2-3 ครั้งครับ น่าจะหมดหรือเจือจางมากที่สุด ราคาครั้งละ 4 ลิตร(แบบเวอร์เลย) 650 บาท 3 ครั้งก็เกือบ 2 พัน ก็โอเค ถูกกว่าล้างระบบนิดนึง
ไม่ต้องกลัวขาดตอนครับ ขาดนิดหน่อยไม่เป็นไร ขอแค่อย่าเร่งเครื่องก็พอครับ ส่วนน้ำมันเกียร์ ตอนปลดสายให้เอากรวยเสียบไว้ แล้วเทน้ำมันรอเลยครับ ตอนสตาร์ทมันจะค่อยๆดูดน้ำมันลงไปช้าๆครับ ของผมหลังวางเครื่องก็ถ่ายแบบนี้ ออกมาน้ำมันสียังกับโอวัลติน ตะกอนเพียบ -_-"
รบกวนถามต่อครับ การถ่ายน้ำมันเกียร์จำเป็นต้องใส่น้ำยาฟรัชไหมครับ หรือไม่ควรเพราะจะทำให้ยางลูกทอร์คเสื่อมครับ
ห้ามเด็ดขาดเลยนะครับ
บันทึกการเข้า
หน้า:
«
1
[
2
]
3
»
ขึ้นบน
พิมพ์
« กระทู้ที่แล้ว
ต่อไป »
กระโดดไป:
เลือกหัวข้อ:
-----------------------------
AE Racing Club - Activity & Gallery
-----------------------------
=> กิจกรรมต่างๆ ของชาว AE Racing Club
=> Meeting Gallery
===> รูปกิจกรรมโซนรามอินทรา
===> รูปกิจกรรมโซนศรีนครินทร์
===> รูปกิจกรรมโซนพระนคร
===> รูปกิจกรรมโซนธนบุรี
===> รูปกิจกรรมโซนแจ้งวัฒนะ
-----------------------------
AE Racing Club - FreeStyle
-----------------------------
=> Free Style - AE Racing Club
=> Free Style ช่างภาพ
-----------------------------
AE Racing Club - กรุงเทพฯ ปริมณฑล
-----------------------------
=> โซนรามอินทรา
=> โซนศรีนครินทร์
=> โซนพระนคร
=> โซนธนบุรี
=> โซนแจ้งวัฒนะ
=> โซนหนองจอก
-----------------------------
AE Racing Club - ต่างจังหวัด
-----------------------------
=> โซนต่างจังหวัด
===> โซนหาดใหญ่-สงขลา
===> โซนอยุธยา-อ่างทอง
===> โซนโคราช
===> โซนภาคตะวันตก
===> โซนตรัง-พัทลุง
===> โซนอุบลราชธานี
===> โซนลพบุรี-สระบุรี
===> โซนปทุมธานี
=> โซนชลบุรี
=> โซนระยอง
=> โซนภาคเหนือตอนบน
=> โซนภาคเหนือตอนล่าง
-----------------------------
AE Racing Club - Knowledge Sharing
-----------------------------
=> รวมบทความ ความรู้ต่างๆ
=> รวมบทความ ความรู้ ปัญหาต่างๆ ของรถใช้แก๊ส
=> บทความ D.I.Y (Do It by Yourself)
-----------------------------
AE Racing Club - Classified
-----------------------------
=> ประกาศซื้อ
=> ประกาศขายสินค้าและบริการ (เกี่ยวกับรถยนต์)
=> ประกาศขายรถยนต์
=> ประกาศขาย (ของทั่วไป)
=> Update ราคาอะไหล่ ประดับยนต์
-----------------------------
Web Board Comments and Problem Report
-----------------------------
=> เสนอแนะ และแจ้งปัญหาการใช้งาน Web Board
กำลังโหลด...