AE. Racing Club
23 กุมภาพันธ์ 2568 05:32:54 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ใครลงเครื่อง 4age 20v ฝาดำ ติดแกส์แล้วมีปัญหามั่งคับ  (อ่าน 2720 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
birdmtts
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 18 มิถุนายน 2556 18:14:24 »

ใครลงเครื่อง 4age 20v ฝาดำ ติดแกส์แล้วมีปัญหามั่งคับ
บันทึกการเข้า
AE@west
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 626



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 18 มิถุนายน 2556 20:02:54 »

ยังไม่เจอครับ เพ่งวาง+ติดเดือนเดียว อิอิ
บันทึกการเข้า
MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 18 มิถุนายน 2556 20:37:56 »

ปัญหาด้านไหน อย่างไรครับ
บันทึกการเข้า

Kadoadz
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 773


....ไม่มีความลับบนโลก....


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 18 มิถุนายน 2556 21:55:25 »

ปัญหาคือ ว่างก็หาเรื่องออกไปขับครับ ไม่มีเวลาว่างเลย
บันทึกการเข้า

ไม่มีความลับบนโลก 1997 - 2014 with 300,000 km ++
Overhual @ 12 DEC 2013
Millions Thanks Madam Blue

New Version Sprinter111 GT with 4AGE 20V 6 CARBON CEVLAR
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 18 มิถุนายน 2556 22:29:43 »

มีก็คงอาการเขกในบางรอบความเร็ว บ้างก็ที่รอบต่ำ บ้างก็ที่รอบสูง
แก๊สเป็นเชื้อเพลิงราคาถูกอยู่แล้ว ยอมจูนหนานิดนึง วิ่งรอบสูงจะได้ไม่บางครับ
บันทึกการเข้า

....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
darkwiz
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 686


รถคันนี้ 20 ขวบแล้วค้าบบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 18 มิถุนายน 2556 23:08:30 »

 
บันทึกการเข้า


golf..สระบุรี
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 282


ae Sprinter


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 19 มิถุนายน 2556 07:31:10 »

ใช้มาหลายปีแล้ววิ่งไปหลายจังหวัดแล้วยังไม่เคยเจอปัญหาเลยคับ
บันทึกการเข้า

ae Saraburi Zone
tuey
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 192


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 19 มิถุนายน 2556 11:59:52 »

ตั้งแต่วางมาใช้ไปแสนกว่าโลแล้วยังปกติดีอยู่
บันทึกการเข้า

ผมก็ขับ AE
jellope
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 390



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 19 มิถุนายน 2556 12:10:50 »

มีใครใช้หม้อต้มเดิมๆ มั่งไหมครับ
บันทึกการเข้า
offkung
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 228



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 19 มิถุนายน 2556 13:39:38 »

ผมใช้แก๊สมิกเซอร์ก็ไม่มีปัญหาครับ
ทางไกลสบายๆ วิ่ง120-160 ครับ วางมา 2 ปีกว่าแล้ว
บันทึกการเข้า

Aj.Moo
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,899



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 19 มิถุนายน 2556 14:19:32 »

ถ้าหากเกิดจากการติดตั้ง หรือว่าปัญหาเกิดหลังการติดตั้ง LPG ให้กลับไปที่ร้านที่เราติดตั้งมาแล้วให้เขาแก้ไขให้ครับ

แต่หากติดตั้งมานาน แล้วก้อคงต้องค่อย ๆ แก้ไขปัญหากันไปทีละอย่างแหละ ครับ ถ้าไม่มีร้านประจำครับผม
บันทึกการเข้า
aon101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 786


声と演奏が音とずれてますね・・・


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 19 มิถุนายน 2556 14:58:30 »

จะมีปัญหาก็กะคนนั่งข้างๆนี่แหล่ะ (เมีย) ...T_T
บันทึกการเข้า

ความ แรง นั้นมีขาย อยากได้ต้องมีตัง
JEAB_GZE
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,155


^^ ชิว ชิว ^^


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 21 มิถุนายน 2556 21:30:03 »

ไม่มีปัญหา ซัดได้เหมือนน้ำมันปกติทุกอย่าง ประหยัดดีด้วย
บันทึกการเข้า

                                                                                  
Fuse1412
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 161



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 23 มิถุนายน 2556 13:24:13 »

ไม่มีนะครับ ผมก็ใช้แก๊สมิกด้วย ยังสบายๆเลย
บันทึกการเข้า
THanasak
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,863


อิอิ...ลายไม้..ทำเอง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 23 มิถุนายน 2556 13:53:24 »

ผมกำลังคิดอยากวางฝาดำ แต่คิดอยู่ว่าเหมาะไหม เพราะเหมือนเคยอ่านกระทู้ผ่านตาว่า ฝาดำไม่ค่อยทนแก็ส
ธรรมชาติการใช้รถผม วิ่งวันละประมาณ 80-100 กม.มีออกต่างจังหวัดนานๆครั้ง ขับเรื่อยๆมีกระชากบ้างบนทางด่วน
100-120 นานๆจะกด 140 น้าๆว่าฝาดำเหมาะไหมครับ ตอนนี้ใช้ 5E-FE 1500 อยู่ไม่ถึงกับแย่แต่ใช้มานานแล้วอยาก
กลับเป็นวัยรุ่นบ้าง
อ้ออีกอย่าง อยากทราบอัตราสิ้นเปลืองฝาดำแบบปกติกี่ กม.ลิตรครับ
บันทึกการเข้า
Fuse1412
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 161



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 23 มิถุนายน 2556 16:21:58 »

ผมกำลังคิดอยากวางฝาดำ แต่คิดอยู่ว่าเหมาะไหม เพราะเหมือนเคยอ่านกระทู้ผ่านตาว่า ฝาดำไม่ค่อยทนแก็ส
ธรรมชาติการใช้รถผม วิ่งวันละประมาณ 80-100 กม.มีออกต่างจังหวัดนานๆครั้ง ขับเรื่อยๆมีกระชากบ้างบนทางด่วน
100-120 นานๆจะกด 140 น้าๆว่าฝาดำเหมาะไหมครับ ตอนนี้ใช้ 5E-FE 1500 อยู่ไม่ถึงกับแย่แต่ใช้มานานแล้วอยาก
กลับเป็นวัยรุ่นบ้าง
อ้ออีกอย่าง อยากทราบอัตราสิ้นเปลืองฝาดำแบบปกติกี่ กม.ลิตรครับ

สบายๆครับ ผมแก๊สมิก ได้ประมาณ 10กิโล/ลิตร แล้วแต่จูนด้วยนะ
บันทึกการเข้า
trllang
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 266


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 23 มิถุนายน 2556 19:30:17 »

ฝาดำไม่ค่อยทนเเก๊สเพราะคนจูนจูนไม่เป็นไงครับ อยากจะทำให้ฝาดำไม่ทนน้ำมันผมก็ทำให้ได้ครับ ไม่ยาก 55+ เเต่ใครจะยอมให้ทำ

ส่วนเหมาะสมหรือไม่นั้น โดยส่วนตัวผมคิดว่า "โคตรคุ้ม"ครับ

อย่าลืมว่าฝาดำต้องการออคเทน 100 ในขณะที่เเก๊สมีออคเทน 105 + -

ไปเติม 95 ม้าหายกระจายครับมันเลยซ่าไม่ค่อยออก บางท่านไม่อยากดมเเก็สก็ไปลงทุนกับกล่องจูนเอาครับ
 
ใช้เเก็สรถคุณจะไม่มีวันเขกครับเเถมวิ่งกว่าน้ำมันเดิมๆเเน่นอนถ้าจูนเนียนๆสำหรับฝาดำ

 (ใส่ tap ด้วยนะครับ เป็นตัวเพิ่มองศาไฟจุดระเบิกเฉพาะตอนใช้เเก๊ส ส่วนใหญ่ร้านไม่ติดให้ครับเพราะราคาโดยรวมมันจะ + ไปอีกทำให้เเข่งกับเจ้าอื่นยากครับ ติดตั้งไปเเล้วอัตราสิ้นเปลืองดีขึ้นเเละอัตราเร่งมาเเน่นอนครับ)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23 มิถุนายน 2556 19:33:45 โดย trllang » บันทึกการเข้า
THanasak
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,863


อิอิ...ลายไม้..ทำเอง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 24 มิถุนายน 2556 18:23:31 »

ฝาดำไม่ค่อยทนเเก๊สเพราะคนจูนจูนไม่เป็นไงครับ อยากจะทำให้ฝาดำไม่ทนน้ำมันผมก็ทำให้ได้ครับ ไม่ยาก 55+ เเต่ใครจะยอมให้ทำ

ส่วนเหมาะสมหรือไม่นั้น โดยส่วนตัวผมคิดว่า "โคตรคุ้ม"ครับ

อย่าลืมว่าฝาดำต้องการออคเทน 100 ในขณะที่เเก๊สมีออคเทน 105 + -

ไปเติม 95 ม้าหายกระจายครับมันเลยซ่าไม่ค่อยออก บางท่านไม่อยากดมเเก็สก็ไปลงทุนกับกล่องจูนเอาครับ
 
ใช้เเก็สรถคุณจะไม่มีวันเขกครับเเถมวิ่งกว่าน้ำมันเดิมๆเเน่นอนถ้าจูนเนียนๆสำหรับฝาดำ

 (ใส่ tap ด้วยนะครับ เป็นตัวเพิ่มองศาไฟจุดระเบิกเฉพาะตอนใช้เเก๊ส ส่วนใหญ่ร้านไม่ติดให้ครับเพราะราคาโดยรวมมันจะ + ไปอีกทำให้เเข่งกับเจ้าอื่นยากครับ ติดตั้งไปเเล้วอัตราสิ้นเปลืองดีขึ้นเเละอัตราเร่งมาเเน่นอนครับ)
ได้ทั้งมิกและหัวฉีดเลยใช่ไหมครับ ถ้าหัวฉีดมันจูนด้วยโปรแกรมใช่หรือเปล่าครับ น่าจะแม่นยำกว่ามิกนะ เพราะที่บ้านใช้ SXV-10 มิกก็โออยู่นะครับ
บันทึกการเข้า
Christmas
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,213


4E-FE inside


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 24 มิถุนายน 2556 21:48:53 »

รถผมมีปัญหาตอนใช้แก๊สเปิดแอร์แล้วเบาดับครับ ยังแก้ไม่หายเลย
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!