birdmtts
มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
กระทู้: 4
|
 |
« เมื่อ: 18 มิถุนายน 2556 18:14:24 » |
|
ใครลงเครื่อง 4age 20v ฝาดำ ติดแกส์แล้วมีปัญหามั่งคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
AE@west
|
 |
« ตอบ #1 เมื่อ: 18 มิถุนายน 2556 20:02:54 » |
|
ยังไม่เจอครับ เพ่งวาง+ติดเดือนเดียว อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
MR_C_ รักในหลวง
|
 |
« ตอบ #2 เมื่อ: 18 มิถุนายน 2556 20:37:56 » |
|
ปัญหาด้านไหน อย่างไรครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Kadoadz
|
 |
« ตอบ #3 เมื่อ: 18 มิถุนายน 2556 21:55:25 » |
|
ปัญหาคือ ว่างก็หาเรื่องออกไปขับครับ ไม่มีเวลาว่างเลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ไม่มีความลับบนโลก 1997 - 2014 with 300,000 km ++ Overhual @ 12 DEC 2013 Millions Thanks Madam Blue  New Version Sprinter111 GT with 4AGE 20V 6 CARBON CEVLAR
|
|
|
TAOTAO-TZ#056-
|
 |
« ตอบ #4 เมื่อ: 18 มิถุนายน 2556 22:29:43 » |
|
มีก็คงอาการเขกในบางรอบความเร็ว บ้างก็ที่รอบต่ำ บ้างก็ที่รอบสูง แก๊สเป็นเชื้อเพลิงราคาถูกอยู่แล้ว ยอมจูนหนานิดนึง วิ่งรอบสูงจะได้ไม่บางครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
darkwiz
|
 |
« ตอบ #5 เมื่อ: 18 มิถุนายน 2556 23:08:30 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
golf..สระบุรี
|
 |
« ตอบ #6 เมื่อ: 19 มิถุนายน 2556 07:31:10 » |
|
ใช้มาหลายปีแล้ววิ่งไปหลายจังหวัดแล้วยังไม่เคยเจอปัญหาเลยคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ae Saraburi Zone 
|
|
|
tuey
|
 |
« ตอบ #7 เมื่อ: 19 มิถุนายน 2556 11:59:52 » |
|
ตั้งแต่วางมาใช้ไปแสนกว่าโลแล้วยังปกติดีอยู่
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ผมก็ขับ AE
|
|
|
jellope
|
 |
« ตอบ #8 เมื่อ: 19 มิถุนายน 2556 12:10:50 » |
|
มีใครใช้หม้อต้มเดิมๆ มั่งไหมครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
offkung
|
 |
« ตอบ #9 เมื่อ: 19 มิถุนายน 2556 13:39:38 » |
|
ผมใช้แก๊สมิกเซอร์ก็ไม่มีปัญหาครับ ทางไกลสบายๆ วิ่ง120-160 ครับ วางมา 2 ปีกว่าแล้ว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Aj.Moo
|
 |
« ตอบ #10 เมื่อ: 19 มิถุนายน 2556 14:19:32 » |
|
ถ้าหากเกิดจากการติดตั้ง หรือว่าปัญหาเกิดหลังการติดตั้ง LPG ให้กลับไปที่ร้านที่เราติดตั้งมาแล้วให้เขาแก้ไขให้ครับ
แต่หากติดตั้งมานาน แล้วก้อคงต้องค่อย ๆ แก้ไขปัญหากันไปทีละอย่างแหละ ครับ ถ้าไม่มีร้านประจำครับผม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
aon101
|
 |
« ตอบ #11 เมื่อ: 19 มิถุนายน 2556 14:58:30 » |
|
จะมีปัญหาก็กะคนนั่งข้างๆนี่แหล่ะ (เมีย) ...T_T
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ความ แรง นั้นมีขาย อยากได้ต้องมีตัง
|
|
|
JEAB_GZE
|
 |
« ตอบ #12 เมื่อ: 21 มิถุนายน 2556 21:30:03 » |
|
ไม่มีปัญหา ซัดได้เหมือนน้ำมันปกติทุกอย่าง ประหยัดดีด้วย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Fuse1412
|
 |
« ตอบ #13 เมื่อ: 23 มิถุนายน 2556 13:24:13 » |
|
ไม่มีนะครับ ผมก็ใช้แก๊สมิกด้วย ยังสบายๆเลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
THanasak
|
 |
« ตอบ #14 เมื่อ: 23 มิถุนายน 2556 13:53:24 » |
|
ผมกำลังคิดอยากวางฝาดำ แต่คิดอยู่ว่าเหมาะไหม เพราะเหมือนเคยอ่านกระทู้ผ่านตาว่า ฝาดำไม่ค่อยทนแก็ส ธรรมชาติการใช้รถผม วิ่งวันละประมาณ 80-100 กม.มีออกต่างจังหวัดนานๆครั้ง ขับเรื่อยๆมีกระชากบ้างบนทางด่วน 100-120 นานๆจะกด 140 น้าๆว่าฝาดำเหมาะไหมครับ ตอนนี้ใช้ 5E-FE 1500 อยู่ไม่ถึงกับแย่แต่ใช้มานานแล้วอยาก กลับเป็นวัยรุ่นบ้าง อ้ออีกอย่าง อยากทราบอัตราสิ้นเปลืองฝาดำแบบปกติกี่ กม.ลิตรครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Fuse1412
|
 |
« ตอบ #15 เมื่อ: 23 มิถุนายน 2556 16:21:58 » |
|
ผมกำลังคิดอยากวางฝาดำ แต่คิดอยู่ว่าเหมาะไหม เพราะเหมือนเคยอ่านกระทู้ผ่านตาว่า ฝาดำไม่ค่อยทนแก็ส ธรรมชาติการใช้รถผม วิ่งวันละประมาณ 80-100 กม.มีออกต่างจังหวัดนานๆครั้ง ขับเรื่อยๆมีกระชากบ้างบนทางด่วน 100-120 นานๆจะกด 140 น้าๆว่าฝาดำเหมาะไหมครับ ตอนนี้ใช้ 5E-FE 1500 อยู่ไม่ถึงกับแย่แต่ใช้มานานแล้วอยาก กลับเป็นวัยรุ่นบ้าง อ้ออีกอย่าง อยากทราบอัตราสิ้นเปลืองฝาดำแบบปกติกี่ กม.ลิตรครับ
สบายๆครับ ผมแก๊สมิก ได้ประมาณ 10กิโล/ลิตร แล้วแต่จูนด้วยนะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
trllang
|
 |
« ตอบ #16 เมื่อ: 23 มิถุนายน 2556 19:30:17 » |
|
ฝาดำไม่ค่อยทนเเก๊สเพราะคนจูนจูนไม่เป็นไงครับ อยากจะทำให้ฝาดำไม่ทนน้ำมันผมก็ทำให้ได้ครับ ไม่ยาก 55+ เเต่ใครจะยอมให้ทำ
ส่วนเหมาะสมหรือไม่นั้น โดยส่วนตัวผมคิดว่า "โคตรคุ้ม"ครับ
อย่าลืมว่าฝาดำต้องการออคเทน 100 ในขณะที่เเก๊สมีออคเทน 105 + -
ไปเติม 95 ม้าหายกระจายครับมันเลยซ่าไม่ค่อยออก บางท่านไม่อยากดมเเก็สก็ไปลงทุนกับกล่องจูนเอาครับ ใช้เเก็สรถคุณจะไม่มีวันเขกครับเเถมวิ่งกว่าน้ำมันเดิมๆเเน่นอนถ้าจูนเนียนๆสำหรับฝาดำ
(ใส่ tap ด้วยนะครับ เป็นตัวเพิ่มองศาไฟจุดระเบิกเฉพาะตอนใช้เเก๊ส ส่วนใหญ่ร้านไม่ติดให้ครับเพราะราคาโดยรวมมันจะ + ไปอีกทำให้เเข่งกับเจ้าอื่นยากครับ ติดตั้งไปเเล้วอัตราสิ้นเปลืองดีขึ้นเเละอัตราเร่งมาเเน่นอนครับ)
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23 มิถุนายน 2556 19:33:45 โดย trllang »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
THanasak
|
 |
« ตอบ #17 เมื่อ: 24 มิถุนายน 2556 18:23:31 » |
|
ฝาดำไม่ค่อยทนเเก๊สเพราะคนจูนจูนไม่เป็นไงครับ อยากจะทำให้ฝาดำไม่ทนน้ำมันผมก็ทำให้ได้ครับ ไม่ยาก 55+ เเต่ใครจะยอมให้ทำ
ส่วนเหมาะสมหรือไม่นั้น โดยส่วนตัวผมคิดว่า "โคตรคุ้ม"ครับ
อย่าลืมว่าฝาดำต้องการออคเทน 100 ในขณะที่เเก๊สมีออคเทน 105 + -
ไปเติม 95 ม้าหายกระจายครับมันเลยซ่าไม่ค่อยออก บางท่านไม่อยากดมเเก็สก็ไปลงทุนกับกล่องจูนเอาครับ ใช้เเก็สรถคุณจะไม่มีวันเขกครับเเถมวิ่งกว่าน้ำมันเดิมๆเเน่นอนถ้าจูนเนียนๆสำหรับฝาดำ
(ใส่ tap ด้วยนะครับ เป็นตัวเพิ่มองศาไฟจุดระเบิกเฉพาะตอนใช้เเก๊ส ส่วนใหญ่ร้านไม่ติดให้ครับเพราะราคาโดยรวมมันจะ + ไปอีกทำให้เเข่งกับเจ้าอื่นยากครับ ติดตั้งไปเเล้วอัตราสิ้นเปลืองดีขึ้นเเละอัตราเร่งมาเเน่นอนครับ)
ได้ทั้งมิกและหัวฉีดเลยใช่ไหมครับ ถ้าหัวฉีดมันจูนด้วยโปรแกรมใช่หรือเปล่าครับ น่าจะแม่นยำกว่ามิกนะ เพราะที่บ้านใช้ SXV-10 มิกก็โออยู่นะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Christmas
|
 |
« ตอบ #18 เมื่อ: 24 มิถุนายน 2556 21:48:53 » |
|
รถผมมีปัญหาตอนใช้แก๊สเปิดแอร์แล้วเบาดับครับ ยังแก้ไม่หายเลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|