AE. Racing Club
08 ตุลาคม 2024 01:21:40 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: นอกเรื่องหน่อย ขอความเห็นรถ SUV ครับ  (อ่าน 9916 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
gigoman
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,136



ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 22 มิถุนายน 2013 14:49:36 »

น่าสนแหะ
บันทึกการเข้า
THanasak
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,863


อิอิ...ลายไม้..ทำเอง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 22 มิถุนายน 2013 21:27:29 »

ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับ ที่จริงแอบชอบแอดแวนเจอร์มาก่อนแล้วแหละ เพียงแต่ก่อนหน้านั้น (5ปีก่อน) ผมใช้กระบะอีซูซุมาตลอดเกือบสิบปี เลยเบื่อทรงกระบะน่ะครับ
แต่ใจจริงผมว่ามันลงตัวกับชีวิตผมดีนะ ไม่รู้มีเครื่องเบนซินให้เลือกเผื่อติดแก็สหรือเปล่า ถ้ามีแจ๋วเลยครับ ว่าแต่น้า jedee เอาถังแก็สเก็บไว้ตรงไหนครับ
บันทึกการเข้า
Madevil
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 80



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #22 เมื่อ: 23 มิถุนายน 2013 00:45:37 »

งบเท่านี้ ลองดู Avanza ป้ายแดง หรือ Space wagon มือ2 (ไม่ใช่ suv เลยสักคัน)
XV ขับสนุกจิงๆคับแต่ 5 ที่นั่งคงไม่พอ
บันทึกการเข้า
jedee
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,490


ได้หมดถ้าสดชื่น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 23 มิถุนายน 2013 07:24:21 »


ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับ ที่จริงแอบชอบแอดแวนเจอร์มาก่อนแล้วแหละ เพียงแต่ก่อนหน้านั้น (5ปีก่อน) ผมใช้กระบะอีซูซุมาตลอดเกือบสิบปี เลยเบื่อทรงกระบะน่ะครับ
แต่ใจจริงผมว่ามันลงตัวกับชีวิตผมดีนะ ไม่รู้มีเครื่องเบนซินให้เลือกเผื่อติดแก็สหรือเปล่า ถ้ามีแจ๋วเลยครับ ว่าแต่น้า jedee เอาถังแก็สเก็บไว้ตรงไหนครับ


 เหอๆๆ เวียนหัว 555  เป็นแฟนพันธ์แท้อีผุผุมาก่อน แล้วเบื่อรูปทรงดีแม็กอีกต่างหาก แบบนี้ก็ต้องลางเนื้อชอบลางยาเน้อ น้องสาวผมเป็นนายกเทศบาลแห่งหนึ่งในบุรีรัมย์ เป็นแฟนพันธ์แท้มาตั้งแต่อีผุผุมังกรทองโน่น เปลี่ยนรถคันไหนๆ ก็อีผุผุตลอด(แถมออกรุ่นใหม่มาก็เป็นต้องมีทุกรุ่นตั้งแต่ไม่มีโบ จนมีโบ ยันมิวเซเว่นล่ะ) เค้าทำธุรกิจรับเหมากับทางราชการ  แต่เมื่อไม่กี่เดือนที่แล้ว ไปถอยมาสด้า บีห้าสิบป้ายแดงมาเฉย อาผม(พ่อของเค้า) ต้องการอีผุผุ รุ่นวีครอส แต่น้องสาวแอบไปขับเจ้าบีห้าสิบมาเฉย คงอารมย์เดียวกันกับคนที่ถามแน่ ตัวก็สูงอยู่หรอก ร้อยเจ็ดสิบขึ้น แต่อีตอนขึ้นรถต้องปีขึ้นเน้อ แม่มสูงได้ใจจิงๆรุ่นเนี้ย อิอิอิ แล้วก็แรงได้ใจอีก แบบว่าสะใจคนซื้อ แต่ไม่ค่อยสะใจคนจ่ายตังค์(อาผม)  ผมถึงได้มีข้อเปรียบเทียบไง อาผมอีกคนใช้แอดแวนเจอร์มาสเตอร์ ทั้งมิวเซเว่นกับแอดแวนฯ ถอยป้ายแดงมาทั้งคู่ แต่ตัวแรกเป็นรุ่นท๊อปเกียรมือขับสี่ ตัวหลังเป็นโอโต้ขับสอง(เหมือนผมใช้) ทั้งสองคัน ผมได้นั่งได้ขับตั้งแต่ป้ายแดง แอดนิ่มกว่า นั่งไปเจ็ดคน คนนั่งหลังไม่เมื่อยไม่โยนเหมือนหมูเจ็ด หน้าปัทม์ อุปกรณ์อำนวยความสะดวกสบาย แอดให้มากกว่าครับ แอร์หน้าหลังเย็นจนหนาวด้วยกันทั้งคู่ แต่เวลาไปเป็นแก๊งค์ แอดฯกินขาดหมูเจ็ดครับ แบบว่าผมมีอาสองคนน้องพ่อ คนหนึ่งทำธุรกิจ คนหนึ่งรับราชการ คนรับราชการจงใจซื้อแอดแวนฯตั้งแต่ป้ายแดงเลย แต่คนทำธุริกจเป็นลูกค้าเหนียวแน่นของอีผุผุ พอมิวหรือหมูเจ็ดมันเปิดตัว แค่สองอาทิตย์ เซลก็ขับเอาไปส่งถึงบริษัทเลยครับ แต่ลูกสาวของอาคนที่ทำธุรกิจเมื่อเร็วๆนี้ก็ขัดใจพ่อไปถอยบีห้าสิบเฉยครับ บอกตรงๆแบบนี้ไม่รู้จะแนะนำยังไง แหะ.. แหะ.. ไม่รู้ไม่ชี้ ปิดปาก อิอิอิ ยกธงขาว 

 แหะ.. แหะ..เอาเป็นว่าถูกใจอะไรก็จัดโลดครับ สำหรับผมไม่สนเรื่องหน้าตาเอาประโยชน์ใช้สอยพอ ถังแก๊สติดใต้ท้องครับด้านซ้าย มีที่เหลือเฟือครับ ผมใช้ถังมัลติวาวล์สามสิบห้าลิตรครับ สตาร์ทดีเซล จ่ายแก๊สที่รอบหนึ่งพันขึ้นไปครับ จากเดิมดีเซลล้วนๆหนึ่งถัง(ดีเซล) วิ่งให้ตายยังไงก็แค่หกร้อยกว่าโลครับ แต่พอติดระบบเชื้อเพลิงแอลพีจีร่วม ครึ่งถังวิ่งได้มากกว่าหนึ่งถังครับ ประมาณหกร้อยสี่สิบกิโล หนึ่งถังมีพันกิโลขึ้นครับ แต่ต้องเติมแอลพีจีอีกประมาณสองถังกว่าๆไม่ถึงครึ่งครับ เฉลี่ยแอลพีจีเต็มถังสามสิบห้าลิตร วิ่งได้ประมาณสี่ร้อยกิโลครับ บวกลบคูณหารแล้วเหลือแค่สองบาทกว่าๆครับต่อหนึ่งกิโลเมตร เดิมเกือบสี่บาท(ยิ่งเฉพาะในเมือง แม่มซดชิกหอยเลยครับ) ตัวถังก็มีสองตันแล้วครับ อ้อ ทั้งหมูเจ็ดและแอ๊ดของอาผมทั้งสองคัน ไม่เคยซ่อมนะครับ ใช้ตั้งแต่ป้ายแดงเลย เครื่องมันอึดถึกทนได้ใจจริงๆ 

แต่จะเล่นแอลพีจีเพียวๆ ผมเห็นอยู่คัน วาง ๑ยูแซดมาเลย ราคาก็เกือบสาม แต่ยังไม่ได้ติดแก๊ส หากเราหาช่างติดแก๊สดีๆวางถังไว้ใต้ท้องเนียนๆ น่าจะโอนะ  อันนี้ต้องลอง แต่ผมว่ารถหนัก ดีเซลแอลพีจีแรงกว่าครับ ระบบเชื้อเพลิงร่วมเพิ่มความแรงโดยเราไม่ต้องไปโมอะไรอีกยี่สิบถึงสามสิบเปอร์ครับมาตั้งแต่รอบต่ำเลยครับ แรงบิดก็เพิ่มขึ้นด้วยเหมาะกับรถหนักๆครับ  ผมเคยซัดกับฟอร์ดแรนเจอร์สามพันสอง รุ่นใหม่ล่าสุดป้ายแดงที่ระดับร้อยแปดสิบขึ้นครับ อัดกันมาตั้งแต่หมวกเล็ก รถก็เยอะ ช่วงเร่งแซง แอ๊ดผมระบบเชื้อเพลิงร่วม กินขาดทิ้งขาดกระจุยเลยครับ กดเป็นกระโจนมาโลด (ต้องลองเน้อ) เลยไม่สนเครื่องเบนซินติดแก๊สครับ ตอนนี้ได้สองบาทกว่าก็โอกว่าของเดิมสามบาทกว่าเกือบสี่แล้วครับ เช้านี้แบ่งปันแค่นี้เน้อ และต้องกราบขออภัยเพื่อนๆที่ใช้รถรุ่นอื่นมา ณ ที่นี้ ไม่ได้มีเจตนาร้ายอะไรนะครับ เพียงแค่เล่าประสบการณ์ตรงให้ฟังครับรถแต่ละรุ่นนั้นมีดีมีเสียต่างกันไป เลือกให้เหมาะกับเราเป็นพอครับ ฟอร์จูน หุ่นสวยผมยังชอบหุ่นมันเลย แต่พอได้ขับ กี่ครั้งกี่ครั้งมันก็โยนยังกะเรานั่งเรือครับ แต่หากเราวิ่งไม่เร็วไม่เห็นหรอก ผมเป็นคนขับรถเร็วครับ แต่ก็ช้าได้บางโอกาส แค่ร้อยยี่ฟอร์จูนมีเสียวเล็กๆถึงเสียวมาก แล้วเป็นรถที่หลุดโค้งลงข้างทางบ่อยๆครับ ผมเลยไม่ไปยุ่งกะมันดีกว่าครับ ส่วนมิตซูSpace wagon ใครไม่เคยใช้ลองถามคนใช้ดูนะครับ ญาติผมใช้ไปบ่นไปครับ มันตัวซดน้ำมันเลยเน้อเอาเป็นว่าซดเกินตัวไปเยอะครับ

http://www.taladrod.com/w20/Search/CarDet3.aspx?cib=1167096
บันทึกการเข้า

ѕσυℓ¢αяƒт
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 453


ก็แค่ 1600


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 23 มิถุนายน 2013 12:54:37 »

แหะ.. แหะ.. เหอๆๆ mu 7 กับ ไทยรุ่ง แอดแวนเจอร์ มาสเตอร์ มีพื้นฐานเดียวกันครับมันก็เหมือนคูแฝดกันนั่นล่ะ เครื่องอำนวยความสะดวกต่างๆล้วนแทบไม่ต่างกันเลย หากจะพูดง่ายๆก็คือไทยรุ่งก็คือมิวเซเว่น  แต่มีข้อต่างตรงที่ อีซูซุ ไม่ขายรุ่นยกสูงไฮแลนเดอร์ให้กับไทยรุ่งครับ หากขายให้ ไทยรุ่งต้องเจ๋งกว่าแบบมิวเซเว่น ขายยากเลยล่ะ ตอนป้ายแดงแอดแวนฯถูกกว่ามิวเซเว่น ประมาณแสนนิดๆครับ แต่สิ่งที่ได้ ประโยชน์ใช้สอยนั้นมากกว่า โดยเฉพาะพื้นที่ใช้สอยที่เบาะแถวหลังสุดครับ มิวเซเว่นนั้นเอาไฮแลนเดอร์มาทำการประกอบ โดยเติมส่วนหลังคาเข้าไป เลยพื้นที่เบาะแถวที่สาม ไม่มีหลุมเหมือนรถเก๋งครับ แต่แอดแวนเจอร์ มาสเตอร์ที่ไทยรุ่งประกอบนั้น มีตรงนี้ครับ จงใจสร้างขึ้นมาสำหรับผู้ที่เป็นส่วนเกินครับ ที่นั่งคนที่หกกะเจ็ดครับ นั่งสบายกว่า SUV ในระดับเดียวกันทุกรุ่นครับรุ่นอื่นมันเหนียวเบาะแถวที่สามครับ ลองไปดูก่อนตัดสินใจซื้อได้เลยครับ เหมาะมากสำหรับการเดินทางไกลๆเป็นเวลานานๆซึ่งจะเห็นข้อดีของมันครับ (อันนี้คือเหตุผลหลักๆเลยที่ฟันธงเลือกรุ่นนี้เพียงรุ่นเดียว โดยไม่สนใจหรือแยแสกะรุ่นอื่นๆครับ ที่สำคัญลูกๆเจาะจง ว่าเอารุ่นปู่.....เท่านั้น ผมเลยจำเป็นต้องจัดให้กับครอบครัวครับ ตอนจัดมานั้นแค่สี่สิบห้าครับ แต่ตอนโอนผมเสียภาษี ขนส่งตีราคากลางห้าสิบเจ็ดครับ ) อันนี้ต้องลองเทียบได้เลยครับ  ไม่รู้ไม่ชี้ MU 7 ตกม้าตายก็ตรงนี้ล่ะครับ เบาะแถวที่สามมันเหมือนเอาเบาะอีกอันไปวางไว้บนกระบะครับ คงนึกภาพออกนะครับ หากคุณไม่เดินทางไกลแบบผม ก็คงไม่มีปัญหากับการนั่งตรงนั้นเท่าไรหรอก(นั่งขัดสมาธินั่นล่ะ) แต่ถ้าเดินทางไกลเป็นวันๆหรือครึ่งค่อนวัน นั่งยาวๆแบบรถทัวร์ จะรู้สึกถึงข้อดีของมันแล้วลืมรถอื่นที่ทำไม่ได้เท่าครับ แม้แต่ปาเจโร่ก็ทำแบบเดียวกันเน้อ อันนี้ขอบอก ผมมีของจริงให้ดูและเปรียบเทียบก่อนตัดสินใจซื้อครับ เพราะตระกูลตลอดจนครูบาอาจารย์ของผมมีน่าจะเกือบหมดครับ SUV แต่ต้องกราบขออภัยจริงๆสำหรับคอฟอร์จูนเนอร์ สำหรับผมแล้วไม่ใช่คำตอบสำหรับครอบครัวครับ เป็นรถที่การทรงตัวห่วยแตกมากๆครับและมีปัญหาเรื่องระบบเบรคมาจากโรงงานประกอบเลย น่าจะเกือบๆที่สุดครับญาติผมขายทิ้งหลายคันครับทั้งที่ซื้อป้ายแดงมาใช้เพียงไม่กี่เดือน แถมซดสุดๆอีกต่างหาก ยังกะนั่งเรือโคลงยังกะนั่งเรือจริงๆครับ ส่วนลักซัส ก็สุดยอดครับ แต่มันซดมากไปครับ ยิ่งอีกตัวเชโรกี ยิ่งซดหนักกว่าอีก หนักเหมือนราคาที่ตกฮวบๆนั่นล่ะ นี่ยังไม่พูดถึงบีเอ็มเอสห้า กะเปอร์เช่ เพราะเกินงบไปเยอะ เวลาเรารวมญาติกันที น่าจะมีรถเป็นร้อยๆรุ่นครับ แต่ SUV สำหรับผมและครอบครัว ไทยรุ่ง แอดแวนเจอร์มาสเตอร์ เป็นคำตอบสุดท้ายครับ ตาปริบๆ แหะ.. แหะ.. ไม่รู้ไม่ชี้ สุดยอด ยิ่งตอนนี้ผมใช้ระบบเชื้อเพลิงร่วม ดีเซล บวก แอลพีจี ประหยัดขึ้นอีกเยอะครับ จากเดิมดีเซลเพียวๆ แปดกิโลลิตร ปัจจุบันน่าจะได้เกินยี่สิบกิโลลิตรครับ กินกว่าสามห่วงนิดเดียวเมื่อบวกแอลพีจีด้วย แต่นั่งไปได้ทั้งครอบครัวครับ ไม่ต้องขับไปสองคันแบบเมื่อก่อนแล้ว รถตู้ก็ใหญ่เกินไปสำหรับครอบครัวครับ แต่ในอนาคตก็ไม่แน่ ผมยังมองรถทัวร์สองชั้นไว้เล่นๆอยู่ รถตู้ไม่ต้อง เอาสองชั้นขนกันไปทั้งตระกูลเลย อิอิ แหะ.. แหะ..

อ้อ ที่ถามราคาวันนี้น่าจะมีสามแก่ๆ ปรกติก็สี่ต้นๆไปถึ่งสี่ปลายๆ ปีใหม่ๆก็ต้องมีห้าขึ้นครับ งบที่ถามมีทอนเน้อ และการบริการ ผมใช้บริการศูนย์อีซูซุได้ตลอดครับ สุดยอด ตรบมือ ถูกใจ.. ใช่เลย.. แถมอะไหล่ถูกกว่าทุกรุ่นที่แนะนำครับขนาดราคาศูนย์บริการครับ  อันนี้ยืนยัน นอนยันมาจากอุบลเลยครับ  คำนับ หากได้มา สิ่งแรกลองเปลี่ยนร้องเท้า เป็นขอบสิบหก กะยางโก้ๆสักชุดก็หรูแระ แบบที่เขาใส่กัน ก็โก้สุดแล้วครับ ไม่ต้องยกสูง แต่ผมยกนิดๆ เพราะบางทีผมใช้สำหรับบรรทุกหนัก ซึ่งต้องแบกประมาณสามตันขึ้น ผมก็จำเป็นต้องยกสูงขึ้นพอประมาณ ระบบเบรกก็เอบีเอส ไว้ใจได้ครับ สั่งได้คนละเรื่องกะสามห่วง เบาหวิวหยุดได้ทุกสภาวะครับ เคยกดลึกจนเอบีเอสมันทำงาน ก็หยุดสั่งได้ปลอดภัยครับ ไม่ต่างจากมิวเซเว่นหรอก(แล้วจะจ่ายแพงกว่าทำไม) ราคาขายต่อก็ไม่ตกครับ เพราะเป็นอีซูซุ เป็นรถที่ไม่รักเจ้าของครับ ปล่อยออกไวกว่าโตโยต้าอีกเน้อ ขอบอก(สำหรับคนตจว.เด้) น้องผมแค่บอกขายไฮแลนเดอร์ แค่ไม่กี่วันก็ไปแร้ว แต่จากวันนั้นถึงวันนี้มันประกาศขายสามห่วง น่าจะเกือบปีแล้ว ยังอยู่กะมันอยู่เลย ทั้งที่บอกขายแค่แสนสอง แต่ไฮแลนฯมันได้มาห้ากว่าครับ ตอนนี้ก็เปลี่ยรสนิยม มาเล่นวีโก้สมาร์ทแคปเอ็นจีวีป้ายแดงครับ   แอดแวนฯคันที่ใช้นี่ คันเร่งก็เป็นคันเร่งไฟฟ้าอีกต่างหาก เยียบเบาหวิว สลับขับกับสามห่วง ปรับตัวลำบากจริง คันหนึ่งใหญ่ยังกะตึก แต่ทุกอย่างเบาหวิวไปหมด ไล่มาจากพวงมาลัย คันเร่ง เกียร์โอโต้ ที่เปลี่ยนแบบไม่มีการกระตุก นิ่มนวน จนนึกว่าสามห่วงเรามันเสียรึเปล่าว้า แต่มันเป็นรถที่เกิดคนละยุคคนละเทคโนโลยีกัน เราก็ต้องทำใจ การทรงตัวก็ไม่ขี้เหร่หรอกครับ กระด้างกว่าสามห่วงหน่อย แต่ผมไปแค่ร้อย ร้อยยี่ ไม่ต่างกันมากครับ จบรายงานพอสังเขป โชคดีครับ เลือกให้เหมาะกับเรา ผมแค่ให้ข้อมูลรถที่ใช้เท่านั้นเน้อ ไม่จำเป็นต้องเล่นตาม แต่ให้ทราบว่ามีข้อดีข้อเสียอย่างไรเพื่อตัดสินใจเองเน้อ โชคดีครับ ตาปริบๆ


จริงครับ ผมก็ขอไทยรุ่งอีกเสียง เพราะที่บ้านก็ใช้อยู่ครับ เบาะแถว 2 / 3 พับไว้บรรทุกของได้ครับ แต่ผมใช้แอดเวนตัวมังกรทองนะครับ วาง J เดียวติดแก๊ส ถือว่าคุ้มค่าครับ แห่กันไปได้ทั้งครอบครัว  แหะ.. แหะ..
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23 มิถุนายน 2013 12:57:27 โดย DoraeMonKunGZ'92 » บันทึกการเข้า

รถเก๊าเดิมๆ อย่าดันเก๊านะ
Powered By E20 & LPG
N/A Inline Twincam 20 Valve FWD/
THanasak
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,863


อิอิ...ลายไม้..ทำเอง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 23 มิถุนายน 2013 14:14:21 »


ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับ ที่จริงแอบชอบแอดแวนเจอร์มาก่อนแล้วแหละ เพียงแต่ก่อนหน้านั้น (5ปีก่อน) ผมใช้กระบะอีซูซุมาตลอดเกือบสิบปี เลยเบื่อทรงกระบะน่ะครับ
แต่ใจจริงผมว่ามันลงตัวกับชีวิตผมดีนะ ไม่รู้มีเครื่องเบนซินให้เลือกเผื่อติดแก็สหรือเปล่า ถ้ามีแจ๋วเลยครับ ว่าแต่น้า jedee เอาถังแก็สเก็บไว้ตรงไหนครับ


 เหอๆๆ เวียนหัว 555  เป็นแฟนพันธ์แท้อีผุผุมาก่อน แล้วเบื่อรูปทรงดีแม็กอีกต่างหาก แบบนี้ก็ต้องลางเนื้อชอบลางยาเน้อ น้องสาวผมเป็นนายกเทศบาลแห่งหนึ่งในบุรีรัมย์ เป็นแฟนพันธ์แท้มาตั้งแต่อีผุผุมังกรทองโน่น เปลี่ยนรถคันไหนๆ ก็อีผุผุตลอด(แถมออกรุ่นใหม่มาก็เป็นต้องมีทุกรุ่นตั้งแต่ไม่มีโบ จนมีโบ ยันมิวเซเว่นล่ะ) เค้าทำธุรกิจรับเหมากับทางราชการ  แต่เมื่อไม่กี่เดือนที่แล้ว ไปถอยมาสด้า บีห้าสิบป้ายแดงมาเฉย อาผม(พ่อของเค้า) ต้องการอีผุผุ รุ่นวีครอส แต่น้องสาวแอบไปขับเจ้าบีห้าสิบมาเฉย คงอารมย์เดียวกันกับคนที่ถามแน่ ตัวก็สูงอยู่หรอก ร้อยเจ็ดสิบขึ้น แต่อีตอนขึ้นรถต้องปีขึ้นเน้อ แม่มสูงได้ใจจิงๆรุ่นเนี้ย อิอิอิ แล้วก็แรงได้ใจอีก แบบว่าสะใจคนซื้อ แต่ไม่ค่อยสะใจคนจ่ายตังค์(อาผม)  ผมถึงได้มีข้อเปรียบเทียบไง อาผมอีกคนใช้แอดแวนเจอร์มาสเตอร์ ทั้งมิวเซเว่นกับแอดแวนฯ ถอยป้ายแดงมาทั้งคู่ แต่ตัวแรกเป็นรุ่นท๊อปเกียรมือขับสี่ ตัวหลังเป็นโอโต้ขับสอง(เหมือนผมใช้) ทั้งสองคัน ผมได้นั่งได้ขับตั้งแต่ป้ายแดง แอดนิ่มกว่า นั่งไปเจ็ดคน คนนั่งหลังไม่เมื่อยไม่โยนเหมือนหมูเจ็ด หน้าปัทม์ อุปกรณ์อำนวยความสะดวกสบาย แอดให้มากกว่าครับ แอร์หน้าหลังเย็นจนหนาวด้วยกันทั้งคู่ แต่เวลาไปเป็นแก๊งค์ แอดฯกินขาดหมูเจ็ดครับ แบบว่าผมมีอาสองคนน้องพ่อ คนหนึ่งทำธุรกิจ คนหนึ่งรับราชการ คนรับราชการจงใจซื้อแอดแวนฯตั้งแต่ป้ายแดงเลย แต่คนทำธุริกจเป็นลูกค้าเหนียวแน่นของอีผุผุ พอมิวหรือหมูเจ็ดมันเปิดตัว แค่สองอาทิตย์ เซลก็ขับเอาไปส่งถึงบริษัทเลยครับ แต่ลูกสาวของอาคนที่ทำธุรกิจเมื่อเร็วๆนี้ก็ขัดใจพ่อไปถอยบีห้าสิบเฉยครับ บอกตรงๆแบบนี้ไม่รู้จะแนะนำยังไง แหะ.. แหะ.. ไม่รู้ไม่ชี้ ปิดปาก อิอิอิ ยกธงขาว 

 แหะ.. แหะ..เอาเป็นว่าถูกใจอะไรก็จัดโลดครับ สำหรับผมไม่สนเรื่องหน้าตาเอาประโยชน์ใช้สอยพอ ถังแก๊สติดใต้ท้องครับด้านซ้าย มีที่เหลือเฟือครับ ผมใช้ถังมัลติวาวล์สามสิบห้าลิตรครับ สตาร์ทดีเซล จ่ายแก๊สที่รอบหนึ่งพันขึ้นไปครับ จากเดิมดีเซลล้วนๆหนึ่งถัง(ดีเซล) วิ่งให้ตายยังไงก็แค่หกร้อยกว่าโลครับ แต่พอติดระบบเชื้อเพลิงแอลพีจีร่วม ครึ่งถังวิ่งได้มากกว่าหนึ่งถังครับ ประมาณหกร้อยสี่สิบกิโล หนึ่งถังมีพันกิโลขึ้นครับ แต่ต้องเติมแอลพีจีอีกประมาณสองถังกว่าๆไม่ถึงครึ่งครับ เฉลี่ยแอลพีจีเต็มถังสามสิบห้าลิตร วิ่งได้ประมาณสี่ร้อยกิโลครับ บวกลบคูณหารแล้วเหลือแค่สองบาทกว่าๆครับต่อหนึ่งกิโลเมตร เดิมเกือบสี่บาท(ยิ่งเฉพาะในเมือง แม่มซดชิกหอยเลยครับ) ตัวถังก็มีสองตันแล้วครับ อ้อ ทั้งหมูเจ็ดและแอ๊ดของอาผมทั้งสองคัน ไม่เคยซ่อมนะครับ ใช้ตั้งแต่ป้ายแดงเลย เครื่องมันอึดถึกทนได้ใจจริงๆ 

แต่จะเล่นแอลพีจีเพียวๆ ผมเห็นอยู่คัน วาง ๑ยูแซดมาเลย ราคาก็เกือบสาม แต่ยังไม่ได้ติดแก๊ส หากเราหาช่างติดแก๊สดีๆวางถังไว้ใต้ท้องเนียนๆ น่าจะโอนะ  อันนี้ต้องลอง แต่ผมว่ารถหนัก ดีเซลแอลพีจีแรงกว่าครับ ระบบเชื้อเพลิงร่วมเพิ่มความแรงโดยเราไม่ต้องไปโมอะไรอีกยี่สิบถึงสามสิบเปอร์ครับมาตั้งแต่รอบต่ำเลยครับ แรงบิดก็เพิ่มขึ้นด้วยเหมาะกับรถหนักๆครับ  ผมเคยซัดกับฟอร์ดแรนเจอร์สามพันสอง รุ่นใหม่ล่าสุดป้ายแดงที่ระดับร้อยแปดสิบขึ้นครับ อัดกันมาตั้งแต่หมวกเล็ก รถก็เยอะ ช่วงเร่งแซง แอ๊ดผมระบบเชื้อเพลิงร่วม กินขาดทิ้งขาดกระจุยเลยครับ กดเป็นกระโจนมาโลด (ต้องลองเน้อ) เลยไม่สนเครื่องเบนซินติดแก๊สครับ ตอนนี้ได้สองบาทกว่าก็โอกว่าของเดิมสามบาทกว่าเกือบสี่แล้วครับ เช้านี้แบ่งปันแค่นี้เน้อ และต้องกราบขออภัยเพื่อนๆที่ใช้รถรุ่นอื่นมา ณ ที่นี้ ไม่ได้มีเจตนาร้ายอะไรนะครับ เพียงแค่เล่าประสบการณ์ตรงให้ฟังครับรถแต่ละรุ่นนั้นมีดีมีเสียต่างกันไป เลือกให้เหมาะกับเราเป็นพอครับ ฟอร์จูน หุ่นสวยผมยังชอบหุ่นมันเลย แต่พอได้ขับ กี่ครั้งกี่ครั้งมันก็โยนยังกะเรานั่งเรือครับ แต่หากเราวิ่งไม่เร็วไม่เห็นหรอก ผมเป็นคนขับรถเร็วครับ แต่ก็ช้าได้บางโอกาส แค่ร้อยยี่ฟอร์จูนมีเสียวเล็กๆถึงเสียวมาก แล้วเป็นรถที่หลุดโค้งลงข้างทางบ่อยๆครับ ผมเลยไม่ไปยุ่งกะมันดีกว่าครับ ส่วนมิตซูSpace wagon ใครไม่เคยใช้ลองถามคนใช้ดูนะครับ ญาติผมใช้ไปบ่นไปครับ มันตัวซดน้ำมันเลยเน้อเอาเป็นว่าซดเกินตัวไปเยอะครับ

http://www.taladrod.com/w20/Search/CarDet3.aspx?cib=1167096

ขอบคุณประสพการณ์ตรงครับ ต้องไปลองดูแล้วล่ะ (แต่ยังแอบอยากได้โอดิสซี่อยู่นะ) น้า jedee นี่แฟนอีซูซุเหมือนกันนะ ผมใช้ตั้งแต่ ฟาสเตอร์แซทสเปซพวงมาลัยพาวเยอร์ มามังกร 2 รุ่น จบที่ดีแมกก่อนคอมมอนเรล มาใช้เก๋งล้วนๆช่วงหลังนี่เองครับ
บันทึกการเข้า
THanasak
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,863


อิอิ...ลายไม้..ทำเอง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 24 มิถุนายน 2013 00:13:04 »

งบเท่านี้ ลองดู Avanza ป้ายแดง หรือ Space wagon มือ2 (ไม่ใช่ suv เลยสักคัน)
XV ขับสนุกจิงๆคับแต่ 5 ที่นั่งคงไม่พอ
Avanza ลองนั่แล้ว ส่วนต้วผมว่าแคบไปหน่อยครับ มิตซูไม่กล้าเล่น หลายคนขู่ไว่อะไหล่แพงโคตร
บันทึกการเข้า
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #27 เมื่อ: 24 มิถุนายน 2013 00:51:38 »

TOYOTA HARRIER 3.0 AT   ผมว่าน่าใช้เหมือนกันนะ

http://www.one2car.com/TOYOTA_HARRIER/E10130331

ผมเห็นราคา 565,000 นะครับ ไม่น่าจะเกินงบนะ ที่ หกกว่า ต่อมาผมว่าได้นะ ดูดี ติดแก๊สวิ่งสบายๆๆ เลย หล่อด้วย

อีกคันที่ผมชอบนะ แต่ไม่รู้ว่าจะดูแลไหวไหม

VOLVO - XC70 - 2.3T AT AWD
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 24 มิถุนายน 2013 01:08:15 โดย smilegames » บันทึกการเข้า

THanasak
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,863


อิอิ...ลายไม้..ทำเอง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 24 มิถุนายน 2013 18:19:33 »

TOYOTA HARRIER 3.0 AT   ผมว่าน่าใช้เหมือนกันนะ

http://www.one2car.com/TOYOTA_HARRIER/E10130331

ผมเห็นราคา 565,000 นะครับ ไม่น่าจะเกินงบนะ ที่ หกกว่า ต่อมาผมว่าได้นะ ดูดี ติดแก๊สวิ่งสบายๆๆ เลย หล่อด้วย

อีกคันที่ผมชอบนะ แต่ไม่รู้ว่าจะดูแลไหวไหม

VOLVO - XC70 - 2.3T AT AWD

HARRIER หล่อมากกกก อินเลิฟ แต่กลัวค่าซ่อมจังครับ ส่วนเจ้า VOLVO บายแต่หัววันเลยครับเข็ดกับเจ้า S70 ของพี่ชายซ่อมแต่ละทีปาดเหงื่อเลย ถอนหายใจ
บันทึกการเข้า
jedee
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,490


ได้หมดถ้าสดชื่น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 25 มิถุนายน 2013 06:03:04 »

 ตาปริบๆเดินทาง เพิ่งกลับมาเมื่อคืน ดูดีๆเน้อ เจ้าลักซัสนั่น มันไม่มีเบาะแถวที่สามเน้อ สวยติดแก๊สได้ซดน้ำมันไม่เกรงเจ้าของหรอก แต่คนที่หกที่เจ็ดจะไปนั่งตรงที่เก็บของหลังหรอ  เอาเป็นว่าแบ่งปันกันคุยกันไปแลกเปลี่ยนกันไปเน้อ ผมจะว่างในช่วงเช้าๆนี่ล่ะ ก่อนไปทำงาน ซึ่งไม่เคยมีซักวันที่ลืมตาขึ้นมาแล้วไม่มีงานทำ ไม่มีวันหยุดแม้เสาร์อาทิตย์ จริงๆแล้ว รถในฝันของผมนั้นคือโตโยต้า ALPHARD กะ ESTIMA ครับ รวมญาติกันที ญาติที่ขับมา ผมเป็นต้องขอลองนั่งลองขับ เก๋งดีๆนี่ล่ะแต่ไปได้เป็นแก๊งค์ครับ ปัญหาเดียวคือ มันเกินฐานะเราไปมากครับ แหะ.. แหะ.. แล้วเวลาซ่อมทีก็ต้องรอเป็นเดือนๆครับ แถมราคาไม่ถูกประมาณว่าผมต้องกลับไปสู่สิ่งเดิมคือ ยุโรปที่เคยใช้ครับ ค่าดูแลปีเป็นเงินหกหลักหรือต่ำๆก็ต้องมีเจ็ดแปดหมื่นต่อปีครับ  ยกธงขาวตั้งแต่ผมปลดระวางเมื่อห้าปีที่แล้ว ผมว่าได้ตัดบ่วงนี้ทิ้งไปแล้ว ใช้รถญี่ปุ่นสบายเงินในกระเป๋าและสบายใจกว่าเยอะครับ ยิ่งเจ้าวอลโว่ภาพล่างให้ติดทิ้งเข้าป่าไปเลยครับ หรือหากอยากลองก็จะทราบว่า นรกมีจริงเน้อ ไม่รู้ไม่ชี้ แหะ.. แหะ.. ยกธงขาว อะไหล่แม่มแพงยังกะเอาทองคำมาทำครับ แบบว่า ให้ผ่านไปโลด เป็นของร้อนครับ ยุ่งกะมันก็มีแต่ร้อนกะร้อนครับ หากใจเทไปกับฮอนด้า ก็จัดโลด แต่จากประสพการณ์และจากที่ได้สัมผัสกับแฟนพันธ์แท้ของฮอนด้า เขาว่าอย่างงี้ครับ

รถฮอนด้าเก่าไปเป็นรถซ่อมไม่ขึ้น เสียโน่นเสียนี่เหมือนหรือใกล้เคียงรถยุโรปครับ คนที่เล่าใช้ซีวิครุ่นเตารีด เทียวเข้าเทียวออกอยู่อู่เป็นประจำครับ วิ่งไปซ่อมไปครับ แต่ก็รักไม่ขายทิ้งซักที ส่วนเพื่ออีกคนและหลายๆคนที่เป็นแฟนพันธ์แท้ มันก็เล่นสูตรเศรษฐีครับ มันบอกว่ากรุใช้สี่ปี ก็ขายทิ้ง ขาดทุนช่างหัวมัน แล้วก็ไปถอยฮอนด้ารุ่นใหม่มาควบ นี่ก็มันขับเอฟดีมาจะสี่ปีแระ สงสัยคงจะถอยซีวิคใหม่มาควบอีกแน่ มันบอกว่าไม่ต้องซ่อม หมดประกันเลยไปหน่อย(รถใหม่ประกันแสนกิโล) มันก็หาเรื่องขายทิ้งแระ หากเราไม่มีเงินถุงเงินถังแบบมัน(เพื่อนผม) ผมว่าผ่านยี่ห้อนี้ไปน่าจะเจ็บตัวน้อยลงนิดเน้อ โอดอสซี่ เราคงได้รุ่นเก่าพอสมควรนะ แล้วยังอะไหล่ ค่าดูแลในระยะยาวที่มันอยู่กะเรา ผมว่าบานครับ สวยแต่รูปจูบไม่หอม แถมยังกัดเจ็บอีก หากเป็นหญิง ผมคงผ่านไม่ไปปราบให้หวานหรอก หญิงที่เหมาะกะเรามีเยอะครับ อิอิ อันนี่ฝามเ็นส่วนตัวเน้อ อย่าไปถือสา ต้องไปทำงานแล้วล่ะ
บันทึกการเข้า

อู๋ อยุธยา
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,687



ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 25 มิถุนายน 2013 10:54:19 »

งบ 6 แสน

แนะนำ sport rider โฉมสุดท้าย ไฟโปรเจคเตอร์ ก่อนมาเป็น fortuner
การทรงตัว รายละเอียดวัสดุ ขนาดตัวรถ ดีกว่า fortuner ทุกด้าน เสียด้านเดียว คือรถเก่ากว่า


ในงบ 6 แสน หาสภาพสวย ๆ เงินเหลือเกิน 1 แสน ไว้เก็บงานหรือตกแต่งเพิ่มความสวยงาม


แต่ถ้ารักขับเร็ว ชอบรถทรงตัวดี ๆ ไม่เน้นว่ารถต้องเป็นรถตลาด ผมเชียร์ ford Everest
ทรงตัวดีมาก
บันทึกการเข้า

นาน ๆ แวะมาที
Mr.not
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,336



ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 25 มิถุนายน 2013 11:02:24 »

รอของถูก..แคมรี่ท้ายหงส์... แคะเข้มูก
บันทึกการเข้า
THanasak
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,863


อิอิ...ลายไม้..ทำเอง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 25 มิถุนายน 2013 11:29:41 »

ตาปริบๆเดินทาง เพิ่งกลับมาเมื่อคืน ดูดีๆเน้อ เจ้าลักซัสนั่น มันไม่มีเบาะแถวที่สามเน้อ สวยติดแก๊สได้ซดน้ำมันไม่เกรงเจ้าของหรอก แต่คนที่หกที่เจ็ดจะไปนั่งตรงที่เก็บของหลังหรอ  เอาเป็นว่าแบ่งปันกันคุยกันไปแลกเปลี่ยนกันไปเน้อ ผมจะว่างในช่วงเช้าๆนี่ล่ะ ก่อนไปทำงาน ซึ่งไม่เคยมีซักวันที่ลืมตาขึ้นมาแล้วไม่มีงานทำ ไม่มีวันหยุดแม้เสาร์อาทิตย์ จริงๆแล้ว รถในฝันของผมนั้นคือโตโยต้า ALPHARD กะ ESTIMA ครับ รวมญาติกันที ญาติที่ขับมา ผมเป็นต้องขอลองนั่งลองขับ เก๋งดีๆนี่ล่ะแต่ไปได้เป็นแก๊งค์ครับ ปัญหาเดียวคือ มันเกินฐานะเราไปมากครับ แหะ.. แหะ.. แล้วเวลาซ่อมทีก็ต้องรอเป็นเดือนๆครับ แถมราคาไม่ถูกประมาณว่าผมต้องกลับไปสู่สิ่งเดิมคือ ยุโรปที่เคยใช้ครับ ค่าดูแลปีเป็นเงินหกหลักหรือต่ำๆก็ต้องมีเจ็ดแปดหมื่นต่อปีครับ  ยกธงขาวตั้งแต่ผมปลดระวางเมื่อห้าปีที่แล้ว ผมว่าได้ตัดบ่วงนี้ทิ้งไปแล้ว ใช้รถญี่ปุ่นสบายเงินในกระเป๋าและสบายใจกว่าเยอะครับ ยิ่งเจ้าวอลโว่ภาพล่างให้ติดทิ้งเข้าป่าไปเลยครับ หรือหากอยากลองก็จะทราบว่า นรกมีจริงเน้อ ไม่รู้ไม่ชี้ แหะ.. แหะ.. ยกธงขาว อะไหล่แม่มแพงยังกะเอาทองคำมาทำครับ แบบว่า ให้ผ่านไปโลด เป็นของร้อนครับ ยุ่งกะมันก็มีแต่ร้อนกะร้อนครับ หากใจเทไปกับฮอนด้า ก็จัดโลด แต่จากประสพการณ์และจากที่ได้สัมผัสกับแฟนพันธ์แท้ของฮอนด้า เขาว่าอย่างงี้ครับ

รถฮอนด้าเก่าไปเป็นรถซ่อมไม่ขึ้น เสียโน่นเสียนี่เหมือนหรือใกล้เคียงรถยุโรปครับ คนที่เล่าใช้ซีวิครุ่นเตารีด เทียวเข้าเทียวออกอยู่อู่เป็นประจำครับ วิ่งไปซ่อมไปครับ แต่ก็รักไม่ขายทิ้งซักที ส่วนเพื่ออีกคนและหลายๆคนที่เป็นแฟนพันธ์แท้ มันก็เล่นสูตรเศรษฐีครับ มันบอกว่ากรุใช้สี่ปี ก็ขายทิ้ง ขาดทุนช่างหัวมัน แล้วก็ไปถอยฮอนด้ารุ่นใหม่มาควบ นี่ก็มันขับเอฟดีมาจะสี่ปีแระ สงสัยคงจะถอยซีวิคใหม่มาควบอีกแน่ มันบอกว่าไม่ต้องซ่อม หมดประกันเลยไปหน่อย(รถใหม่ประกันแสนกิโล) มันก็หาเรื่องขายทิ้งแระ หากเราไม่มีเงินถุงเงินถังแบบมัน(เพื่อนผม) ผมว่าผ่านยี่ห้อนี้ไปน่าจะเจ็บตัวน้อยลงนิดเน้อ โอดอสซี่ เราคงได้รุ่นเก่าพอสมควรนะ แล้วยังอะไหล่ ค่าดูแลในระยะยาวที่มันอยู่กะเรา ผมว่าบานครับ สวยแต่รูปจูบไม่หอม แถมยังกัดเจ็บอีก หากเป็นหญิง ผมคงผ่านไม่ไปปราบให้หวานหรอก หญิงที่เหมาะกะเรามีเยอะครับ อิอิ อันนี่ฝามเ็นส่วนตัวเน้อ อย่าไปถือสา ต้องไปทำงานแล้วล่ะ
5555 น้าขู่ซะกลัวฮอนด้าเลย ก็งบผมไม่มากป้ายแดงไม่ไหวครับหรืออีโค่นี่เลิกพูดเลยต้องตีกะบะพ่วงลากไปด้วยแน่ๆ
งบ 6 แสน

แนะนำ sport rider โฉมสุดท้าย ไฟโปรเจคเตอร์ ก่อนมาเป็น fortuner
การทรงตัว รายละเอียดวัสดุ ขนาดตัวรถ ดีกว่า fortuner ทุกด้าน เสียด้านเดียว คือรถเก่ากว่า


ในงบ 6 แสน หาสภาพสวย ๆ เงินเหลือเกิน 1 แสน ไว้เก็บงานหรือตกแต่งเพิ่มความสวยงาม


แต่ถ้ารักขับเร็ว ชอบรถทรงตัวดี ๆ ไม่เน้นว่ารถต้องเป็นรถตลาด ผมเชียร์ ford Everest
ทรงตัวดีมาก
ครับน้าอู๋ ผมว่าโฉมนี้สวยครับติดอย่างเดียวสูงแม่ผมขึ้นลำบากมากครับแกอ้วนแถมข้อเข่าเสื่อมอีก แต่ไม่แน่ลองไปขัดดูก่อนเดี๋ยวว่ากันอีกที แต่ฟอร์ดขอผ่านครับ
เข็ดตอนใช้กระบะ ราคาตกรูดแถมอัตราสิ้นเปลืองสูงครับแต่ยอมรับนะว่าแรงดีมาก
รอของถูก..แคมรี่ท้ายหงส์... แคะเข้มูก
สามแสนเอาป่าว อิอิ
บันทึกการเข้า
aeakung101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 588



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #33 เมื่อ: 25 มิถุนายน 2013 23:52:36 »

งบ 6 แสน

แนะนำ sport rider โฉมสุดท้าย ไฟโปรเจคเตอร์ ก่อนมาเป็น fortuner
การทรงตัว รายละเอียดวัสดุ ขนาดตัวรถ ดีกว่า fortuner ทุกด้าน เสียด้านเดียว คือรถเก่ากว่า


ในงบ 6 แสน หาสภาพสวย ๆ เงินเหลือเกิน 1 แสน ไว้เก็บงานหรือตกแต่งเพิ่มความสวยงาม


แต่ถ้ารักขับเร็ว ชอบรถทรงตัวดี ๆ ไม่เน้นว่ารถต้องเป็นรถตลาด ผมเชียร์ ford Everest
ทรงตัวดีมาก

 สุดยอด สุดยอด สุดยอด
บันทึกการเข้า

jedee
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,490


ได้หมดถ้าสดชื่น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 27 มิถุนายน 2013 06:58:10 »

 เหอๆๆ ตกลงจัดหรือยังครับ รายงานหน่อย งานนี้มีฮอนด้าแหง๋ม อิอิ  แหะ.. แหะ.. ไม่รู้ไม่ชี้
บันทึกการเข้า

keng110 >SZ<
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,732


20V inside


ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 27 มิถุนายน 2013 07:57:49 »

ตอนนี้อยากได้คามีโอ้ วางเจติดแก๊สสวยดี
บันทึกการเข้า

มีงานให้กลุ้ม ดีกว่ากลุ้มเพราะไม่มีงาน
THanasak
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,863


อิอิ...ลายไม้..ทำเอง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 27 มิถุนายน 2013 11:16:05 »

เหอๆๆ ตกลงจัดหรือยังครับ รายงานหน่อย งานนี้มีฮอนด้าแหง๋ม อิอิ  แหะ.. แหะ.. ไม่รู้ไม่ชี้
เสียงแตกอยู่ครับน้า ผมอยากได้โอดิสซี่ แฟนอยากได้แอดแวนเจอร์ ปัญหาหลักต้องปล่อยเจ้าท้ายหงส์ออกก่อน
เพราะรับ 3 คันไม่ไหวครับ
บันทึกการเข้า
aeakung101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 588



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #37 เมื่อ: 27 มิถุนายน 2013 12:48:31 »

size=20pt]Prado 95[/size]   (6xx,xxx + -)  ก็น่าสนใจนะครับ
รูปทรงยังใช้ได้ นี่ขนาด10กว่าปีแล้ว แถมขับดีกว่ารถใหม่ๆบางรุ่นเสียอีก
ข้อเสียก็คือมันเป็นรถเก่า แต่ถ้าทำจบ ก็ใช้กันลืมเลยทีเดียว
ซุบซิบ

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 27 มิถุนายน 2013 12:52:32 โดย aeakung101 » บันทึกการเข้า

อู๋ อยุธยา
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,687



ดูรายละเอียด
« ตอบ #38 เมื่อ: 27 มิถุนายน 2013 21:29:41 »

size=20pt]Prado 95[/size]   (6xx,xxx + -)  ก็น่าสนใจนะครับ
รูปทรงยังใช้ได้ นี่ขนาด10กว่าปีแล้ว แถมขับดีกว่ารถใหม่ๆบางรุ่นเสียอีก
ข้อเสียก็คือมันเป็นรถเก่า แต่ถ้าทำจบ ก็ใช้กันลืมเลยทีเดียว
ซุบซิบ



prado 95 หล่อแล้ว นุ่มกว่า vx

เล็ง VX80 อยู่  แต่ต้องรอซักพัก บ้านที่จอดไม่พอ
บันทึกการเข้า

นาน ๆ แวะมาที
jedee
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,490


ได้หมดถ้าสดชื่น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #39 เมื่อ: 28 มิถุนายน 2013 07:43:30 »

เหอๆๆ ตกลงจัดหรือยังครับ รายงานหน่อย งานนี้มีฮอนด้าแหง๋ม อิอิ  แหะ.. แหะ.. ไม่รู้ไม่ชี้
เสียงแตกอยู่ครับน้า ผมอยากได้โอดิสซี่ แฟนอยากได้แอดแวนเจอร์ ปัญหาหลักต้องปล่อยเจ้าท้ายหงส์ออกก่อน
เพราะรับ 3 คันไม่ไหวครับ


 ไม่รู้ไม่ชี้ว่าแร้น  อิอิ ซื้อไม่ถูกแต่เลข ฮอนด้าที่หมายตา มันคนละประเภทกะ แอ๊ดเน้อ ตัวแรกพื้นฐานประมาณเก๋ง นิ่มกว่าเยอะ แต่ดูแลจุกจิกกว่าเยอะด้วย อะไหล่แพงกว่าหายากกว่าแน่ แต่ตัวหลัง มันเป็นลูกครึ่งไทยญี่ปุ่นเน้อ รถตลาดอะไหล่เพียบ(ประมาณว่าร้านกาแฟยังมีเลย ก็อะไหล่ดีแมกซ์แถมถูกกว่าทุยี่ห้ออีกต่างหาก) กระด้างกว่าเห็นๆ แต่ประโยชน์ใส่สอยมากกว่าเห็นๆ เป็นเอสยูวี แต่ผมใช้แบบกระบะ บรรทุกทีก็สามตันขึ้น ไปกันทีก็ยกแก๊งค์ไปแบบสบายๆครับ ความเร็วที่ใช้ก็แค่ร้อยร้อยยี่ ซึ่งมันก็แทบไม่ต่างกับเก๋งแช่ที่ร้อยสี่สิบ มิติแอ๊ดมันใหญ่กว้างกว่า สูงกว่า นั่งสบายกว่าแน่ครับ ที่สำคัญคนแก่นั่งสบายหยีดแข้งหยีดขาได้สบาย แถมมีตู้เย็นแช่โค๊กให้อีกด้านหลัง พื้นที่บรรทุกท้ายเบาะก็มากเอาเรื่อง ยังแร็คหลังคาจากโรงงานอีก เหลือเฟือจริงๆ  ไม่รู้ไม่ชี้

 ตาปริบๆ แต่อย่ากระนั้นเลย หากใจเทไปที่ฮอนด้า ยังมีรถที่ประเภทเดียวกัน ในงบที่บอกและมองข้ามไม่ได้เลย โตต้าแกรนเวียครับ คงเป็นคู่ปรับกะฮอนด้าที่ปิ๊งได้แน่ แต่มันคนละประเภทกะแอ๊ดฯครับ  ลองเทียบกันดู ราคาน่าจะอยู่ในงบ บวกลบหน่อย ตัวนี้ไม่จุกจิกเน้อ บางทีอาจได้ตัวสามพันสี่หรือสามพันหก(จำไม่ได้แระมันนานมาก) เอามาซดแก๊สโลด ประโยชน์ใช้สอยเหลือๆ น่าจะเป็นอีกตัวเลือก แต่ตั้งกระทู้ถามเอสยูวี ผมเลยไม่ได้แนะนำตัวนี้ครับ มันคนละประเภทกัน น่าจะจัดอยู่ในหมวดรถตู้ขนาดกลางครับ ประมาณโฟ๊คพาสสาดนั่นล่ะ โอดิสซี่ก็ไม่ใชเอสยูวีเน้อ แต่ที่เพื่อนๆสมาชิกลงรูปมานั้นแมร่นหมดล่ะ ทั้งเจ้าพราโด้ ลักซัส(แฮริเออร์) ของต้องห้ามวอลโว่ ยังเอ็กซ์ห้า(บีเอ็ม)กะเปอร์เช่ที่บอกอีกแต่มันเกินงบไปมากแน่ หรือแม้แต่วีเอ็กแปดสิบ(แลนครุยเซอร์) ฟอร์จูนเนอร์ ก็จัดอยู่ในหมวดเอสยูวีเน้อ
บันทึกการเข้า

หน้า:  «  1 [2] 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!