AE. Racing Club
10 พฤศจิกายน 2024 19:36:29 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอสอบถามเกี่ยวกับไดร์สตาร์ท 20 V ฝาดำครับ  (อ่าน 1115 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
G_A_R_D
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 168


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 21 มิถุนายน 2013 14:41:19 »

ไดร์สตาร์ทเครื่อง 4a ge 20 v ฝาดำ อยู่ตรงไหนของเครื่องครับ สามารถเปลี่ยนเองได้รึเปล่าครับ หรือ มีวิธีทำให้รถติดก่อนได้รึเปล่าครับ เผอิญเกียร์ออโต้ครับ ขอบคุณมากๆครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 21 มิถุนายน 2013 15:47:11 โดย G_A_R_D » บันทึกการเข้า
Aj.Moo
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,899



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 21 มิถุนายน 2013 15:03:16 »


ตามภาพด้านบนครับ ที่เขียนว่า starter ครับผม

อันนี้ เก็บเผื่อหาอย่างอื่นครับ



 
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 21 มิถุนายน 2013 15:07:26 โดย Aj.Moo » บันทึกการเข้า
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 21 มิถุนายน 2013 15:05:59 »

http://www.toyodiy.com/parts/g_J_1994_TOYOTA_LVN_AE101-ACMVF.html





ไม่แนะนำให้ซื้อเอง โอกาสพลาดมีอยู่ครับ แหะ.. แหะ..
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 21 มิถุนายน 2013 15:09:16 โดย TAOTAO-TZ#056- » บันทึกการเข้า

ย่องเบา....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
G_A_R_D
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 168


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 21 มิถุนายน 2013 15:35:53 »

ขอบคุณคร้าบบบบ ^^
บันทึกการเข้า
อ้วนซ่า
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 280


ลาก่อน อีแดง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 21 มิถุนายน 2013 21:53:10 »

อืม ผมเคยถอดเองนะครับ
ต้องถอดปอดดำๆ ออก + ท่อยางดักอากาศเข้าลิ้นทั้ง4ตัว แล้วจะโล่งๆเลยครับ น๊อต ถ้าจำไม่ผิด 2 ตัว
ตัวนึงจากเสื้อเกียร์ไปยึดได อีกตัวจากไดไปยึดเสื้อเกียร์ อ๋อ มีสายไฟอีก แต่ถอดไม่ยากครับ
ถ้ามีพื้นฐานช่างบ้างเล็กน้อย + มีอุปกรณ์เครื่องมือ ลุยเลยครับ แล้วจะสนุกกับมัน
บันทึกการเข้า
toyota 3 นะวังน้อย
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,068


โทโยดะซัง


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 22 มิถุนายน 2013 00:12:27 »




++ ถอดขั้วBattออกก่อนนะครับ
1 ถอดหม้อร่วมไอดีออก น็อตหกเหลี่ยมเบอร์5 5ตัว บน3 ซ+ข อย่างละตัว
2 ถอดงวงช้าง น็อยเบอร์10 8ตัว (4งวง) +ถอดเสื้อหม้อร่วมออกดึงตรงๆมาได้เลย
3 ถอดปลั้กไดสตาร์ท (1ขั้วเหลี่ยมๆสีดำ ) + ถอดสายไฟ(น็อตเบอร์12)
4 ถอดน็อตยึดได 2 ตัว (น็อตเบอร์14)

ไม่ยากครับ
บันทึกการเข้า




Instrument cluster J Mania
G_A_R_D
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 168


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 22 มิถุนายน 2013 01:42:43 »

ขอบคุณมากๆครับ เดี๋ยวพรุ้งนี้ลุยเลยครับ ^^
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!