AE. Racing Club
18 พฤศจิกายน 2024 10:24:25 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 7a-f auto อยากใส่ 4 ลิ้น + 6 เกียร์ ของ 20V หรือ ควรเปลี่ยน 4A-GE 20V ไปเลย  (อ่าน 3474 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
DYNAMITE
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 27 มิถุนายน 2013 13:00:54 »

บังเอิญอยากได้ความแรงและเสียงจาก 4 ลิ้น ปากแตร +เกียร์ธรรมดา 6 เกียร์ จาก 20 v มาใสในเครื่อง 7A-FE auto นะครับ จึงมาปรึกษาว่า งบประมาณในการทำ มันจะบานปลายเกินไปกว่าเราจะเอาเครื่อง 4A-GE 20V ทั้งตัวมาใส่หรือไม่ คือยังติดใจ torque ของเครื่อง 7 A อยู่ ส่วนในเรื่องความแรงรอบปลายคงไม่อาจเอาไปเทียบกับ 20V ได้ เน้นใช้งานในเมืองมากกว่า  เลยไม่รู้ว่าจะคุ้มค่าในการทำหรือไม่ แล้วมีอู่แนะนำด้วยไหมครับ ขอบคุณครับ ไม่ค่อยถนัด โตโยต้า เท่าไหร่ เลยไม่ค่อยรู้จักอู่ในการทำแล้วไว้วางใจได้
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 27 มิถุนายน 2013 13:03:02 โดย Glock glack » บันทึกการเข้า
DYNAMITE
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 28 มิถุนายน 2013 14:26:23 »

ไม่มีใครแนะเลยเหรอครับ
บันทึกการเข้า
doraemonarak
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,087



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 29 มิถุนายน 2013 13:32:29 »

ท่อไอดี น่าจะได้มั้งครับ รอผู้เคยทำมาตอบดีกว่า อยากรู้ด้วยคน
บันทึกการเข้า

หลงใหล AE
DYNAMITE
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 01 กรกฎาคม 2013 15:41:51 »

 งอแง
บันทึกการเข้า
DYNAMITE
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 02 กรกฎาคม 2013 09:41:05 »

เงียบ
บันทึกการเข้า
doraemonarak
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,087



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 08 กรกฎาคม 2013 15:25:07 »

ดูจากสเปคเครื่อง 4AGE20V ทอร์คมันสูงกว่า 7A อยู่นี่ครับแต่มารอบสูงกว่า เพียงแต่ต้องดูนิสัยน้าด้วยว่าต้องการเครื่องรอบสูงไหมครับ แต่เท่าที่ดูจากรูป น้าเล่นฮอนด้า คงเป็นวีเทค เครื่องรอบสูง ผมคิดว่าน้าวางทั้งตัวดีกว่านะครับ น่าจะจบง่ายกว่า แถมได้เครื่องนิสัยเหมือนๆกัน แต่จะเล่นกับ B16 หรือ B18 ได้หรือเปล่าไม่รู้นะครับ ลองดู(เท่าที่อ่านๆมานะ ไม่ได้มีความรู้เรื่องโมดิฟายเท่าไหร่)
บันทึกการเข้า

หลงใหล AE
DYNAMITE
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 10 กรกฎาคม 2013 11:41:55 »

ดูจากสเปคเครื่อง 4AGE20V ทอร์คมันสูงกว่า 7A อยู่นี่ครับแต่มารอบสูงกว่า เพียงแต่ต้องดูนิสัยน้าด้วยว่าต้องการเครื่องรอบสูงไหมครับ แต่เท่าที่ดูจากรูป น้าเล่นฮอนด้า คงเป็นวีเทค เครื่องรอบสูง ผมคิดว่าน้าวางทั้งตัวดีกว่านะครับ น่าจะจบง่ายกว่า แถมได้เครื่องนิสัยเหมือนๆกัน แต่จะเล่นกับ B16 หรือ B18 ได้หรือเปล่าไม่รู้นะครับ ลองดู(เท่าที่อ่านๆมานะ ไม่ได้มีความรู้เรื่องโมดิฟายเท่าไหร่)
ครับผม พอดี โตโยต้า ไม่ค่อยถนัด ก็เลยอยากได้คนเคยทำ แนะนำ หน่อยว่าเคยมีใครแปลงมั่ง 7A ชอบตรงที่แรงบิด มารอบต่ำดีครับ ก็เลยอยากลองโมดู ส่วนฮอนด้า แต่ถ้าเป็น บี20+บี16 รอบก็มาไวมากครับ ก็ใช้อยู่ เลยอยากลองทำโตต้าบ้าง
บันทึกการเข้า
BestZaa.KZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 706



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 15 กรกฎาคม 2013 11:05:42 »

ผมรู้แต่หกเกียร์ ถ้าไม่เอาเต็ดก็พร้อมใส่ ไม่เกิน 13000

ถ้าเต็ดก็แล้วแต่จะได้มาราคาเท่าไร ราคาเกียร์ประมาน 17000-20000 แล้วแต่จะหาได้ครับ
ค่าใส่ก็1500-3000 แล้วแต่ร้านนะคร้าบ


แต่6เกีย 345 ชิดๆ สับเกียไม่มีห้อย จี๊ดๆ ขับมันมาก
บันทึกการเข้า

" JDM Only "
บ้านช่างอิ๊ก (รับงานทำรถทุกอย่าง) 0867516979 หรือ Lind ID : eikauto


> ขายน้ำมันเครื่อง HKS สังเคราะห์แท้ 100% <
DYNAMITE
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 18 กรกฎาคม 2013 09:15:08 »

ผมรู้แต่หกเกียร์ ถ้าไม่เอาเต็ดก็พร้อมใส่ ไม่เกิน 13000

ถ้าเต็ดก็แล้วแต่จะได้มาราคาเท่าไร ราคาเกียร์ประมาน 17000-20000 แล้วแต่จะหาได้ครับ
ค่าใส่ก็1500-3000 แล้วแต่ร้านนะคร้าบ



แต่6เกีย 345 ชิดๆ สับเกียไม่มีห้อย จี๊ดๆ ขับมันมาก

ขอบคุณคร๊าบ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!