โช้ค st 202 หนึบกว่า เลวิน ครับ
ราคาพอๆกัน ได้มา เอาแค่โช้คมาใส่ได้เลย
และถ้าอยากสปริง202 เส้นใหญ่กว่า แข็งกว่าปริงเดิมๆ
มาใส่ได้ ครับ แต่ต้องตัดออก ไม่งั้นสูงหน้าลอย
ผมใส่อยู่ครับ พอใจเลย หลังจากถอดเลวินออกแล้ว
และผมมีความรู้สึว่า st202 นิ่มกว่า มอนโรรีเฟล็ก
มีช้อคอัพเป็นคลังแสง ไหงมาจบที่ช้อคฐานต่างรุ่นอ่ะน้า
โช้ค st 202 หนึบกว่า เลวิน ครับ
ราคาพอๆกัน ได้มา เอาแค่โช้คมาใส่ได้เลย
และถ้าอยากสปริง202 เส้นใหญ่กว่า แข็งกว่าปริงเดิมๆ
มาใส่ได้ ครับ แต่ต้องตัดออก ไม่งั้นสูงหน้าลอย
ผมใส่อยู่ครับ พอใจเลย หลังจากถอดเลวินออกแล้ว
และผมมีความรู้สึว่า st202 นิ่มกว่า มอนโรรีเฟล็ก
มีช้อคอัพเป็นคลังแสง ไหงมาจบที่ช้อคฐานต่างรุ่นอ่ะน้า
สงสัย ลางเนื้อชอบลางยา อิอิ
โช้ค st 202 หนึบกว่า เลวิน ครับ
ราคาพอๆกัน ได้มา เอาแค่โช้คมาใส่ได้เลย
และถ้าอยากสปริง202 เส้นใหญ่กว่า แข็งกว่าปริงเดิมๆ
มาใส่ได้ ครับ แต่ต้องตัดออก ไม่งั้นสูงหน้าลอย
ผมใส่อยู่ครับ พอใจเลย หลังจากถอดเลวินออกแล้ว
และผมมีความรู้สึว่า st202 นิ่มกว่า มอนโรรีเฟล็ก
หาให้กระผมสักคู่ จะเป็นพระคุณอย่างสูง
จิงครับ. มันเยอะมั่กๆ จนต้องลอง
พอลองตอนแรก. สูงเป็นรถแรลลี่ เลย
แต่หนึบหนับดี. เลยตัดสปริงออกข้อนึง
เออ กลับมาสูงเท่าเดิม.
เอามือกด บางคนนึกว่าผมใส่สตรัท
เพราะกด แทบไม่ลง. แต่ก็ไม่ได้แข็งมากมาย
ครอบครัว นั่งบายๆครับ
และสตรัทมีเยอะ ใส่ไปก็รู้ๆอยู่
แต่ของพวกนี้มันน่าลองกว่า
ในความคิดผม ถูก คนมองข้าม ไม่ต้องแปลง
และหนึบดีกว่า เลวินแกนใหญ่อีก
สภาพดีๆ เลือกเป็นๆ ใช้ได้ยาว คู่นึงพันกว่าบาท
สองปีโยนทิ้ง. เปลี่ยนไปเรื่อยเปื่อย หาประสพการณ์ แต่งรถ
เผื่อคนชอบซน. ชอบลอง ครับ