AE. Racing Club
07 ตุลาคม 2024 01:18:04 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 4a fe A/T กับท่อ 2.2 ขอความเห็นครับ  (อ่าน 2431 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
nooaom
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,269


อึด ๆ ทน ๆ 4a แน่นนอน ครับ


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 06 กรกฎาคม 2013 13:55:28 »

 แหะ.. แหะ.. คือกำลังตัดสินใจจะใส่ของตรงรุ่น AE100 ของ FGK ทั้งเส้นขนาดท่อใน 2.2 มีพักกลางแบน ๆ กะปลายย้อนครับ

คืออยากทราบท่านที่เคยใส่ เป็นยังไงบ้างครับ อยากรู้ ครับ ขอบคุณครับ  คำนับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 06 กรกฎาคม 2013 15:44:46 โดย nooaom » บันทึกการเข้า

1600 เดิม ๆ เรื่อย ๆ เปื่อย ๆ ขำ ๆ
noomnan
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 128



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 06 กรกฎาคม 2013 14:20:00 »

2.2" ผมว่าใหญ่ไปสำหรับออโต้ 4A-FE
บันทึกการเข้า
vagrant3036
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 302


Corona Supercharger


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 06 กรกฎาคม 2013 14:26:56 »

2.2" ผมว่าใหญ่ไปสำหรับออโต้ 4A-FE
ปกติครับ 4AFE auto ผมเคยใส่ TRD ยกเส้น วิ่งดีนะครับ แต่ต้องท่อตรงรุ่นนะครับ
บันทึกการเข้า

nooaom
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,269


อึด ๆ ทน ๆ 4a แน่นนอน ครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 06 กรกฎาคม 2013 14:58:22 »

2.2" ผมว่าใหญ่ไปสำหรับออโต้ 4A-FE
ปกติครับ 4AFE auto ผมเคยใส่ TRD ยกเส้น วิ่งดีนะครับ แต่ต้องท่อตรงรุ่นนะครับ
อันนีก็ตรงรุ่นครับ แต่ใส่ฝาดำ A/T มาครับ ขอคำแนนนำครับ
บันทึกการเข้า

1600 เดิม ๆ เรื่อย ๆ เปื่อย ๆ ขำ ๆ
vagrant3036
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 302


Corona Supercharger


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 06 กรกฎาคม 2013 15:28:19 »

2.2" ผมว่าใหญ่ไปสำหรับออโต้ 4A-FE
ปกติครับ 4AFE auto ผมเคยใส่ TRD ยกเส้น วิ่งดีนะครับ แต่ต้องท่อตรงรุ่นนะครับ
อันนีก็ตรงรุ่นครับ แต่ใส่ฝาดำ A/T มาครับ ขอคำแนนนำครับ
ถ้าเครื่องไม่ตรงสเป็คกับท่อ อาจคลาดเคลื่อน นะครับ คงต้องให้ท่านอื่นที่เคยใส่มาตอบแล้วครับ  ยกธงขาว
ผมเคยใส่ของTRD ตรงรุ่นเลยครับ เพราะที่หม้อพักมี Part No. ระบุ สเป็คไว้เลย ว่า ใช้กับ 4afe ตอนที่ได้มาก็ไม่มั่นใจว่าจะโล่งไปมั้ย แต่พอใส่แล้ว อัตราเร่งดีมากไม่รอรอบ  อินเลิฟ
ตอนนั้นผมใส่ล้อ17" ไม่อืดเลยครับ รถเกียร์ออโต้ ถ้าใส่ท่อไม่ตรงรุ่น อาการที่รู้สึกได้เลย คือ ถ้าเร่งรอบในช่วง2500-3500 แล้วถอนคันเร่ง แล้วกดเร่งต่อ จะห้อยอืด รอบจะตกไวครับ  เศร้า
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 06 กรกฎาคม 2013 15:47:43 โดย vagrant3036 » บันทึกการเข้า

plew_ch
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,245


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 06 กรกฎาคม 2013 15:36:21 »

ไส้เยื้อง กะ ออโต้ แรงบิด ไม่ดี ต้องรากรอบสูงถึงแรงมา
เอาไส้ย้อนจะดี แรงติดเท้า กดเป็นมา
บันทึกการเข้า
nooaom
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,269


อึด ๆ ทน ๆ 4a แน่นนอน ครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 06 กรกฎาคม 2013 15:47:14 »

 แหะ.. แหะ.. แก้ไข ปลายย้อนครับ  แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

1600 เดิม ๆ เรื่อย ๆ เปื่อย ๆ ขำ ๆ
MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 06 กรกฎาคม 2013 17:01:34 »

 ซุบซิบ พรรคพวกใส่อยู่ ข่าวว่าวิ่งดี
บันทึกการเข้า

AE.พาฝัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,910



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 06 กรกฎาคม 2013 17:11:40 »

ผมว่า2.2ทั้งเส้นจะโล่งไปอ่ะคับ

ผมใส่FGKไส้ย้อนเหมือนกันคับ ท่อเข้า2.2 ไส้ในท่อ1.7 คับ ผมเดินเลสตั้งแต่พักกลาง2"มาถึงปลายท่อขยายเข้า2.2คับ (พักกลางไส้ตรงนะคับ)
ผลที่ได้ วิ่งดีมากคับ ติดเท้าดีคับ เสียงนุ่มหูดีด้วยคับ

ไงก็ลองศึกษาดูเยอะๆคับน้า จะได้ทำทีเดียวคับ
บันทึกการเข้า
tae_ae
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 541



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 06 กรกฎาคม 2013 17:20:14 »

ขับในเมือง เอามาไว ปลายไหลได้แต่ช้าหน่อย ก้อ 1.8 + พักกลาง+ปลายใส่ย้อน 2.0

ขับนอกเมือง ต้นช้านิส ปลายไหล 2.0 พักกลาง + ปลายใส้เยื้อง2.0

ปล. ออโต้ต้องมีพักกลางดีๆคับ ปลายไม่ย้อนก้อเยื้อง

มะก่อนขี่ ae101 เครือง 20 วาว 6 เกียร์ ท่อ 2.0 พักกลาง1 ปลายใส้ตรง1 ต้นดีปลายได้ 4a-f ลองลดขนาดลงมาคับ คงพอได้
ผิดถูกขออภัยคับ
บันทึกการเข้า



You are in my mind
dookzateam
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,057


แต่งรถไม่ได้กำไรหรอกครับ


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: 06 กรกฎาคม 2013 19:00:52 »

ผมว่ามันไม่ตรงรุ่น เอามาขายให้ผมดีกว่าครับผมกำลังหาอยู่เลยจะเอามาใส่ฝาดำออโต้ครับ แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

ไม่ต้องรู้ว่าคนขับชื่ออะไร รู้แค่ว่าผมขับAEก็พอ
Tonsuan
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,000



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 06 กรกฎาคม 2013 19:03:15 »

ตอนผม4A-FE Auto เคยใช้Tanabe2.2 พักกลางไส้ตรงเกลียวๆ ปลายย้อนทรงรีใบใหญ่ ต้นเหมือนเดิมแต่รอบปลายไหลขึ้นครับ สุดยอด
บันทึกการเข้า

toomsaint_ae
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 178



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 07 กรกฎาคม 2013 12:01:52 »

2.2 ผมว่าใหญ่ไปนะครับ
บันทึกการเข้า
Jeep
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 919


7a-fe Auto รถซื้อกับข้าว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 07 กรกฎาคม 2013 13:28:50 »

เคยมีบทความที่เคยลงไว้เกี่ยวกับท่อไอเสียเนี่ยแหละยาวมากเลยของอาจารย์ชื่ออะไรจำไม่ได้แล้วและก้อหากระทู้นั่นไม่เจอแล้ว แหะ.. แหะ..ลองไปหาดูคับ
บันทึกการเข้า

ไม่ได้ต้องการแฟนที่ “นมใหญ่” ขอแค่ว่าอย่ามี “ไข่” เท่านั้นพอ
Kazay
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,820



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 07 กรกฎาคม 2013 22:43:08 »

ใหญ่ไปครับเต็มที่ผมว่าท่าไม่น่าเกิน 1.8 ครับ
บันทึกการเข้า

รับติดตั้งพวงมาลัย multifuntion Ae101-112
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=128874.0

อะไหล่ของแต่ง ae101-112
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=115098.0

ตัดศอก CARIB โคมดำตัว TOP
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=139380.0
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 08 กรกฎาคม 2013 04:08:09 »

ตามสเป๊ค ผมเคยเห็นของ FGK เหมือนกันครับ มาทั้งเส้น เป็นไส้ย้อนนี่แหละ 2.2 มีการการันตีว่าเพิ่มแรงม้าและแรงบิดจริงๆครับ

ลองหาดูในเว็บ ท่อ FGK ดูครับ
บันทึกการเข้า
nooaom
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,269


อึด ๆ ทน ๆ 4a แน่นนอน ครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 08 กรกฎาคม 2013 20:44:43 »

 ได้โปรด..
บันทึกการเข้า

1600 เดิม ๆ เรื่อย ๆ เปื่อย ๆ ขำ ๆ
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 09 กรกฎาคม 2013 10:52:26 »

ท่อใหญ่ก็เพิ่มน้ำมันเข้าไปครับ มันก็วิ่งดีกว่าเดิมแล้ว
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!