AE. Racing Club
07 เมษายน 2568 23:13:24 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ลอง หัวเพลาขับนอก NKN Japan  (อ่าน 21800 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
chaiyasita
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,937


7A-FE AUTO / แจ้งวัฒนะ-นครนายก


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #20 เมื่อ: 14 กรกฎาคม 2556 21:28:53 »

ร้านที่น้าสิทธิ์ไปเปลี่ยนเพลา มันอยู่ในเชียงกงบางนา เข้าทางฝ่งบางนา-ตราด เข้าไปอยู่ขวามือใช่ไหม ?
น้าไม่ได้ซื้อยกเส้นที่ร้านทั่วฯไปวางขายกันเป็นกองฯหรือใช่ไหม แล้วยกเส้นท่เปลี่ยนเองตามอู่ ?

ใช่ครับ น้าปลิว

ไม่ได้ตามร้านที่ขายยกเส้นแล้วเอามาให้ช่างเปลี่ยน อันที่ผมไปทำ เขาเปลี่ยนให้ครับ
บันทึกการเข้า

สนใจบ้านสวย วิววัน พาราไดซ์:นครนายก  www.fb.com/paradise26000
สนใจที่ดินเปล่า วิวสวย บรรยากาศขุนเขา ใกล้เขาใหญ่:นครนายก  www.fb.com/teedintookth
สนใจนิพพาน : www.fb.com/buddhawajana.ny
AdvanZisS`
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 278


..... C a r i b - G T .....


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #21 เมื่อ: 14 กรกฎาคม 2556 21:37:04 »

แล้วเพลาขับของใหม่ทั้งเส้น ยี่ห้อ Combat ที่ร้านบางไผ่ขาย คุณภาพเป็นไงบ้างครับ เห็นเส้นละ 1,500 บาท ไม่มี ABS
บันทึกการเข้า

... Corolla Club Race # 001 ...
ton
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,101



ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 14 กรกฎาคม 2556 22:30:42 »

แล้วเพลาขับของใหม่ทั้งเส้น ยี่ห้อ Combat ที่ร้านบางไผ่ขาย คุณภาพเป็นไงบ้างครับ เห็นเส้นละ 1,500 บาท ไม่มี ABS
ว่าจะลองอยู่เหมือนกัน คงใกล้จะเปลียนแล้ว
บันทึกการเข้า
plew_ch
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,245


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 14 กรกฎาคม 2556 22:43:55 »

ร้านที่น้าสิทธิ์ไปเปลี่ยนเพลา มันอยู่ในเชียงกงบางนา เข้าทางฝ่งบางนา-ตราด เข้าไปอยู่ขวามือใช่ไหม ?
น้าไม่ได้ซื้อยกเส้นที่ร้านทั่วฯไปวางขายกันเป็นกองฯหรือใช่ไหม แล้วยกเส้นท่เปลี่ยนเองตามอู่ ?

ใช่ครับ น้าปลิว

ไม่ได้ตามร้านที่ขายยกเส้นแล้วเอามาให้ช่างเปลี่ยน อันที่ผมไปทำ เขาเปลี่ยนให้ครับ

อย่างผมซื้อยกเส้น ต้องค่อนข้างมั่นใจว่าเก่าญี่ปุ่น ดูจากพวกยางหุ้มเพลาที่มีวงกลมกากาบาทข้างใน3วง จากที่ใช้มา2ชุด แต่ละเส้นใช้เกิน แสนโล อย่างชุดที่ใช้ตอนนี้เปลียนเมื่อปี54ถึงวันนี้ก็แสนสามหมื่นโลแล้วละ ยังไม่ดัง
ร้านที่ว่าเคยเห็น ใจก็อยากไปลอง แต่ไปแต่ละครั้งรถเยอะ เลยผ่าน ใจก็กลัวมัน ยำ ใส่ด้วยกัน เป็นอย่างงั้นจริงฯด้วยซิ สังหนใจถูกด้วยซิ
บันทึกการเข้า
plew_ch
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,245


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 14 กรกฎาคม 2556 22:50:12 »

เคยฟังผู้รู้เขาแนะนำว่า การถนอมเพลาขับหน้าให้อายุยาวฯ ต้องไม่เร่งเครื่องรุ่นแรงเวลาล้อไม่ตรง เช่น กลับรถ ขึ้นลานจดรถที่วน เช่นมาบุญครอง วรจักร ลดพฤติกรรมเหล่านี้แล้ว จะใช้นาน
บันทึกการเข้า
toyota 3 นะวังน้อย
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,068


โทโยดะซัง


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #25 เมื่อ: 14 กรกฎาคม 2556 22:56:17 »

เคยฟังผู้รู้เขาแนะนำว่า การถนอมเพลาขับหน้าให้อายุยาวฯ ต้องไม่เร่งเครื่องรุ่นแรงเวลาล้อไม่ตรง เช่น กลับรถ ขึ้นลานจดรถที่วน เช่นมาบุญครอง วรจักร ลดพฤติกรรมเหล่านี้แล้ว จะใช้นาน

เน้นครับ อาคารศรีวรจักร 555 แคบมาก
บันทึกการเข้า




Instrument cluster J Mania
nontype
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 448



ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 14 กรกฎาคม 2556 22:59:40 »

เคยฟังผู้รู้เขาแนะนำว่า การถนอมเพลาขับหน้าให้อายุยาวฯ ต้องไม่เร่งเครื่องรุ่นแรงเวลาล้อไม่ตรง เช่น กลับรถ ขึ้นลานจดรถที่วน เช่นมาบุญครอง วรจักร ลดพฤติกรรมเหล่านี้แล้ว จะใช้นาน

เน้นครับ อาคารศรีวรจักร 555 แคบมาก
คอนเฟิร์มครับ แคบจริง ยังมีอีกที่คืออาคารจอดรถราชภัฎสวนดุสิต อันนั้นแคบกว่าศรีวรจักรอีกครับ o_O
บันทึกการเข้า
playboy
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,307



ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 14 กรกฎาคม 2556 23:29:30 »

ขออนุญาติเสริมเพื่อเป็นข้อมูลแก่เพื่อนๆสมาชิกหน่อยนะครับน้าสิท
หัวเพลาขับควรเปลี่ยนเป็นของใหม่จะดีกว่า ในชุดใหม่ จะมีหัวเพลา ยางกันฝุ่น จาระบีมาให้ใหม่ ต่อ1ข้างราคาประมาณ1000-1500บาท ยังไม่รวมค่าแรง ซิ่งของใหม่จ่ายเงินครั้งเดียวแต่จบ
ของผมเปลี่ยนของใหม่มา 3 ปีแต่เป็นยี่ห้อ GSP วิ่งมา1แสนกินโลก็ยังไม่มีปัญหาใดๆ
ส่วนเพลาขับเซีงกง บางทีเอามาใส่ก็เจอปัญหาแล้วหรือใช้ไปสักพักอาจเสียเงินอีกรอบก็ได้ค่าเพลาขับ1เส้นก็ราคาระมาณ 900-1300 บาท ยังไม่รวมค่าแรง
บันทึกการเข้า

toyota 3 นะวังน้อย
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,068


โทโยดะซัง


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #28 เมื่อ: 14 กรกฎาคม 2556 23:30:38 »

เคยฟังผู้รู้เขาแนะนำว่า การถนอมเพลาขับหน้าให้อายุยาวฯ ต้องไม่เร่งเครื่องรุ่นแรงเวลาล้อไม่ตรง เช่น กลับรถ ขึ้นลานจดรถที่วน เช่นมาบุญครอง วรจักร ลดพฤติกรรมเหล่านี้แล้ว จะใช้นาน

เน้นครับ อาคารศรีวรจักร 555 แคบมาก
คอนเฟิร์มครับ แคบจริง ยังมีอีกที่คืออาคารจอดรถราชภัฎสวนดุสิต อันนั้นแคบกว่าศรีวรจักรอีกครับ o_O


ต้องไปลอง
บันทึกการเข้า




Instrument cluster J Mania
toyota 3 นะวังน้อย
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,068


โทโยดะซัง


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #29 เมื่อ: 14 กรกฎาคม 2556 23:31:35 »

ขออนุญาติเสริมเพื่อเป็นข้อมูลแก่เพื่อนๆสมาชิกหน่อยนะครับน้าสิท
หัวเพลาขับควรเปลี่ยนเป็นของใหม่จะดีกว่า ในชุดใหม่ จะมีหัวเพลา ยางกันฝุ่น จาระบีมาให้ใหม่ ต่อ1ข้างราคาประมาณ1000-1500บาท ยังไม่รวมค่าแรง ซิ่งของใหม่จ่ายเงินครั้งเดียวแต่จบ
ของผมเปลี่ยนของใหม่มา 3 ปีแต่เป็นยี่ห้อ GSP วิ่งมา1แสนกินโลก็ยังไม่มีปัญหาใดๆ
ส่วนเพลาขับเซีงกง บางทีเอามาใส่ก็เจอปัญหาแล้วหรือใช้ไปสักพักอาจเสียเงินอีกรอบก็ได้ค่าเพลาขับ1เส้นก็ราคาระมาณ 900-1300 บาท ยังไม่รวมค่าแรง


ผมติดใจตรง3ปีวิ่งแสนโลนี่ล่ะ เซอร์กิตรอบกรุงเหรอน้า 
บันทึกการเข้า




Instrument cluster J Mania
playboy
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,307



ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 14 กรกฎาคม 2556 23:37:40 »

 
ขออนุญาติเสริมเพื่อเป็นข้อมูลแก่เพื่อนๆสมาชิกหน่อยนะครับน้าสิท
หัวเพลาขับควรเปลี่ยนเป็นของใหม่จะดีกว่า ในชุดใหม่ จะมีหัวเพลา ยางกันฝุ่น จาระบีมาให้ใหม่ ต่อ1ข้างราคาประมาณ1000-1500บาท ยังไม่รวมค่าแรง ซิ่งของใหม่จ่ายเงินครั้งเดียวแต่จบ
ของผมเปลี่ยนของใหม่มา 3 ปีแต่เป็นยี่ห้อ GSP วิ่งมา1แสนกินโลก็ยังไม่มีปัญหาใดๆ
ส่วนเพลาขับเซีงกง บางทีเอามาใส่ก็เจอปัญหาแล้วหรือใช้ไปสักพักอาจเสียเงินอีกรอบก็ได้ค่าเพลาขับ1เส้นก็ราคาระมาณ 900-1300 บาท ยังไม่รวมค่าแรง


ผมติดใจตรง3ปีวิ่งแสนโลนี่ล่ะ เซอร์กิตรอบกรุงเหรอน้า 
พอดีผมแข่งเอ็นดูล้านรอบกรุง
บันทึกการเข้า

plew_ch
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,245


ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 14 กรกฎาคม 2556 23:55:48 »

อาคารศรีวรจักร เอารถกระบะไซยักษ์อย่าง เนาวาร่า แรนเจอ บีที50 กลุ่มนี้ เลี้ยว1ทีไม่น่าพ้น คงต้องถอยแล้วเลี้ยวใหม่  หรือจะขึ้นไม่ได้เลย
บันทึกการเข้า
chaiyasita
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,937


7A-FE AUTO / แจ้งวัฒนะ-นครนายก


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #32 เมื่อ: 15 กรกฎาคม 2556 13:18:14 »

เคยฟังผู้รู้เขาแนะนำว่า การถนอมเพลาขับหน้าให้อายุยาวฯ ต้องไม่เร่งเครื่องรุ่นแรงเวลาล้อไม่ตรง เช่น กลับรถ ขึ้นลานจดรถที่วน เช่นมาบุญครอง วรจักร ลดพฤติกรรมเหล่านี้แล้ว จะใช้นาน

ผมก็ว่า ผมขับใจเย็นมาแล้วนะครับ น้าปลิว แต่ขอไอ้เจ้านี้ ขับดียังไงก็พัง ยางหุ้มเพลาใช้ RBI ด้วย

ส่วนเพลาชุดเดิมผมวิ่งเกือบ 70,000 โลไม่พัง เป็น GSP ซะด้วย แต่ที่ต้องเปลี่ยนเพราะหัวเพลาในพังซะก่อน เลยเปลี่ยนยกเส้นแต่กันอยากประหยัด เจอดีเลย
บันทึกการเข้า

สนใจบ้านสวย วิววัน พาราไดซ์:นครนายก  www.fb.com/paradise26000
สนใจที่ดินเปล่า วิวสวย บรรยากาศขุนเขา ใกล้เขาใหญ่:นครนายก  www.fb.com/teedintookth
สนใจนิพพาน : www.fb.com/buddhawajana.ny
chaiyasita
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,937


7A-FE AUTO / แจ้งวัฒนะ-นครนายก


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #33 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2556 20:43:25 »

หลังจากเปลี่ยนมา 2 วัน วิ่งไป 500 กว่าโล เวลาเลี้ยวสุด มันเงียบจริงๆ สบายใจครับ แต่ลองแค่นี้พอ ไม่อยากเลี้ยวสุดบ่อยๆ เดี๋ยวพังเร็ว ถ้าโชคดี หัวเพลาข้างนี้คงใช้ได้อีกสัก 50,000 - 100,000 โล
บันทึกการเข้า

สนใจบ้านสวย วิววัน พาราไดซ์:นครนายก  www.fb.com/paradise26000
สนใจที่ดินเปล่า วิวสวย บรรยากาศขุนเขา ใกล้เขาใหญ่:นครนายก  www.fb.com/teedintookth
สนใจนิพพาน : www.fb.com/buddhawajana.ny
chaiyasita
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,937


7A-FE AUTO / แจ้งวัฒนะ-นครนายก


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #34 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2556 22:26:28 »

น้าครับ ถ้าเปลี่ยนเพลาแล้วรบกวน เก็บน็อตหัวเพลาไว้ขายให้ผมนะครับ เบอร์32เปล่าจำไม่ได้ไปเปลี่ยนดุม ช่างมันไขซะเกลียวหวาน มันไม่ตอกตัวล็อคก่อน ยิงบล็อคเลย ผมอญุ่วิหารแดง ไปวัดหลวงพ่อปากแดงบ่อยๆครับ

ขอโทษครับน้า ไม่ทันได้อ่าน ไม่ได้เก็บน๊อตมาจากอู่ครับ เดี๋ยวผมถามช่างดูว่ายังอยู่มั้ย เข้า ถ้าอยู่เดี๋ยวผมไปเอามาเก็บไว้ น้ามาก็เอาไปได้เลยครับ
บันทึกการเข้า

สนใจบ้านสวย วิววัน พาราไดซ์:นครนายก  www.fb.com/paradise26000
สนใจที่ดินเปล่า วิวสวย บรรยากาศขุนเขา ใกล้เขาใหญ่:นครนายก  www.fb.com/teedintookth
สนใจนิพพาน : www.fb.com/buddhawajana.ny
chaiyasita
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,937


7A-FE AUTO / แจ้งวัฒนะ-นครนายก


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #35 เมื่อ: 24 กรกฎาคม 2556 23:40:25 »

ขออนุญาติเสริมเพื่อเป็นข้อมูลแก่เพื่อนๆสมาชิกหน่อยนะครับน้าสิท
หัวเพลาขับควรเปลี่ยนเป็นของใหม่จะดีกว่า ในชุดใหม่ จะมีหัวเพลา ยางกันฝุ่น จาระบีมาให้ใหม่ ต่อ1ข้างราคาประมาณ1000-1500บาท ยังไม่รวมค่าแรง ซิ่งของใหม่จ่ายเงินครั้งเดียวแต่จบ
ของผมเปลี่ยนของใหม่มา 3 ปีแต่เป็นยี่ห้อ GSP วิ่งมา1แสนกินโลก็ยังไม่มีปัญหาใดๆ
ส่วนเพลาขับเซีงกง บางทีเอามาใส่ก็เจอปัญหาแล้วหรือใช้ไปสักพักอาจเสียเงินอีกรอบก็ได้ค่าเพลาขับ1เส้นก็ราคาระมาณ 900-1300 บาท ยังไม่รวมค่าแรง

ครับน้าบอย ครั้งต่อไปถ้าข้างขวาพัง จะซื้อ NKN ใหม่มาเปลี่ยนครับ แต่คงต้องหาเพลาทั้งเส้นมาด้วย เพราะของที่ติดรถอยู่ตอนนี้คงโดนยำมาซะเละแล้ว
บันทึกการเข้า

สนใจบ้านสวย วิววัน พาราไดซ์:นครนายก  www.fb.com/paradise26000
สนใจที่ดินเปล่า วิวสวย บรรยากาศขุนเขา ใกล้เขาใหญ่:นครนายก  www.fb.com/teedintookth
สนใจนิพพาน : www.fb.com/buddhawajana.ny
chaiyasita
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,937


7A-FE AUTO / แจ้งวัฒนะ-นครนายก


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #36 เมื่อ: 24 กรกฎาคม 2556 23:41:57 »

ใช้งานแล้วเป็นไงมาบอกผลด้วยนะครับน้าสิท

วิ่งมาประมาณ 1 พันโลแล้ว ถึงวันนี้ ยังเงียบ นุ่มสนิทอยู่ครับ
บันทึกการเข้า

สนใจบ้านสวย วิววัน พาราไดซ์:นครนายก  www.fb.com/paradise26000
สนใจที่ดินเปล่า วิวสวย บรรยากาศขุนเขา ใกล้เขาใหญ่:นครนายก  www.fb.com/teedintookth
สนใจนิพพาน : www.fb.com/buddhawajana.ny
yajoop
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 207



ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2556 09:24:28 »

อยากรู้ว่าแล้วแบบยกเส้นมียี้ห้อไหนแนะนำบ้างครับทั้งคุณภาพและราคา
(มีหัวเพลาในติดมาด้วยป่าวครับ)
บันทึกการเข้า


By yajoop2011
~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,930


: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #38 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2556 10:05:28 »

ยกเส้นร้านอะไหล่ทั่วไป 1850 ครับ (เค้าว่าของบิ๊วนอก) ผมใช้แล้วไม่ปลื้ม ดังหลังจากใส่ได้ไม่นาน Sad
บันทึกการเข้า

tae-4agze
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 938



ดูรายละเอียด
« ตอบ #39 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2556 11:29:23 »

เคยฟังผู้รู้เขาแนะนำว่า การถนอมเพลาขับหน้าให้อายุยาวฯ ต้องไม่เร่งเครื่องรุ่นแรงเวลาล้อไม่ตรง เช่น กลับรถ ขึ้นลานจดรถที่วน เช่นมาบุญครอง วรจักร ลดพฤติกรรมเหล่านี้แล้ว จะใช้นาน

เน้นครับ อาคารศรีวรจักร 555 แคบมาก
คอนเฟิร์มครับ แคบจริง ยังมีอีกที่คืออาคารจอดรถราชภัฎสวนดุสิต อันนั้นแคบกว่าศรีวรจักรอีกครับ o_O


คอนเฟิร์มครับ แคบจริงราชภัฎสวนดุสิต  ผมว่าวิศวกรสร้างมาได้ยังไง งงมาก แคบเล็กที่สุดในโลกแล้วกับอาคารจอดรถ ผมว่าลงกินเนสบุ๊คได้เลย

สามห่วงผมทุกชั้น ทีเดียวไม่ผ่านต้องถอยสองทีทุกชั้น ถ้าไฟไหม้นี่ไม่ต้องเอารถลงกันเลย

เบนซ์ กะบะไม่ต้องสืบ ใครไม่เซียนกะไม่เป้นเก้บสีทุกคนทุกคัน  ไปทีไรไม่อยากจะขึ้นจอด

บันทึกการเข้า


หน้า:  «  1 [2] 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!