AE. Racing Club
01 มีนาคม 2568 23:14:10 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สอบถามเรื่องการปาดฝาสูบ  (อ่าน 2034 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
noomnan
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 128



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 13 กรกฎาคม 2556 12:25:44 »

ถ้าเอาฝาสูบ ฝาดำไปตั้งวาล์ว แล้วปาดฝา 0.5มม. จะมีผลดีผลเสียยังไงบ้างครับ
บันทึกการเข้า
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 13 กรกฎาคม 2556 14:23:10 »

ถ้าปาด 0.5 เอาปะเก็น 7A มาใส่จะดีกว่ามั๊ญครับ

ปาดไป เนื้อเหล็กหายไปหน่อยนึง ก็มีผลแล้วครับ

ส่วนถามว่า ผลดีผลเสีย

ผลดี :: กำลังอัดเพิ่มขึ้น
ผลเสีย :: เนื้อเหล็กที่หายไป อาจมีผลต่อความมั่นคง (เฟดเฟ่่ !! อย่างกะสภาอ่ะ) จริงๆ ก็คือมีผลต่อความแข็งแรง และการระบายความร้อนครับ
บันทึกการเข้า
gigoman
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,136



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 13 กรกฎาคม 2556 14:35:36 »

คุณเจ  ฝาดำใส่ปะเก็น 7a ไม่ได้นะ
บันทึกการเข้า
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 13 กรกฎาคม 2556 14:40:35 »

เอ๋ มีคนใส่นี่ครับ
บันทึกการเข้า
m&m
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,021


จำหน่ายสารปรับสภาพดิน มิกซ์ไดนาไมท์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 13 กรกฎาคม 2556 14:52:14 »

ปาดได้ทั้งนั้นเเหระ..เเต่เหตุผลที่ปาดเพื่อ..อะไรมากว่าครับ.....เสื้อสูบยังบาดได้เลย ถ้าน้ำเเห้งเสื้อโก่งปาดฝาอย่างเดียวไม่หาย.....

เเต่ดูจาก จขกท..นะจะอยากได้กำลังอัด ลองเก็บเลียบ 0.3 เเล้วประเก็น 7A  ไหมครับถ้าไม่เดินยังเเก้ห้องเผาไหม้ได้...
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 13 กรกฎาคม 2556 14:54:57 โดย m&m » บันทึกการเข้า

อดีตใจรักฝาลาย เเต่ปัจจุบันต้องทำกิน...อีกแป็บ...
จำหน่ายสารปรับสภาพดิน (เจ้าของ) https://www.facebook.com/pages/Mixdynamite/136536479881386
รุ่นน้องอะไหร่ https://www.facebook.com/pages/Engine-Parts/222029024607901?hc_location=stream
รุ่นพี่ทำเทอร์โบ https://www.facebook.com/S.turbo.performance
konggg
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 209


*มือใหม่หัดแต่ง*


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 13 กรกฎาคม 2556 14:58:31 »

ของเพื่อนผมเห็นช่างใส่ประเก็นเหล็ก 7a. นะครับ ปาดเพื่อเพิ่มกำลังอัดนะครับ
บันทึกการเข้า

"ก็แค่รถเดิมๆ "
PANDA RACING
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,663



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 13 กรกฎาคม 2556 15:05:34 »

ถ้าแคมเดิม คาดว่า น่าจะพอได้ครับ ถ้าปาดมากกว่านี้ + ปะเก็น 7A อาจหลับได้ ต้องวัดดีๆครับ
บันทึกการเข้า

บรรทุกไม่เกิน 18 ปี รับเฉพาะคนรู้ใจ
Ratchayotin Football Club
www.rfc.in.th
rfcthailand.hi5.com
M31 Body and Spa Sukhumvit 31
www.m31.in.th
ร้านแดง-ดำ สาขาวังหิน ก่อน TOP plaza lagoon นิดนึง
noomnan
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 128



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 13 กรกฎาคม 2556 15:25:51 »

ขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาให้คำแนะนำครับ   คือรถผมเครื่องหลวม ต้องเปลี่ยนแหวน แต่ไม่เคยฮีทนะครับ แล้วก็ใช้แก็ส ก็เลยจะตั้งวาล์วและบดวาล์วใหม่เลยอะครับ แต่มีคนในคลับเรามีฝาสูบที่ตั้งวาล์วบดวาล์วแล้ว ขายในราคาที่ยอมรับได้ แต่เขาปาดฝามา 0.5มม.
ผมเลยถามถึงผลกระทบที่ผมซื้อมาใส่อะครับ
บันทึกการเข้า
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 13 กรกฎาคม 2556 16:14:01 »

อะไรที่มันไม่ใช่ Spec มักมีผลต่อการสึกหรอสูงขึ้นครับ กำลังอัดมากขึ้นชิ้นส่วนภายในก็รับกับแรงระเบิดมากขึ้น มันก็ช้ำไปตามการใช้งานที่หนักหน่วง
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!