AE. Racing Club
17 พฤศจิกายน 2024 05:42:35 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เครื่อง20v. อี85หรือLPG ดีหนอ?  (อ่าน 2210 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Bomberman04
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 19 กรกฎาคม 2013 15:31:12 »

ใช้ AE110 กำลังจะวางเครื่อง 20v เ้น้นใช้งาน+ซิ่ง
เดิมทีเครื่องเป็น 5a-fe ใช้แก๊สระบบดูด
ใจไม่อยากติดแก๊สเท่าไหร่กลัวเครื่องจะไม่ทน แต่มีชุดแก๊สเดิมอยู่ไม่ทราบว่าจะเปลี่ยนระบบแก๊สเป็นแบบหัวฉีดได้ไหมครับคุ้มไหม ?
จึงว่าจะจูนอี85 วิ่ง   ขอคำแนะนำด้วยครับ  แลบลิ้น
บันทึกการเข้า
vampire258
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 674



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 20 กรกฎาคม 2013 01:18:25 »

เอาประหยัด lpg

เอาแรง e85
บันทึกการเข้า

toyota 3 นะวังน้อย
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,068


โทโยดะซัง


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 20 กรกฎาคม 2013 01:24:14 »

เอาแรงและประหยัด จัดมันทั้งคู่เลย
บันทึกการเข้า




Instrument cluster J Mania
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 20 กรกฎาคม 2013 04:08:50 »

แก๊สมิกซ์ฝาดำ ก็จูนให้วิ่งได้ครับ ลองสอบถามน้าๆที่ใช้แก๊สมิ๊กกับ 20V ดู ถ้าผมแนะนำก็ น้ากำพล User :: Kampol ลองถามจากแกดูครับ

ส่วนเรื่องการเลือกใช้เชื้อเพลิง ตอนนี้ E85 มันก็ขึ้นเอาๆ เหมือนกัน เพราะงั้น แก๊สยังไงก็ประหยัดกว่าครับ

แต่ E85 นั้นก็เป็นทางเลือกอีกทาง หากไม่อยากใช้แก๊สเพราะกลัวเรื่องความร้อนและเค้นกำลังได้ไม่เต็มที่

แต่ถ้าใช้ E85 อย่างน้อยต้องมีกล่องพ่วง และหัวฉีดที่ฉีดได้มากกว่าเดิมนะครับ โดยส่วนมากก็หัวฉีด

1JZ/2JZ-GTE ก็จะอยู่ประมาณ 370-440 cc/min มากกว่าของเดิมซึ่งน่าจะประมาณ 265 cc/min ลองหาค่าดูครับ

เอาให้มากกว่ากัน 30% เป็นอย่างน้อย เพราะถ้าน้อยไปต้องเค้นมัน เผลอๆหัวฉีดไม่พอ แต่ถ้ามากเกินก็ลดน้ำมันเอาได้ครับ

ผมเคยเห็นมีคนเล่นฝาดำ ใส่หัวฉีด 3S-GTE น่าจะประมาณ 500cc/min ขึ้นอ่ะครับ น้ำมันเหลือๆเลย
บันทึกการเข้า
WIMON100
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,860



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 20 กรกฎาคม 2013 10:23:33 »

แก๊สถ้าวิ่งทางไกล จูนดีๆก็แรง
บันทึกการเข้า

trllang
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 266


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 20 กรกฎาคม 2013 12:23:13 »

น้ำมันผมก็ทำให้ไม่ทนก็ได้นะ ไม่ยาก 55

เเก็สจูนเป็นก็ซิ่งได้ครับสบายๆ ยังไงมันก็วิ่งดีกว่าเครื่องเดิมๆเติม95 เเน่นอนเพราะมันไม่เขก(อย่าลืมว่าฝาดำต้องออคเทน 100) ดันองศาไฟเพิ่มเข้าไปละโอ้ว มันโคตรๆ

เเต่ดูท่าเเล้ว จขกท คงต้องจัดทั้งสองอย่างเเล้วหล่ะ อิอิ
บันทึกการเข้า
jen@171
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,966


Wanna be...!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 20 กรกฎาคม 2013 13:48:05 »

เอ่อ....ผมใช้ทั้ง85และlpgเลยครับ  ใช้lpgเฉพาะเดินทางยาวๆครับ

หัวฉีดผมใช้1เจโบ สีเหลืองครับ380cc.  ของเดิม295cc.นะครับ
ใช้กล่องemanageบ้านๆคุม วายเอง จูนเอง....พังเองครับ  5555
บันทึกการเข้า

TunedByJen
พรชัย เฮดเดอร์
CORONA CLUB
Club JZ
Mercedes Mania
กะเรกะราด
jacky31
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,541


1,300 CC ครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 20 กรกฎาคม 2013 14:03:10 »

เอ่อ....ผมใช้ทั้ง85และlpgเลยครับ  ใช้lpgเฉพาะเดินทางยาวๆครับ

หัวฉีดผมใช้1เจโบ สีเหลืองครับ380cc.  ของเดิม295cc.นะครับ
ใช้กล่องemanageบ้านๆคุม วายเอง จูนเอง....พังเองครับ  5555
สุดยอด สุดยอด สบายดีป่าวครับพี่ โปรเจคใกล้เสร็จยังครับ
บันทึกการเข้า

Bomberman04
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 20 กรกฎาคม 2013 14:03:54 »

แล้วแก๊สเนี่ย ถ้าจะเปลี่ยนระบบจากดูดเป็นแก๊สหัวฉีด ต้องเปลี่ยนอะไรมั่งอะครับ บ !!
บันทึกการเข้า
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 20 กรกฎาคม 2013 14:40:11 »

ทุกวันนี้ติดแก๊สหัวฉีดในวีออสวิ่งฉิวไม่รู้จะอธิบายไง เครื่องเดิมพันห้าออโต้วิ่งไปได้ ร้อยเก้าสิบ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 20 กรกฎาคม 2013 14:43:33 โดย yoshio ae » บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

PaoDude22 ~Levin AEM POWER~
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,434



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 20 กรกฎาคม 2013 23:46:30 »

LPG เถอะครับ  ส่วน E85 หาปั้มเติมยากถึงแม้มันจะเยอะขึ้นแล้วก็ตาม ออก ตจว.แล้วหาเติมลำบากมากกก ( ประสบการณ์ตรง 555 )
บันทึกการเข้า

coolgrep
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 333


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 21 กรกฎาคม 2013 00:08:46 »

fcon V-pro จูน 95 โซฮอล กะ e85
อีกระบบก็แกสหัวฉีด
ฮี่ๆๆๆๆผมเพ้อเจ้ออยู่
บันทึกการเข้า

Bomberman04
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 21 กรกฎาคม 2013 08:19:45 »

เยี่ยมเลยครับ !!
บันทึกการเข้า
aui
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 516



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 22 กรกฎาคม 2013 22:56:50 »

เคยมี 110 วาง 20v lpg ac stac300  วิ่งแรงดี ประหยัด ขับมัน
บันทึกการเข้า

AE@west
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 626



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 28 กรกฎาคม 2013 21:15:51 »

LPG ก็แรงเหลือๆแล้ว ประหยัดด้วย
บันทึกการเข้า
SIGNAL43
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 653



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 28 กรกฎาคม 2013 22:26:40 »

LPG ...
บันทึกการเข้า

~kOdOmO~.CZ.65
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,298


...สี่ลิ้นเท่านั้น..ที่โปรดปราณ...555+


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 03 สิงหาคม 2013 16:15:50 »

แล้ว E20 เติมใส่ฝาดำได้เลยป่าวครับขออนุญาติถามเพิ่มครับ
บันทึกการเข้า

mana
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,792


http://www.corollaclubrace.com/forum/index.php?top


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #17 เมื่อ: 03 สิงหาคม 2013 23:39:00 »

มีไครรองจูน LPG หัวฉีด  ฝาดำ ดูบ้างวิ่งดีไหมครับ
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!