AE. Racing Club
05 ตุลาคม 2024 09:20:35 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ช่วยด้วยครับ...รถตัดเป็นระบบแก๊ส ไม่ได้ ครับ  (อ่าน 1209 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Fender 1989
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 239



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 20 กรกฎาคม 2013 13:48:46 »

    ช่วยด้วยครับ...รถสตาร์ดน้ำมัน พอความร้อนได้ที่ ตัดเป็นระบบแก๊ส แล้วดับครับ...เมื่อเช้ายังขับได้อยู่เลยครับ
แก๊สระบบ LPG MIXER ( ระบบดูด ) ครับ เครื่อง 4A FE 1600 cc
     ....เช็คเบื่องต้นตรงไหนครับ... คำนับ คำนับ คำนับ

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 20 กรกฎาคม 2013 15:09:39 โดย Fender 1989 » บันทึกการเข้า
Fong-(le)vin 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,305


Bi-To-eY Racing GirL


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 20 กรกฎาคม 2013 15:35:50 »

เช็คสายไฟที่ต่อเข้ารีเลย์หม้อต้มหลวม หลุด หรอป่าว
บันทึกการเข้า
ปิแอร์...แซ่บี้
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,425


Gonna BE Minor Change


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 20 กรกฎาคม 2013 15:44:07 »

เช็คสายไฟที่ต่อเข้ารีเลย์หม้อต้มหลวม หลุด หรอป่าว

ตามนี้ครับ ปลั้กตรงซอลินอย หลุดรึปล่าวลองเช็คดูครับ
บันทึกการเข้า


11 ปีแล้วจ้า AE RACING CLUB NORTHERN THAILAND
OAT AE101
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,548



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 20 กรกฎาคม 2013 20:32:55 »

เช็คฟิวส์ สวิทซ์แก๊สด้วยนะครับ ของผมก็เคยเป็น สตาร์ทน้ำมันได้ แต่สตาร์ทแก๊สไม่ได้  แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

Big_PraYooN~
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,706


4A-FE MT เดิมๆ กังๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 20 กรกฎาคม 2013 22:15:19 »

ผมเคยครับ

ปลั๊กหลุด ตรงโซลินอย
บันทึกการเข้า

*เด็กหัดถ่าย
dendepapepe
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 805



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 24 กรกฎาคม 2013 09:59:27 »

เช็คโซลินอยด์วาล์วก่อนเลยครับ แล้วลองเช็คหม้อต้มด้วยครับว่าขี้แก๊สตันรึเปล่า หม้อต้มอายุเท่าไหร่แล้วครับ
บันทึกการเข้า

Fender 1989
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 239



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 24 กรกฎาคม 2013 13:19:57 »

  ไปทำมาแล้วครับ... สวิทซ์ มันเสีย ครับ เปลี่ยน ใหม่ 900.- ครับ

                         ขอบคุณทุกท่าน ครับ ...ที่ให้ข้อมูลครับ
บันทึกการเข้า
Boy_Za
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 503


1300 พาเพลิน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 24 กรกฎาคม 2013 15:13:31 »

เสียอีกแล้วหรอครับ ทำไมเสียบ่อยจัง งง
บันทึกการเข้า

Sprinter 101 สนิมทั้งคัน
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 385


มีแต่สนิมทั้งคัน ^^


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 24 กรกฎาคม 2013 17:24:06 »

จำได้ว่าใช้ตัวสวิตซ์แก็ส ATX4 รึป่าวครับ
บันทึกการเข้า
pAnot EE100
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,330


AE ไม่มี แต่ใจยังรัก


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 24 กรกฎาคม 2013 17:32:34 »

ของผมก็เคยเป็น  มันช็อตคับ พอสับแก็สแล้วฟิวขาด
บันทึกการเข้า

Fender 1989
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 239



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 26 กรกฎาคม 2013 09:24:04 »

จำได้ว่าใช้ตัวสวิตซ์แก็ส ATX4 รึป่าวครับ

เสียอีกแล้วหรอครับ ทำไมเสียบ่อยจัง งง
ใช่ครับ...ใช้มา 3 ปี แล้ว ครับ...มันคงถึงเวลาที่จะเสียแล้วครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!