AE. Racing Club
17 กุมภาพันธ์ 2568 01:34:47 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3 4  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 4afe จะสู้ แจ็สตัว VTEC ได้ป่าวครับ  (อ่าน 10374 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2556 11:57:09 »

  4afe ใช้แก๊สมิกวิ่งหรือเปล่าครับ ในคลิปอ่ะครับ     รอบมันเกิน ไม่ตัด   ส่วนจะเล่นกับแจ๊สเดิม ผมไม่เคยเห็นแจสเดิมๆ มาซิ่งนะ แต่ถ้าจะเล่นกันตอบยากครับขึ้นอยู่กับ ความสมบูรณ์ของเราด้วยครับ

เนาะๆน้ากำพล รอบเกิน 6300 คือไม่ตัดเนาะ 
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2556 11:59:33 »

  4afe ใช้แก๊สมิกวิ่งหรือเปล่าครับ ในคลิปอ่ะครับ     รอบมันเกิน ไม่ตัด   ส่วนจะเล่นกับแจ๊สเดิม ผมไม่เคยเห็นแจสเดิมๆ มาซิ่งนะ แต่ถ้าจะเล่นกันตอบยากครับขึ้นอยู่กับ ความสมบูรณ์ของเราด้วยครับ

เนาะๆน้ากำพล รอบเกิน 6300 คือไม่ตัดเนาะ 
ครับ วิ่งแก๊สมิกแน่เลย อย่างนี้ถือว่าไม่เดิมนะ 555
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
nithi2534
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 146



ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2556 14:09:17 »

ตอบไม่ยากครับ ถ้า m/t ทั้งคู่ 4afe โดนตั้งแต่เข้าเกียร์2ครับ  ละก็โดนทิ้งไปยาวๆเลย

สู้ได้แค่ออกตัวจนสุดเกียร์1ครับ

คอมเฟิร์มล้านเปอเซ็น

นอกจาก 4afe จะทำมาเยอะ

ย้ำต้องทำมาเยอะนะครับถึงจะสู้แจ๊สเดิมๆได้
บันทึกการเข้า

วัชจ้า™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8,401



ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2556 14:33:39 »

จริงเหรอ 
บันทึกการเข้า
thanunchai mp.
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 544



ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2556 14:37:54 »

สู้ไม่ได้ครับ ลองมาแล้วเออีวางเครื่อง 7A/AT วิ่งมา 180 ตีนปลายหมดไมล์แล้ว เจ้าฮอนด้าหน้าหนูแซงหายเลย บนทางด่วนจากบางปะกงเข้ากรุงเทพฯ
บันทึกการเข้า

จ่าหมึกรักในหลวง
nithi2534
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 146



ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2556 14:43:38 »

จริงเหรอ 

ที่กล้ายืนยัน เพราะ รถผม เครื่อง 4afe มีคลัตทองแดงหวี2ชั้น ปลายท่อ1ใบ กับยาง ku36

ส่วนรถเพื่อน jazz ทำคล้ายๆกัน มีคลัต ท่อ ยาง กลองอากาศ

ลองกันเอง ชนิดที่ว่า ผมชิงออกก่อนตลอด 555 พอผมหมดเกีย1 เข้า2 รถเพื่อน ยังไม่หมดเกีย1ก็แซงไปหน่อยละ พอมันเข้า2มันก็ฉีกออกไปเลย

ถ้าจะว่าแจ๊สทำเยอะกว่ารถผมก็ว่าได้แต่ มันทิ้งกันเยอะขนาดนี้ 4afe ต้องทำเพิ่มอีกเยอะแหละครับ

ถ้าวัดกันที่เวลา ผมวิ่ง402เมตร ได้17.6 น่าจะลงได้อีกนิดนึง

ส่วนjazz เพื่อน วิ่ง15.7-16.0  แค่นี้ผมก็ถอดใจละครับ  1600 แถมยังโดนเค้าอีกน้อยใจจัง
บันทึกการเข้า

Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2556 14:43:57 »

คลิบ 4AFE เหมือนจะไม่ได้กดเท่าไหร่ด้วย เพราะเหยียบจนรอรอบตัดแล้วค่อยเปลี่ยน เหมือนกับว่า จะลองดูความเร็วสูงสุดในแต่ละเกียร์ด้วย

6 เกียร์เบย

https://www.youtube.com/watch?v=1E3OKvwmALA Jazz ตัวนี้เป็นบอดี้ Jazz ตัวแรก เครื่องเดิม i-Dsi แต่ตอนนี้ มันยกตัว VTEC วางใหม่

(ตัว VTEC นะครับ ยังไม่ i-Vtec) มีกล่อง KKT ทั้งคู่ มันกล่องใหม่ 15x15 ของผมกล่องเก่า 10x10 ประมาณนี้อ่ะครับ เครื่องมันสมบูรณ์กว่าผมแน่นอน

เพราะมันได้มาก็ Haul เลย ส่วน FE ผมกำลังอัดตอนนี้น่าจะต่ำกว่า 170 psi แล้ว ตามได้ประมาณนี้เองอ่ะครับ
บันทึกการเข้า
nithi2534
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 146



ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2556 14:45:16 »

ถ้าจะสู้แจ๊ส อย่างต่ำต้อง 20vแหละครับ

ขึ้นแจ๊สได้ประมาณเกีย3 โดยประมาณนะครับ
บันทึกการเข้า

aon101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 786


声と演奏が音とずれてますね・・・


ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2556 15:28:00 »

อย่าว่าแต่แจ๊สเลยคับ เจอบริโอก็ลิ้นห้อยแล้ว ถ้าปลดกล่องมาด้วยแล้ว 123ของเค้านี่หล่อเลย ฝาดำยังเหนื่อย
บันทึกการเข้า

ความ แรง นั้นมีขาย อยากได้ต้องมีตัง
aek_ex
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 452


รถสวนสัตว์ก๊าบบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2556 15:46:54 »

แต่ถ้าเจอกับ ออโต้ของเขาล่ะครับ มันเป็น CVT น่ะครับ
มันแรงกว่าออโต้ปกติหรือป่าว
บันทึกการเข้า

กลายเป็นรถครอบครัวไปแล้ว
วัชจ้า™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8,401



ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2556 15:54:40 »

L15A นี่มันแน่นอนจริง ๆ   
บันทึกการเข้า
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2556 15:58:55 »

จริงเหรอ  

ที่กล้ายืนยัน เพราะ รถผม เครื่อง 4afe มีคลัตทองแดงหวี2ชั้น ปลายท่อ1ใบ กับยาง ku36

ส่วนรถเพื่อน jazz ทำคล้ายๆกัน มีคลัต ท่อ ยาง กลองอากาศ

ลองกันเอง ชนิดที่ว่า ผมชิงออกก่อนตลอด 555 พอผมหมดเกีย1 เข้า2 รถเพื่อน ยังไม่หมดเกีย1ก็แซงไปหน่อยละ พอมันเข้า2มันก็ฉีกออกไปเลย

ถ้าจะว่าแจ๊สทำเยอะกว่ารถผมก็ว่าได้แต่ มันทิ้งกันเยอะขนาดนี้ 4afe ต้องทำเพิ่มอีกเยอะแหละครับ

ถ้าวัดกันที่เวลา ผมวิ่ง402เมตร ได้17.6 น่าจะลงได้อีกนิดนึง

ส่วนjazz เพื่อน วิ่ง15.7-16.0  แค่นี้ผมก็ถอดใจละครับ  1600 แถมยังโดนเค้าอีกน้อยใจจัง
แจ๊ส ทำแค่นี้ 15.7-16.0 เลยเหรอ   โอววว  วิ่งใกล้ เทคใหญ่เดิมเลย  ยอมแระ ไม่กล้าเล่นกะแจสแระ กลัวววว
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2556 16:01:47 »

L15A นี่มันแน่นอนจริง ๆ   
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
chaiyasita
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,937


7A-FE AUTO / แจ้งวัฒนะ-นครนายก


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #33 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2556 16:10:58 »

แรงกันจริง ผมนะเจอใครก็ไม่สู้อะครับ แต่ถ้ามีซี๊ด เพราะรีบจริงๆ อาจมีลีลาบ้าง แต่ก็ไล่กัดรถรุ่นหลานๆ เขาไม่ไหวอะ ลุงแก่แล้ว
บันทึกการเข้า

สนใจบ้านสวย วิววัน พาราไดซ์:นครนายก  www.fb.com/paradise26000
สนใจที่ดินเปล่า วิวสวย บรรยากาศขุนเขา ใกล้เขาใหญ่:นครนายก  www.fb.com/teedintookth
สนใจนิพพาน : www.fb.com/buddhawajana.ny
วัชจ้า™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8,401



ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2556 16:12:25 »

  เดิม ๆ ด้วยกัน ถ้า 20V โดน ก็ เอวังละครับ
บันทึกการเข้า
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2556 16:27:00 »

เดิม ๆ ด้วยกัน ถ้า 20V โดน ก็ เอวังละครับ
15.7-16.0 นะน้าวัช  20v ก็มีเสียว อิอิ 
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
Toom111 พิดโลก
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,754


AE-レーシング クラブ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2556 16:54:29 »

ชนเกียร์ฝาดำไปลองดุ อิอิ ขำๆๆคับ
บันทึกการเข้า


อยากรู้ต้องลอง!!!
ROMEo@MAN_u
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,728



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #37 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2556 17:04:25 »

อย่าว่าแต่แจ๊สเลยคับ เจอบริโอก็ลิ้นห้อยแล้ว ถ้าปลดกล่องมาด้วยแล้ว 123ของเค้านี่หล่อเลย ฝาดำยังเหนื่อย
ทุกวันนี้ผมขับ บริโอ้อยู่ ถ้า 1 2 3 เปลี่ยนเกียรที่ 6xxx รอบ หุหุหุ คันอื่นมีงง ว่าไอ่คันเล็กๆ ทำไมไปดีจัง
อีกอย่าง เครื่อง L12 ของบริโอ้ กับ L15 ของแจ้ส ขนาดลูกสูบเท่ากัน ระบบเทคเดียวกัน ต่างกันแค่ช่วงชักที่ L15 จะช่วงชักยากกว่า
บริโอ้ ของมีแค่กล่องปลดล็อกกับท่อสักชุด แค่นี้ก็วิ่งดีแล้วครับ
บันทึกการเข้า

AE สี กะปิ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,938


จัดไป อย่าให้เสีย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #38 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2556 17:57:46 »

ใช้ทั้งjazz gd ทั้ง Ae
บอกเลยว่าจะขึ้น jazz ได้ ก็มีเหนื่อยล่ะครับ
บันทึกการเข้า

ขายของAE-> http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=80096.0
081-920-6990
089-053-2666
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #39 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2556 18:01:02 »

ตัวใหม่ล่าสุดบอกเลยครับยากมาก
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

หน้า:  «  1 [2] 3 4  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!