( . )jab-ben( . )
|
|
« ตอบ #40 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2013 18:29:03 » |
|
แค่เทคเกียร์ธรรมดา ก้อน่ากลัวล่ะคับ ยิ่งเจอไอ เทคด้วยไม่ต้องพูดถึงคับ นี่แหละผมถึงอยากไป1nzไม่ก้อดี15 เทคแคมเดี่ยว ในพิกัด1500-1600เกียร์ธรรมดาเราเปนรองอ่า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
6.9
|
|
« ตอบ #41 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2013 18:44:46 » |
|
เคยลองขับแจ็สตัวแรกของเพื่อนเกียร์ออโต้เจ็ดสปีดเครื่องแปดหัวเทียนเดิมสนิทแม้แต่ยางเมื่อหลายปีก่อน มันตันที่160อ่ะ แช่ไปสองกิโลกว่า เลยต้องยกกลัวรถเพื่อนพังอ่ะ จ๊ะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
|
|
|
keng110 >SZ<
|
|
« ตอบ #42 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2013 19:00:10 » |
|
วันหลังเจอแจ๊สต้องหลบแล้วเรา
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
มีงานให้กลุ้ม ดีกว่ากลุ้มเพราะไม่มีงาน
|
|
|
jen@171
|
|
« ตอบ #43 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2013 19:18:12 » |
|
Jazz GE ตัวเกียร์MT ท่อ+กล่องคันเร่งไฟฟ้า วิ่งได้16.0 นะคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
TunedByJen พรชัย เฮดเดอร์ CORONA CLUB Club JZ Mercedes Mania กะเรกะราด
|
|
|
( . )jab-ben( . )
|
|
« ตอบ #44 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2013 20:47:10 » |
|
เคยลองขับแจ็สตัวแรกของเพื่อนเกียร์ออโต้เจ็ดสปีดเครื่องแปดหัวเทียนเดิมสนิทแม้แต่ยางเมื่อหลายปีก่อน มันตันที่160อ่ะ แช่ไปสองกิโลกว่า เลยต้องยกกลัวรถเพื่อนพังอ่ะ จ๊ะ ตัวแรกน่าจะเปนi-dsiคับ อืดบรม แถมซดกระจายยยยยย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
Fuse1412
|
|
« ตอบ #46 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2013 21:07:08 » |
|
ถ้าเป็น Jazz GD mt นะ เหนื่อยเลยละ
ยิ่งถ้าเป็นตัว GE โอ้ย ไปกันใหญ่เลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
6.9
|
|
« ตอบ #47 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2013 21:15:36 » |
|
เคยลองขับแจ็สตัวแรกของเพื่อนเกียร์ออโต้เจ็ดสปีดเครื่องแปดหัวเทียนเดิมสนิทแม้แต่ยางเมื่อหลายปีก่อน มันตันที่160อ่ะ แช่ไปสองกิโลกว่า เลยต้องยกกลัวรถเพื่อนพังอ่ะ จ๊ะ ตัวแรกน่าจะเปนi-dsiคับ อืดบรม แถมซดกระจายยยยยย ถึงว่า ถ้าเป็นตัวนี้ ผมว่า4afe เกียร์ออโต้ ความเร็วปลายดีกว่าอีกอ่ะ ตัวvtec 120แรงม้า ยังไม่เคยขับเคยแต่นั่งวิ่งดีเหมือนกันครับ จ๊ะ โฉมปัจจุบันมั้ง 120แรงม้า เกียร์ธรรมดาหนักแค่ตันนิดๆเองอ่ะ 4afe คงไม่ไหวอ่ะ จ๊ะ http://www.honda.co.th/download/jazz/jazz.pdf
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
|
|
|
Big_PraYooN~
|
|
« ตอบ #48 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2013 21:40:28 » |
|
ผมว่าfe ไม่ทันนะครับ
เคยนั่งรถเพื่อน เกียร์ ออโต้
ขึ้นดีมาก
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
*เด็กหัดถ่าย
|
|
|
Autorun.inf
|
|
« ตอบ #49 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2013 21:53:20 » |
|
เคยลอง 4afe เดิมๆวางใน 92 มาซักเกือบ 140 ยังโดนมิราจสวนหายดื้อๆเลยคับ ทางโน้นท่อเดิมนะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ตอนนี้อย่าพึ่งรีบซิ่ง เอาเครื่องให้นิ่งก่อน
|
|
|
ksd.
|
|
« ตอบ #50 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2013 22:25:35 » |
|
เอาความสวยไปสู้เค้าดีกว่าครับถ้าความเเรงสู้ไม่ได้...ยอม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
4d56
|
|
« ตอบ #51 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2013 22:59:14 » |
|
ดูตัวเลขสเป็คกันด้วยนะคับ เทคโนโลยีคนละยุคกัน อะไรๆก้อต่างกันคับ อันนี้ผมไม่รู้นะคับเรื่องตัวเลขลองหาข้อมูลมาคุยกันคับ 1.แจ๊สหนักเท่าไร เออีหนักเท่าไร 2.แจ๊สเครื่องกี่แรงม้า แรงบิดมาเท่าไรมาเมื่อไร เออีเครื่องกี่แรงม้า แรงบิดมาเท่าไรมาเมื่อไร 3.แจ๊สมีวีเทค เออีไม่มีวาล์วแปรผัน น้ำหนักต่อแรงม้า แรงบิดสำคัญคับ ถ้าแจ๊สซีซีน้อยแต่เบากว่าอันนี้ก้อน่าจะพอหักลบกันได้บ้าง ถ้าแจ๊สเบากว่าแต่ไต่รอบได้ดีกว่า แจ๊สก้อน่าจะไปได้ดีกว่า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ 4D56 รหัสเทพ 4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง ต้องลอง...ต้องลอง
|
|
|
wagon919
|
|
« ตอบ #52 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2013 23:46:37 » |
|
ยอมครับ ไปแบบเต่า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
mikies
มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
กระทู้: 43
|
|
« ตอบ #53 เมื่อ: 26 กรกฎาคม 2013 01:06:54 » |
|
ต้องวาง 2zz สู้เลยป่าวครับเนี่ย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Autorun.inf
|
|
« ตอบ #54 เมื่อ: 26 กรกฎาคม 2013 08:31:11 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ตอนนี้อย่าพึ่งรีบซิ่ง เอาเครื่องให้นิ่งก่อน
|
|
|
doraemonarak
|
|
« ตอบ #55 เมื่อ: 26 กรกฎาคม 2013 09:12:19 » |
|
เครื่องตัวใหม่เป็นรหัส L15A7 แรงม้าแรงบิดไม่ต่างกัน ถามว่าเดิมๆทั้งคู่ เค้านำเราครับ ด้วยกำลังที่มากกว่า เกียร์ออโต้ไม่มี Paddle ก็เล่นได้ครับ มาที่ D3 แล้วกด จะพุ่งดี พอรอบได้เลื่อนมาที่ี D ยกเท้านิดนึงเพื่อช่วยเปลี่ยนเกียร์เป็น 4 และ 5 ครับ (ถ้ายังไม่ยก มันจะลากที่เกียร์ 3 ต่อครับ จนกว่ารอบสูงถึงจะเปลี่ยนเป็น 4) แต่ทั้งหมดนี้ ผมใช้ City ครับ เครื่องเดียวกัน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
หลงใหล AE
|
|
|
doraemonarak
|
|
« ตอบ #56 เมื่อ: 26 กรกฎาคม 2013 09:14:20 » |
|
ปลายอยู่ที่ 190 km/h ครับ แต่การออกตัว รอบต้นๆ รู้สึกมันอืดไปนิด ผมให้ 7A มากกว่าครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
หลงใหล AE
|
|
|
aek_ex
|
|
« ตอบ #57 เมื่อ: 26 กรกฎาคม 2013 12:44:52 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
กลายเป็นรถครอบครัวไปแล้ว
|
|
|
ตัวละครลับ ขายเต้าหู้
|
|
« ตอบ #58 เมื่อ: 26 กรกฎาคม 2013 12:57:38 » |
|
ขับมาทั้งคู่ L15a Mt กล่อง อีมะเง็ก มีท่อ เฮด หัวฉีด k20 แรงใช้ได้ 20val ของวิน ae สีกะปิ ชุดใหญ่ สรุป 20val กินแต่ถ้าเดิมๆๆทั้งคู่ 20 วาร์วกินแต่เหนื่อยหน่อย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
B16A ท่อนล่างเดิม ฝา+สปิง+รีเทรินเนอี์ JUN3 เกียร์ B16B ท่อไอดี 18แดง คอยโร สายหัวเทียน NGK กรองอากาศเดิม เฮด 4-2-2-1
|
|
|
doraemonarak
|
|
« ตอบ #59 เมื่อ: 26 กรกฎาคม 2013 13:20:52 » |
|
ขับมาทั้งคู่ L15a Mt กล่อง อีมะเง็ก มีท่อ เฮด หัวฉีด k20 แรงใช้ได้ 20val ของวิน ae สีกะปิ ชุดใหญ่ สรุป 20val กินแต่ถ้าเดิมๆๆทั้งคู่ 20 วาร์วกินแต่เหนื่อยหน่อย
พิมพ์นิยมปัจจุบัน E85 หัวฉีด K20A ไม่รู้จะแรงไปไหน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
หลงใหล AE
|
|
|
|