AE. Racing Club
28 พฤศจิกายน 2024 04:07:13 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 [3] 4  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 4afe จะสู้ แจ็สตัว VTEC ได้ป่าวครับ  (อ่าน 10172 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
( . )jab-ben( . )
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,179


น้องใหม่ ขอปั้นx


ดูรายละเอียด
« ตอบ #40 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2013 18:29:03 »

แค่เทคเกียร์ธรรมดา ก้อน่ากลัวล่ะคับ ยิ่งเจอไอ เทคด้วยไม่ต้องพูดถึงคับ นี่แหละผมถึงอยากไป1nzไม่ก้อดี15 เทคแคมเดี่ยว ในพิกัด1500-1600เกียร์ธรรมดาเราเปนรองอ่า
บันทึกการเข้า

6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #41 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2013 18:44:46 »

เคยลองขับแจ็สตัวแรกของเพื่อนเกียร์ออโต้เจ็ดสปีดเครื่องแปดหัวเทียนเดิมสนิทแม้แต่ยางเมื่อหลายปีก่อน มันตันที่160อ่ะ แช่ไปสองกิโลกว่า เลยต้องยกกลัวรถเพื่อนพังอ่ะ จ๊ะ ไม่รู้ไม่ชี้
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
keng110 >SZ<
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,732


20V inside


ดูรายละเอียด
« ตอบ #42 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2013 19:00:10 »

วันหลังเจอแจ๊สต้องหลบแล้วเรา
บันทึกการเข้า

มีงานให้กลุ้ม ดีกว่ากลุ้มเพราะไม่มีงาน
jen@171
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,966


Wanna be...!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #43 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2013 19:18:12 »

Jazz GE ตัวเกียร์MT ท่อ+กล่องคันเร่งไฟฟ้า วิ่งได้16.0 นะคับ
บันทึกการเข้า

TunedByJen
พรชัย เฮดเดอร์
CORONA CLUB
Club JZ
Mercedes Mania
กะเรกะราด
( . )jab-ben( . )
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,179


น้องใหม่ ขอปั้นx


ดูรายละเอียด
« ตอบ #44 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2013 20:47:10 »

เคยลองขับแจ็สตัวแรกของเพื่อนเกียร์ออโต้เจ็ดสปีดเครื่องแปดหัวเทียนเดิมสนิทแม้แต่ยางเมื่อหลายปีก่อน มันตันที่160อ่ะ แช่ไปสองกิโลกว่า เลยต้องยกกลัวรถเพื่อนพังอ่ะ จ๊ะ ไม่รู้ไม่ชี้
ตัวแรกน่าจะเปนi-dsiคับ อืดบรม แถมซดกระจายยยยยย
บันทึกการเข้า

•—ชๅ€lxล้ๅต้ม<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,569



ดูรายละเอียด
« ตอบ #45 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2013 20:58:42 »

20v mtเดิมๆสู้แจ็ส mt ไม่ได้หรอครับ 

ผมไม่อยากเชื่อเลย   ?? ?? ??
บันทึกการเข้า

http://www.facebook.com/#!/profile.php?id=100000603573246
Fuse1412
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 161



ดูรายละเอียด
« ตอบ #46 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2013 21:07:08 »

ถ้าเป็น Jazz GD mt นะ เหนื่อยเลยละ

ยิ่งถ้าเป็นตัว GE โอ้ย ไปกันใหญ่เลย
บันทึกการเข้า
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #47 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2013 21:15:36 »

เคยลองขับแจ็สตัวแรกของเพื่อนเกียร์ออโต้เจ็ดสปีดเครื่องแปดหัวเทียนเดิมสนิทแม้แต่ยางเมื่อหลายปีก่อน มันตันที่160อ่ะ แช่ไปสองกิโลกว่า เลยต้องยกกลัวรถเพื่อนพังอ่ะ จ๊ะ ไม่รู้ไม่ชี้
ตัวแรกน่าจะเปนi-dsiคับ อืดบรม แถมซดกระจายยยยยย

ถึงว่า ถ้าเป็นตัวนี้ ผมว่า4afe เกียร์ออโต้ ความเร็วปลายดีกว่าอีกอ่ะ แหะ.. แหะ.. ตัวvtec 120แรงม้า ยังไม่เคยขับเคยแต่นั่งวิ่งดีเหมือนกันครับ จ๊ะ

โฉมปัจจุบันมั้ง 120แรงม้า เกียร์ธรรมดาหนักแค่ตันนิดๆเองอ่ะ 4afe คงไม่ไหวอ่ะ จ๊ะ

http://www.honda.co.th/download/jazz/jazz.pdf
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
Big_PraYooN~
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,706


4A-FE MT เดิมๆ กังๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #48 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2013 21:40:28 »

ผมว่าfe ไม่ทันนะครับ

เคยนั่งรถเพื่อน เกียร์ ออโต้

ขึ้นดีมาก
บันทึกการเข้า

*เด็กหัดถ่าย
Autorun.inf
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 497


ดูรายละเอียด
« ตอบ #49 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2013 21:53:20 »

เคยลอง 4afe เดิมๆวางใน 92 มาซักเกือบ 140 ยังโดนมิราจสวนหายดื้อๆเลยคับ ทางโน้นท่อเดิมนะ
บันทึกการเข้า

ตอนนี้อย่าพึ่งรีบซิ่ง เอาเครื่องให้นิ่งก่อน
ksd.
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 939


ขายล้อมือ1/2


ดูรายละเอียด
« ตอบ #50 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2013 22:25:35 »

เอาความสวยไปสู้เค้าดีกว่าครับถ้าความเเรงสู้ไม่ได้...ยอม
บันทึกการเข้า
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #51 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2013 22:59:14 »

ดูตัวเลขสเป็คกันด้วยนะคับ เทคโนโลยีคนละยุคกัน อะไรๆก้อต่างกันคับ อันนี้ผมไม่รู้นะคับเรื่องตัวเลขลองหาข้อมูลมาคุยกันคับ
1.แจ๊สหนักเท่าไร เออีหนักเท่าไร
2.แจ๊สเครื่องกี่แรงม้า แรงบิดมาเท่าไรมาเมื่อไร เออีเครื่องกี่แรงม้า แรงบิดมาเท่าไรมาเมื่อไร
3.แจ๊สมีวีเทค เออีไม่มีวาล์วแปรผัน
  น้ำหนักต่อแรงม้า แรงบิดสำคัญคับ ถ้าแจ๊สซีซีน้อยแต่เบากว่าอันนี้ก้อน่าจะพอหักลบกันได้บ้าง ถ้าแจ๊สเบากว่าแต่ไต่รอบได้ดีกว่า
แจ๊สก้อน่าจะไปได้ดีกว่า
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
wagon919
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,796



ดูรายละเอียด
« ตอบ #52 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2013 23:46:37 »

ยอมครับ
ไปแบบเต่า ทักทาย
บันทึกการเข้า
mikies
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 43



ดูรายละเอียด
« ตอบ #53 เมื่อ: 26 กรกฎาคม 2013 01:06:54 »

ต้องวาง 2zz สู้เลยป่าวครับเนี่ย แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า
Autorun.inf
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 497


ดูรายละเอียด
« ตอบ #54 เมื่อ: 26 กรกฎาคม 2013 08:31:11 »

ต้องวาง 2zz สู้เลยป่าวครับเนี่ย แหะ.. แหะ..
ปล่อยพลัง ตรบมือ ตรบมือ
บันทึกการเข้า

ตอนนี้อย่าพึ่งรีบซิ่ง เอาเครื่องให้นิ่งก่อน
doraemonarak
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,087



ดูรายละเอียด
« ตอบ #55 เมื่อ: 26 กรกฎาคม 2013 09:12:19 »

เครื่องตัวใหม่เป็นรหัส L15A7 แรงม้าแรงบิดไม่ต่างกัน
ถามว่าเดิมๆทั้งคู่ เค้านำเราครับ ด้วยกำลังที่มากกว่า
เกียร์ออโต้ไม่มี Paddle ก็เล่นได้ครับ มาที่ D3 แล้วกด จะพุ่งดี พอรอบได้เลื่อนมาที่ี D ยกเท้านิดนึงเพื่อช่วยเปลี่ยนเกียร์เป็น 4 และ 5 ครับ (ถ้ายังไม่ยก มันจะลากที่เกียร์ 3 ต่อครับ จนกว่ารอบสูงถึงจะเปลี่ยนเป็น 4) แต่ทั้งหมดนี้ ผมใช้ City ครับ เครื่องเดียวกัน
บันทึกการเข้า

หลงใหล AE
doraemonarak
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,087



ดูรายละเอียด
« ตอบ #56 เมื่อ: 26 กรกฎาคม 2013 09:14:20 »

ปลายอยู่ที่ 190 km/h ครับ
แต่การออกตัว รอบต้นๆ รู้สึกมันอืดไปนิด ผมให้ 7A มากกว่าครับ
บันทึกการเข้า

หลงใหล AE
aek_ex
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 452


รถสวนสัตว์ก๊าบบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #57 เมื่อ: 26 กรกฎาคม 2013 12:44:52 »

http://www.one2car.com/HONDA_JAZZ/F15120420
ประมาณนี้ น่ะครับ
บันทึกการเข้า

กลายเป็นรถครอบครัวไปแล้ว
ตัวละครลับ ขายเต้าหู้
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 495



ดูรายละเอียด
« ตอบ #58 เมื่อ: 26 กรกฎาคม 2013 12:57:38 »

ขับมาทั้งคู่
L15a Mt กล่อง อีมะเง็ก มีท่อ เฮด หัวฉีด k20 แรงใช้ได้
20val ของวิน ae สีกะปิ ชุดใหญ่ 
สรุป 20val กินแต่ถ้าเดิมๆๆทั้งคู่ 20 วาร์วกินแต่เหนื่อยหน่อย
บันทึกการเข้า

B16A ท่อนล่างเดิม ฝา+สปิง+รีเทรินเนอี์ JUN3 เกียร์ B16B ท่อไอดี 18แดง คอยโร สายหัวเทียน NGK กรองอากาศเดิม เฮด 4-2-2-1
doraemonarak
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,087



ดูรายละเอียด
« ตอบ #59 เมื่อ: 26 กรกฎาคม 2013 13:20:52 »

ขับมาทั้งคู่
L15a Mt กล่อง อีมะเง็ก มีท่อ เฮด หัวฉีด k20 แรงใช้ได้
20val ของวิน ae สีกะปิ ชุดใหญ่ 
สรุป 20val กินแต่ถ้าเดิมๆๆทั้งคู่ 20 วาร์วกินแต่เหนื่อยหน่อย
พิมพ์นิยมปัจจุบัน E85 หัวฉีด K20A ไม่รู้จะแรงไปไหน
บันทึกการเข้า

หลงใหล AE
หน้า:  «  1 2 [3] 4  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!