AE. Racing Club
17 พฤศจิกายน 2024 05:03:28 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 3S ไอดีกลม วางง่ายสบายๆ  (อ่าน 6228 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
pun1027
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,343


Coming Soon !!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2013 22:33:00 »

ตามที่บอกใช่มะ ถามคนเคยวางดีกว่า รู้จริง
บันทึกการเข้า

Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 26 กรกฎาคม 2013 08:17:20 »

แก้หม้อน้ำยังไงอะครับเหมือนใช้หม้อน้ำเดิมเลย
บันทึกการเข้า

JEAB_GZE
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,155


^^ ชิว ชิว ^^


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 26 กรกฎาคม 2013 21:16:49 »

แล้วช่วงล่างพวกโช๊ค+เบรค ต้องทำไรเพิ่มเติมบ้างป่ะครับ แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ..
ไม่ได้ทำไรเพิ่มเลย เดิมผมใช้โช๊คเลวินแกนใหญ่ เบรคสองพอร์ทอยู่แล้ว   


ตามที่บอกใช่มะ ถามคนเคยวางดีกว่า รู้จริง
ใช่เลยครับคุณพัน ขอบคุณคำแนะนำ ข้อมูลจากคนเคยใช้จริงดีที่สุด

แก้หม้อน้ำยังไงอะครับเหมือนใช้หม้อน้ำเดิมเลย
หม้อน้ำผมเปลี่ยนไปใช้ของโคโรน่า ST190 ครับ เป็นแบบสองช่อง ของเดิมท่อล่างมันไปคนละทางกัน






บันทึกการเข้า

เดิน           เดิน           เดิน           เดิน          เดิน          เดิน          เดิน          เดิน          เดิน
ksd.
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 939


ขายล้อมือ1/2


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 26 กรกฎาคม 2013 22:20:56 »

 ถูกใจ.. ใช่เลย..  ชอบจัง3s
บันทึกการเข้า
Rabbit & ae101(4a fe)
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 331



ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 27 กรกฎาคม 2013 00:25:43 »

วิ่ง100รอบเครื่องอยู่ที่เท่าไหร่ครับ  ไอดีกลมเป็นอีกเครื่องที่น่าใช้ครับ ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
kaImušIc…CBŽ™
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,396


งานๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆแระก็ งานน!!!!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 27 กรกฎาคม 2013 00:46:20 »

เนียนตาจังเลย ละลายๆ
บันทึกการเข้า

5A FE ORIGINAL INSIDE
playboy
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,307



ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 27 กรกฎาคม 2013 01:07:33 »

 สุดยอด ซูม ซูม เนียนๆสวยๆ
บันทึกการเข้า

DD-E100
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 707



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #27 เมื่อ: 27 กรกฎาคม 2013 01:28:18 »

เก็บข้อมูลๆ ดันๆ
บันทึกการเข้า

I Love AE!

Wax เคลือบสีฟิล์มแก้ม (สูตรน้ำ)
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=147487.new#new

Tel.089-9529200 , Line: dd-wax
pun1027
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,343


Coming Soon !!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 27 กรกฎาคม 2013 07:33:08 »

แล้วช่วงล่างพวกโช๊ค+เบรค ต้องทำไรเพิ่มเติมบ้างป่ะครับ แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ..
ไม่ได้ทำไรเพิ่มเลย เดิมผมใช้โช๊คเลวินแกนใหญ่ เบรคสองพอร์ทอยู่แล้ว   


ตามที่บอกใช่มะ ถามคนเคยวางดีกว่า รู้จริง
ใช่เลยครับคุณพัน ขอบคุณคำแนะนำ ข้อมูลจากคนเคยใช้จริงดีที่สุด

แก้หม้อน้ำยังไงอะครับเหมือนใช้หม้อน้ำเดิมเลย
หม้อน้ำผมเปลี่ยนไปใช้ของโคโรน่า ST190 ครับ เป็นแบบสองช่อง ของเดิมท่อล่างมันไปคนละทางกัน







ถ้าไม่เปลี่ยนมุมมองก็ไม่รู้หรอกว่าเค้าไปกันถึงไหนแล้ว ^^
บันทึกการเข้า

jack@noxious
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,757


2 ZZ รู้จักป่าว !!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 27 กรกฎาคม 2013 14:31:03 »

ชอบจัง....คำพูดคุณพัน ว่างๆไว้เจอกัน  Mcแถวบางแค.ได้ข่าวว่า บีมแดงในตำนานไปนั่งเล่นเกือบทุกคืน.
บันทึกการเข้า

ekapong
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 893



ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 01 สิงหาคม 2013 08:27:40 »

up
บันทึกการเข้า

GhOST
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 928



ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 01 สิงหาคม 2013 09:50:37 »

แก้หม้อน้ำยังไงอะครับเหมือนใช้หม้อน้ำเดิมเลย

ผมใช้หม้อน้ำของ ซิลิก้า อ่ะพี่จิ๊ก น่าจะหาง่ายกว่าของ st190 2 ช่องอ่ะครับ เพราะของ ซิลิก้า เป็น 2 ช่องอยู่แล้ว
บันทึกการเข้า
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 01 สิงหาคม 2013 11:28:33 »

แก้หม้อน้ำยังไงอะครับเหมือนใช้หม้อน้ำเดิมเลย

ผมใช้หม้อน้ำของ ซิลิก้า อ่ะพี่จิ๊ก น่าจะหาง่ายกว่าของ st190 2 ช่องอ่ะครับ เพราะของ ซิลิก้า เป็น 2 ช่องอยู่แล้ว

แก้ขาเหรอวะจำไม่ได้แล้่วอะ ตอนนั้นไม่รู้ไรเลยใช้หม้อน้ำเดิมเดินลอดช่องต่อข้อต่อกันมันส์เลย หาของst171 ก็ยากโคตร

สรุปตอนหลังมาตีหม้อน้ำใหม่
บันทึกการเข้า

wansiri
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 166


ขอเป็นส่วนหนึ่งของสังคม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 01 สิงหาคม 2013 23:27:18 »

มีพี่ที่อยู่สุขา 1วันนั้นไปเอาสปิงโหลดพี่เขาว่างไอดีกลมเหมือนกันครับ..สวยดี
เสียดายไม่ได้ถ่ายรูปมาแชร์ใช้กรองอากาศ
เดิมวางสวยมากครับ
บันทึกการเข้า
yazaki
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 135



ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 02 สิงหาคม 2013 08:13:29 »

สวยงามเนียนตาดีคัฟ
บันทึกการเข้า

..ไม่หล่อ แต่จนเว๊ย!!
JEAB_GZE
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,155


^^ ชิว ชิว ^^


ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 03 สิงหาคม 2013 19:10:17 »

แก้หม้อน้ำยังไงอะครับเหมือนใช้หม้อน้ำเดิมเลย

ผมใช้หม้อน้ำของ ซิลิก้า อ่ะพี่จิ๊ก น่าจะหาง่ายกว่าของ st190 2 ช่องอ่ะครับ เพราะของ ซิลิก้า เป็น 2 ช่องอยู่แล้ว

ใช้ของเซลิก้าตัวไหนครับ ใช่ ST202 มั๊ย เคยเอามาลองเทียบกันดูมันจะเตี้ยกว่า
เผื่อเวลาจะต้องเปลี่ยน ของ ST190 สวยๆมันหายาก
บันทึกการเข้า

เดิน           เดิน           เดิน           เดิน          เดิน          เดิน          เดิน          เดิน          เดิน
pun1027
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,343


Coming Soon !!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 03 สิงหาคม 2013 22:07:59 »

แก้หม้อน้ำยังไงอะครับเหมือนใช้หม้อน้ำเดิมเลย

ผมใช้หม้อน้ำของ ซิลิก้า อ่ะพี่จิ๊ก น่าจะหาง่ายกว่าของ st190 2 ช่องอ่ะครับ เพราะของ ซิลิก้า เป็น 2 ช่องอยู่แล้ว

ใช้ของเซลิก้าตัวไหนครับ ใช่ ST202 มั๊ย เคยเอามาลองเทียบกันดูมันจะเตี้ยกว่า
เผื่อเวลาจะต้องเปลี่ยน ของ ST190 สวยๆมันหายาก
อิอิ ตอนนี้ผมมีเก็บ
บันทึกการเข้า

GhOST
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 928



ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 03 สิงหาคม 2013 22:56:01 »

แก้หม้อน้ำยังไงอะครับเหมือนใช้หม้อน้ำเดิมเลย

ผมใช้หม้อน้ำของ ซิลิก้า อ่ะพี่จิ๊ก น่าจะหาง่ายกว่าของ st190 2 ช่องอ่ะครับ เพราะของ ซิลิก้า เป็น 2 ช่องอยู่แล้ว

แก้ขาเหรอวะจำไม่ได้แล้่วอะ ตอนนั้นไม่รู้ไรเลยใช้หม้อน้ำเดิมเดินลอดช่องต่อข้อต่อกันมันส์เลย หาของst171 ก็ยากโคตร

สรุปตอนหลังมาตีหม้อน้ำใหม่

แก้ขายึดด้านล่างครับพี่ ตอนแรกไม่อยากแก้ หาของ st190 2 ชั้นยาก(ที่แยกขายจากหัวตัดนะครับ) คนขายเลยแนะนำรุ่นนี้เพราะหาง่ายกว่าแล้วเป็น 2 ชั้นมิเนียม

โดยกำเนิดอยู่แล้วด้วยครับ ^^
บันทึกการเข้า
GhOST
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 928



ดูรายละเอียด
« ตอบ #38 เมื่อ: 03 สิงหาคม 2013 22:59:45 »

แก้หม้อน้ำยังไงอะครับเหมือนใช้หม้อน้ำเดิมเลย

ผมใช้หม้อน้ำของ ซิลิก้า อ่ะพี่จิ๊ก น่าจะหาง่ายกว่าของ st190 2 ช่องอ่ะครับ เพราะของ ซิลิก้า เป็น 2 ช่องอยู่แล้ว

ใช้ของเซลิก้าตัวไหนครับ ใช่ ST202 มั๊ย เคยเอามาลองเทียบกันดูมันจะเตี้ยกว่า
เผื่อเวลาจะต้องเปลี่ยน ของ ST190 สวยๆมันหายาก

ใช่ครับของ st202 อ่ะครับเตี้ยกว่านิดนึงจริงครับ แต่ต้องแก้จุดยึดขารับหม้อน้ำ 1 ตัวนะครับเพราะของ st202 จะแคบกว่าอ่ะครับ แก้ไม่เยอะครับผมว่าทำแล้วคุ้ม

ถ้าไม่คิดจะกับไปเล่นเครื่องตระกูลอื่นกับกลัวการตัดต่อนะครับใช้กับบีมก็ได้สบายๆเลยครับ ^^
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 03 สิงหาคม 2013 23:02:04 โดย GhOST » บันทึกการเข้า
AE@west
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 626



ดูรายละเอียด
« ตอบ #39 เมื่อ: 03 สิงหาคม 2013 23:21:03 »

 ถ่ายรูป
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!