AE. Racing Club
11 พฤศจิกายน 2024 07:14:11 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอสอบถามขนาดรูหัวฉีดแก๊ส เครื่อง 3SGE หน่อยครับ  (อ่าน 1713 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
doctorchao
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 217


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 29 กรกฎาคม 2013 22:52:59 »

อยากทราบว่าพี่ๆ เจาะรูหัวฉีดขนาดเท่าไรกันครับ ของผมตอนนี้เจาะอยู่ 2.7 ไม่รู้ว่าใหญ่เกินไปหรือป่าว ครับ  ออกตัวมีแบบแรงๆหรือกระแทกๆ มีสะดุดบ้างครับ ไม่รู้ว่ามีผลแก๊สหนาไปหรือป่าวครับ จึงอยากทราบว่าพวกพี่ๆใช้เครื่อง 3SGE เจาะรู้หัวฉีดแก๊สขนาดเท่าไรครับ

ปล.ของผม 3SGE Beams ฝาเทาขับหน้า 2 ล้อครับ
บันทึกการเข้า
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 29 กรกฎาคม 2013 23:32:11 »

2.4 แรงดัน 1.4บาร์คับ

ถ้า2.7 แรงดัน1.2น่าจะพอได้ อาจจะเปลืองหน่อย หาที่วัด A/Fจับดีกว่าครับ ทีเดียวจบ หรือหาจูนเนอร์เลยก็ได้
บันทึกการเข้า

vampire258
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 674



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 30 กรกฎาคม 2013 01:03:11 »

2.5 กำลังดี ใหญ่เกินเดินไม่เรียบ
บันทึกการเข้า

doctorchao
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 217


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 30 กรกฎาคม 2013 08:24:15 »

2.5 กำลังดี ใหญ่เกินเดินไม่เรียบ
ขอบคุณครับ

2.4 แรงดัน 1.4บาร์คับ

ถ้า2.7 แรงดัน1.2น่าจะพอได้ อาจจะเปลืองหน่อย หาที่วัด A/Fจับดีกว่าครับ ทีเดียวจบ หรือหาจูนเนอร์เลยก็ได้
ขอบคุณครับพี่

ตอนนี้ของผมเจาะ 2.8mm @ 1.1Bar หม้อต้มหลังทอง น่าจะได้ครับ คราวนี้เวลาเข้าแก๊ส  เวลาหัวฉีดน้ำมันเวลามันลง ประมาณ 1.6 ms  ซึ่งปกติก่อนเข้าสู่โหมดแก๊ส ค่าเวลามันอยู่ประมาณ 2.3 ms ครับ เดินเบาน้ำมันราบเรียบไม่มีสดุด แต่เข้าสู่แก๊สเดินเบาไม่ค่อยเรียบเท่าไร  สงสัยต้องลดขนาดรูหัวฉีดซักหน่อยครับ
บันทึกการเข้า
supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 30 กรกฎาคม 2013 08:40:34 »


รู nozzle ใหญ่ไปก็จูนแก๊สลดลงก็ได้ครับ จูนเดินเบาให้ลงตัวก่อนเป็นดี แล้วค่อยไล่เก็บช่วงเดินคันเร่งกับลิ้นเปิดสุด
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
doctorchao
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 217


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 30 กรกฎาคม 2013 08:51:04 »


รู nozzle ใหญ่ไปก็จูนแก๊สลดลงก็ได้ครับ จูนเดินเบาให้ลงตัวก่อนเป็นดี แล้วค่อยไล่เก็บช่วงเดินคันเร่งกับลิ้นเปิดสุด
ครับผม
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!