AE. Racing Club
24 พฤศจิกายน 2024 15:25:46 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สรุปค่าใช้จ่ายเ้ปลี่ยนโช๊คสปริง  (อ่าน 2281 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
com
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 105


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 25 มกราคม 2008 01:33:51 »

โช๊คมอนโรรีเฟลก
สปริงH&R
เบ้าโช๊คหน้าหลัง
ยางรองต่างๆของโช๊ค
สเปเซอเสริมหัวโช๊คหลัง
=17300
ค่าแรงเปลี่ยนพร้อมตั้ง0,ถ่วงล้อ,ถ่ายนมค. =1070

ตอนเปลี่ยนคู่หน้าต้องถอดเบ้าสปริงบนของเดิมมาใส่ แต่คู่หลังไม่ต้อง
เสียดายเบ้าหลังต้องตอกน็อตเก่าออกใส่น๊อตยาว รู้งี้เอาของเดิมมาตอกออกก็ได้ไม่ต้องซื้อใหม่ประหยัดไป900

ข้างหลังมีถัง58ลิตรถ่วงอีกใบ ดูแล้วหน้ากดนิดๆครับ



ปล.ได้รอยสายเครื่องถอดถูสีซะด้านขัดไม่ออก แถวด้านหลังขวาเหนือไฟท้ายมาอีกทั้งแนว เฮ้อ ถอนหายใจ
บันทึกการเข้า

K.Dutsadeekarn
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 634



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 25 มกราคม 2008 01:44:47 »

สปริงH&R ซื้อมาเท่าไหร่ครับ ใหม่หรือเก่า
สปริงใช้ดีมาบอกกันบ้างนะ
บันทึกการเข้า
New.
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,024


Love me, love my AE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 25 มกราคม 2008 09:15:15 »

ได้ผลอย่างไรมาบอกกันมั่งนะครับ  ตาปริบๆ
บันทึกการเข้า

AE92 เดิมๆ เครื่องก็ไม่แรง เชิญแซงได้เลย...
7AAE92
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 27



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 25 มกราคม 2008 11:11:03 »

ใช้แล้วเป็นไงรายงานผลด้วยนะครับจะได้ใช้บ้าง อิอิ อิอิ อิอิ
บันทึกการเข้า
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 25 มกราคม 2008 11:34:24 »

น่าจะกดหน้าลง กว่านี้ อีกนิดครับ
บันทึกการเข้า
remove
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 226



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 25 มกราคม 2008 13:51:26 »

ราคาแรงเท่าโช๊คแต่งมือ2เรย ผลเปงยังไงบ้างครับ.....
บันทึกการเข้า

com
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 105


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 09 มีนาคม 2008 19:43:47 »

รวมแล้วดีกว่าเดิมเยอะ(ก็ของเดิมมันหมดสภาพแล้ว)
เวลาเข้าโค้ง ไม่มีหลุดเส้น มั่นใจขึ้นอีกโข เติมลมหน้า32หลัง30นุ่มนิ่งกำลังดี

และอยู่ได้อีกแสนโลสบายๆ.

ที่ไม่เลือกมือ2เพราะยังไงอายุมันก็เหลืออีกส่วนนึงไม่อยากลุ้น+คุณภาพมันดีเกินการใช้งาน

เรื่องความสูงผมว่ากำลังดี ท้ายไม่โด่งจนน่าเกลียด
บันทึกการเข้า

nuttein
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 173



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 09 มีนาคม 2008 20:30:35 »

ของผมโช๊ค Monroe Reflex เหมือนกันแต่งใส่สปริงหน้า-หลัง ของ Waydo  โดยรวมแล้วมันนิ่มกว่า Waydo ที่เคยใส่อยู่ครับ  แต่ดีกว่าของ STD     ของผมข้างหน้าจังหวะยุบมันค่อนข้างลึกไปหน่อย และผมว่ามันเด้งไปนิด    แต่ข้างหลังโอเคเลยครบหนึบไม่เด้ง ไม่ต้องรองสเปเซอร์ตูดไม่ห้อยครับ  (มีถังแก๊สเหมมือนกัน) ไม่ทราบว่าใส่กับ สปริง H&R แล้วเป็นแบบนี้หรือเปล่า อยากให้ข้างหน้ามันแข็งกว่านี้อีกหน่อย  จะได้ไปหาสปริงมาเปลี่ยนบ้าง

ปล.เพิ่งเปลี่ยนมาเมื่อวานนี้เอง  สงสัยยังไม่ชินกับโช๊คนิ่มๆ  แต่มันก้อขับสบายดีเหมือนกัน
บันทึกการเข้า
SMIRF 101
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,570


ข้างหน้าจะเป็นยังไงไม่รู้แต่วินาทีนั้น "ฉันอิสระ"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 09 มีนาคม 2008 21:53:07 »

 แอบดู
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!