AE. Racing Club
18 พฤศจิกายน 2024 01:47:39 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 3S-GE ของผมต้องดันจานจ่ายจนแก่สุดครับทำไงดี  (อ่าน 3436 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
lilsunlil
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 22


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 01 สิงหาคม 2013 17:14:24 »

เพิ่งวางเครื่อง 3s-ge ไอดีกลมมาครับ ไม่ทราบเป็นที่อะไรครับคือต้องดันจานจ่ายจนแก่สุดมันถึงจะวิ่งดี วอร์มเครื่องให้ตอนเช้า ไม่สะอึก แต่ถ้าไว้กึ่งกลางอาการไม่ดีเลยครับตอนเช้ารอบไม่วอร์มต้องเบิ้ลซักทีนึงมันถึงจะยกวอร์มให้วิ่งไม่มีกำลังสะอึกๆเหมือนไฟมาไม่ดีหรือน้ำมันลงไม่ทัน ผมได้ลองเช็คมาร์กไทม์มิ่งแล้วครับถูกต้องดี (ถอดเข้าถอดออก2-3รอบล่ะสายพานนี่)

Ps.ตอนนี้ผมดันจานจ่ายจนแก่สุดแล้วแต่ก็ยังไม่ได้ยินเสียงเขกของเครื่องเลย รบกวนหน่อยน่ะครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 02 สิงหาคม 2013 02:48:04 โดย lilsunlil » บันทึกการเข้า
gigoman
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,136



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 01 สิงหาคม 2013 17:57:32 »

คอยล์เสื่อมรึป่าวคับ  ปกติปรับนิดเดียวเอง
บันทึกการเข้า
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 01 สิงหาคม 2013 18:18:14 »

ใช้น้ำมันน้ำมันอะไรหรือครับ งง จ๊ะ
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 01 สิงหาคม 2013 20:06:31 »

เครื่องเก่าผม ปรับไฟ10องศาไม่ได้ ไปไม่เป้นเหมือนกัน หาไม่เจอด้วยว่าเพราะอะไรแต่ปรับเพิ่มไป12-14องศา ปกติเลยครับ

แต่ปรับสุดนี้ไม่เคยเจอนะ
บันทึกการเข้า

lilsunlil
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 22


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 02 สิงหาคม 2013 02:43:52 »

ปรับสุดเลยของผมครับ งง เหมือนกันครับ ตอนนี้ดันจานจ่ายจนสุดเลยครับ เดินเบานิ่งไม่สั่น วิ่งดีแต่รู้สึกไม่ปรู้ดปร๊าดเหมือนเดิมหรือผมเริ่มชินเท้ากับเครื่องนี้แล้วก็ไม่รู้
หลังสุดที่ผมทำมาคือเปลี่ยนปั้มน้ำตัวในรูปเลยครับ และก็วาล์วน้ำ ซีลหน้าเครื่อง ซีลฝาวาล์ว+เบ้าหัวเทียน (เปลี่ยนปั้มน้ำสุดท้ายเพื่อนแล้วก็ออกอาการแบบนี้เลยครับ ไม่รู้เกี่ยวกันป่าว)
บันทึกการเข้า
lilsunlil
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 22


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 02 สิงหาคม 2013 17:03:52 »

เพิ่มเติมรูปจานจ่ายนิดนึงต้องหมุนจานจ่ายตามเข็มนาฬิกาจนสุดถึงจะวิ่งได้ดีครับ หรือจะปล่อยไว้อย่างนี้ดีหว่า
บันทึกการเข้า
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 02 สิงหาคม 2013 17:18:04 »

เช็คกำลังอัดดูครับ น่าจะเกิดจากกำลังตกละ แบบนี้
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
changyim
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,028


"และแล้ว...ก็เจ็บเหมือนเดิม"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 02 สิงหาคม 2013 17:34:37 »

ใส่สายพานทามมิ่งผิดไปฟันนึงรึป่าว เดาเอานะครับ ผิดถูกขออภัย
บันทึกการเข้า

มีโอกาศมากมายจะ "เจอคนที่เรารัก" แต่มีโอกาศน้อยนักจะ "เจอคนที่รักเรา"
JEAB_GZE
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,155


^^ ชิว ชิว ^^


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 03 สิงหาคม 2013 19:03:31 »

ก่อนซื้อเครื่องได้สตาร์ทเครื่องทดสอบมั๊ยครับ
บันทึกการเข้า

เดิน           เดิน           เดิน           เดิน          เดิน          เดิน          เดิน          เดิน          เดิน
lilsunlil
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 22


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2013 04:02:37 »

วันนี้ข้องใจผมพาไปถอดสายพานไทม์มิ่งกับนับเฟืองปั้มน้ำอีกรอบ เฟืองปั้มน้ำนับได้ 22 เฟืองส่วนสายพานผมใส่ตามนี้เลยครับตั้งกับสายพานเลย แต่พอใส่พูเลย์เข้าไปมันตรงตำแหน่งเลข 10 ครับไม่ใช่เลข 0 เหมือนที่เค้าบอกกัน งง อีกรอบ ช่างเอาไขควงแหย่ที่รูหัวเทียนแล้วหมุนพูเลย์ลูกสูบมันดันไขควงตำแหน่งสูงสุดก็อยู่ที่เลข 10 ครับ ช่างเลยบอกว่าน่าจะตำแหน่งนี้ไม่ใช่ 0 เลยประกอบๆลองขี่ดูตั้งจานจ่ายไว้ตรงกลางขี่ดีขึ้นแล้วครับ แต่ไม่รู้ว่าถูกต้องป่าว


[/img]


[/URL][/img]
บันทึกการเข้า
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2013 20:58:05 »

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=VLCJXdiExU8" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=VLCJXdiExU8</a>

อันนี้ใครทำไม่รู้แต่มีประโยชน์มากๆเลยครับ
เฟสบุคชาว3sครับมีข้อมูลเอามาแชร์กันครับ
https://www.facebook.com/groups/471041796254316/?hc_location=stream
บันทึกการเข้า

wagon919
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,796



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 05 สิงหาคม 2013 06:40:40 »

ค่าเครื่อง+ค่าแรง
จบที่กี่บาทครับ อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า
m&m
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,021


จำหน่ายสารปรับสภาพดิน มิกซ์ไดนาไมท์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 05 สิงหาคม 2013 07:25:08 »

เปิดฝาครอบวาร์วดู Over lap เลยครับพอช่วยได้ เเละถ้าเอาเปะจริงก็ ไดอะเกรจจับองศาครับ.....จะได้หายคาใจครับผม.....

 
บันทึกการเข้า

อดีตใจรักฝาลาย เเต่ปัจจุบันต้องทำกิน...อีกแป็บ...
จำหน่ายสารปรับสภาพดิน (เจ้าของ) https://www.facebook.com/pages/Mixdynamite/136536479881386
รุ่นน้องอะไหร่ https://www.facebook.com/pages/Engine-Parts/222029024607901?hc_location=stream
รุ่นพี่ทำเทอร์โบ https://www.facebook.com/S.turbo.performance
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!