AE. Racing Club
17 พฤศจิกายน 2024 16:48:28 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 4a-ge 16v ae92 สตาร์ทติดยากครับ ช่วยด้วย  (อ่าน 1969 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
moodee
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 52



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 03 สิงหาคม 2013 09:16:38 »

หวัดดีครับเพื่อนสมาชิก ผมใช้ 4a-ge 16v ฝาลายสายหลบ ครับ เพิ่งไปเปลี่ยนหัวฉีดมาครับ ออกจากร้านก็สตาร์ท ทีเดียวนะครับแต่พอผมมาจอดไว้ที่บ้าน พอจะเอาไปขับโชว์ ก็สตาร์ทไม่ติดครับ ก่อนเปลี่ยนหัวฉีดสตาร์ท ทีเดียวก็ติดนะครับ ตอนนี้หลายทีกว่าจะติดครับ เหตุที่เปลี่ยนหัวฉีด มีอาการ เครื่องเดินกระตุก เร่งไปไม่ขึ้นครับ ช่างบอกหัวฉีดเสีย ก็เลยเปลี่ยน พร้อมปั๊ม ติ๊ก นะครับ พอเอาไปเช็คที่ร้านเครื่องคง ร้อน ครับ สตาร์ททีเดียวติด งง ครับ แนะนำด้วยครับ ความทำอย่างไรดี
บันทึกการเข้า
Piggy 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,188


ก็แค่....รถเดิมๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 03 สิงหาคม 2013 11:01:33 »

หัวฉีดรุ่นเดิมหรือเปล่า C.C.เท่าเดิมหรือเปล่า โอมห์เท่ากันหรือเปล่า
แรงดันน้ำมันปกติหรือเปล่า  เศร้า เศร้า เศร้า
บันทึกการเข้า


สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง
และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
moodee
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 52



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 03 สิงหาคม 2013 19:10:11 »

ช่าง บอกผมว่า หัวฉีดที่ใส่ให้ก็เป็น ของ 4a-ge มือสองจากญี่ปุ่นนะครับ แต่อาการสะดุดเวลาวิ่งหายจริงๆๆนะครับแต่ มีอาการใหม่มาแทนคือสตาร์ทติดยากตอนเครื่องเย็น ครับผม
บันทึกการเข้า
ton
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,101



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 03 สิงหาคม 2013 19:32:14 »

ไอ้ทีเสียมันจะไม่ใช่หัวฉีดหรือป่าวคับ ลองดูเรกูเรเตอร์หรือยังคับ
บันทึกการเข้า
moodee
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 52



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 03 สิงหาคม 2013 19:54:48 »

อันนี้ผมไม่ทราบจริงๆนะครับ เพราะช่างเขาเปลี่ยนหัวฉีดให้แล้วอาการ กระุตุก ก็หายไปนะครับ
บันทึกการเข้า
m&m
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,021


จำหน่ายสารปรับสภาพดิน มิกซ์ไดนาไมท์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2013 09:23:27 »

หัวฉีดหาของเจวีวีไม่โบใส่ครับดีกว่าเก่าเยอะมากๆ เเละปั้มติ๊กที่เปลี่ยนก่อนเเละหลังเปลี่ยนเชคเเรงดันเปล่าครับ....ถ้าเชคตอบโจทย์เรื่องเเรงดันเชื้อเพลิงได้หมดครับ...

     หัวฉีดใหญ่ไปผมเดาสตาร์จยากเพราะท่วม กับหัวฉีดไม่ตรงขนาด Lo & Hi โอมห์ ถ้าฝาลายสายหลบตรงรุ่นตัวนอกจะหัวสีเขียวครับ อีกอย่างช่างใส่เเล้วโอริงหัวฉีดรั่ว....
บันทึกการเข้า

อดีตใจรักฝาลาย เเต่ปัจจุบันต้องทำกิน...อีกแป็บ...
จำหน่ายสารปรับสภาพดิน (เจ้าของ) https://www.facebook.com/pages/Mixdynamite/136536479881386
รุ่นน้องอะไหร่ https://www.facebook.com/pages/Engine-Parts/222029024607901?hc_location=stream
รุ่นพี่ทำเทอร์โบ https://www.facebook.com/S.turbo.performance
wasabi
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 379


AE92GTi


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2013 09:52:30 »

อย่าลืมตรวจสอบ สภาพหัวเทียนด้วยนะครับ
บันทึกการเข้า

AE92-GTi Standard
moodee
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 52



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2013 12:13:29 »

เอาตายละสิ สรุป ว่า หัวฉีดของ ไทยกับ ของ ญี่ปุ่น ไม่เท่ากันหรือครับ ผมก็ไม่ทราบจริงๆๆนะครับช่างใส่ให้ยังไงก็จ่ายตังค์ไปแล้ว แบบนี้เราจะแก้ไขยังไงครับ ผมลองไปดูที่หัวฉีดแล้วนะครับ ที่เสียบสายไฟของหัวฉีดทั้งเก่าและที่ใส่ไปใหม่ เป็นสีเขียวเหมือนกันนะครับ
บันทึกการเข้า
Piggy 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,188


ก็แค่....รถเดิมๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2013 14:46:59 »

ถ้าเขียวจะเป็นของฝาลายยุ่นครับ การฉีดน้ำมันในช่วงเวลาที่เท่ากันจะปริมาณเยอะกว่าฝาลายของไทยครับ
บันทึกการเข้า


สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง
และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!