AE. Racing Club
22 ตุลาคม 2024 09:45:24 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รบกวน สอบถมน้าๆเรื่อง การติดกันขโมยครับ  (อ่าน 1119 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
satawat
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 355


ทำเอง ใช้เอง


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« เมื่อ: 06 สิงหาคม 2013 00:49:23 »

คือสงสัย สายที่ต้องไปต่อกับชุดล็อคประตูครับ ในคู่มือเขียนว่า ต่อกับ คลายล๊อค และ ล๊อค สงสัยว่าต้องลากสายไฟไปต่อทั้ง4ประตูเลยเหรอครับ หรือว่าต่ิอกับ สวิท กด ที่คนขับได้เลย ถ้าไม่ใช่ รบกวนแนะนำทีครับว่าต้องต่อตรงไหน
บันทึกการเข้า

Piggy 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,188


ก็แค่....รถเดิมๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 06 สิงหาคม 2013 06:22:30 »

ไม่ต้องลากไปถึงประตู หรือ สวิทย์ครับ ต่อแถวๆกล่องคุมเซ็นทรัลล็อคก็ได้ครับ มีสองเส้นอ่ะ เปิดเส้นนึง ปิดเส้นนึง
บันทึกการเข้า


สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง
และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
OAT AE101
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,548



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 06 สิงหาคม 2013 09:27:17 »

ถอดกาบบันไดฝั่งคนขับออก แล้วจะเห็นสายไฟเยอะๆตรงบริเวณแถวคันเร่ง สังเกตุปลั๊กสีขาว หาสายไฟเส้นสีฟ้า-ขาว กับ สีฟ้า-เหลื่อง ใช้สองเส้นนี้แหละครับ มันจะมีเส้นหนึ่งล๊อค อีกเส้นคลายเล๊อค  ปล.ผมเพิ่งติดตั้งเองสดๆร้อนๆเลยอ่ะครับ แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

satawat
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 355


ทำเอง ใช้เอง


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 06 สิงหาคม 2013 12:29:29 »

นี่คือภาพ ไดอะแกนครับ ผมต่อครบหมดแล้วเหลือแค่ต่อ ที่ เซ็ลซัลล็อค ครับ ในนี้มี ประตูลบ ประตูบวก ด้วย ไม่ทราบว่า มันหมายถึงอะไรเหรอครับ ช่วยบอกทีครับ
บันทึกการเข้า

satawat
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 355


ทำเอง ใช้เอง


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 06 สิงหาคม 2013 12:32:44 »


สดๆร้อนๆครับ ทำตอนเที่ยงๆ ร้อนมาก
บันทึกการเข้า

aiwo
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 226


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 07 สิงหาคม 2013 11:46:26 »

ใช้โวลมิเตอร์วัดดู ที่ขั้วสายไฟแถวคันเร่ง สายนึงจิ้มตัวถัง อีกสายนึงจิ้มที่ขั่วสายไฟ จากนั้นไปกดเซลทรัลล๊อคดู ถ้าจิ้มแล้ว ไม่มีไฟ พอกดเซลทรัลล๊อคแล้วมีไฟก็เส้นนั้น ถ้าไม่เจอก็จ้ิมไปเรื่อยๆ ส่วนจะล๊อคหรือปลดล๊อคก็แล้วแต่เรากดปุ่ม มันจะมีอีกเส้น มันจะมีไฟแช่ไว้ พอกดไฟมันจะลดลง อันนี้เราใช้กับวงจรพับกระจกอัตโนมัติ ลองหาดู เจอแล้วก็จดไว้ พอได้แล้วค่อยปอกสายไฟแล้วต่อ
บันทึกการเข้า
Piggy 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,188


ก็แค่....รถเดิมๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 07 สิงหาคม 2013 14:02:32 »

ถอดกาบบันไดฝั่งคนขับออก แล้วจะเห็นสายไฟเยอะๆตรงบริเวณแถวคันเร่ง สังเกตุปลั๊กสีขาว หาสายไฟเส้นสีฟ้า-ขาว กับ สีฟ้า-เหลื่อง ใช้สองเส้นนี้แหละครับ มันจะมีเส้นหนึ่งล๊อค อีกเส้นคลายเล๊อค  ปล.ผมเพิ่งติดตั้งเองสดๆร้อนๆเลยอ่ะครับ แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ..
ตรบมือ ตรบมือ
บันทึกการเข้า


สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง
และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
Piggy 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,188


ก็แค่....รถเดิมๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 07 สิงหาคม 2013 14:06:42 »

ตามความเข้าใจนะครับ  แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ..
ประตู - น่าจะหมายถึงระบบล็อคที่ใช้ไฟ - สั่ง
ประตู + น่าจะหมายถึงระบบล็อคที่ใช้ไฟ + สั่ง
ถ้าของเราเป็นแบบใช้ไฟ + สั่งก็ต่อตามไดอะแกรมด้านบนข้อความ
ถ้าของเราเป็นแบบใช้ไฟ - สั่งก็ต่อตามไดอะแกรมด้านบนข้อความ เช่นกัน....  คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า


สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง
และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
satawat
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 355


ทำเอง ใช้เอง


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 09 สิงหาคม 2013 01:13:17 »

ใช้โวลมิเตอร์วัดดู ที่ขั้วสายไฟแถวคันเร่ง สายนึงจิ้มตัวถัง อีกสายนึงจิ้มที่ขั่วสายไฟ จากนั้นไปกดเซลทรัลล๊อคดู ถ้าจิ้มแล้ว ไม่มีไฟ พอกดเซลทรัลล๊อคแล้วมีไฟก็เส้นนั้น ถ้าไม่เจอก็จ้ิมไปเรื่อยๆ ส่วนจะล๊อคหรือปลดล๊อคก็แล้วแต่เรากดปุ่ม มันจะมีอีกเส้น มันจะมีไฟแช่ไว้ พอกดไฟมันจะลดลง อันนี้เราใช้กับวงจรพับกระจกอัตโนมัติ ลองหาดู เจอแล้วก็จดไว้ พอได้แล้วค่อยปอกสายไฟแล้วต่อ
ขอบคุณครับ ผมลองงม ต่อ การต่อ แบบประตู+ ดูได้เฉยเลย
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!