แบบดูดราคา12,000ถึง19,000บาทแล้วแต่ยี้ห้อหม้อต้มแก๊สและรูปแบบถังคับ
ระบบนี้เหมาะกับเครื่องตะกูลEและAก็จริงอยู่คับ
แต่ผมคิดว่าถ้าคนที่ใช้สามารถปรับจูนเองได้จะดีมากๆ
เพราะระบบนี้มันจะมีการคลาดเคลื่อนตามปัจจัยหลายๆอย่าง
เช่น ผ้าหม้อต้มยืด,กรองอากาศตัน,หัวเทียนเก่า,สายหัวเทียนหรือคอยล์จุดระเบิดรั่ว(อันนี้น่ากลัว เพราะจะมีอาการแบ็คไฟร์)
แต่ถ้าเป็นระบหัวฉีด เมื่อจูนแล้วจะนิ่งกว่ามากคับ ไม่ต้องจูนซ้ำบ่อยๆ(ขึ้นอยู่กับยี้ห้อด้วย)
ราคาก็มีตั้งแต่หมื่นปลายๆ(แบบของกลางๆกับงานพอถูไถ)
ไปจนถึงสามหมื่นกลางๆ(ยี้ห้อดังๆ)
แต่รวมๆหัวฉีดดีกว่าแน่นอนคับ
แนะนำว่าทำทั้งทีถูกแพงกว่ากันนิดหน่อย
กัดฟันเอาแบบที่มันจบๆและไม่ต้องมาแก้มาปวดหัวเอาทีหลังดีกว่าคับ
อย่างที่อู่ผมใช้AC+ถังโดนัทจบแค่21,000เองคับ
แพงกว่าดูดไม่เท่าไหร่ จบสวยกว่าเยอะนะผมว่า
-
-
-
-
-
-
-
-
-
สถานที่
RACE CLUBศรีนคริน60
บริการ ซ่อมเครื่อง ซ่อมช่วงล่าง ซ่อมโช๊ค
รับติดตั้งแก็สแบบเนียนๆ
และซ่อมบำรุงทั่วไป
สงสัยอะไร ไม่ต้องเกรงใจคับ
โทร
089-6616752ช่างยุ้ยคับ
https://www.facebook.com/profile.php?id=100001972239450